Chương trước
Chương sau
Edit+beta: LQNN203

Phí Nghi Chu nói xong, mặt Ân Tô Tô kinh ngạc đến đỏ bừng, toàn thân đều cảm thấy không xong rồi. Cô ở trong vòng tay anh, cơ thể và tứ chi bị anh điều khiển, một cảm giác hoảng sợ và hoài nghi chợt dâng lên.

Cô vẫn luôn biết tên khốn này không phải người tốt, nhưng không ngờ anh lại xấu xa đến thế, vào lúc này và trong dịp này, bữa tiệc sinh nhật của Phí Văn Mạn ở tầng dưới vẫn đang diễn ra sôi nổi, khách mời đều rất vui vẻ. Ông nội và hai trưởng bối nhà họ Phí cũng có mặt tại hiện trường, anh đột nhiên đè cô trong thư phòng và nhắc đến chuyện này, đầu óc bị kẹp cửa sao?

Ân Tô Tô mở to mắt nhìn anh, nói: "Anh điên à? Hôm nay là sinh nhật của Mạn Mạn. Nếu người làm anh cả là anh sau khi giải quyết công việc xong không nhanh giúp em ấy tổ chức sinh nhật, không sợ em ấy giận anh sao?"

Đầu ngón tay trắng nõn lạnh lẽo của Phí Nghi Chu bị hơi lạnh của màn đêm chạm vào, chậm rãi lướt qua tấm lưng mịn màng và mảnh mai của cô, giọng điệu lười biếng và thản nhiên, đáp lại cô: "Đừng lấy Phí Văn Mạn làm lá chắn. Sinh nhật năm nay của con bé, anh và lão tứ đã giúp con bé sắp xếp chuẩn bị kỹ càng trước đó nửa tháng, kết quả lúc bắt đầu bữa tiệc nó chỉ lộ mặt một lát, sau đó không thấy tăm hơi đâu."

Những vết chai mỏng trên đầu ngón tay cọ vào làn da mịn màng, khiến Ân Tô Tô rùng mình không kiểm soát.

Cô không thể trốn tránh, chỉ có thể vặn vẹo như một con cá trong vòng tay anh, mặt càng lúc càng đỏ, thở hổn hển nói: "Lúc đầu em nói với em ấy mấy câu, sau đó không thấy em ấy đâu hết."

Nói đến đây, trong lòng Ân Tô Tô cảm thấy kỳ lạ, cô vòng tay lại, cố gắng hết sức giữ chặt đôi tay không yên phận của anh, thắc mắc: "Mạn Mạn đi đâu rồi?"

"Em hỏi anh, anh hỏi ai?" Đại công tử Phí gia cười lạnh, giọng điệu không mặn không lạnh, thần sắc lạnh lùng, một tay nắm chặt ngón tay thon dài trắng sứ của cô, kẹp ra sau lưng, khóa chặt cô, cúi đầu, "Trước đó nghe lão tứ nói, con bé đang yêu nhị thiếu gia Giang gia ở Thâm Thành, phải tốn rất nhiều công sức mới mời được nhị thiếu gia Giang gia đến dự tiệc sinh nhật của nó. Vừa rồi anh đi loanh quanh dưới đó đều không thấy Phí Văn Mạn hay vị kia của Giang gia."

"Ý anh là... Mạn Mạn bỏ lại tất cả khách mời và chúng ta, đi ở thế giới hai người với nhị thiếu gia Giang gia rồi?" Ân Tô Tô dựa trên tình hình của Phí Nghi Chu đưa ra mà suy đoán hợp lý. Vừa nói xong, cô đột nhiên cau mày khẽ rên rỉ.

Hai tay cô bị kẹp sau lưng, thân người duỗi về phía trước, lưng nối với eo tạo thành một đường cong dịu dàng đầy mê hoặc.

Chiếc váy mùa hè mỏng nhẹ, được ngăn cách bởi một lớp vải mềm mại, Phí Nghi Chu khẽ hé đôi môi mỏng, gần như tự nhiên hôn món trái cây được đưa đến cửa, môi và răng mềm mại bất cẩn, như thể đang chơi đùa.

Nghe được câu hỏi của cô, anh vẫn có thể kiên nhẫn nói chuyện, lười biếng trả lời: "Anh không biết."

Ân Tô Tô không khỏi càng nhíu mày chặt hơn, nhưng lần này là vì cô lo lắng cho tiểu lục.

Phí Văn Mạn là viên ngọc quý mà mọi người trong Phí gia đều nâng niu trong lòng bàn tay, là con cưng thực sự của trời. Từ nhỏ lớn lên trong một môi trường đơn giản và vượt trội, đương nhiên không hiểu được bản chất nham hiểm của lòng người.

Ân Tô Tô và Phí Nghi Chu đã kết hôn được hơn một năm, cô rất thân thiết với Phí Văn Mạn, với tư cách là chị dâu, cô sợ tiểu lục ngây thơ đáng yêu sẽ đau khổ trong chuyện tình cảm.

"Vậy anh còn có thể ngồi yên mặc kệ?" Ân Tô Tô có chút lo lắng giãy giụa, "Tính tình của nhị thiếu gia Giang gia thì sao? Để hai người bọn họ trai đơn gái chiếc, lỡ tiểu lục bị bắt nạt thì phải làm sao? Không được, em phải lập tức đi tìm em ấy về."

Không ngờ, Phí Nghi Chu cười rất nhẹ, dùng lòng bàn tay ôm lấy cô, nói: "Cô em gái này của anh từ nhỏ đã kiêu ngạo xốc nổi, nếu yêu rồi còn phải đợi em hỏi thăm sao? Con bé sẽ tham khảo ý kiến chị dâu là em cho xem."

Nghe vậy, Ân Tô Tô do dự: "Mặc kệ bọn họ, sẽ không có chuyện gì xảy ra chứ?"

"Đều là người lớn rồi, có thể xảy ra chuyện gì?" Đầu ngón tay Phí Nghi Chu chậm rãi lướt qua gò má đỏ bừng của cô, nói: "Hơn nữa, em đừng nhìn tiểu lục còn nhỏ, bình thường vô tư, con bé còn ranh ma hơn cả chị dâu cả là em, sẽ không bao giờ để mình chịu thiệt, không phải ai cũng đáng yêu như em đâu."

Ân Tô Tô nghẹn ngào, xấu hổ nhìn anh: "Này, anh khen Tiểu lục thì khen tiểu lục, dìm em làm gì? Anh hóng chuyện trên mạng nhiều quá à, còn học được thủ thuật của fan hâm mộ luôn?"

"Không phải dìm em." Đại công tử điềm tĩnh, sau đó hơi nhếch khóe môi, nâng cằm cô lên hôn lên má cô, "Trọng điểm câu nói của anh là ở câu cuối, khen bảo bối của anh đáng yêu."

Hai tai Ân Tô Tô nóng bừng, không khỏi nhổ vào mặt anh: "Đúng là miệng lưỡi đàn ông, quỷ lừa người, suốt ngày như bôi mật. Ai tin lời anh là kẻ ngốc."

Nói xong, Ân Tô Tô dừng lại một chút, sau đó hỏi với vẻ vừa tò mò vừa lo lắng: "Anh có quen biết nhị thiếu gia Giang gia đó không? Trông anh ta thế nào?"

"Anh đã gặp hai lần, đều là trong công việc." Phí Nghi Chu tỏ ra bình tĩnh trả lời cô với đôi tay bận rộn. Anh vòng cánh tay dài ôm lấy chiếc eo thon của cô, di chuyển đến trước cơ thể cô, tay còn lại xoa lưng cô, tìm dây đai váy dạ hội của cô, chậm rãi cởi bỏ: "Giang Kỳ có thủ đoạn có quyết đoán, cũng được xem như người có máu mặt."

Đôi mắt mờ mịt của Ân Tô Tô chớp chớp hai lần, lộ ra chút kinh ngạc, buột miệng nói: "Giang Kỳ? Cái tên này khá hay đấy chứ."

Không ngờ, vừa dứt lời, cô đã cảm thấy dưới xương quai xanh ngứa ngáy - người đàn ông vô liêm sỉ này vậy mà lại cắn cô một cái!

"..." Ân Tô Tô thở ra, mặt đỏ bừng như lửa, tức giận hỏi: "Đau quá! Ngài Phí anh lại lên cơn gì thế?"

Phí Nghi Chu khe khẽ hừ một tiếng, thuận tay ném chiếc váy đang tuột ra khỏi người cô sang một bên, sau đó ôm lấy vòng eo thon gọn của cô nâng cô lên, đặt cả người cô lên bàn trước mặt anh.

Mãi đến lúc này, Ân Tô Tô mới nhận ra lời nói của người đàn ông này không phải là một trò đùa bình thường, trái tim cô nhảy lên mấy lần trong lồng ngực, đột nhiên cảm thấy hoang mang và hoảng sợ.

Cô 囧囧, vô thức giơ tay lên che mình, cố gắng ngăn cản ánh mắt trực tiếp hung hãn của người đàn ông, xấu hổ vùi đầu vào ngực, không dám ngẩng đầu nhìn thẳng vào anh.

Thế nhưng, lòng bàn tay Phí Nghi Chu ôm cằm cô, nhẹ nhàng không thể cưỡng lại, lại nâng mặt cô lên, ngữ khí trầm thấp bình tĩnh, mang theo một tia mê hoặc không nói nên lời: "Nhìn anh."

"..." Ân Tô Tô bất lực, đôi mắt to đầy hoảng sợ né tránh, cuối cùng chạm phải ánh mắt u ám và nguy hiểm của anh.

Hai ánh mắt chạm vào nhau, lông mi cô khẽ run lên, bờ vai trắng nõn thanh tú không khỏi run lên.

Anh đang ngồi trên ghế văn phòng, ăn mặc chỉnh tề, khẳng khái mà lạnh lùng, khó có thể với tới như lần đầu gặp mặt.

Mà quần áo của cô đã được cởi bỏ, giống như một đứa trẻ sơ sinh, đặt trên bàn để anh nhìn ngắm và cân nhắc, giống như một món ăn được nấu chín kỹ lưỡng qua nhiều lớp công đoạn, chờ vị thượng khách tối cao nếm thử.

Sự tương phản mạnh mẽ như vậy khiến Ân Tô Tô cảm thấy bối rối, xấu hổ chưa từng có, và...

Kích thích.

Cô cắn nhẹ môi, cử động chân không thoải mái, cảm giác da thịt khắp người đều khô khốc.

Nóng và ngứa, như có hàng ngàn con kiến ​​đang chậm rãi bò quanh tứ chi của cô.

Lúc này, đại thiếu gia vốn im lặng hồi lâu cuối cùng cũng lên tiếng.

Phí Nghi Chu nhìn thẳng vào cô, giọng điệu ôn hòa không thể tả, dịu dàng đến mức khiến người ta rùng mình: "Bà Phí, xin đừng khen người đàn ông khác trước mặt chồng em, điều này sẽ làm cho anh rất không vui."

Ân Tô Tô: "?"

Ân Tô Tô thực sự hoang mang, hỏi một cách ngơ ngác: "Em khen ai chứ?"

Phí Nghi Chu bình tĩnh trả lời: "Giang Kỳ, nhị thiếu gia Giang gia."

Ân Tô Tô càng mụ mị hơn, khẽ cau mày tiếp tục hỏi: "Em khen anh ta điều gì?"

Phí Nghi Chu vô cùng bình tĩnh trả lời: "Em khen tên anh ta hay."

"..." Thực sự phục đó.

Lần này, Ân Tô Tô bị nghẹn lời trong vài giây mới cố gắng lấy lại chức năng giọng nói của mình, dở khóc dở cười với anh: "Bởi vì em nói tên của Giang Kỳ hay, cho nên anh đã nổi điên cắn em? Thưa ngài, làm ơn đi, anh có thể bình thường một chút được không, em cũng chưa từng gặp qua nhị thiếu gia Giang gia đó, chỉ nói tên anh ta hay thì tính là khen cái gì!"

Đại thiếu gia cũng lười chơi chữ với cô, cúi đầu hôn thật mạnh vào môi cô, mang theo chút trừng phạt: "Anh không quan tâm đây có phải là khen hay không. Anh chỉ biết, khi nghe câu này từ miệng em, anh rất khó chịu, rất không vui, rất ghen."

Ân Tô Tô không còn cách nào với đại kim chủ đôi khi trẻ con như một đứa trẻ ba tuổi này. Suy nghĩ một lúc, chỉ có thể bất lực thở dài, thỏa hiệp: "Được được được, em sai, em xin lỗi, sau này sẽ không bao giờ khen người đàn ông khác trước mặt anh nữa. Chuyện này kết thúc như vậy, được không?"

Phí Nghi Chu lắc đầu: "Không được."

Ân Tô Tô nghẹn ngào ho khan một tiếng, không nói nên lời: "Vậy anh còn muốn gì nữa?"

Phí Nghi Chu bình tĩnh nói: "Em đã khiến anh tổn thương tinh thần, anh cần được bồi thường."

Ân Tô Tô chỉ muốn phát điên, cô giơ tay ôm lấy cổ anh, cố gắng kiên nhẫn hết sức, cười giả lả: "Xin hỏi ngài cần được bồi thường gì ạ?"

Phí Nghi Chu tiếp tục bình tĩnh nói: "Vốn dĩ anh chỉ muốn ăn em một lát, nhưng bây giờ anh thay đổi chủ ý rồi."

Ân Tô Tô:?

Khuôn mặt người đàn ông lạnh lùng như tranh vẽ, anh đứng dậy, lòng bàn tay to ôm lấy cô, khiến cô lật người trên bàn, quay lưng về phía anh, dễ dàng đặt cô vào tư thế mà anh muốn làm gì thì làm.

Đầu gối chống trên chiếc bàn gỗ lạnh lẽo, Ân Tô Tô trong tư thế quỳ, nhịp tim đập thình thịch, cô bối rối, mặt đỏ như sắp chảy máu tới nơi: "Em đã nói với anh đây là tiệc sinh nhật của Mạn Mạn rồi, mọi người đều dưới lầu, anh đi ra cho em... A!"

Phí Nghi Chu nâng cằm, nhìn thẳng vào đôi mắt mờ sương của cô, nhẹ nhàng nói: "Em biết không, anh không thích nghe em từ chối anh nhất."

"..." Khóe mắt Ân Tô Tô đột nhiên ươn ướt, cô không nói được nữa.

Phí Nghi Chu hôn đi nước mắt của cô, vừa bệnh hoạn lại mê đắm nói: "Tô Tô, em là của anh, mãi mãi là của một mình anh."

*

Một giờ sau, tiệc sinh nhật của lục tiểu thư Phí Thị vẫn đang diễn ra.

Sau khi Phí Văn Mạn và Giang Kỳ hẹn nhau xong, cuối cùng cũng nhớ đến người chị dâu đại minh tinh đáng yêu của mình, cô ấy giẫm trên đôi giày cao gót da cừu nhìn xung quanh, nhưng không thấy bóng dáng Ân Tô Tô, sau đó đi theo hướng dẫn của chú Thân đến cửa thư phòng.

Tiểu lục giơ tay gõ cửa, trên khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm tinh xảo hiện lên nụ cười ngọt ngào, gọi: "Tô Tô, chị có ở trong đó không?"

Ngăn cách bởi một cánh cửa, căn phòng tối om.

Sau khi nghe thấy giọng nói của Phí Văn Mạn, Ân Tô Tô mở to mắt vì kinh ngạc và hoảng sợ.

Cô bị người đàn ông ép vào cửa, mặt đỏ bừng, tai đỏ, mắt mờ, làn da cháy thành màu hoa anh đào, vô cùng căng thẳng vì sợ Phí Văn Mạn đi vào sẽ phát hiện chuyện bừa bãi xảy ra trong thư phòng.

"Nghe đi, tiểu lục tới tìm em kìa." Thấy cô lo lắng, Phí Nghi Chu nhẹ nhàng cắn vành tai cô, thì thầm vào tai cô.

"..." Ân Tô Tô dùng lực che miệng lại, cào anh, cảm thấy vô cùng xấu hổ và tức giận.

Phí Nghi Chu im lặng mỉm cười, ân cần cho cô mượn vai, vuốt ve lưng cô, nhẹ giọng nói: "Nếu em sợ phát ra tiếng động, có thể cắn anh."

*

Vài phút sau, không đợi được âm thanh trả lời trong thư phòng, Phí Văn Mạn đành phải quay người rời đi, cảm thấy rất khó hiểu, cô ấy lẩm bẩm: "Lẽ nào chú Thân nhìn lầm rồi, không có trong thư phòng?"

Đi được vài bước, gặp Phí Vân Lang và Phí Văn Phạn vừa ra khỏi thang máy.

Hai quý ông lịch lãm, điển trai trong bộ vest và giày da. Nhìn thấy Phí Văn Mạn, Phí Văn Phạn rướn cằm chào cô, thuận miệng hỏi: "Em con bé này thật không hiểu chuyện, mời nhiều bạn bè đến chúc mừng sinh nhật như vậy, lại một mình chạy lên lầu tránh quấy rầy hả?"

"Gì chứ, em đang tìm chị dâu." Phí Văn Mạn hỏi hai người, "Hai người có nhìn thấy không?"

Phí Văn Phạn và Phí Vân Lãng lắc đầu, "Không nhìn thấy."

Phí Vân Lãng dừng một chút, lại gãi đầu, cau mày nói tiếp: "Không thấy chị dâu đâu, hình như cũng lâu rồi không thấy anh cả, kỳ lạ."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.