Chương trước
Chương sau
 

Cô ta khó khăn lắm mới tìm được cơ hội khi Chu Từ Thâm không có ở Nam Thành, vậy mà không ngờ lại đột nhiên xuất hiện một kẻ nào đó từ Khoa Học Công Nghệ Tinh Động phá hoại kế hoạch của mình, giờ đây Nguyễn Tinh Vãn, con đàn bà đáng ghét này, lại còn dùng tên què Chu Tuyển Niên để đè đầu cô !

 

Nếu hắn biết cô ta lén lút chạy đến gây phiền phức cho Nguyễn Tinh Vãn, không tránh khỏi lại bị mắng một trận, hơn nữa dì cũng sẽ đứng về phía hắn.

 

Chỉ là cứ thế rời đi, Chu An An sao có thể cam tâm được cơ chứ.

 

Lúc này, Bùi Sam Sam cũng từ văn phòng đi ra: “Không muốn đi thì đừng đi, dù sao tôi cũng đã báo cảnh sát rồi, lát nữa cùng nhau đi uống trà.”

 

Chu An An lạnh lùng cười: “Tôi sẽ không bỏ qua dễ dàng vậy đâu, mấy cô cứ đợi đấy!”

 

Sau khi Chu An An dẫn đám người của mình rời đi, studio trở lại yên tĩnh.

 

Nguyễn Tinh Vãn nhìn Trình Vị: “Xin lỗi nhé, để anh chứng kiến trò cười rồi.”

 

Trình Vị lắc đầu: “Sớm đã nghe nói cháu gái Chu gia kiêu ngạo ngang ngược, vô lý vô tình, hôm nay gặp mặt, quả nhiên giống như lời đồn.”

 

Bùi Sam Sam nói: “Đó đúng là một kẻ điên, ai mà dính líu thì xui xẻo.”



 

Cô ngừng một chút, rồi lại nói: “À này, anh vừa nói có hợp tác với ba cô ta, là với Chu thị sao? Cứ thế hủy bỏ, liệu có ảnh hưởng xấu đến anh không?”

 

Trình Vị cười nhẹ: “không phải, lần này hủy bỏ hợp tác đối với tôi không có tổn thất gì, người lo lắng chỉ có bọn họ thôi.”

 

Thực ra, chỉ cần là người biết về Chu gia thì sẽ đều biết, dù Chu An An mang họ Chu, nhưng cha mẹ cô ta không phải là người nhà họ Chu.

 

Cha cô ta là người ở rể, thừa kế toàn bộ tài sản của nhà họ Chung, nhưng vì quản lý kém, mấy năm nay làm ăn thua lỗ nghiêm trọng. Nếu không có Chu gia làm chỗ dựa, Chung thị đã không còn từ lâu rồi, hơn nữa thời gian gần đây, Chu Từ Thâm dường như cũng đang ra tay đàn áp bên phía Chung gia.

 

Ba của Chu An An để có được cơ hội hợp tác với Khoa Học Công Nghệ Tinh Động này, đã bỏ ra không ít tâm huyết, tìm không ít mối quan hệ.

 

Trình Vị cũng không thể từ chối, mới đồng ý với ông ta.

 

Giờ thì tốt rồi, Chu An An ở đây gây náo loạn một trận, tạo cơ hội cho anh.

 

Bùi Sam Sam thở phào một hơi: “Vậy thì tốt.”

 

Nói rồi, cô lén liếc nhìn Nguyễn Tinh Vãn, mắt đảo nhanh: “Thế này... Tinh Tinh, cậu dẫn Trình Vị đi dạo quanh studio nhé, mình ra ngoài mua vài ly cà phê.”

 



Nguyễn Tinh Vãn không cần đoán cũng biết cô lại đang có ý định gì, cô kéo tay Bùi Sam Sam ,mỉm cười: “Không cần phiền phức vậy đâu, đặt giao hàng đi.”

 

“Cái này…”

 

Trình Vị cũng nói: “Tôi chỉ tình cờ đi qua đây, ghé thăm một chút, lát nữa sẽ đi luôn.”

 

Nghe thấy vậy, Bùi Sam Sam vội nói: “Sao có thể đi được, hôm nay may nhờ có anh, chúng tôi phải mời anh một bữa cơm.”

 

Nguyễn Tinh Vãn suy nghĩ một chút rồi cũng nói: “Nếu công ty anh không bận lắm, thì ăn cơm rồi hẵng đi.”

 

Dù sao thì, hôm nay nếu không có Trình Vị, theo tính cách bất chấp của Chu An An, có thể đã gây ra một trận lớn, lúc đó chỉ có thể làm cho studio trở nên hỗn loạn. Cho dù cảnh sát có đến, tổn thất cũng đã xảy ra.

 

Hơn nữa, việc hủy bỏ hợp tác đã thỏa thuận cũng không phải là không có chút tổn thất nào như anh nói.

 

Thấy cô cũng mở lời, Bùi Sam Sam cũng nhân cơ hội nói thêm: “Đúng đúng, dù bận đến mấy cũng phải ăn cơm chứ, anh xem anh đã đến rồi, lại giúp chúng tôi một việc lớn như vậy, nói thế nào cũng nên cảm ơn anh.”

 

Nghe họ nói vậy, Trình Vị cũng không từ chối nữa, nhẹ nhàng gật đầu: “Được.”

 
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.