Chương trước
Chương sau
Trên xe trở về, Chu An An nghĩ mãi cũng không thể nuốt trôi cơn giận này, cô ta liền gọi cho mẹ mình, giọng nói đầy khó chịu:

 

"Mẹ, mẹ bảo ba đừng hợp tác với cái công ty rách nát Khoa Học Công Nghệ Tinh Động đó nữa, họ cùng một guộc với con đàn bà đáng ghét đó!"

 

Mẹ cô ngạc nhiên: "An An, con đang nói gì vậy?"

 

Chu An An đầy bực bội: "Chẳng phải cái công ty rách nát đó đang hợp tác với chúng ta sao? Bảo họ cút đi! Cút càng xa càng tốt!!"

 

Đầu dây bên kia, ba của Chu An An cầm lấy điện thoại: "An An, con vừa nói gì, công ty nào?"

 

" Khoa Học Công Nghệ Tinh Động."

 

Chu An An còn kèm theo một tiếng cười khinh bỉ

 

 "Anh ta cũng biết mình không xứng đáng, thời buổi này thật là rác rưởi gì cũng muốn trèo cao, chúng ta phải cho họ một bài học mới được!"



 

Ba của Chu An An nhíu mày, cũng biết tính cách và thái độ của con gái mình, trong lòng ông chợt lo lắng:

 

"An An, con đã làm gì rồi, con gặp ai bên Khoa Học Công Nghệ Tinh Động?"

 

"Hình như là họ Trần hay là Thành gì đó, con cũng không biết, người như anh ta không đáng để con nhớ tên."

 

Ông cau mày chặt hơn: "Có phải là Trình Vị không?"

 

Chu An An không quan tâm: "Hình như là vậy, nhìn cũng ra dáng lắm, tiếc là một kẻ mù quáng, nhất quyết bảo vệ con đàn bà đó."

 

Nghe vậy, cha cô suýt nghẹn lời:

 

"Chu An An, con! Con đã làm gì tốt ở bên ngoài! Con mau chóng đi tìm Tổng giám đốc Trình xin lỗi, có thể vẫn còn cơ hội để cứu vãn!"

 

Chu An An lớn tiếng: "Dựa vào cái gì! Anh ta là cái gì mà đáng để con xin lỗi, không phải chỉ là một cuộc hợp tác thôi sao, không có thì không có, cũng chẳng ảnh hưởng gì đến chúng ta, mà anh ta, mất đi cơ hội dựa vào nhà họ Chu, chắc chắn phải hối hận đến xanh ruột xanh gan rồi."



 

Ba cô giận dữ: "Nhà họ Chu là nhà họ Chu, có liên quan gì đến con!"

 

"Con…"

 

Vừa mở miệng, Chu An An chợt nghĩ đến điều gì đó, sắc mặt thay đổi, cô suýt quên, nhà họ Chu hiện tại do tên con hoang đó nắm quyền.

 

Một lát sau, Chu An An lại nói: "Thì sao, hắn chẳng qua chỉ là một tên con hoang, sớm muộn thì dì cũng sẽ thay thế hắn."

 

"Chu Từ Thâm bị thay thế thì nhà họ Chu sẽ là của con sao, An An, con nên hiểu rõ, con có thể mang họ Chu chỉ vì nhà họ Chu cảm thấy có lỗi với dì con, nói cách khác, con ở nhà họ Chu không tính là gì cả, địa vị thậm chí còn không bằng tên con hoang đó."

 

"Ba nói bậy! Con mang họ Chu, con chính là tiểu thư nhà họ Chu! Con cao quý hơn tên con hoang đó không biết bao nhiêu lần!"

 

---

 
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.