Chương trước
Chương sau
Khi tiếp tục lên đường, bên cạnh Diệp Thành lại có thêm một người là Cửu Trần.

Trên đường đi, Diệp Thành nhìn trái nhìn phải, tựa như đang tìm kiếm thứ gì, nhưng thực ra, hắn đang lén lút dùng bí pháp để nhìn trộm Cửu Trần.

'Tên Kỳ Lân Hồng Hoang này có chút đáng sợ và cực kỳ độc đoán.

Huyết mạch cấp độ nghịch thiên, khí huyết hùng vĩ nuốt chửng trời đất, sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể khiến hắn cảm thấy khá áp lực.

Lại nói về đạo tắc, Cửu Trần đã hóa từ phàm thành thánh, đại đạo hoàn toàn tự nhiên, tuân theo vận mệnh vĩ đại của trời đất, đạo uẩn như vô hình.

Lúc Diệp Thành lén nhìn Cửu Trần, Cửu Trần cũng lén nhìn hắn. Trong lòng Diệp Thành chấn động, tâm cảnh của Cửu Trần cũng chấn động.

Một đời giết chết hai vị Đại Đế, loại thành tích này đủ để đè bẹp tất cả, dù Kỳ Lân Hồng Hoang có ra sao thì trước mặt Đại Đế...cũng chỉ là một con kiến.

Một người là yêu nghiệt vô song, một người là thiên tài tuyệt đỉnh, một người là Kỳ Lân Hồng Hoang, một người là Hoang Cổ Thánh Thể, cả hai đều kiêng dè

lẫn nhau.

"Còn chờ cái gì nữa? Lấy máu của hẳn đi!" Quỳ Ngưu trong lò đồng lo lắng nhảy lên nhảy xuống, không biết đã giục Diệp Thành bao nhiêu lần.

"Đừng gây rắc rối, ta không thể đánh bại hắn." Diệp Thành ho khan.

"Nói nhảm, hắn là Thánh Nhân, ngươi cũng là Thánh Nhân, thánh thể ở cùng cấp độ là vô địch, không có lý do gì không thể đánh bại." Quỳ Ngưu bĩu môi nói: "Hơn nữa, không phải ngươi vẫn còn ba Chuẩn Đế binh sao. ”

"Vấn đề là, trong người hắn có Đế binh." Diệp Thành xoa xoa lông mày.

"Đế binh?" Quỳ Ngưu sửng sốt, lại nhìn chằm chằm Cửu Trần, nếu như không phải Diệp Thành nói ra, hắn ta thật sự sẽ không phát hiện ra bí mật này.

Khó trách Diệp Thành sợ hãi, tuy rằng Chuẩn Đế binh và Đế binh chỉ chênh lệch nửa cấp, nhưng thực lực của chúng lại cách xa nhau như trời với đất.

Một con Kỳ Lân Hồng Hoang được trang bị Đế binh có thể dễ dàng đánh bại một Hoang Cổ Thánh Thể được trang bị ba Chuẩn Đế binh.

Quỳ Ngưu cũng ỉu xìu, bất lực nhìn Cửu Trần đang chuyển động trước mắt mình, nhưng lại không thể làm gì được, đó chính là Kỳ Lân Hồng Hoang.

Lý Trường Sinh ở một bên thấy vậy muốn cười, đúng là anh em kết nghĩa, một mực nghĩ đến việc lấy máu người khác.

"Ta vẫn luôn nghe Tiểu Hắc nhà ta nói về ngươi, hiện tại gặp được người thật, thật sự không hề đơn giản." Cửu Trần lại cầm bầu rượu lên.


“Khi gặp lại con lừa đó nhất định phải đến gần làm quen.” Quỳ Ngưu sờ cằm, vẻ mặt nghiêm túc không biết đang có ý đồ dì.

"Đây, cất cái này đi." Bên này, Cửu Trần đưa cho Diệp Thành một quyển sách cổ, nhàn nhã nói: "Không phải tất cả các đại tộc Hồng Hoang đều xấu, những người viết trên đó đều khá đàng hoàng. Ít nhất bọn họ cũng chưa từng giết chóc. các tu sĩ của Chư Thiên."

"Không cần, ngươi cho ta một ít máu đi!" Diệp Thành cười, suốt chặng đường đi tới chỉ nghĩ tới chuyện này.

"Được!" Cửu Trần vui vẻ, cười nhìn Diệp Thành: "Nếu ngươi có thể đánh bại ta, ta sẽ cho ngươi một bình lớn."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.