Chương trước
Chương sau
[Trần Vũ! Đứa con trai bất hiếu. Lần này không để ta gặp được con dâu tương lai thì mau ngoan ngoan đi xem mắt đi.]

Trần Vũ mệt mỏi day tâm mi, Trần phu nhân lúc nào cũng vậy. Cứ cách một tuần nếu không phải gọi điện thoại thúc giục thì cũng là sắp xếp đi xem mắt. Trần Thị hiện tại do một tay anh quản lí. Ba của anh, Trần Đức, sau khi giao lại công ty cho con trai thì cùng vợ mình an dưỡng, du lịch khắp nơi. Ông bà đi chơi chán rồi bây giờ lại quay về thúc giục anh lập gia đình, lấy vợ, sinh con để có cháu ẩm bồng.

Sau cuộc gọi áp đảo tình thần của mẹ anh mới nhớ ra chuyện hợp tác với công ty MF. Hai ngày liên tục bận bịu với những dự án ở nước ngoài đã khiến anh thật sự quên mất.

-Con gặp được cô ấy rồi. Sẽ sớm mang con dâu về cho mẹ thôi.

[Nói vậy là con vẫn chưa được người ta chấp nhận sao? Không sao con trai, con cứ bắt cóc đem về đây, chúng ta đối xử tốt với con bé, con bé sẽ không hối hận vì đã lấy con đâu.]

-Con bận rồi! Cúp máy đây, ba mẹ cũng mau nghỉ ngơi sớm đi.

Sau khi anh hoàn thành công việc của ngày hôm nay cũng đã là hai giờ sáng. Đem tập tài liệu của Lam Nhã ra xem, ngoài mảnh giấy ghi số điện thoại, anh cũng đã tra thêm được một vài thông tin về cô.

[Tôi là Trần Vũ, có thể gặp cô để bàn kĩ hơn về lần hợp tác này không?]

[Tất nhiên rồi! Tôi sẽ trực tiếp đến công ty để gặp ngài?]

Tin nhắn của Trần Vũ vừa gửi đi đã có hồi âm rồi. Hiện tại là hai giờ sáng mà cô ấy vẫn trả lời tin nhắn. Trước đó cứ nghĩ câu hoạt động 24/7 chỉ để thể hiện uy tín của bản thân thôi

[Thông báo giờ này làm phiền đến cô rồi!]

[Không sao! Tôi vẫn chưa ngủ, cảm ơn ngài đồng ý hợp tác với chúng tôi!]

[Tôi sẽ báo thư kí sắp lịch hẹn cho cô.]

[Cảm ơn Trần tổng!]

Lam Nhã vừa gửi xong tin nhắn thì điện thoại cũng hết pin sập nguồn. Kịp thấy anh gửi tin "nghỉ ngơi sớm" nhưng không kịp trả lời. Trần Vũ hồi sau không thấy Lam Nhã trả lời nghĩ chừng cô đã ngủ rồi, dù sao cũng không còn sớm nữa.

. . . . .

7 giờ 30 phút sáng tại tập đoàn Trần Thị.

-Ngô An, sáng nay tôi có lịch trình gì không?

-Lúc 10 giờ có cuộc họp nội bộ thưa tổng giám đốc!

-Sắp xếp lịch cho cuộc hẹn với đại diện MF, nếu vướng lịch thì tự động rời cuộc họp xuống.

-Đã rõ!

Lam Nhã là người khắt khe về giờ giấc, tuy anh đã không nói rõ giờ hẹn, cô cũng đã chủ động đến công ty lúc 9 giờ. Một thân Tây trang nghiêm chỉnh, khí thế người phụ nữ gây thu nhìn ánh nhìn. Vẫn là đến bàn lễ tân để báo lịch hẹn trước.

-Xin chào! Tôi là đại diện của MF, có hẹn gặp mặt với Trần tổng.

-Cô vui lòng đợi một chút, tôi sẽ kiểm tra ngay.

-Không cần kiểm tra nữa!

Giọng nói trầm ấm của đàn ông phát ra từ phía sau khiến Lam Nhã hơi giật mình, may mắn là cô vẫn đủ bình tĩnh, không biểu hiện quá trớn ra bên ngoài.

-Chào tổng giám đốc!

Nhân viên lễ tân nhanh chóng kính cẩn với người kia.

-Cô Triệu Lam Nhã! Cô có thể đi với tôi.

-Cảm ơn Trần tổng!

Lam Nhã ngồi đối diện trực tiếp với Trần Vũ, khí thế không hề thua kém. Trợ lý Ngô đứng bên cạnh đã bắt đầu thấm mồ hôi vì không khí căng thẳng này.

-Trợ lý Ngô! Châm trà cho khách!

-Cảm ơn!

-Tài liệu về liên quan đến lần hợp tác này tôi đã xem qua, hợp đồng cô mang đến tôi cũng đã xem xong. Trần Thị của tôi là một tập đoàn lớn, cô lấy gì để thuyết phục tôi cùng hợp tác.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.