Chương trước
Chương sau
-Tôi hiểu ý Trần tổng. So về quy mô đúng là MF không thể sánh với Trần Thị, nhưng người làm ăn lớn như Trần tổng đây hẳn phải biết về sự uy tín của chúng tôi. Bao năm qua MF vẫn không ngừng phát triển, lần này gặp khó khăn không nhỏ đúng là do sơ xuất rất lớn. Nhưng tôi có thể đảm bảo sự việc này sẽ không xảy ra lần thứ hai.

-Là một sinh viên ngành Luật, khả năng ăn nói không tệ là điều dễ hiểu, nhưng cô Triệu đây rất am hiểu về thương mại sao?

-Tôi đúng là một sinh viên ngành Luật, chuyên môn của tôi thực chất có mối liên quan đến thương mại. Có thể là Trần tổng xem tôi là một người chưa từng có kinh nghiệm, biết chắc điều đó nên tôi đã nghiên cứu rất kĩ và cũng tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm dày dặn nhất của MF để tiến hành hợp tác với Trần Thị.

-Lí lẽ cô đưa ra rất thuyết phục. Nhưng với một công ty nhỏ MF lần hợp tác này đáng giá báo nhiêu với Trần Thị chứ?

-Như tôi đã nói lần trước, chúng tôi đồng ý chịu phần lợi nhuận ít hơn, mục đích chính là để cũng cố vị trí của MF.

-Đối với tôi mà nói, thứ tôi cần không phải là chút lợi nhuận cỏn con này.

-Mong Trần tổng có thể nói thẳng, chỉ cần có thể đáp ứng được tôi nhất định không từ chối.

Trần Vũ hạ tách trà trên tay xuống, trực tiếp nhìn thẳng vào đôi mắt của Lam Nhã. Đang ngồi đối diện nhưng Lam Nhã lại có cảm giác bị ánh nhìn của đôi mắt này chèn ép đến khó thở. Đôi mắt nghiêm nghị, khuôn mặt hoàn toàn nghiêm túc, không hề có ý cợt nhã hay đùa giỡn.

-Triệu Lam Nhã hoàn toàn có thể cứu sống cả MF. Tôi được biết thành tích của cô không tồi, chỉ cần cô chấp nhận sau khi tốt nghiệp trở thành luật sự độc quyền của Trần Thị trong hai năm. Mọi lợi nhuận từ lần hợp tác này sẽ thuộc về MF.

Lam Nhã sau khi nghe xong vẫn im lặng, nét mặt vẫn hoàn toàn bình tĩnh. Không biết bằng cách nào mà anh ta đã tra được thông tin của cô, dù sao việc này nghe cũng không bất lợi, trước mắt còn cứu được cả MF.

-Tôi đồng ý!

-Hợp tác vui vẻ!

Trần Vũ đứng dậy, bắt bàn tay nhỏ của cô một cách dịu dàng. Lam Nhã rời khỏi Trần Thị với hợp đồng đã điều chỉnh và có chữ ký của Trần Vũ. Hi vọng rằng quyết định lần này của cô là điều đúng đắn.

. . . . .

Lam Nhã quay về công ty để báo tin tốt, đúng lúc mọi người đều có mặt. Sắc mặt của ai cũng trông rất kém vì kế hoạch của họ đều thất bại.

-Mọi người xem cái này một chút đi.

Lam Nhã đặt xuống hợp đồng cô vừa lấy được xuống bàn hợp. Mọi người truyền tay nhau xem nội dung bên trong.

-Trời ạ! Lợi nhuận hoàn toàn thuộc về MF

-Lam Nhã bằng cách nào mà con có thể?

Lam Nhã mỉm cười, trước mặt cô đây đều là những người cùng bố cô cống hiến tuổi trẻ gầy dựng công ty này, cô không thể để đứng nhìn công sức của họ bỏ ra đều là vô ích, không thể nhìn bố cô vất vả không thành.

-Bằng khả năng của một sinh viên cãi lời bố học Luật.

Mọi người đều bật cười trước câu nói đùa của cô. Không biết bằng cách nào nhưng trước mắt là MF đã được cứu, sự nghiệp của mọi người đã được cứu rồi. Người vui nhất vẫn là Triệu Văn Lâm, đứa con gái nhỏ của ông đã giúp ông một chuyện lớn.

Sau khi giúp được bố một việc lớn, Lam Nhã quay về Mỹ tiếp tục việc học của mình. Chỉ hơn một năm sau đó đã hoàn thành, quay về nước và thực hiện lời hứa trước đây.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.