Chương trước
Chương sau
-Xin chào! Tôi là đại diện của công ty MF, có hẹn với tổng giám đốc của các vị lúc 10 giờ.

-Tôi đã kiểm tra lịch hẹn, cô vui lòng ngồi chờ trong giây lát, trợ lí của tổng giám đốc sẽ đưa cô tới gặp tổng giám đốc.

-Cảm ơn!

Lát sau, một người đàn ông đi ra từ thang máy riêng của nhân viên cao cấp tiến đến phía cô.

-Tôi là trợ lí của tổng giám đốc, mời cô đi theo tôi.

Sau khi trợ lí tổng giám đốc đưa người đại diện rời đi. Bên dưới sảnh chính không nhịn được mà đã bắt đầu bàn tán.

-Cô gái đó đến từ MF, tôi nghe nói công ty đó chỉ là một công ty hạng 3 lại còn đang gặp khủng hoảng. Chắc là muốn bán chân Trần Thị để trụ lại trên thị trường đây mà.

-Đại diện công ty MF sao? Trước đây tôi từng làm sinh viên thực tập bên đó, chưa từng thấy cô ấy bao giờ, chẳng lẽ bên họ lại cử một người mới không có kinh nghiệm đến để bàn hợp đồng với Trần tổng.

. . . . .

VĂN PHÒNG TỔNG GIÁM ĐỐC

*cộc cộc cộc*

-Mời vào!

Trợ lí giúp cô mở cửa, bên trong là một người đàn ông vẫn đang tập trung vào đống tài liệu trên bàn. Nhìn vào tấm bảng mạ vàng tinh xảo trên chiếc bàn làm việc đó " Tổng giám đốc: Trần Vũ".

-Xin chào tổng giám đốc Trần. Tôi là Triệu Lam Nhã, đại diện công ty MF, đến đây để ngõ ý muốn hợp tác với quý công ty ngài.

Trần Vũ tạm dừng việc đang làm lại, hơi sựng lại một lát khi nhìn thấy gương mặt của Lam Nhã.

-Mời ngồi!

-Việc công ty MF gặp khó khăn hẳn là Trần tổng cũng có nghe qua. Không giấu gì, hôm nay tôi đến đây muốn xin hợp tác, chấp nhận phần lợi nhuận thấp hơn để mong có thể dựa vào Trần Thị trong giai đoạn khó khăn.

-Ồ? Cô Triệu Lam Nhã đây là người rất thẳng thắn. Tôi thích cách làm việc của cô.

-Tôi biết Trần tổng là người bận rộn. Thật sự không muốn làm lãng phí thời gian quý báu của ngài.

Trần Vũ vẫn giữ nguyên thái độ bình thản ban đầu. Anh biết cô gái này, chỉ tiếc là đối với cô anh chẳng có ấn tượng gì cả. Chính thái độ của cô ngày hôm nay đã cho anh biết điều đó.

-Tài liệu về lần hợp tác này cô cứ để đó đi. Tôi sẽ xem qua và cho MF câu trả lời sớm nhất.

-Tôi là là người đại diện và chịu trách nhiệm chính cho hợp đồng này. Nếu có bất kì thắc mắc gì có thể liên lạc trực tiếp cho tôi. Đây là liên lạc cá nhân của tôi, hoạt động 24/7.

Nhã Lam lấy ra tờ giấy ghi chú nhỏ viết số điện thoại của mình rồi đính kèm lên bên trong tập tài liệu.

-Không làm phiền giám đốc Trần nữa. Tôi xin phép đi trước.

-Trợ lí của tôi sẽ tiễn cô.

-Cảm ơn!

Lam Nhã rời khỏi sảnh lớn của công ty, vào trong xe thở phào nhẹ nhõm. Cô không ngờ là vị tổng giám đốc này không phải là người khó nói chuyện như trong lời đồn. Trước khi đến đã tìm hiểu qua, biết được tổng giám đốc Trần thị không phải người dễ gặp. Những công ty tầm trung như MF đến xin hợp tác thất bại là chuyện thường tình.

Đã hai ngày trôi qua từ sau hôm Lam Nhã đến Trần Thị xin hợp tác. Ngay từ ban đầu những người có kinh nghiệm trong công ty đã xem nó là phương pháp không khả quan, vốn không hi vọng gì nhiều. Chỉ có mình Lam Nhã kiên quyết thực hiện, hi vọng sẽ giúp được công ty dựng lên bằng cả tâm huyết của mọi người trong thời gian khó khăn này. Thậm chí còn chịu bị bố mắng vì tự ý làm đại diện đến gặp tổng giám đốc của Trần Thị.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.