Chương trước
Chương sau
Ngô Bình bình tĩnh nói: “Ngươi cho mình rất thông minh, nhưng thực ra lại rất ngu ngốc.”

Lâm Tôn cau mày: "Ngươi nói ta ngu ngốc?”

Vừa dứt lời, Ngô Bình đột nhiên biến mất, Lâm Tôn rất kinh ngạc, nhưng bóng dáng của hắn ta cũng hoàn toàn biến mất.

Ngoài cánh cổng bằng đồng, Ngô Bình đứng ở đó. Người đi theo Lâm Tôn vừa rồi chính là một Ngô Bình khác mà anh "sao chép". Ngô Bình sao chép có thể biến mất bất cứ lúc nào, cho nên thật ra anh còn chưa tiến vào.

Lúc này, anh đưa tay ra và chộp lấy Lâm Tôn thật từ trong khoảng không. Lâm Tôn đã ẩn nấp ở đây từ trước, nhưng vẫn không thể thoát khỏi tâm mắt của Ngô Bình.

"Đừng giết ta!" Lâm Tôn hét lên, sợ Ngô Bình sẽ đập chết hắn ta bằng một chưởng.

Ngô Bình nhìn hắn ta, bùi ngùi nói: “Dù gì năm đó ngươi cũng là Đại Thiên Tôn, nhưng bây giờ lại như thế này, ta rất thất vọng.”

Lâm Tôn hít một hơi thật sâu: "Ta không có lựa chọn nào khác, bản thể của ta có thể giết chết ta chỉ bằng một ý nghĩ, vì vậy ta chỉ có thể làm mọi việc cho hắn! Trên thực tế, mảnh vỡ kỷ nguyên được giấu sau cánh cửa."

Ngô Bình đi tới cánh cửa đồng, đưa tay ấn vào, cánh cửa đồng vỡ tan, một viên pha lê cỡ lòng bàn tay bay lơ lửng sau cánh cửa, đây là một mảnh vỡ kỷ nguyên.

Anh vung tay lên ném mảnh vỡ kỷ nguyên vào Tàng Cơ, sau đó anh và Lâm 'Tôn cũng bước vào Tàng Cơ.

'Trong không gian Tàng Cơ, mảnh vỡ kỷ nguyên kia đột nhiên tan rã, năng lượng khổng lồ được giải phóng, tất cả đều bị Tàng Cơ hấp thụ. Cùng lúc đó, một thân hình cao lớn xuất hiện, đó là cường giả kỷ nguyên phía trên Lâm Tôn!

"Trấn áp!" Ngô Bình ra lệnh.

"Bùm!"

Ba mươi sáu sợi xích trật tự xuất hiện, xuyên qua cơ thể người khổng lồ, sau đó xuất hiện hàng tỷ phù văn xung quanh nó, tất cả đều in lên trên cơ thể người khổng lồ.

Người khổng lồ chính là Đại Thiên Tôn, hắn ta gầm lên giận dữ, nhìn về phía Lâm Tôn, Lâm Tôn đột nhiên hét lên một tiếng và tan biến thành tro bụi!

Cái chết của Lâm Tôn chẳng giúp được gì cho hắn ta cả. Người khổng lồ quỳ xuống, toàn thân run rẩy.

Tàng Cơ nói: "Chủ nhân muốn xử lý hắn như thế nào?"

Ngô Bình nhìn về phía Đại Thiên Tôn, nói: "Đại Thiên Tôn, ta là Thiên Đế của kỷ nguyên này, ngươi là Thiên Đế của kỷ nguyên trước, hơn nữa, chúng ta có thể kết giao bạn bè."

Thân thể của Đại Thiên Tôn lập tức thu nhỏ lại, xiềng xích cũng co lại. Chỉ thấy đây là một người đàn ông mặc quần áo Thiên Đế, hắn ta cực kỳ đẹp trai và có khí chất xa cách, hắn ta nhìn Ngô Bình và hỏi: "Ngươi muốn nói gì?"

Ngô Bình: “Ta hiện tại có thể giết ngươi, hoặc không, nếu ngươi không muốn chết thì nhất định phải chứng minh giá trị của mình.”

Đại Thiên Tôn cười lạnh: "Không ai có thể uy hiếp được bản Thiên Đế."

Ngô Bình gật đầu: “Vậy thì không cần bàn cãi nữa.”

Anh xoay người định rời đi, chuẩn bị để Tàng Gơ tiếp tục trấn áp, lại bị Thiên Đế ngăn lại: “Nếu ngươi bằng lòng tìm hóa thân cho ta, ta có thể cho ngươi thứ tốt.”

Ngô Bình bình tĩnh n: cho dù ngươi là Thiên Đế.

'Ta không thích đàm phán điều kiện với người khác,

Anh lấy ra chiếc ná do Chu Kiếm Bình đưa và lấy ra một hạt châu nhằm vào. Đại Thiên Tôn.

“VWèol"


Ngô Bình cười nói: “Ngươi đã từng ở Thiên Đình, trong tay hẳn là có rất nhiều bảo bối đúng không?”

Đại Thiên Tôn im lặng vài giây, sau đó mở miệng phun ra một hạt châu, hạt châu đó tỏa ra ánh sáng bảy màu, bên trong có không gian.

Ngô Bình cầm lấy hạt châu, phát hiện không gian bên trong rất rộng lớn, đó là một kho báu, chứa rất nhiều loại bảo vật quý hiếm.

Tuy nhiên, một số bảo vật không còn phù hợp để sử dụng trong kỷ nguyên này, và một số thì có thể.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.