Chương trước
Chương sau
Anh nhìn thoáng qua rồi nói: “Đúng là Thiên Đế, một khó báu rất phong phú.”

Đại Thiên Tôn: "Vừa lòng chưa?”

Ngô Bình gật đầu: “Ngươi ở chỗ này nghỉ ngơi trước đi, chờ thực lực của ta đủ mạnh, ta sẽ thả ngươi đi.”

Nói xong, anh rời khỏi Tàng Cơ và quay trở lại đại lục Thánh Cổ, anh muốn chia sẻ kho báu của Đại Thiên Tôn với Tử Thanh và tiện thể thăm đứa con trai út của mình.

Trong lúc hai vợ chồng trò chuyện, Tử Thanh Thánh Hoàng nhắc đến Tây Vương Mẫu, trong lòng Ngô Bình chợt lóe lên, không phải Tây Vương Mẫu cũng ở thế giới chiều thấp sao? Tây Vương Mẫu mà Tử Thanh nhắc tới sống ở núi thần Côn Luân, cách đây không lâu đã thăng lên Cổ Thần cấp chín!

Một trong hai hang động kho báu được ma đầu kia nhắc đến nằm ở núi thần Côn Luân, Ngô Bình suy nghĩ một lúc rồi hỏi: “Liệu Tây Vương Mẫu trở thành vị thần tối cao thì có thể uy hiếp Nhân tộc không?”

Tử Thanh: “Cái đó thì không đâu, tu vi càng cao thì sẽ càng ít ra tay với Nhân tộc hơn. Tuy nhiên, các Thần tộc khác đã hợp tác với Hư Không Chi Chủ và Hỏa Diễm Chỉ Chủ cướp bóc Nhân tộc ở khắp nơi.”

Ở lại Tử Kinh một ngày, ngày hôm sau anh nhận được tin tức từ Nguyệt Thần.

"Phu quân, Tây Vương Mẫu đã được thăng làm vị thần tối cao, đây là việc quan trọng của Thần tộc. Ba ngày nữa chư thần sẽ chúc mừng Vương Mẫu, ngươi

có muốn đi cùng ta không?”

Ngô Bình: “Ta là Nhân tộc, có phù hợp không?”

Nguyệt Thần: "Nhân tộc thì đã sao? Con gái của Tây Vương Mẫu là nửa người nửa thần."

Ngô Bình giật mình: “Nửa người nửa thần?”

Nguyệt Thần: “Tây Vương Mẫu từng có một đoạn tình cảm với Thiên Đế năm đó, sau này sinh ra một cô con gái.”

Trong lòng Ngô Bình rung động. Anh biết cô gái Kim Song Nhi ở thế giới chiều thấp, cũng là con gái của Vương Mẫu. Nhưng sau đó Vương Mẫu biến mất, Kim Song Nhi đi tìm bà ta nhưng sau đó lại không có tin tức gì. Phải chăng việc này cũng đã phản ánh mối quan hệ giữa hai người?

Nghĩ tới đây, anh quyết định đi tìm hiểu tới cùng, nói: "Được, ta đi cùng ngươi." Nguyệt Thần rất vui mừng nói: “Ba ngày sau, sáng sớm ngươi tới tìm ta.”

Sau khi ngắt liên lạc với Nguyệt Thần, Ngô Bình lấy ra Xạ Nhật Cung và rút chín hoàng cấm kia ra. Chín hoàng cấm bị anh làm tan chảy bằng ngọn lửa thánh, sau đó bị anh dùng quyền uy cướp đoạt hấp thụ và luyện hóa.

Hoàng cấm bản mệnh của Hằng Thiên Thánh Hoàng đã biến thành sức mạnh của chính Ngô Bình, cô đọng ra hoàng cấm thứ năm! Một canh giờ sau, hoàng cấm thứ sáu được hình thành!

Sau đó, hoàng cấm thứ bảy được hình thành, đây đã là tu vi của Tê Thiên Cảnh! Anh vốn đã là một cường giả Tề Thiên Cảnh nên việc đột phá lần này khá dễ dàng.

Ngay sau đó, hoàng cấm thứ tám và hoàng cấm thứ chín lần lượt xuất hiện!

Khi hoàng cấm thứ chín hoàn thành, Ngô Bình có được một loại quyên uy mới, là quyền uy dịch chuyển!

Loại quyền uy này có thể hấp thụ những vết thương và tác động tiêu cực của một sinh linh nhất định và chuyển chúng sang một sinh linh khác.


Nói xong, anh giơ tay vỗ một cái, một lưồng năng lượng truyền vào đầu Tử Thanh. Tử Thanh khoanh chân ngồi xuống, chuyên tâm tu luyện.

Nửa ngày sau, cô ta thực sự đã ngưng tụ được tầng hoàng cấm thứ năm, tu vi đã tiến thêm một bước.

Thời gian trôi nhanh, chẳng bao lâu đã là ba ngày sau, anh tới Nguyệt Cung vào sáng sớm. Cả Nguyệt Thần và Hoa Thần đều đang chờ đợi anh, khi ba người gặp nhau, Hoa Thần dường như còn vui hơn cả Nguyệt Thần, mỉm cười nhìn Ngô Bình, liếc mắt đưa tình.

Nguyệt Thần: "Ta vừa mới nhận được tin tức, hóa thân của Hư Không Chi Chủ và Hỏa Diễm Chi Chủ sắp đến chỗ Vương Mẫu để cầu hôn với tư cách là Nhân tộc. Nếu chuyện này thành công, phu quân à, Nhân tộc các ngươi sẽ gặp rắc rối!"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.