Chương trước
Chương sau
Ngô Bình: “Ta chỉ muốn kết bạn thôi, tại sao ngươi lại ra tay muốn giết người, chẳng lẽ những người ở kỷ nguyên trước như các ngươi đều vô lý như vậy sao?”

Chu Kiếm Bình hừ lạnh một tiếng: “Ai biết thân phận của ta đều phải chết!” Ngô Bình: “Đáng tiếc ngươi không giết được ta.”

Chu Kiếm Bình im lặng rồi nói: "Bây giờ không phải là lúc thức tỉnh, ngươi có thể giữ bí mật cho ta được không?"

Ngô Bình: "Đương nhiên là được."

Chu Kiếm Bình vẫy tay, trong tay Ngô Bình xuất hiện một chiếc ná, sau đó cậu ta lại ném cho Ngô Bình một cái túi có hai mươi viên đạn trong đó.

"Đây là vũ khí mà ta đã dùng trước đây, Băng Thiên Hoàn. Một viên là có thể khiến cường giả kỷ nguyên bị thương."

Ngô Bình trợn tròn mắt: "Mạnh như vậy sao?” Chu Kiếm Bình: "Nếu không tin, ngươi có thể thử xem."

Ngô Bình cất ná đi, cười nói: “Không cần, ngươi là tiền bối kỷ nguyên, ta vẫn tin tưởng ngươi.”

Chu Kiếm Bình: "Nhất định không được tiết lộ bất kỳ tin tức nào về ta, nếu không ta sẽ đấu với ngươi cho đến chết!" Nói xong, cậu ta trợn mắt, ngất đi trên mặt đất.

Vài giây sau, Chu Kiếm Bình lại mở mắt ra, nhưng trong mắt vẫn tràn đầy sự tức giận, hỏi Ngô Bình: “Sao ngươi lại đánh ta?”

Ngô Bình cười "ha ha”: “Ngại quá, ta trượt chân, lần sau ta sẽ không làm như vậy." Nói xong anh bỏ đi, bỏ mặc Chu Kiếm Bình đang tức giận.

Trở lại lớp học, Thập Đồ nói: "Ta có ấn tượng với chiếc ná đó. Người này là một cường giả từ kỷ nguyên trước, tên là Thạch Hoang. Chiếc ná đó thật sự rất mạnh mẽ. Đó là vũ khí giết người mà hắn ta đã tốn hàng ngàn năm để tạo ra. Những viên đạn đó đều được làm từ các ngôi sao, bên trong chứa đựng một trận pháp giết chóc kinh thiên động địa."

Ngô Bình: “Thì ra tên là Thạch Hoang.” Sau hai ngày ở trường với Hàn Băng Nghiên, Ngô Bình lại đi tìm Lâm Tôn.

Lâm Tôn cung kính đứng sang một bên, trong lòng cảm thấy bất an, hắn ta không biết Ngô Bình đến để giết mình hay muốn hợp tác với hắn ta.

“Chuẩn bị sẵn sàng và đi với ta.” Anh nói.

Lâm Tôn vui mừng khôn xiết, vội vàng nói: "Không cần chuẩn bị, ta có thể đi bất cứ lúc nào!"

Ngô Bình gật đầu, vung tay lên, hai người rời khỏi thế tục giới.

Đến một nơi hoang vắng trên Thiên giới, Ngô Bình hỏi: “Hắn đang ở đâu?”

Lâm Tôn nói: “Trốn trong một không gian huyền bí của mãnh vỡ kỷ nguyên, không gian đó rất huyền bí, chỉ có hắn mới biết cách đi vào. May mắn là ta có một phần ký ức của hắn và biết vị trí của nó!"

Vì vậy, dưới sự hướng dẫn của Lâm Tôn, Ngô Bình đã dành một ngày rưỡi để đi đến được một hẻm núi trên Thiên giới. Đi vào hẻm núi, Lâm Tôn giơ tay ấn chín lần vào bức tường đá. Đột nhiên, một cái lỗ trên bức tường đá mở ra, hai người sóng vai nhau đi vào.

Sau khi đi vào hẻm núi và đi được hơn trăm bước, một cánh cửa đồng xuất hiện trước mặt anh. Cửa đóng chặt, trên cửa dày đặc các loại phù văn, rất phức tạp.

Lâm Tôn đưa tay ra cầm một cái, di chuyển nó đến một vị trí nhất định, sau đó di chuyển cái thứ hai và cái thứ ba. Rất nhanh, tất cả phù văn đều di chuyển về đúng vị trí, vang lên một tiếng “cạch cạch”, cánh cửa đồng mở ra.

Lâm Tôn hít sâu một hơi: "Chính là không gian này!"

Sau đó, Ngô Bình kéo Lâm Tôn bước vào. Đây là một không gian kỳ lạ, được bao quanh bởi ánh sáng méo mó, không có bầu trời hay mặt đất, không có gì cả.

Vừa bước vào, cánh cửa đồng phía sau đóng sầm lại, Ngô Bình cảm thấy thân thể Lâm Tôn đang dần biến mất.

Anh nhìn chằm chằm vào Lâm Tôn và nói: "Thì ra là hóa thân của ngươi!"

Lâm Tôn cười lạnh: "Ngươi cho rằng ta không biết ngươi là Huyền Bình đại đế sao? Ha ha, ta dụ ngươi ra mặt, chính là muốn mang ngươi tới đây!"

Ngô Bình cười nói: "Vậy thì chưa chắc.”

"Bùm!"

Lúc này, hư không rung chuyển dữ dội, một người khổng lồ cao đến vạn trượng đi ra từ trong hư vô, toàn thân phóng ra hàng tỷ ánh sáng thần thánh, tản ra hơi thở đáng sợ chỉ có ở cường giả kỷ nguyên!

Lâm Tôn chế nhạo: "Lý Huyền Bình, thế nào? Hiện tại ngươi còn dám mạnh miệng sao?"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.