Chương trước
Chương sau
Chương 16
Tiêu Tiêu hiện tại đang vô cùngbuồn bực, vừa mới quay về Hình phủ được vài ngày đã bị Phẩm Nguyệt “trộm”đi. Nàng thật đáng thương, cứ luôn bị ép phải chạy khắp nơi như vậy. Đãbiết là không nên trở về rồi mà lại, trở về, trở về, cứ trở về đượcmấy ngày là lại bị bắt mất.
“Đại ca à, vì sao chúng ta lạiphải quay lại Bái Nguyệt đình lần nữa thế này?”
Tiêu Tiêu thật sự là hết chịunổi tính khí âm dương thất thường của Phẩm Nguyệt rồi. Trên đường đibất hòa với nhau, hắn để nàng nói chuyện một mình còn chưa tính,lại còn dùng cái loại ánh mắt khiến người khác run cả da đầu đểnhìn nàng nữa. Tiêu Tiêu càng lúc càng cảm thấy tính tình của PhẩmNguyệt quá mức cổ quái, không bình thường chút nào.
Phẩm Nguyệt không nói gì, vòngqua Bái Nguyệt đình đi vào thâm cốc. Sau khi di chuyển vài vòng, trước mắthai người liền xuất hiện một biển hoa vô cùng rực rỡ.
Thật tuyệt đẹp, Tiêu Tiêu cựckì hào hứng chạy vọt vào trong biển hoa, còn tưởng hắn muốn làmgì, thì ra là muốn mang nàng đến ngắm hoa du ngoạn, hại nàng hiểu lầmlung tung nữa chứ, “Đại ca, lần trước đến Bái Nguyệt đình sao huynh khôngchỉ cho ta nơi này vậy.” Thiệt là, quỷ hẹp hòi, đáng ra có thứ tốt thìphải chia nhau để mọi người cùng hưởng lợi mới đúng.
Phẩm Nguyệt ngẩn ngơ nhìn thânảnh Tiêu Tiêu chìm đắm giữa biển hoa rộng lớn, thân thể không tự giácbước đến gần nhẹ nhàng ôm lấy nàng, bàn tay di chuyển chậm rãi trênkhuôn mặt nàng, dần dần xoa nhẹ lên đôi môi hồng phấn, ánh mắt trởnên ôn nhu như nước.
Đến giờ thì Tiêu Tiêu ít nhiềuđã minh bạch rồi, Phẩm Nguyệt thế nhưng lại yêu nàng, yêu thê tử củađệ đệ hắn! Trời ạ, một người đứng đắn như vậy lại cũng có lúctrầm luân hôn mê sao.
Tiêu Tiêu thất thần nhìn PhẩmNguyệt, cho đến khi nhận ra khuôn mặt của hắn càng lúc càng gần liềnvội vàng kêu to, “Đại ca!”
Phẩm Nguyệt vội vàng tỉnh táolại, nhanh chóng buông Tiêu Tiêu ra, lui về phía sau N bước. Hắn vừa làm gìvậy, không khống chế nổi chính mình, thiếu chút nữa đã khinh bạc nàng. Hắnsao có thể làm ra hành vi cầm thú như thế chứ, nữ nhân này chính là thêtử của đệ đệ hắn cơ mà.
Xoay người, Phẩm Nguyệt ngửa mặtlên trời thở dài, nhắm chặt hai mắt không dám mở, hắn sợ phải nhìn thấy ánhmắt khinh thường của Tụ Bảo, hắn không thể chịu đựng nổi điều đó.
Tiêu Tiêu nhìn Phẩm Nguyệt cứđứng thẳng tắp một chỗ không chịu nhúc nhích, giống y như cương thivậy, nhanh chóng vươn một chưởng đánh lên lưng hắn, “Không sao chứ, đạica?”
“Tụ Bảo, đại ca vừa rồi...”
Vừa rồi? Vừa rồi không phải làhuynh thiếu chút nữa hôn ta sao, “Không có gì, không có gì, huynh yêu tacũng là điều bình thường thôi, ta tuổi trẻ xinh đẹp lại thiện lương, tùytiện thế nào cũng có thể hấp dẫn được nam nhân có điều kiện tốtnha.” Quái lạ, sao thân thể của Vũ Điệp lại được hoan nghênh thế nhỉ.Đáng tiếc chỉ được giới hạn cho hai năm, thân thể tốt như vậy mà khôngđược dùng nữa, giá mà bất tử thì tốt rồi.
“Muội...” Phẩm Nguyệt cúi đầutiếp cận nàng, “Muội không biết là đại ca thực... thực...”
Thực cái gì nha, nói chuyện ngậpngừng ấp a ấp úng, “Ta cảm thấy huynh thực lợi hại, rất tuyệt đó.” Tiêu Tiêunói lung tung…
“Tụ Bảo...” Đúng là một đệ đệtri kỉ, Phẩm Nguyệt chậm rãi lộ ra nụ cười yên tâm, “Sau này sẽ khôngphát sinh chuyện này nữa, đại ca lần này sẽ đem muội phó thác cho bàngoại. Bà ấy sẽ hảo hảo thay ta chiếu cố muội, chúng ta... đại ca sau nàysẽ không gặp lại muội nữa.” Qua một thời gian dài, cõ lẽ đoạn tươngtư này sẽ giảm bớt, hắn sẽ không còn nhớ nàng nữa.
Hả? Cái gì! Muốn đem nàng ném choNguyệt Đình? Nàng sẽ không phải sống tại cái thâm cốc này chứ!“Không cần! Ta muốn quay về Hình phủ!” Tiêu Tiêu cật lực phản đối, phảisống ở đây hai năm thì nàng sẽ chết vì buồn mất!
Phẩm Nguyệt lắc đầu, Hình Thấtlàm việc không từ một thủ đoạn nào, giao Tụ Bảo cho Hình Thất, hắn khôngthể yên tâm. Huống chi, cả hai người đều là đệ đệ của hắn, aiz....“Đại ca là vì muốn tốt cho muội.”
Giữ chặt Tiêu Tiêu đang ra sứcquẫy tay quẫy chân kháng nghị, Phẩm Nguyệt rốt cuộc cũng kéo đượcTiêu Tiêu đi gặp Nguyệt Đình, đem chuyện đã trải qua trần thuật lại lầnnữa, “Bà ngoại, Tụ Bảo xin giao cho bà.”
Nguyệt Ngọc ở một bên trừngmắt không thể tin được, “Nàng, là, Kim, Tụ, Bảo?!” Nguyệt Đình cũng giươngto mắt không dám tin.
Tiêu Tiêu vô lực vung cái tay, “Haivị khỏe chứ, lần sau đến Phú Quý lâu khỏi cần phải dịch dung đi.” Thậtxui xẻo, lại bị rơi vào tay hai người này.
“Ngươi...” Nguyệt Ngọc ra sức nhéomặt Tiêu Tiêu, ta xé!
Một tiếng kêu thảm thiết vang lên.“Làm gì vậy!”
Hỗn đản, cô ta tưởng ai cũng mangmặt nạ giả dối đó sống trên đời như mình sao! Muốn trả thù nàng phá hưchuyện kiếm chồng của cô ta cũng không nên nặng tay như vậy chứ! “Tamuốn quay về Hình phủ!” Ai biết ở đây lâu ngày liệu có bị Nguyệt Ngọcngược đãi hay không.
“Tụ Bảo, nghe lời.” Phẩm Nguyệtđè Tiêu Tiêu lại, dỗ dành, “Ta sẽ đồng ý để muội trở về nếu muộiđồng ý hưu hắn.” Nếu Tụ Bảo không đồng ý chuyện này, hắn tuyệt đốikhông cho phép nàng rời khỏi đây!
“Được rồi, Tụ Bảo.” NguyệtĐình vỗ vỗ đầu Tiêu Tiêu, mở miệng, “Ký lai chi tắc an chi.” (Chuyệngì đến cũng đã đến, cứ bình tĩnh mà đương đầu với nó).
Nguyệt Đình không nghĩ tới TụBảo lại trở thành thê tử của Hình Thất, lại còn có tình cảm sâuđậm với hắn. Aiz... nàng đã tạo ra ác nghiệt gì chứ! Chính mình vô tìnhgặp gỡ kẻ phụ bạc để giờ đây bơ vơ cả đời thì thôi, kết quả nữ nhi cũngbiến thành ngây ngây dại dại, trải qua biết bao phong tình, sống chếtgiờ không biết nơi đâu. Mà tôn tử vừa nhận thức mới là chuyện ly kỳnhất, biến thành nữ nhân không nói, lại còn yêu huynh đệ của mình! Đời nàynàng đã phải chịu đựng rất nhiều đả kích, nghĩ đến sau này nếu cóxảy ra thêm chuyện động trời cỡ nào, nàng cũng không cảm thấy kìquái nữa.
Thật thê thảm, Tiêu Tiêu bắt đầuvì cuộc sống của mình sau này mà ca thán không thôi. Bị mất tự do,không được quay về Hình phủ, không được nhìn thấy Hình Thất, buổi tốikhông có lồng ngực ấm áp dựa vào, ban ngày không có Tài thúc đáng yêu bêncạnh, nàng xong rồi.
Nguyệt Ngọc tặc tặc cười, xoa bópmặt Tiêu Tiêu, “Ta nhìn dáng vẻ của ngươi giống như so với ta nhỏ hơn nga, TụBảo.” Ha ha, hiện tại ta là tỷ tỷ của ngươi đó!
Tiêu Tiêu hô to, “Kêu, ta, ca, ca!”
Rất đáng thương, Nguyệt Đình lại cóthể bắt Tiêu Tiêu học cầm kỳ thư họa, ý đồ đem nàng cải tạo thành một tiểuthư khuê các. Dù sao đây cũng chưa là gì, thảm nhất chính là Tiêu Tiêu cònbị bức phải luyện võ! Mỗi ngày đứng tấn hàng giờ liền, nàng hoài nghi cókhi chân mình đã biến thành hình chữ O cũng nên.
“Tụ Bảo …” Á, là giọng của nhađầu Nguyệt Ngọc kia, không thể để cho cô ta tìm được, cô ta mà tìm thấythì sẽ hành hạ nàng đến cùng. Tả thiểm hữutrốn (trái tránh phảitrốn),Tiêu Tiêu liền núp vào một căn phòng xa lạ gần đó.
Nàng thật cẩn thận từ khe cửađánh giá tình huống bên ngoài, hô, đi chưa, an toàn rồi hả.
“Này!” Bỗng nhiên có một lựcđạo mạnh mẽ đặt lên vai Tiêu Tiêu, dọa nàng nhảy dựng lên. Cái gì vậy?Tiêu Tiêu quay đầu vừa nhìn, “Oa …” Là quỷ…
Thẩn thể trở nên không xươngvội lăn ra khỏi phòng, Tiêu Tiêu giống như quả bóng cao su, cả ngườiđập mạnh vào cây to đối diện rồi lại lăn vài vòng quay về chỗ cũ.Đau đến nhe răng trợn mắt, Tiêu Tiêu mở mắt ra, “A …” Một tiếng thét chóitai tiếp tục vang lên.
Võ lâm nhân sĩ thích nhất làđiểm huyệt người khác lúc này đã trở thành một phương pháp hữudụng, cương thi nọ vừa điểm nhẹ một chút tiếng kêu liền đình chỉ. TiêuTiêu há hốc mồm, ánh mắt trừng đến cực đại, đây là người hay là quỷ vậy?!Mặt giống như quỷ Dạ Xoa, thân thể thì giống như cương thi. Hơn nữa ánhmắt của cương thi này vô cùng hung ác, tựa hồ muốn lọc từng miếng datrên người nàng, hắn với Vũ Điệp có thù oán gì đây?!
Cương thi chìa ra bàn tay khôkhốc xẹt một đường thẳng qua trước mặt Tiêu Tiêu, nàng nhắm mắt lại,toàn thân run rẩy, thật đáng sợ! Nhưng cương thi nọ chỉ là điểm tay mộtchút, giải bỏ huyệt câm của Tiêu Tiêu.
Giọng vẫn còn run run, Tiêu Tiêubắt đầu nói chuyện, “Vị này... Vị này cương thi tiên sinh... ta... ta gọi làTiêu Tiêu. Cái kia, đừng nhìn ta bộ dạng da mịn thịt mềm (trói gà khôngchặt),kỳ thật ta không thể ăn được, cho nên... ngươi... a …” Trong chớpmắt cổ bị bóp chặt, vô cùng khó thở.
“Không được! Buông tay ra Vân ca!”Nguyệt Ngọc đột nhiên xuất hiện lao đến, “Mau buông tay ra!” Nàng ta cốgắng kéo bàn tay khô khốc của cương thi ra khỏi cổ Tiêu Tiêu, “Nàng làTụ Bảo, là ca ca ta! Huynh mau buông tay! Mau thả ra!”
Cương thi cổ quái liếc NguyệtNgọc một cái, nhưng không buông tay, “Nàng là Tiểu Điệp.”
“Cái gì? Tiểu Điệp?!” Không thể tinđược, Nguyệt Ngọc dùng biểu tình cổ quái đánh giá Tiêu Tiêu, “Này...nàng đã không phải là Tiểu Điệp, nàng bây giờ là ca ca ta!”
Đúng vậy, đúng vậy, ta khôngphải là Tiểu Điệp, ta là Tụ Bảo! Tiêu Tiêu ra sức gật đầu như chimgõ kiến, “Đúng vậy! Ta là Tụ Bảo, Tụ Bảo!” Mau buông tay ra, nàng sắpchết rồi.
“Dù nàng có hóa thành tro ta cũngnhận ra, nàng là Tiểu Điệp.”
A —— Sao Vũ Điệp này lại cómột tên cừu gia khủng bố như vậy chứ! Nàng nhất định phải quay về Hìnhphủ! Tiêu Tiêu quyết định, nếu lần này có thể thoát chết, nàng nhất địnhphải cùng Hình Thất sinh em bé, dù thế nào đi nữa cũng sẽ không xarời nhau!
“Có lẽ trước đây nàng ta làTiểu Điệp, nhưng hiện tại thân thể của nàng ấy đã có linh hồn mới,Bảo ca ca mượn xác sống lại, vừa lúc nhập vào thân thể này, cho nên hiệntại nàng đã không còn là Tiểu Điệp!”
Bảo ca ca? Bộ ta còn có cả Lâmmuội muội nữa sao(nhân vật trong Hồng Lâu Mộng) —— Tiêu Tiêuvất vả thốt ra từng chữ. “Đúng vậy, đúng vậy, ta chỉ là người mượnnhờ thân xác của Vũ Điệp thôi, nếu ngươi hận nàng ta như vậy, chờ tachết đi ngươi tiếp tục tiên thi (quật chết) cũng khôngmuộn mà.” Aiz, Vũ Điệp, chớ có trách ta, đến thân ta ta còn không bảo vệđược đây.
Cương thi rốt cục chậm rãi buôngtay ra, “Hảo, ta chờ ngươi chết, sau đó sẽ tiên thi!”
Tiêu Tiêu đổ mồ hôi... Thật đúnglà tiên, ngươi được lắm! “Này, vì sao ngươi hận nàng như vậy?” Vũ Điệpmới là một tiểu nữ sinh mười sáu tuổi, không biết có thể gây ra đạihọa gì đây.
Thân thể cương thi lại bắt đầurun rẩy, tay cũng không ngừng run lên, “Ta hận nàng, ta làm sao có thể khônghận nàng! Ngươi vừa nhìn ta đã nghĩ đến thứ gì! Quỷ! Là quỷ! Nàng hại tabiến thành như vậy, thù này ta không thể không báo! Tiên thi ư, ta hận khôngthể uống máu nàng ăn thịt nàng!” Khô trảo tựa hồ lại muốn vung đến cổ TiêuTiêu.
Đừng kích động, đừng kích động, tacũng không phải là Vũ Điệp nha, Tiêu Tiêu lấy lòng hắn cười cười, “Vân canày, trấn định, trấn định! Nàng ta đã chết rồi, nhưng đừng lấy ta trút giậna.”
Cương thi sau khi rời đi vẫn mangvẻ mặt hung ác.
Tiêu Tiêu vừa lau mồ hôi lạnh vừanhỏ giọng hỏi Nguyệt Ngọc, “Hắn là ai vậy?”
“Aiz,” Nguyệt Ngọc thở dài,“Chuyện đã qua cũng không cần phải nhắc lại, nhưng sau này huynh khôngnên xuất hiện trước mặt Vân ca lần nữa, miễn cho không bị huynh ấyđánh chết.” Bảo ca ca đáng thương như thế nào lại có thể sống lạinhập vào thân xác Tiểu Điệp chứ, cũng thật trùng hợp.
Đó là đương nhiên, nàng mới khôngthèm xuất hiện trước mặt hắn đâu. Tiêu Tiêu liếc mắt nhìn trộm cươngthi nọ, bắt gặp hắn cúi đầu trừng nàng, sợ tới mức lập tức lạnh run, “Tacái gì cũng không biết, cái gì cũng không biết!” Thật đáng sợ - Ngày mainhất định phải liều mạng nghĩ cách trở về Hình phủ, bằng không mỗingày đều bị tàn phá tinh thần như thế này, sớm hay muộn nàng cũngsẽ bị hắn tiên thi thành công.
“Tụ Bảo, huynh hôm nay học bàigiống như không học vậy.” A, xong rồi, lại còn bị cả Nguyệt Ngọc nàytra tấn nữa!
Vừa mới bước vài bước, TiêuTiêu lại bị cương thi ngăn lại, “Nhớ kỹ, đừng để cho ta phát hiện ra ngươidùng thân thể này lên giường với nam nhân khác!”
Hả? Nói gì vậy? Thật khó hiểu.
“Hừ, cho dù nàng đã chết, thân thểnày cũng là của ta!” Cương thi sờ sờ mặt Tiêu Tiêu, trong mắt hận ý càng thêmđặc hơn.
“Biết... đã biết...” Ai ya! Xem rahắn nhất định sẽ tiên thi khối thân thể này rồi! Đúng là một têncương thi biến thái đáng sợ!
Nguyệt Ngọc vội lôi kéo TiêuTiêu chạy lấy người, đi đến chỗ hẻo lánh mới thấp giọng nói, “Chuyện củahuynh cùng Hình Thất ca ca ngàn vạn lần không được để cho Vân ca biết!Nếu không ngay cả nãi nãi cũng không thể nào cứu được huynh đâu!”
Tiêu Tiêu cắn cắn môi, “Suy nghĩcủa hắn đúng là có vấn đề. Ta cùng Hình Thất là phu thê, muốn lêngiường còn phải thông qua sự đồng ý của hắn sao?!”
Nguyệt Ngọc trầm mặc lúc lâumới nhẹ nhàng tiếp lời, “Thê tử duy nhất của Vân ca chính là Tiểu Điệp.”
Hả? Tiêu Tiêu hóa đá.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.