Chương trước
Chương sau
Hai người khách sáo chào hỏi nhau một phen, coi như là đã quen biết.

Tuy nhiên, trong lòng Dương Bách Xuyên lại chấn động, sao hắn có thể không nghe nói tới cái tên Ma Đan Điện này?

Ba thế lực lớn trong thành Tiên Đan, hay nói cách khác, thành Tiên Đan do ba thế lực lớn kiểm soát, và ba bên chống lại nhau.

Ba thế lực lớn là Tiên Đan Lâu, Ma Đan Điện và Hỏa Vân Các, hẳn xem như đã tiếp xúc với hai thế lực.

Không biết tình hình hiện tại là tốt hay xấu, nhưng hiện tại có vẻ là tốt.

Trong ba đại thế lực ở Thành Tiên Đan, ngoại trừ Hỏa Vân Các tạm thời chưa tiếp xúc, hai thế lực lớn còn lại xem như đều đã tiếp xúc.

Chỉ là Tiên Đan Lâu đã được định sẵn sẽ trở thành kẻ thù truyền kiếp. Ma Đan Điện hiện tại có thể là cơ hội cho Dương Bách Xuyên.

Bởi vì hắn đã sớm nghe nói, ba thế lực lớn trong Thành Tiên Đan chia ba phần thiên hạ, không ít lần đấu tranh gay gắt.

Ngoài việc không được tiến hành một cách công khai, còn có rất nhiều cuộc đấu tranh riêng tư, không ai phục ai.

Vì vậy, khi Dương Bách Xuyên nghe được người này tự xưng là một trong các điện lão của Ma Đan Điện, liền cố ý nói ra tên của mình để kiểm tra.

Theo lý thuyết, Cổ Liên Hoa của Tiên Đan Lâu đã truy nã bọn họ toàn thành, người của Ma Đan Điện bọn họ đương nhiên cũng sẽ biết chuyện này.

Vốn Dương Bách Xuyên không có ý định nói ra, nhưng hiện tại hắn biết đối phương chính là điện lão của Ma Đan Điện, nói ra tên của hẳn chính là biểu hiện thành ý, hắn biết nếu muốn lấy được tin tức về Quỷ Mẫu Hoa Lệ của người này, hắn nhất định phải thể hiện ra một chút chân thành, lão gia hỏa có thể tu luyện đến trình độ này cũng không phải là người đơn giản.

Cách tốt nhất để giao tiếp với những người này là trực tiếp.

Sau một khắc, Đổng Nhan sửng sốt, nhớ lại cái tên Dương Bách Xuyên báo. cáo, ánh mắt lóe lên trong chốc lát, nhìn chằm chằm Dương Bách Xuyên nói: “Tên của đạo hữu nổi tiếng khắp thành Tiên Đan, năm trăm năm trước, Cổ Liên Hoa cháu gái của Cổ Diệp - lâu chủ Tiên Đan Lâu đã truy nã ba người trong toàn thành, trong đó có một cái tên trùng tên với đạo hữu, khong biết đã có chuyện gì xảy ra?”

Dương Bách Xuyên biết lão gia hỏa này đang khảo nghiệm hắn, nhưng hắn không có gì phải sợ, hắn đã dám lên tiếng, cũng không sợ hắn ta truyền ra.

Nếu là năm trăm năm trước, hắn sẽ e ngại cao thủ Đại La, nhưng bây giờ... Ha ha, hắn đã là Kim Tiên đại viên mãn.

Nhìn Đông Nhan, hắn cười nói: "Ta chính là người Cổ Liên Hoa đang tìm."

Không có gì che đậy, Dương Bách Xuyên thừa nhận ngay.

Hắn tin tưởng, nếu đối phương tấn công, cho dù không đánh bại được hắn ta, hắn muốn rời khỏi thì chợ Vạn Dược cũng không giữ được hắn, hơn nữa, bên ngoài vẫn còn có Tuyết Hương.

Không có gì phải sợ cả.

Nghe được lời thừa nhận không chút do dự của Dương Bách Xuyên, đôi mắt của Đông Nhan đột nhiên co rúm lại, nhưng hắn ta nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Lúc này, Đông Nhan thực sự có cảm giác muốn hạ gục Dương Bách Xuyên, hắn ta tự nhiên biết rằng Cổ Liên Hoa muốn truy nã Dương Bách Xuyên trong toàn thành phố bởi vì nghe nói rằng Dương Bách Xuyên có một khối Minh Văn Đạo Phù, đây chính là đạo phù chí bảo, hắn ta cũng bị cám dỗ, ngay cả những người của Ma Đan Điện cũng chú ý đến Dương Bách Xuyên.

Tuy nhiên, Đông Nhan thực ra quan tâm đến Quỷ Mẫu Hoa Lệ hơn là những Đạo Phù, với tư cách là một luyện đan sư trong Ma Đan Điện, quan trọng nhất vẫn là luyện đan, bởi vì luyện đan là căn bản đối với luyện đan sư.

Vì vậy, Đông Nhan tạm thời đè nén tà niệm trong lòng, trong lòng thoải mái suy nghĩ, đợi đến khi hắn ta từ Dương Bách Xuyên tìm ra cách lấy được Quỷ Mẫu Hoa Lệ, sau đó mới ra tay cũng không muộn.

Sức hấp dẫn của Minh Văn Đạo Phù cũng rất lớn đối với Đông Nhan.

Sau đó Đông Nham nhìn về phía Dương Bách Xuyên, cười lớn: "Dương đạo hữu thật sự là một người tính tình thẳng thắn, tốt lắm, Đông Nhan ta rất thích những người như Dương đạo hữu.

Các ngươi có thể yên tâm, Ma Đan Điện của chúng ta là kẻ thù của Tiên Đan Lân, sẽ không bao giờ lan truyền tin tức về sự xuất hiện của Dương đạo hữu. Hôm nay, Đông Nhan ta chưa hề gặp mặt Dương Bách Xuyên, chỉ tiếp một vị khách quý đến chợ Vạn Dược của ta."

Đông Nhan nói nghe rất hay, hơn nữa nhìn vẻ mặt của hắn ta cũng vô cùng chân thành.

Nhưng trong lòng Dương Bách Xuyên lại đang cười lạnh. Bởi vì vừa tim hắn ta đập rất mạnh. Đó là bởi vì đối phương có ác ý, trong lòng cảm nhận được.

Nếu không phải có sự tồn tại của cảm ứng tâm trí, Dương Bách Xuyên có thể sẽ thực sự tin vào lời nói dối của Đông Nhan.

Bất quá, hắn hiện tại sẽ không vạch trần, hắn có thể nhìn ra, Đông Nhan có chuyện muốn nói, hoặc là còn có ý đồ khác.

Vậy thì sao không phối hợp một chút? Hắn cũng muốn biết tin tức về yêu thụ Quỷ Mẫu từ miệng Đông Nhan. Nói trắng ra thì lúc này cả hai đều đang lợi dụng lẫn nhau.

Về phần rốt cuộc ai thật sự có thể lợi dụng ai, phải xem ai có năng lực hơn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.