Chương trước
Chương sau
Yến Xích Hà đi tới thấp giọng nói: "Chủ nhân, liệu có bãy không?” “Đừng lo, chợ lớn như vậy, sẽ không sao đâu. Nếu họ thực sự đang cố lừa dối chúng ta, thì chợ Vạn Dược sẽ không xứng đáng với tên gọi của nó, có lế nó đã biến mất khỏi thành Tiên Đan từ lâu. " Dương Bách Xuyên khá tự tin về điều này. Chợ Vạn Dược sẽ không phá hủy tên tuổi của chính mình.

Sau khi lên tầng ba, đi vào một đại sảnh, nữ quản sự nhìn Dương Bách Xuyên, cười nói: "Thật xin lỗi, ba người các ngươi, đại nhân nhà ta chỉ muốn gặp người đứng đầu, hai vị còn lại mời ở lại uống trà."

"Ý gì vậy?" Yến Xích Hà hét lên.

Dương Bách Xuyên phất tay ra hiệu Yến Xích Hà đừng ồn: "Ngươi và Tuyết Hương đợi ta, ta sẽ đi xem sao."

Nếu quản sự đã nhìn ra hắn mới là người đứng sau Yến Xích Hạ đưa ra quyết định, vậy hắn không cần trốn tránh bất cứ điều gì nữa, trực tiếp nhận ra hiệu quản sự dẫn đường, hắn không có thù oán gì với chợ Vạn Dược, cũng sẽ không gây ra tổn hại gì cho hắn.

Chỉ đi gặp một người thôi, cũng không có gì to tát.

Hơn nữa quản sự còn nhắc đến Yêu thụ Quỷ Mẫu, hắn không thể từ chối được.

Nếu muốn sống sót trong Tiên Giới nguy hiểm tứ phía, muốn tìm được sư phụ, muốn tránh bị truy lùng thì cần phải không ngừng nâng cao tu vi của mình.

Kim Tiên đại viên mãn hiện tại, đừng nói là sống sót trong Tiên Giới, đến cả thành Tiên Đan này thôi cũng không đủ.

Vì vậy, hắn nhất định phải thu thập tiên dược để luyện chế tiên đan Kim Nguyên Đại La và Kim Nguyên Hỗn Nguyên, theo lý mà nói, sau khi luyện thành và dùng hai loại tiên đan này, hắn mới có thể bước vào Hỗn Nguyên cảnh.

Đương nhiên, dựa theo tu vi thể chất của hắn, Dương Bách Xuyên khó có thể đạt tới Hỗn Nguyên, nhưng đối với hắn mà nói, trực tiếp có thể đạt tới Đại La cảnh là được rồi.

Vì vậy, cần phải luyện tiên đan Kỳ Quân.

Sau khi giải thích cho Tuyết Hương và Yến Xích Hà, Dương Bách Xuyên theo. quản sự vào một căn phòng phía sau đại sảnh.

Khi nữ quản sự tới cửa, nàng ta dường như đã thay đổi, cung kính gõ cửa và nói: "Đông Nhan đại nhân, người đến rồi."

"Cạch ~"

Cánh cửa tự động mở ra, bên trong vang lên một giọng nói lớn: "Đạo hữu, mời vào ~"

Giọng nói này lọt vào tai Dương Bách Xuyên nghe rất trẻ, nhưng hắn biết bất kỳ vị tiên nào trong tiên giới đều có thể là một lão quái vật đã tu luyện hàng ngàn, thậm chí hàng vạn năm.

Đặc biệt đối với người có tu vi cao thì việc phán đoán lại càng khó khăn hơn.

Nhưng nếu đã là người đứng đầu của chợ Vạn Dược thì xét cho cùng hắn ta không phải là người đơn giản.

Quản sự ra hiệu cho Dương Bách Xuyên bước vào. Dương Bách Xuyên không sợ bất cứ điều gì, giơ chân bước vào.

Quản sự phía sau không bước vào mà đóng cửa lại.

Khi Dương Bách Xuyên bước vào, hắn nhìn thấy một căn phòng bài trí đơn giản, một thanh niên với mái tóc dài đang ngồi thiền định trên giường trước mặt hắn.

Giây tiếp theo hắn ta mở mắt ra.

“Đạo hữu, mời ngồi:

Hắn ta vung tay lên, bàn ghế di chuyển đến trước mặt Dương Bách Xuyên, ấm trà bay khỏi bàn, một tách trà nóng hổi tự động rót ra!

Dương Bách Xuyên nhìn người này, hắn ta có khuôn mặt tròn trịa, dáng vẻ hơi mũm mĩm, nhìn thì hiền lành, nhưng ánh mắt lại vô cùng sâu thảm, Dương Bách Xuyên hiện tại đang ở Kim Tiên đại viên mãn, có thể nhìn ra thanh niên áo trắng trước mặt là một cao thủ Đại La đại viên mãn.

Hắn cũng không thất lễ, chắp tay nói: "Ta là Dương Bách Xuyên, dám hỏi đạo hữu là...?"

"Bổn tọa là Đông Nhan, một trong các vị điện lão của Ma Đan Điện, cũng là người đứng đầu chợ Vạn Dược, Dương đạo hữu đừng khách khí, mời ngồi xuống nói chuyện." Đông Nhan mỉm cười nói, nhưng cũng rất có lễ nghi.

Cho Dương Bách Xuyên một ấn tượng đầu tiên khá tốt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.