Chương trước
Chương sau
Vụ tai nạn mười ba năm trước còn rất nhiều nghi vấn mà Lâm An không thể giải đáp . Trong trí nhớ của cô thì không lâu sau đó Trương Mẫn Lan cùng thuộc hạ cũng có mặt . Vậy vì sao bà ta lại tha cho hai chị em cô ? Với con người thủ đoạn máu lạnh như bà ta làm gì có chuyện để lại hậu họa về sau . Rốt cuộc là điều gì khiến Trương Mẫn Lan không ra tay diệt khẩu ? Đây chính là điều cô muốn biết .

Lâm An gửi tin nhắn cho chủ nhân chiếc Rolls Rolls Phantom Limo dưới lầu rồi quay lại ghế ngồi đối diện với người đàn ông đang quỳ gối dưới sàn .

Đường Đổng lưỡng lự giây lát mới trầm giọng nói :

" Năm đó bà Lâm cùng một người đàn ông hơn 40 tới tìm tôi ra điều kiện rất hậu hĩnh . Tôi còn nghe họ nhắc tới một người khác nữa nhưng không nhắc rõ tên, xưng là " Cố gia " . Sau đấy thì như những gì cô biết "

" Có phải ông ta đi cùng Trương Mẫn Lan không ?"

Lâm An giơ điện thoại có hình một người đàn ông mặc vest xanh sẫm .

' Đúng đúng "

Vậy là Giang Túc cũng góp một tay .

Ngón trỏ khế gõ nhẹ lên cạnh điện thoại, cô nói tiếp :

" Vậy lúc đó ông rời khỏi hiện trường luôn ? "

Không, tôi vẫn ở đó "

Ngoài Trương Mẫn Lan ra còn ai không ?"



" Còn, nhưng tối quá tôi không nhìn rõ mặt "

" Năm đó bà Lâm đích thân tới, còn đem theo rất nhiều người . Đám người đó xông đến xe con bị lật ngửa lục lọi tìm gì đó . Có lẽ là phát hiện người còn sống nên bà Lâm đã ra lệnh thuộc hạ dừng lại, trực tiếp bước đến giương súng định hai phát kết liễu cô và cậu con trai . Nhưng cô và bé trai kia mạng lớn, ngay khi bà Lâm định nổ súng thì một đoàn xe từ đâu lái đến . Chính người đàn ông trong xe đã cứu mạng cô . Trời tối nên tôi không nhìn rõ mặt hắn, chỉ thấy bà Lâm thấy hắn, hai người nói qua lại gì đó tôi không nghe rõ rồi bà Lâm cùng người của bà ta rời đi . Còn cô và đứa bé trai bị người đàn ông kia đưa đi . Tôi chỉ biết có vậy thôi

Lời Đường Đổng nói đều là thật . Vốn dĩ Trương Mẫn Lan nói xong việc thì ông

ta phải rời đi ngay nhưng Đường Đổng lại trốn trong góc khuất chứng kiến toàn bộ hành động của bà ta và người đàn ông thần bí .

Vậy nên điều khiến Trương Mẫn Lan không giết cô và Lâm Vũ ngay là vì người đàn ông thần bí kia ?

Lâm An trầm ngâm im lặng suy nghĩ . Đường Đổng tưởng cô không tin còn lấy mạng ra để đảm bảo nhưng Lâm An chỉ nhàn nhạt nói :

" Tôi biết rồi "

Nói xong | cô đứng dậy rời đi . Đường Đổng ngơ ngác nhìn theo .

Lâm An rời khỏi căn chung cư đã thấy chiếc xe quen thuộc đã đợi rất lâu . Lúc cô nhắn tin chính là gửi cho anh . Lâm An mở cửa leo lên xe .

Bạc Tử Sâm vắt chéo chân ngả người dựa vào ghế cất giọng trầm ấm hỏi :

Xong việc rồi ?"

Lâm An nhẹ giọng đáp :

" Vâng, anh họp xong rồi à ?"



"Ừ"

Lý Mộ đang lái xe liếc mắt qua gương chiếu hậu . Lão đại biết nói dối rồi .

Khoảng một tiếng trước, trên bàn họp dài cả mấy mét . Bạc Tử Sâm đang ngồi chính giữa nghe báo cáo thì điện thoại đặt ngay cạnh bỗng kêu " ting ". Không biết anh thấy gì mà cuộc họp vẫn chưa kết thúc nhưng vị chủ tịch cao cao tại thượng đã bỏ dở rời đi . Tất cả là vì cái tin nhắn " BÀ CHỦ ĐI TÌM TRAI TRẺ " của Kiều Sở Thành . Sau đó Rolls Roys Phantom Limo xuất hiện dưới tòa cư này .

Bạc Tử Sâm đặt tay ôm eo cô kéo sát lại gần . Hơi ấm theo từng lời nói phả ra khiến cô khẽ rùng mình vì nhột

" Nói đi, tên trai trẻ là tên nào? "

Lâm An nghi hoặc ngửa đầu nhìn anh .Trai trẻ ? Hôm nay con trai mà cô tiếp xúc chỉ có Kiều Sở Thành, Lộ Nguyên, Đường Đổng .nếu là trai trẻ thì chỉ có Lộ Nguyên .

Lâm An không đáp ngay mà còn tỏ ra thần bí :

" Là Kiều Sở Thành nói với anh ?"

Bạc Tử Sâm khẽ nhướng mày kiếm, vòng tay trên eo cô siết chặt hơn .

" Hum ?"

Lâm An bật cười cúi đầu xuống, cô đưa tay khều khều bàn tay còn lại của anh, nói với giọng đầy ý cười

" Anh ghen với cả Lộ Nguyên à ?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.