Chương trước
Chương sau
Chẳng biết Kiều Sở Thành nhìn kiểu gì mà nghĩ cô và Lộ Nguyên có thể . Mắt anh ta đui à?

Lâm An đưa ngón trỏ khều khều ngón tay anh, nụ cười khả ái vẫn giữ trên môi.

Bạc Tử Sâm ngửa bàn tay nắm lấy tay cô, mười ngón đan nhau, giọng mang ý trêu chọc nói :

" Thấy anh nhỏ nhen ?"

Bạn trai khi ghen cũng đẹp trai quá .

Em thích những người nhỏ nhen "

Tiếng cười khàn vang lên, Bạc Tử Sâm bật cười cong mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng .

" Anh không tin

" Vậy ..."

Lâm An ngẫm nghĩ giây lát rồi kéo cà vạt anh khiến anh cúi đầu xuống, hôn " chụt " một cái lên môi .

" Tin rồi chứ . Em rất rất thích những người nhỏ nhen "

Ý cười trong mắt anh càng đậm, khóe môi cũng cong mãi mới thả . Bàn tay đặt trên eo thi thoảng còn ấn nhẹ .

Lý Mộ ngồi trước lái xe dù không muốn nhưng mấy lời đường mật kia cứ lọt hết vào tai . Anh ta không muốn nghe cũng không được . Lão đại à, anh thật ác với cẩu độc thân .

Lâm An vỗ nhẹ lên bàn tay trên eo hỏi :

" Mình đi đâu đấy anh ?"



" Đi ăn . Em muốn ăn gì ?"

" Vậy em muốn ăn cơm hộp . Mình về TS nhé?"

Ngay lúc cô mở cửa ra thì thấy anh đang cầm laptop làm việc . Thấy cô anh liền gập lại cất đi . Giờ bạn trai cũng không thành thật rồi . Rõ ràng anh còn bận việc mà vẫn tới đón cô . Tất cả là tại Kiều Sở Thành mắt mù .

Bên khác, sau khi thấy lão đại đến Kiều Sở Thành liền phóng Porscher đi mất, nói là đi kiếm vợ . Anh ta đi lùng hết mấy chỗ có cảnh quan đẹp ở Manila, mục đích là tìm Đoàn Ân . Cuối cùng thấy cô đang ngồi trong một quán ăn nhỏ, mắt Kiều Sở Thành sáng lên, hớn hở đi vào, còn giả bộ tình cờ

Lâm An cùng Bạc Tử Sâm quay về xưởng . Lâm An ngồi trong phòng chủ tịch còn anh bận đi họp .

Cô đã ăn xong cơm hộp, bây giờ trên tay là gói bim bim . Lâm An ngửa đầu trên ghế nhìn đèn trần, cô đang thấy chán . Anh họp cả tiếng rồi . Bạn trai cô bận lắm .

Vừa nghĩ đến anh, Lâm An liền ngồi hẳn dậy, cô lấy máy tính đặt trên bàn . Ban nãy anh nói cô chán thì lấy mà chơi, mật khẩu thì phá đi . Nên giờ cô rất nghe lời phá mật khẩu để mở máy .

Mười ngón tay mảnh khảnh thao tác nhanh như gió . Hệ thống bảo mật của TS cần nâng cấp lên thôi, có mỗi mấy cái tường lửa thì sao an toàn được . Lâm An đã hack toàn bộ camera ở đây nhưng không ai hay biết . Ngay cả nhân viên phòng kĩ thuật cũng không phát hiện ra . Bây giờ trên màn hình mấy tính trước mặt cô là hình ảnh bên trong phòng họp .

Ngẫm nghĩ giây lát, cô quyết định sẽ cải tạo hệ thống camera giúp anh . Lâm An tạo thêm vài tường lửa, cả chục cái mã code chứa virus . Chỉ cần có kẻ công phá tường lửa liền bị virus xâm nhập, không những làm tê liệt máy mà còn bị hack ngược lại . Người phá giải được thủ pháp của cô cũng chỉ có Hạ Chính . Nút " enter " được ấn, Lâm An xong việc liền trở lại hình ảnh Bạc Tử Sâm trong phòng họp . Nhưng cô không mở tiếng chỉ nhìn hình ảnh .

Anh ngồi giữa bàn họp với Lý Mộ đang báo cáo gì đó . Áo gilê và cà vạt đã được cởi, chỉ còn mỗi áo sơ mi trắng mở hai cúc . Anh chống tay lên bàn để lộ đường gân cơ bắp, khuôn mặt lạnh lùng, khí chất hơn người làm Lâm An mê mẩn không thôi . Cứ thế, Lâm An đặt máy tính trên đúi dựa người vào ghế nhìn anh qua màn hình .

Tầm 15 phút sau, mí mắt cô nặng trĩu rồi hàng lông mi cụp xuống . Lâm An tựa đầu ngủ gục trên ghế, trên tay máy tính vẫn là hình ảnh trong phòng họp

Bạc Tử Sâm cuối cùng cũng họp xong . Anh quay trở lại phòng họp đã thấy Lâm An khoanh chân trên ghế tựa đầu ngủ gục . Anh nhẹ nhàng tiến lại ghế đưa tay lấy chiếc máy tính trên đùi cô . Nhưng hành động nhỏ đã làm Lâm An thức giấc . Cô từ từ mở mắt dậy, giọng có phần ngái ngủ hỏi:

" Anh họp xong rồi ?"

" Ừ, buồn ngủ sao em không vào phòng nghỉ "



" Em đang xem...em chán quá nên ngủ quên "

Bạc Tử Sâm đặt máy tính lên bàn ngồi xuống cạnh cô đang xem gì mà không thể nói ? hử ?"

" À "

Lâm An chỉ tay về phía máy tính, nói:

Em xem anh "

Bạc Tử Sâm có vẻ không tin, đưa mắt nhìn máy tính trên bàn . Anh khẽ cười khi thấy hình ảnh phòng họp, sáp lại gần trầm ấm nói :

" xin lỗi đã để bạn gái đợi lâu đến mức phải hack camera để ngắm anh "

Đây là lần đầu tiên anh gọi cô là bạn gái .

Lâm An không giấu nổi nụ cười trên môi, quay đầu sang hướng khác đánh trống lảng

' Anh đói không mình đi ăn nhé ?"

'Được, đúng lúc muốn giới thiệu em với vài người "

" Vâng, đợi em chút "

Lâm An định đứng dậy nhưng chân cô giữ lâu một tư thế nên giờ bị tê, không đứng lên ngay được . Bạc Tử Sâm nhìn cô ngồi mãi trên ghế liền hỏi "sao thế ?"

Chân em bị tê

Sau đấy ông trùm cao ngạo đã khom lưng đặt chân cô lên chân anh xoa bóp . Lâm An nhìn anh không rời . Bạn trai thật biết săn sóc .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.