Chương trước
Chương sau
Benjamin đứng từ trên cao nhìn xuống cô gái xinh đẹp đang vắt chéo chân nghịch điện thoại, hoàn toàn không quan tâm đến hắn . Benjamin cau mày. Đúng là người phụ nữ của Bạc Tử Sâm có khác, cái nết cao ngạo y hệt . Hắn ta ghét nhất là cái thái độ bất cần này . Benjamin đút hai tay vào túi quần bước xuống, hắn ngồi xuống chỗ chơi ngay cạnh Lâm An . Hắn nâng tay lên, thuộc hạ hiểu ý liền hiểu ý đặt vào tay hắn một ly rượu . Chất lỏng màu vàng nâu trong chiếc cốc được chế tác tinh xảo sóng sánh theo động tác lắc nhẹ của Benjamin . Không nhận được câu trả lời khiến hắn có chút không vui, ly rượu đang nằm trong tay được đặt nhẹ lên bàn để lộ hình xăm con rắn trên tay . Benjamin cất tiếng hỏi :

" Dám tới đây gây sự, là vì có tên họ Bạc chống lưng ?"

Vì là người phương Tây nên khi phát âm chữ " Bạc " có hơi ngọng .

Lâm An nghe chữ " Bạc " liền biết hắn đang nhắc đến Bạc Tử Sâm, cô nhướng mày đáp :

Quý ngài đây nói gì tôi không hiểu còn giả vờ ngây ngô ?"

" Nói tới gây sự thì không phải là nhân viên của anh kiếm cớ với tôi trước sao ?"

Vừa nói Lâm An vừa đưa mắt liếc dealer bên trong . Chính cậu ta là người gọi bảo vệ nói cô gian lận . Tối nay cô không khiến quán này lỗ to thì thật uổng cho cái tên " nữ thần sòng bài"

'Ha

Benjamin khẽ cười thành tiếng nhưng vẻ mặt lại chẳng mang ý cười nói :

" cô còn dám đổ lỗi cho thuộc hạ của tôi ?"

Lâm An dừng động tác cộc con chip xuống bàn, cô trực tiếp bỏ luôn vào ly rượu của Benjamin, nhìn thẳng mắt anh ta nói :

'vậy anh bảo thuộc hạ của anh nói xem tôi gian lận thế nào

Benjamin cau mày nhìn con chip nổi trong ly rượu, hắn quay qua dealer bên trong nói với giọng ra lệnh :



'nói "

Tên dealer ấp úng đáp :

" cô ta ..cô ta..."

Cậu ta đâu biết Lâm An gian lận thật hay không đâu . Chỉ thấy cô chơi cái nào cũng thắng, tiền cược cứ ùn ùn về tay, sợ quán lỗ sẽ bị phạt nên mới gọi bảo vệ nói cô gian lận để đuổi khách .

Lâm An nhìn dealer cứng họng không nói được tử tế thì bật cười . Năng lực không bằng người khác lại còn không thừa nhận .

Benjamin nhìn phản ứng của thuộc hạ liền hiểu vấn đề . Hắn phất tay ra hiệu thuộc hạ lỗi tên dealer ra ngoài và từ đây về sau không còn ai thấy dealer Aman trong Benjian Morin.

Tiếng xì xầm to nhỏ như muỗi vo ve vang lên không ngừng bỗng dừng lại hẳn . Một tốp vệ sĩ áo đen từ cửa đi vào xếp thành hai hàng ngay ngắn, tay chắp đằng sau thu hút mọi ánh mắt, kể cả Lâm An và Benjamin . Nhìn gia huy bên ngực trái là hình đầu báo màu bạc sáng lấp lánh ai nấy đều mắt chữ A mồm chữ O kinh ngạc . Bạc lão đại quay về rồi sao ? Đây là lần đầu tiên Bạc lão đại trực tiếp đến địa bàn bang Ahas . Cuối cùng cũng có ngày báo đối đầu với rån.

Giữa hai hàng vệ sĩ hiên ngang nối thẳng từ cửa đến chỗ Lâm An, anh mặc sơ mi đen tiêu soái bước vào . Cổ áo hơi mở để lộ xương quai xanh cùng khuôn ngực rắn chắc, quần tây không một nếp nhăn, giày da bóng loáng bước đến chỗ Lâm An . Anh bỏ qua sự hiện diện của Benjamin, chìa tay ra phía trước . Lâm An ban đầu có hơi ngỡ ngàng nhưng cũng nhanh chóng đáp lại anh . Bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn vừa đặt vào bàn tay to lớn liền bị một lực kéo cô vào lòng anh .Bạc Tử Sâm cao 1m92 còn Lâm An cao 1m69, chênh lệch về chiều cao khiến trán cô va thẳng vào lồng ngực rắn chắc, cô còn có thể cảm nhận nhiệt độ làn da cách một lớp áo sơ mi .

Một tay anh bao trọn bàn tay cô kéo cô lại gần, một tay anh đặt trên eo nhỏ ghì chặt cô nép vào lồng ngực như thể hiện cô là của anh .

Ai nấy đều kinh ngạc trước một màn này . Bạc lão đại trước giờ là luôn đơn phương độc mã, nổi tiếng là người cấm dục ấy vậy mà nay lại bá đạo ôm lấy cô gái được xưng là " nữ thần sòng bài " . Sòng bài Benjian Morin bình thường vốn sôi nổi giờ lại im thít không một tiếng động . Tất cả là vì có sự xuất hiện của hai ông lớn đứng đầu Manila .

Riêng chỉ có Benjamin là không mấy bất ngờ trước sự xuất hiện của anh cũng như hành động bảo vệ đánh dấu chủ quyền này . Hắn ta từ từ đứng dậy, chiều cao cũng xấp xỉ Bạc Tử Sâm . Một trắng một đen đứng đối mặt nhau, mỗi bên một khí thế bức người .

Benjamin nhìn cái cách Bạc Tử Sâm bao bọc Lâm An trong lòng liền cười khinh bỉ . Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân . Vốn dĩ Pahayagan và Ahas là hai bang phái luôn âm thầm đối đầu nhau . Từ xưa đã lập ra quy tắc chỉ đối đầu trên thương trường . Nay lại vì một cô gái mà phá vỡ quy tắc ấy, kéo người đến ra oai ở địa bàn của hắn . Hắn ta công nhận cô rất xinh đẹp, năng lực thì chắc có .Nếu cô không phải là người phụ nữ của Bạc Tử Sâm thì chắc chắn hắn sẽ tìm cách biến cô thành người của mình . Nhưng cũng chỉ là ham muốn dục vọng, hoàn toàn không phải là tình cảm " yêu từ cái nhìn đầu tiên hay là " trúng tiếng sét ái tình " . Còn về Bạc Tử Sâm, hắn nhìn qua cũng biết là trong tim có cô .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.