Chương trước
Chương sau
Gia đình ba người Đường Đổng vội vàng rời đi nhưng trên đường lại gặp tai nạn . Chiếc xe đang chạy bỗng bốc khói rồi phát nổ, ngọn lửa cam đỏ lập lòe bùng lên dữ dội . Khi cảnh sát tới hiện trường thì chỉ thấy trong xe là ba cái xác bị thiêu đen đến mức không còn nhận ra hình người . Đây chính là sự sắp xếp " ổn thỏa " của Trương Mẫn Lan.

Lâm An biết tỏng mọi hành động của bà ta . Đường Đổng vốn chỉ là mồi nhử, con cá mà cô muốn câu đâu chỉ có Trương Mẫn Lan . Đường Đổng là kẻ trực tiếp đâm xe nên đâu có chuyện cô để ông ta chết dễ dàng đến thế . Lâm An đã âm thầm sắp xếp đánh tráo xe của Đường Đổng, ba người cháy đen trong xe vốn là những xác chết vô danh được ngụy trang thành ba người gia đình thương nhân Andrew . Còn Đường Đổng cùng vợ và con trai đã được thuộc hạ của cô đưa đi .

Tại một sòng bài ở Manila

Lâm An vân về con chip trong tay, bên cạnh còn có mấy tên vest đen đang hung dữ muốn đuổi khách . Cũng lâu rồi cô mới tới sòng bài, cảm giác cầm con chip xoay xoay trong tay vui thật . Nhưng có lẽ vì thắng lớn quá mà gặp phiền phức rồi .

Người đứng xem vây quanh bàn của cô vô cùng náo nhiệt . Chẳng là độ tiếng trước có một cô gái xinh đẹp vào chơi thu hút bao cặp mắt thèm thuồng, khuôn mặt xinh đẹp lạ mắt, dáng người không thua kém gì người mẫu . Đặc biệt hơn cả cô gái này không chỉ xinh đẹp mà năng lực bài bạc cũng tỉ lệ thuận với nhan sắc . Chỉ cần nhìn đống chip được xếp thành chồng ngay ngắn trên bàn là biết, nếu quy đổi ra đoán chừng cũng phải mấy tỷ . Tiếng bàn tán to nhỏ không ngừng vang lên . Có người nói :

" cô gái này cũng có bản lĩnh đấy chứ "

'Hứ, có khi là gian lận thôi, nếu không sao lại bị bảo vệ đuổi ra ngoài chứ "

Một vài người đồng tình lên tiếng : " phải đấy, có lý "

Có người còn lắc đầu tiếc nuối nói :" Tiếc cho cô gái trẻ, chọn nhầm chỗ gây sự . Đây là địa bàn của Ahas đấy, khó mà toàn mạng ra khỏi đây "

Chợt có tiếng một người hóng chuyện vang lên : " không lẽ đây là nữ thần sòng bài ?"

' Thật sao ? Không ngờ có ngày được gặp nữ thần sòng bài ?



'nữ thần sòng bài là ai ? Lợi hại lắm sao ?"

Giọng nói phát ra từ đám đông khiến xung quanh càng thêm ồn ào . Có người biết cũng có người không biết . Khoảng vài năm trước cái tên " nữ thần sòng bài " có thể coi là nỗi sợ các sòng bài . Những người thường xuyên tới sòng bạc đều đã được nghe danh nữ thần sòng bài . Chỉ cần cô xuất hiện ở sòng bài nào thì sòng bài ấy chỉ trong một đêm liền lỗ đến mấy tỷ . Nhưng cũng chỉ được vài tháng liền không còn thấy cô xuất hiện nữa, không ngờ nay lại đến địa bàn của Ahas .

Tiếng bàn tán xung quanh cũng không làm Lâm An bận tâm . Cô bỏ qua cả lời bảo vệ nói bên tai, tay giữ điện thoại kề lên tai nghe thuộc hạ báo cáo về Đường Đổng, ngón tay cầm con chip gõ nhẹ lên bàn nhưng hoàn toàn không nghe thấy tiếng .

Bảo vệ nhăn nhó mặt mày nhìn cô gái trẻ trước mắt, thật là ăn gan hùm mật gấu rồi mà đến cả địa bàn của Ahas cũng dám đến gây sự . Nếu để bang chủ biết được thì rắc rối . Nghĩ vậy nên anh ta định tiến lên lôi thẳng Lâm An ra ngoài nhưng còn chưa kịp chạm vào người cô thì một họng súng bạc đã giương trước mặt kèm theo đó ánh mắt sắc lạnh mang theo ý cảnh cáo : muốn chết thì tiến bước .

Cả sòng bạc đang ồn ào bỗng im bặt khi thấy khẩu súng bạc trong tay Lâm An, ngay cả bảo vệ cũng khựng lại mặt đổ cả mồ hôi . Hắn ta không thể tin được cô gái nhìn thì vô hại mà lại giấu súng bên mình .

Lâm An vẫn ghim ánh mắt vào bảo vệ, cô đáp một câu " ừ" với người trong điện thoại rồi cúp máy . Cuộc điện thoại vừa ngắt Lâm An liền thấy có mấy cuộc gọi nhỡ, tất cả đều đến từ Bạc Tử Sâm . Cô dần thu lại khẩu súng đặt trên bàn, gọi lại cho anh trước bao ánh mắt kinh ngạc . Điện thoại vừa được kết nối đã vang lên giọng nói trầm ấm êm tại :

' Sao không nghe máy ?"

Lâm An thành thật đáp :

' xin lỗi, tôi vừa có cuộc điện thoại khác"

" Ừ, em đang ở đâu'

'Sòng bạc Benjian Morin "

Bạc Tử Sâm ngồi trong phòng họp khẽ cau mày, anh đáp lại :



"ở yên đấy "

" Anh tới à ?"

"ừ "

Ai nấy đều đang im bặt nhìn Lâm An đang rất tự nhiên trò chuyện điện thoại . Lẽ nào cô không biết đây là địa bàn của ai sao ?

Vừa nhắc tào tháo cái tào tháo liền xuất hiện .

Từ trên cầu thang một người đàn ông trạc tuổi Bạc Tử Sâm bước xuống . Mái tóc đen vuốt keo gọn gàng, khuôn mặt góc cạnh cùng râu quai nón tạo sức hút riêng . Vừa nhìn thấy hắn, mọi người đang tụ tập cũng tản ra để tránh vạ lây . Đây chính là bang chủ bang Ahas - Benjamin, là đối thủ bao năm với Bạc lão đại bang Pahayagan .

Hắn ta bước đến nửa cầu thang thì dừng lại, buông điếu thuốc trên miệng xuống hỏi thuộc hạ :

" có chuyện gì ?"

ông chủ, cô gái này giở trò gian lận . Chúng thuộc hạ muốn đuổi cô ta ra ngoài nhưng ...

Bảo vệ vừa nói vừa liếc khẩu súng bạc trên bàn . Benjamin cũng nhìn thấy khẩu súng bạc đang nằm trong tầm với của tay cô . Hắn nheo mắt đánh giá Lâm An một lượt, chợt nhận ra cô chính là người phụ nữ củ Bạc Tử Sâm . Cái ngày anh và cô tới Philippines mật báo của hắn đã báo tin này lại, người trong ảnh sánh vai cùng Bạc Tử Sâm chính là cô . Người phụ nữ đứng cạnh Bạc Tử Sâm sao có thể tầm thường ? . Benjamin ném điếu thuốc trên tay xuống đất nghiêng đầu về phía Lâm An hỏi với giọng chắc chắn :

cô là người phụ nữ của Bạc Tử Sâm ?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.