Chương trước
Chương sau
Khoé môi anh vung lên một độ cong hoàn hảo, cất giọng trầm thấp nói :

bất ngờ lắm à ?"

Lâm An nghe vậy thì nụ cười trên môi càng đậm hơn, cô dựa người ghế nhàn nhạt đáp :

"ừ "

Lời này là thật . Cô bất ngờ thật mà .

Lý Mộ đang lái xe phía trước lén nhìn hai vị đại nhân phía sau . Lão đại của họ uy vũ thì khỏi cần bàn nhưng cô Lâm cũng không phải dạng vừa . Khi biết cô Lâm là IAN - thành viên cao cấp của Cục tình báo quốc tế, cậu ta sốc đến mức trợn mắt há mồm, còn sặc nước ho khụ khụ .

Tối hôm qua, Tang Nghiêu đến biệt thự Tử Yên, anh ta vừa nhận được điện thoại của IAN thông báo đã tìm ra kẻ phản bội rồi, là tên người mới trong đội, hắn ta vào đội mới được nửa năm nên cũng không bị lộ thêm bất cứ thông tin quan trọng gì . Nhưng cái làm anh ta kinh ngạc không phải là thân phận của kẻ gián điệp mà Lâm An chính là IAN . Tang Nghiêu bước nhanh vào phòng khách, vừa thấy Bạc Tử Sâm đang dụi điếu thuốc sắp cháy hết vào gạt tàn liền hỏi :

Cậu biết IAN là Lâm An đúng không ?"

Lúc nhắc đến IAN ở bệnh viện, Bạc Tủ Sâm còn khẽ cười . Giờ thì anh ta hiểu vì sao anh cười rồi .

Bạc Tử Sâm nghe vậy thì khẽ gật đầu .

' thế sao cậu không nói để anh đỡ mất công "

Nếu biết em dâu là IAN thì anh ra đã tìm cô luôn cho nhanh . Giờ thì hay rồi, tên gián điệp chạy mất rồi . Mặc dù mấy ngày nữa là bắt lại được thôi nhưng anh ta muốn ghim luôn viên đạn vào đầu hắn ngay và luôn, không thể chờ thêm nữa . Về khoản nóng lòng muốn xử kẻ hại mình thì anh ta giống hệt Chu Hi Thành .



Bạc Tử Sâm nhìn Tang Nghiêu đang cau mày khui chai rượu trên bàn chỉ nhàn nhạt đáp :

Anh đâu có hỏi

Tang Nghiêu tức mà không làm được gì . Nếu anh ta mà đánh thắng được thằng nhóc ngạo mạn này thì anh ta đã tẩn cho một trận rồi .

Cuộc trò chuyện giữa đêm của hai người đàn ông đều lọt vào tai Lý Mộ đang đứng phía sau Bạc Tử Sâm .

Quay trở lại với hiện tại . Rolls Royce Phantom Limo dừng lại trước cửa, người đàn ông trung niên tự xưng là quản gia tên Charlot với mái tóc vàng hơi xoăn cùng cặp mắt màu xanh ngọc như biển sâu liền tiến đến mở cửa.

Bạc Tử Sâm bước đôi chân dài sau lớp quần tây ra khỏi xe, anh vòng sang bên cạnh mở cửa xe giúp cô trước ánh mắt bất ngờ của Lý Mộ và Charlot . Còn rất tinh tế đặt tay trên nóc để tránh cô bị va đầu . Lâm An thu vào mắt hành động ga lăng chuẩn quý ông của anh, mỉm cười khả ái nói " cảm ơn " Lão quản gia hơn 60 tuổi nhìn một màn trước mắt liền biết cậu chủ có tình ý với cô gái xinh đẹp này, ông bất giác nghĩ đến đứa con gái của mình thầm lắc đâu.

Lâm An được đưa đến phòng dành cho khách trên tầng 2, cách phòng anh hai phòng để nghỉ ngơi . Tông màu trắng đen chủ yếu càng làm nổi bật một dáng hình đỏ chói đang nằm giữa giường . Vì vừa ngồi máy bay mấy tiếng nên cô có chút mệt mỏi nên vừa vào đến phòng cô liền nằm ật ra giường ngủ .

Hai người về không bao lâu thì Kiều Sở Thành mới bị vứt bỏ cũng mò về đến nơi . Anh ta mặt mày ai oán đi vào, vừa thấy quản gia Charlot liền hỏi :

" Lão đại đâu rồi bác ?"

'Cậu Chủ đang ở thư phòng "

Kiều Sở Thành nghe thế liền mỉm cười đáp " vâng " rồi phi đi mất hút . Nghĩ đến cuối năm gặm đất mà ăn thì mặt anh ta càng nhăn nhó, trong lòng đang thầm mắng chửi vị lão đại vẫn luôn rất tôn sùng .

Anh ta lỡ mồm có tí mà lão đại nỡ lòng nào cắt lương cuối năm của anh ta . Này là muốn anh ta chết đói hay gì ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.