Chương trước
Chương sau
Qua ô cửa sổ nhỏ trên máy bay, thủ đô Manila xinh đẹp toạ lạc trên đảo Luzon dần hiện ra trước mắt .

Manila là thành phố lớn thứ hai ở Philippines, là trung tâm giao thao giữa cổ xưa và hiện đại, có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên cùng các công trình kiến trúc cổ xưa nên cũng là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng . Đặc biệt là vào thời điểm mùa khô mát mẻ với bầu không khí sôi động náo nhiệt đan xen lẫn sự trầm lắng, yên tĩnh vô cùng độc đáo lại càng hấp dẫn du khách ghé thăm . Và tất nhiên cũng là nơi lý tưởng để lần trốn .

Tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Máy bay tư nhân với logo TS trên thân hạ cánh vào giữa chiều . Cô sóng vai cùng Bạc Tử Sâm đi trong lối vip, khác với ở sảnh lớn thì khu vip sang trọng và yên tĩnh hơn hẳn, an ninh cũng thắt chặt hơn.

Tháng 12 ở Manila đang là mùa khô, tiết trời mát mẻ khô ráo nên Lâm An đã cởi áo khoác ngoài . Chiếc váy đỏ rượu khoét một phần ở lưng đến eo vừa khéo tôn lên lưng trần với xương cánh bướm đẹp mê người . Làn da cô trắng nõn nổi bật trên nền đỏ càng thu hút ánh nhìn . Đi cùng bên cạnh là người đàn ông tuấn tú với áo sơ mi trắng, bên ngoài là áo gile đen, quần tây cùng giày da bóng loáng sánh bước . Theo sau là Lý Mộ đang thầm cảm thán : đỏ và đen kết hợp thật là ưng mắt .

Ngay cửa khu vip đã có xe đợi sẵn . Một chiếc Rolls Royce Phantom Limo bóng loáng với một người đàn ông hơn 30 đang đứng cạnh . Gương mặt ưa nhìn, tóc đen dài buộc gọn, trông không hề nữ tính mà trông có nét mạnh mẽ riêng .

Anh ta đang đứng hút thuốc, vừa thấy Bạc Tử Sâm bước ra liền mở cửa cung kính cúi đầu chào :

' mừng ngài trở về, lão đại "

Vừa nói anh ta còn lén nhìn trộm cô gái xinh đẹp đứng cạnh . Làn da trắng nõn, gương mặt khả ái, ngũ quan tinh xảo, quả là cực phẩm . Kiều Sở Thành chỉ lén nhìn trộm một chút liền nhận được ánh mắt cảnh cáo của Bạc Tử Sâm . Cả người cứng đơ lại, liền gượng cười vòng qua phía bên mở cửa xe giúp cô . Còn nói :

" mời người đẹp "

Lý Mộ biết điều vội đụng anh ta một cái định cản cái mồm nhanh hơn não của anh ta nhưng không kịp . Kiều Sở Thành bị đá vô chân còn gắt lại với cậu ta :

" muốn va chạm à ?"

Lâm An khẽ nhướng mày nhìn anh ta, không biểu lộ cảm xúc gì trực tiếp ngồi vào trong .

Lý Mộ mặt kiểu nhăn nhó : là tự anh tìm đường chết . Tôi mặc kệ .

Lý Mộ đẩy cửa trên ngồi vào ghế lái, mặc kệ Kiều Sở Thành bên ngoài .



Quả nhiên, lời này vừa truyền vào tai Bạc Tử Sâm, anh liền nhíu mày liếc Kiều Sở Thành làm anh ta sợ đến toát mồ hôi hột, cất giọng trầm thấp nói :

' trừ hết lương cuối năm "

Lời nói ngắn gọn nhưng sát thương lại nhân một nghìn .

Anh vừa dứt câu Lý Mộ ngồi ở ghế lái liền nhấn ga cho xe chạy, bỏ ngoài tay tiếng gọi với của Kiều Sở Thành . Cho anh ta chừa cái tội không biết quan sát tình hình .

Kiều Sở Thành nhìn chiếc xe mình vừa cất công lái tới đã đi xa, giờ mới hiểu dụng ý nhắc nhở của Lý Mộ . Chết tiệt, đã bị trừ lương cuối năm giờ còn bị vứt xó ngoài đường thế này . Lão đại, anh ác lắm .

Anh ta chỉ nhỡ mồm tí thôi mà tết phải nhịn đói luôn rồi . Đúng là cái mềm làm hại cái thân . Cuối cùng Kiều Sở Thành đành gọi đàn em mang xe khác tới đón.

Hơn nửa tiếng đi đường, Rolls Royce Phantom Limo dừng lại trước cổng một biệt thự ....đúng hơn là một biệt viện trắng nguy nga tráng lệ . Biệt viện rộng lớn kết hợp cả hai phong cách cổ xưa và hiện đại rất ấn tượng, trông vừa cổ kính lại tiện nghi .

Ngay từ lúc vào cổng, Lâm An đã chú ý đến biểu tượng hình đầu con báo hai bên cánh cổng mạ vàng . Trước đây từng ghé thăm Manila một lần nên cô có biết đến biểu tượng này . Ở Manila tồn tại hai bang phái nổi tiếng dẫn đầu phát triển mạch kinh tế ở đây và một trong số đó chính là bang Pahayagan ( có nghĩa là báo ) . Nghe nói lão đại Pahayagan là một người đàn ông tuổi trẻ tài cao, là người mà ai cũng muốn với tới nhưng không thể .

Lâm An thoáng bất ngờ quay qua nhìn anh giây lát, cô không ngờ ông trùm vũ khí Thượng Hải chính là lão đại của bang Pahayagan . Thế lực của anh thật đáng kinh ngạc, có khi còn hơn thế.

Bạc Tử Sâm nhận được ánh mắt chăm chú liền quay sang nhìn, đôi mắt hổ phách âm trầm nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn khẽ nói :

"hum ?"

Lâm An gác chéo chân trái lên chân phải, đưa tay vén lọn tóc xoã xuống ranh mãnh thẳng thắn đáp :

"không ngờ ngài Bạc lại là lão đại Pahayagan "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.