Chương trước
Chương sau
Nguyên Vi quay trở lại phòng của mình sau một buổi dài đằng đẵng nàng cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn không thể ngừng suy nghĩ về cuộc trò chuyện với bà Đinh Lạc và lời của hệ thống. Nàng ngồi xuống bàn, mở ra một cuốn sách cổ về lịch sử cung đình mà nàng đã tìm thấy trong thư viện hoàng cung.Hệ thống xuất hiện ,giọng nói vang lên

-Ký chủ, nhiệm vụ cấp bách vẫn chưa hoàn thành. Chúng ta cần phải tiếp tục tìm hiểu về bí mật liên quan đến

Thái Hậu và các thể lực xung quanh.

Nguyên Vi nhìn xung quanh, không thấy ai

Hệ thống, sao ngươi lại xuất hiện ngay bây giờ? Chẳng phải ta đã nói sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ sao?Đúng vậy, nhưng thời gian đang cạn kiệt. Ký chủ chỉ còn bốn ngày đề hoàn thành nhiệm vụ. Điều quan trọng là chúng ta phải tìm ra tất cả các manh mối về bí mật và các âm mưu liên quan.Nguyên Vi nắm chặt cuốn sách

Ta hiểu rồi. Nhưng ta cần thêm thông tin. Bí mật này liên quan đến ai và tại sao lại quan trọng đến vậy?Thái Hậu và bà Đinh Lạc đều có liên quan đến một âm mưu lớn đã được ẩn giấu trong nhiều năm. Bí mật này có thể thay đổi cục diện chính trị trong vương quốc.Nàng lật nhanh những trang sách, tìm kiếm thông tin có thể giúp giải quyết vấn đề. Cảm giác lo lắng và căng thẳng tràn ngập tâm trí nàng khi nhận ra sự nghiêm trọng của tình huống.

Kỳ Liêu, Ngữ Tranh và Tường An đang ở trong một căn phòng bí mật, nơi hai người này thảo luận về tình hình hiện tại.

Nguyên Vi đã trở về và đang tiếp tục điều tra.Chúng ta cần phải giúp đỡ nàng, nhưng tình hình càng lúc càng căng thẳng.Chúng ta nên làm gì để hỗ trợ nàng? Nếu không, có thể sẽ có rủi ro lớn. Thái Hậu và những thế lực xung quanh đều rất nguy hiểm.Chúng ta cần phải thu thập thông tin từ các nguồn khác, có thể là từ các thái giám hoặc cung nữ, những người có thể nắm giữ thông tin quan trọng.Đúng. Chúng ta sẽ phân công nhiệm vụ cho từng người. Ngươi đi tìm hiểu thông tin từ các thái giám trong cung, ta sẽ tiếp cận những cung nữ gần gũi với Thái Hậu.Tối hôm đó, Nguyên Vi đang ngồi trong phòng làm việc thì một âm thanh lạ xuất hiện, hệ thống lên tiếng một lần

ทนัล.

Ký chủ, có sự xuất hiện của một kẻ thù cũ từ quá khứ. Hắn có thể là mối đe dọa lớn đối với nhiệm vụ của cô.Kẻ thù cũ? Là ai?

-Là Dương Hoàng, người từng bị liên quan đến âm mưu chống lại vương quốc. Hắn có thể đang âm thầm hoạt động và có thể gây rối trong nhiệm vụ này.

Ngay lúc đó, Dương Hoàng, một người đàn ông với vẻ ngoài nghiêm nghị và ánh mắt sắc bén, xuất hiện trước cửa phòng của Nguyên Vi. Hắn ăn mặc như một thương nhân giàu có, nhưng sự nguy hiểm trong ánh mắt của hắn không thể bị lừa dối.

Dương Hoàng với một nụ cười lạnh lùng

Công chúa, thật vui khi gặp lại. Ta đã nghe nói về sự thành công của nàng trong lễ hội săn bắn.Dương Hoàng, sao ngươi lại xuất hiện ở đây? Ngươi có mục đích gì?Mục đích? Chỉ là đến thăm một người bạn cũ. Nhưng có lẽ ta nên nhắc nàng về những âm mưu đã bị che giấu trong quá khứ.Nếu ngươi nghĩ rằng mình có thể đe dọa ta, thì ngươi đã sai. Ta sẽ không để bất kỳ kẻ nào phá hoại kế hoạch của mình.Thú vị. Để xem nàng có thể đối phó với những gì sắp tới như thế nào. Hãy nhớ, mọi thứ không phải lúc nào cũng như những gì nàng thấy.Dương Hoàng rời khỏi phòng, để lại một không khí căng thẳng và một cảm giác bất an trong lòng Nguyên Vi.



Với thời gian cạn kiệt và sự đe dọa từ kẻ thù cũ, Nguyên Vi cùng với Kỳ Liêu,Ngữ Tranh và Tường An tập hợp để đưa ra một kế hoạch cuối cùng.

Chúng ta chỉ còn bốn ngày đề hoàn thành nhiệm vụ.Tình hình đang trở nền nghiêm trọng, và Dương Hoàng đang âm thẩm hoạt động. Chúng ta cần phải hành động ngay.Chúng ta cần phải đẩy nhanh tiến độ điều tra và đảm bảo rằng mọi thông tin quan trọng đều được thu thập.Đồng thời, phải chuẩn bị cho mọi tình huống xấu nhất.

-Chúng ta cũng cần phải bảo vệ bản thân và các nguồn thông tin quan trọng. Kẻ thù có thể tấn công bất cứ lúc

nao.

-Đúng vậy. Chúng ta không thể lùi bước. Phải tiếp tục điều tra và đảm bảo an toàn cho tất cả những người xung quanh. Hãy chuẩn bị cho những gì sắp tới.

Nhóm của Nguyên Vi bắt tay vào kế hoạch hành động, chuẩn bị cho cuộc chiến không chỉ với kẻ thù mà còn với thời gian đang cạn kiệt.

Sáng hôm sau, Nguyên Vi và các bạn của nàng bắt đầu thực hiện kế hoạch điều tra.Kỳ Liêu Ngữ Tranh và Tường

An đã được phân công nhiệm vụ tìm kiếm thông tin từ các thái giám và cung nữ trong cung. Trong khi đó,

Nguyên Vi tiếp tục nghiên cứu các tài liệu và cuốn sách cổ trong thư viện hoàng cung.

Ngữ Tranh trong một cuộc trò chuyện bí mật với một thái giám

-Xin lỗi, nhưng có thông tin gì mới về các hoạt động của Thái Hậu gần đây không?

Thái giám nhìn quanh phòng, đảm bảo không có ai lắng nghe

Thái Hậu đang âm thầm lên kế hoạch cho một sự kiện lớn sắp tới. Có vẻ như bà đang chuẩn bị cho một cuộc chiến chính trị lớn.Cuộc chiến chính trị? Có thêm chi tiết nào không?Bà đã gặp nhiều nhân vật quan trọng trong tối qua. Những cuộc họp này đều được giữ kín. Nhưng tôi nghe nói rằng bà đang liên hệ với một số lãnh chúa và thương gia quan trọng.Cảm ơn, thông tin của ngươi rất quan trọng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.