Chương trước
Chương sau
Nguyên Vi bước ra khỏi thư phòng với tâm trạng căng thẳng.Năm ngày không phải là thời gian dài, và nàng biết rằng mọi thứ cần được giải quyết ngay lập tức. Khi ra khỏi cung điện, nàng cảm thấy như những bước chân của mình nặng trĩu, như thể mỗi bước đi đều mang nặng một trách nhiệm lớn lao.

Nàng hướng đến một nơi yên tĩnh trong cung, nơi nàng có thể suy nghĩ và lập kế hoạch mà không bị quấy rẩy. Đó là một vườn hoa nhỏ nằm sâu trong cung điện, nơi những bông hoa nở rộ và hương thơm dịu nhẹ giúp nàng có thể tập trung hơn. Nàng ngồi xuống một chiếc ghế gỗ nhỏ dưới bóng cây, lôi ra cuốn sổ tay và bắt đầu viết ra những bước cần thực hiện.

-Năm ngày...Năm ngày để hoàn thành nhiệm vụ này. Thái Hậu gần như đã được chinh phục, nhưng vẫn còn một số phần chưa được hoàn tất. Mình phải làm gì đó thật cụ thể.

Khi nàng đang bận rộn với kế hoạch, nàng chợt nghe tiếng bước chân nhẹ nhàng. Một trong những người bạn thân của nàng, Kỳ Liêu xuất hiện trước mặt nàng, vẻ lo lẳng hiện rõ trên khuôn mặt.

-Vi nhi, nhìn muội có vẻ căng thẳng quá. Có chuyện gì xảy ra sao?

Nguyên Vi nhìn lên, cố gắng nở nụ cười nhưng không thể giấu được sự lo lắng trong mắt.

-Liêu ca ca, muội đang đối mặt với một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng từ hệ thống. Muội chỉ còn năm ngày để hoàn thành nó, và ta cảm thấy thời gian đang trôi qua quá nhanh.

Kỳ Liêu bước lại gần, ngồi xuống bên cạnh nàng, đặt tay an ủi lên vai nàng.

-Muội đã làm rất tốt rồi. Có lẽ muội chỉ cần tổ chức lại công việc và tìm cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả hơn.

Nàng gật đầu, cảm thấy phần nào được an ủi. Tuy nhiên, nàng biết rằng việc công lược Thái Hậu không phải là mục tiêu duy nhất. Có một bí mật đã được giấu kín và có thể là chìa khóa để hoàn thành nhiệm vụ.

-Cảm ơn Liêu ca ca. Muội cũng đang nghĩ về một bí mật ẩn giấu liên quan đến Thái Hậu. Có thể, nếu tìm ra điều đó, nhiệm vụ sẽ dễ dàng hơn.

Nàng quay lại nhìn vào cuốn sổ tay của mình và bắt đầu viết thêm về những manh mối có thể giúp nàng khám phá bí mật đó.

-Bí mật gì? Có cần ca ca giúp đỡ gì không?

Nguyên Vi suy nghĩ một lúc rồi trả lời.



Muội không chắc chắn lắm, nhưng có thể liên quan đến quá khứ của Thái Hậu. Có thông tin gì về gia đình của bà ấy không?Gia đình của Thái Hậu? Nghe nói rằng bà ấy đã từng có một cuộc đời đầy bí ẩn trước khi trở thành Thái Hậu. Có thể đó là điểm mấu chốt.Nguyên Vi đứng dậy, cảm thấy có thêm động lực từ cuộc trò chuyện với Kỳ Liêu

-Cảm ơn ca.Muội sẽ phải xem xét lại tất cả các tài liệu và thông tin liên quan đến Thái Hậu. Có lẽ tìm kiếm trong các cuốn sách cổ hoặc gặp những người biết về quá khứ của bà ấy sẽ giúp.

Kỳ Liêu nở một nụ cười khích lệ "Đúng vậy. Ngươi có thể làm được. Nếu cần gì, hãy gọi cho ca ca"

Khi Kỳ Liêu rời đi, Nguyên Vi tiếp tục công việc của mình với quyết tâm mới. Nàng thu thập các tài liệu, truy tìm các thông tin về Thái Hậu từ thư viện cung điện, và tìm kiếm manh mối về quá khứ của bà.

Ngày hôm sau, nàng gặp một người hầu cũ của Thái Hậu, một nhân chứng sống của những sự kiện đã xảy ra trong quá khứ. Người hầu này, một bà lão có tên là Đinh Lạc, sống yên tĩnh trong một góc khuất của cung điện.

Khi Nguyên Vi gặp bà, ánh mắt của bà lão hiện lên sự lo lắng và mệt mỏi.

Bà Đinh Lạc, ta cần tìm hiểu thêm về quá khứ của Thái Hậu. Bà có biết điều gì về gia đình bà ấy không?

Bà Đinh Lạc nhìn Nguyên Vi với vẻ nghi ngại nhưng cuối cùng đã cởi mở.

Công chúa, đây là một chuyện rất nhạy cảm. Nhưng nếu công chúa thực sự cần, ta sẽ kể cho điện hạ nghe.

Bà lão bắt đầu kể lại những câu chuyện từ xa xưa, về một cuộc đời đầy sóng gió và âm thầm của Thái Hậu trước khi bà lên nắm quyền. Những chi tiết bí ẩn và động trời về gia đình của Thái Hậu dần dần hiện lên trước mắt Nguyên Vi, mở ra một bức tranh mới về bà ấy.

Nguyên Vi ghi chú cẩn thận những thông tin quan trọng. Nàng cảm thấy rằng mối liên hệ này có thể là yếu tố quyết định trong việc hoàn thành nhiệm vụ công lược Thái Hậu.

Cảm ơn bà Đinh Lạc. Những thông tin này rất quý giá. Ta sẽ xem xét lại tất cả và tìm cách kết nối các manh mối này.Công chúa, ta chỉ mong rằng bà có thể giúp Thái Hậu tìm được sự bình an và hạnh phúc mà bà ấy xứng đáng có được.Ta sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp bà ấy. Cảm ơn bà một lần nữa.Sau khi từ biệt bà Đinh Lạc, Nguyên Vi trở về phòng của mình, lòng đầy quyết tâm. Nàng ngồi xuống bàn, mở cuốn sổ tay và bắt đầu phân tích các thông tin mà bà Đinh Lạc đã cung cấp. Nàng biết rằng để hoàn thành nhiệm vụ công lược Thái Hậu, nàng cần phải hiểu rõ hơn về quá khứ của bà và mối liên hệ với các thế lực khác.

Cùng lúc đó, hệ thống lại hiện lên với một thông báo quan trọng.

Ký chủ, thời gian còn lại chỉ còn bốn ngày. Cô đã có tiến triển gì mới không?Ta đã có thêm thông tin quan trọng về quá khứ của Thái Hậu. Bây giờ, ta cần phải xác định các bước tiếp theo để hoàn thành nhiệm vụ.Tốt lắm. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Chúc ký chủ may mắn.Nguyên Vi cảm thấy áp lực nặng nề, nhưng nàng cũng cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh từ những thông tin mới. Nàng tiếp tục làm việc chăm chỉ, tìm kiếm cách giải quyết cho các vấn đề còn lại và chuẩn bị cho những bước cuối cùng trong nhiệm vụ của mình.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.