Chương trước
Chương sau
Sau lễ hội săn bắn, Nguyên Vi tổ chức một buổi tụ họp riêng tại vườn hoa của Triều Dương Cung để cùng ba người bạn thân thiết của mình là Kỳ Liêu,Ngữ Tranh và Tường An. Đây là dịp đề họ thư giãn và chia sẻ những câu chuyện vui vẻ sau những sự kiện căng thẳng.

Nguyên Vi ngồi ở giữa khu vườn, được trang trí bằng những đèn lồng và hoa tươi, tạo nên một không khí ấm cúng và vui vẻ. Ngữ Tranh và Tường An đang trò chuyện vui vẻ, trong khi Kỳ Liêu đứng gần đó, tỏ ra hơi nghiêm túc hơn.

Đã lâu rồi chưa gặp hai ngươi.Hai ngươi vẫn khỏe chứ?Vẫn khoẻ, luôn luôn ăn uống đầy đủ.Đúng vậy.Cuối cùng ta cũng có thời gian để thư giãn.Ta rất vui khi được gặp lại hai ngươi sau những biến cố kể từ ngày sinh nhật ấy.Đột nhiên, không gian xung quanh nàng biến đổi và một ánh sáng nhấp nháy xuất hiện. Hệ thống quen thuộc hiện lên trước mặt nàng với một thông báo khẩn cấp.

-Ký chủ, nhiệm vụ cấp bách cần được hoàn thành ngay lập tức.

Nguyên Vi ngạc nhiên, lờ mờ không hiểu. Nàng gật đầu và hỏi, vẻ mặt hiện rõ sự lo lắng.

Hoàn thành? Không phải Thái Hậu đã gần được rồi sao? Chúng ta đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc công lược bà ấy rồi mà.Đúng là tiến bộ đã đạt được, nhưng nhiệm vụ này có thời hạn cụ thể, và ký chủ vẫn chưa hoàn thành tất cả các yêu cầu.Nguyên Vi nhíu mày, chợt cảm thấy sự lo lắng bao trùm. Nàng cố gắng giữ bình tĩnh nhưng sự thật về thời hạn gấp rút khiến nàng cảm thấy bất an. Nàng lắp bắp:

Có hạn? Thời gian còn lại là bao lâu?Ký chủ chỉ còn năm ngày nữa thôi.Nàng nghe vậy thì bất giác đứng dậy, cảm thấy như thời gian đang trôi nhanh hơn bao giờ hết. Nàng khóc không thành tiếng, ngồi thụp xuống ghế, và nắm chặt tay vào nhau.

Huhu... năm ngày sao? Thời gian sao lại trồi nhanh như vậy....Đúng vậy. Ký chủ cần phải nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ còn lại. Đây là cơ hội cuối cùng để đảm bảo thành công.Nàng cố gắng hít thở sâu, lau nước mắt và nỗ lực kìm nén cảm xúc. Nàng thở dài, cảm thấy một áp lực lớn đè nặng lên vai mình.

Vậy thì, ta phải làm gì bây giờ?Chúc ký chủ may mắn và vui vẻ trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ.Biến đi, ta không cần sự an ủi của ngươi ngay lúc này. Ta chỉ cần tập trung và làm việc.Khi hệ thống biến mất, Nguyên Vi quay lại cùng với cuộc trò chuyện dở dang. Bổng nàng đứng dậy quyết tâm trong mắt và bước ra ngoài, chuẩn bị cho những nhiệm vụ còn lại. Sự quyết tâm của nàng là tất cả những gì nàng cần lúc này để vượt qua thử thách và hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian còn lại.

Lúc này,hành động của nàng làm cho mọi người có mặt đều ngơ ngác nhìn nàng với ánh mắt gì đó.Nàng biết vội ngồi lại cười trừ.

À..à.. thôi.Chúng ta tiếp tục đi.ปท.Kỳ Liêu là người vốn trầm tĩnh, hắn suy nghĩ một lúc nói.



-Có điều ta cảm thấy có gì đó không ổn. Có phải mọi người cũng cảm thấy vậy không?

Trong khi họ đang thưởng thức bữa tiệc, một cung nữ đến và thồng báo rằng nàng tìm thấy một bức thư cũ trong thư phòng của Nguyên Vi, bức thư có dấu ấn của tổ tiên. Nguyên Vi và các bạn của nàng tò mò về nội dung của bức thư và quyết định cùng nhau khám phá bí mật này.

Nguyên Vi, Ngữ Tranh, Tường An, và Kỳ Liêu tập trung quanh bàn đọc bức thư. Bức thư được viết bằng chữ cổ và có dấu ấn của tổ tiên.

Bức thư này có vẻ rất quan trọng. Chúng ta cần dịch và hiểu nó.Để ta thử xem có thể dịch được không. Ta đã học qua một chút về chữ cô. Trong bức thư có nhắc đến một 'căn hầm bí mật' dưới cung điện. Có vẻ như đây là một bí ẩn đã bị lãng quên.Nếu đây là bí mật liên quan đến tổ tiên của muội, thì chắc chắn có điều gì quan trọng ẩn chứa bên trong. Chúng ta nên tìm hiểu ngay.Nhóm bạn quyết định khám phá căn hầm bí mật. Họ tìm thấy một lối vào ẩn trong vườn hoa, dẫn xuống một căn hầm cổ xưa. Trong căn hầm, họ phát hiện ra những đồ vật cổ xưa, bản đồ, và một cuốn sách ghi chép về các sự kiện lịch sử và bí mật của vương triều.

Nguyên Vi và các bạn khám phá từng ngóc ngách của căn hầm, tìm thấy các di tích và sách cổ.

Thật không thể tin được rằng chúng ta lại tìm thấy một kho tàng như thể này. Những ghi chép này có thể giúp chúng ta hiểu rõ hơn về lịch sử của vương triều.Những bản đồ này có vẻ chỉ dẫn đến một địa điểm cụ thể. Có lẽ đó là nơi chứa đựng một bí mật lớn hơn.Xem này, cuốn sách này đề cập đến một lời nguyền cổ xưa và một cách để hóa giải nó. Có thể đây là lý do mà chúng ta đang phải đối mặt với những thử thách gần đây.

-Chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng những tài liệu này. Đây có thể là chìa khóa để bảo vệ vương triểu và giải quyết những vấn đề hiện tại.

Sau khi nghiên cứu, nhóm bạn quyết định chia ra để thu thập thêm thông tin và chuẩn bị cho những thách thức sắp tới. Họ cần chuẩn bị cho việc đối mặt với những kẻ thù tiềm tàng và tìm cách bảo vệ vương triều dựa trên những phát hiện mới.

Nguyên Vi và các bạn ngồi lại để thảo luận về kế hoạch tiếp theo.

Chúng ta sẽ cần phải chuẩn bị cho mọi khả năng. Những thông tin trong cuốn sách có thể rất hữu ích trong việc đối phó với các mối đe dọa sắp tới.Chúng ta sẽ giúp muội tìm hiểu thêm về những thông tin này và chuẩn bị cho các tình huống có thể xảy ra.Ta sẽ điều tra về các thế lực có thể liên quan đến lời nguyền và những bí mật trong cuốn sách.Ta sẽ giúp muội chuẩn bị đủ thứ cần thiết nhất. Đôi khi, sự chuẩn bị là yếu tố quyết định sự thành công.Buổi tối kết thúc với sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao của nhóm bạn. Họ biết rằng việc khám phá bí mật của căn hầm chỉ là bước đầu tiền trong cuộc hành trình đối phó với những mối đe dọa và bảo vệ vương triều.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.