Chương trước
Chương sau
Cùng lúc đó, Tường An tiếp cận một cung nữ đang làm việc gần phòng của Thái Hậu.

Ta cần thông tin về các cuộc họp của Thái Hậu. Có thể giúp ta không?Thái Hậu thường xuyên ra vào một phòng kín trong cung. Đó là nơi bà thực hiện những cuộc họp quan trọng.Nhưng hãy cẩn thận, có vẻ như có nhiều người đáng ngờ đang theo dõi khu vực đó.

-Cảm ơn ngươi đã giúp đỡ

Nguyên Vi nhận được tin từ Kỳ Liêu, Ngữ Tranh và Tường An nhanh chóng tập hợp nhóm để thảo luận về phát hiện mới.

Có thông tin cho thấy Thái Hậu đang chuẩn bị cho một cuộc chiến chính trị lớn. Những cuộc họp bí mật của bà có thể liên quan đến âm mưu chống lại vương quốc.Chúng ta cần phải xâm nhập vào phòng kín của Thái Hậu để có thể thu thập thêm thông tin. Nếu không, chúng ta sẽ không thể biết được kế hoạch chính xác của bà.Ta có thể sắp xếp để chúng ta vào phòng đó một cách bí mật. Nhưng chúng ta cần phải chuẩn bị cho mọi tình huống.Được, chúng ta sẽ hành động vào đêm nay. Tất cả phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Khi màn đêm buông xuống, Nguyên Vi, Kỳ Liêu,Ngữ Tranh, và Tường An mặc trang phục đen, lén lút di chuyển qua các hành lang của cung điện. Họ đến gần phòng kín của Thái Hậu, nơi đang được canh gác chặt chẽ.

Nguyên Vi thì thầm "Chúng ta phải vào trong mà không bị phát hiện. Ngữ Tranh, ngươi có thể làm được không?"

Đề ta lo. Ta sẽ tìm cách đánh lạc hướng các lính canh.Ta sẽ chuẩn bị dụng cụ để mở cửa. Hãy nhanh lên trước khi có sự thay đổi.Ngữ Tranh nhanh chóng tạo ra một tiếng động giả để thu hút sự chú ý của các lính canh, trong khi Tường An mở khóa cửa phòng kín. Nguyên Vi bước vào, tìm kiếm các tài liệu quan trọng trong phòng.

-Chúng ta cần phải nhanh chóng tìm những giấy tờ liên quan đến kế hoạch của Thái Hậu.

Trong khi họ lục soát phòng, hệ thống một lần nữa xuất hiện, giọng nói cấp bách vang lên.

Ký chủ, các tài liệu quan trọng đã được đặt ở ngăn kéo bên trái của bàn làm việc. Hãy kiểm tra ngay!Thấy rồi. Mở ngăn kéo ngay lập tức.Khi Nguyên Vi mở ngăn kéo, nàng tìm thấy một số tài liệu quan trọng chứa đựng thông tin về các mối liên hệ và âm mưu của Thái Hậu. Đột nhiên, một tiếng động lớn vang lên từ bên ngoài.

Có ai đó đến! Chúng ta phải rời khỏi đây ngay lập tức!

Nhóm của Nguyên Vi nhanh chóng rời khỏi phòng kín, nhưng khi họ ra ngoài, họ gặp phải Thái Hậu, người đang đứng chờ sẵn với một nụ cười bí ẩn.

-Làm ơn, đừng vội vã như vậy. Các người đang tìm kiểm điều gì?



Nguyên Vi bối rối nhưng tự tin "Hoàng Tồ Mẫu, chúng con chỉ đang tìm hiểu sự thật về các âm mưu hiện tại.

Thái Hậu với nụ cười nhẹ "Sự thật? Các người nghĩ rằng có thể dễ dàng thay đổi cục diện ở nơi này sao? Những gì các người tìm thấy chỉ là phần nổi của tảng băng."

Nếu Hoàng Tổ Mẫu không có gì để giấu, thì tại sao người lại ngăn cản chúng con?Bởi vì ai gia muốn các người hiểu rằng mọi thứ đều có lý do của nó. Những gì các người đang cố gắng làm có thể gây ra hậu quả không thể tưởng tượng nổi.Chúng con không sợ hãi. Chúng cob sẽ tiếp tục làm những gì cần thiết để bảo vệ vương quốc.Tốt. Hãy chuẩn bị cho những thử thách sắp tới.Cuộc chơi mới chỉ bắt đầu.Thái Hậu quay lưng rời đi, để lại một không khí nặng nề và những câu hỏi chưa có lời giải đáp trong tâm trí của

Nguyên Vi và các bạn.

Sau cuộc đối mặt căng thẳng với Thái Hậu, Nguyên Vi và nhóm của nàng trở về phòng để phân tích các tài liệu quan trọng mà họ thu thập được. Đêm đã khuya, ánh sáng từ ngọn đèn dầu nhảy múa trên các bức tường trong phòng nghiên cứu của họ.

-Những tài liệu này chứa đựng thông tin về các cuộc gặp gỡ bí mật của Thái Hậu với các chư hầu và thương gia.

Có vẻ như bà đang lập kế hoạch cho một cuộc nổi loạn hoặc ít nhất là tạo ra sự bất ổn trong triều.

Ngữ Tranh nhìn vào một tài liệu

Có một cái tên xuất hiện nhiều lần trong các tài liệu này - Chư Hầu Liên. Hắn ta dường như là một phần quan trọng trong kế hoạch của Thái Hậu.Ta đã nghe nói về Chư Hầu Liên. Hắn là một người có ảnh hưởng lớn trong vùng và có nhiều mối quan hệ với các thể lực bên ngoài.Chúng ta cần phải tìm hiểu thêm về Lãnh Chúa Liên và mối quan hệ của hắn với Thái Hậu. Nếu hẳn là nhân vật quan trọng, thì cuộc điều tra của chúng ta không thể dừng lại ở đây.Ta có thể thu thập thêm thông tin về Chư Hầu Liên từ các nguồn trong cung. Nhưng chúng ta cần phải cần thận.Bất kỳ hành động sai lầm nào cũng có thể làm lộ kế hoạch của chúng ta.

-Đúng vậy. Chúng ta phải tiếp cận vấn đề này một cách thông minh và kín đáo. Để có thể đối mặt với mối đe dọa lớn này, chúng ta cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống.

Một tuần sau, thông tin về Chư Hầu Liên và các mối quan hệ của hắn đã được thu thập. Nguyên Vi và nhóm của nàng quyết định thực hiện một đột kích vào tòa thành của Chư Hầu Liên để thu thập thêm bằng chứng và thông tin về kế hoạch của hắn.

Khi đêm buông xuống, Nguyên Vi, Kỳ Liêu,Ngữ Tranh, và Tường An mặc trang phục đen, lén lút tiếp cận tòa thành. Họ phải vượt qua các lớp phòng vệ nghiêm ngặt và các cạm bẫy được đặt sẵn để bảo vệ tài sản của Chư Hầu Liên.

-Ta đã kiểm tra hệ thống bảo vệ. Có lẽ chúng ta sẽ phải vượt qua một số chướng ngại vật để vào bên trong.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.