Chương trước
Chương sau
“… Đó là những kinh sách?”



“Không thể nào … nhưng thiết kế thực sự giống nhau.”



Những người leo lên cầu thang với địa vị cao.Họ cũng tốt như Regas. Họ là những người mạnh nhất mà mọi người trên thế giới đều biết. Họ sống sót đến cuối cùng là có lý do.Đó là lẽ tự nhiên khi họ tràn đầy tự tin.Họ không nghi ngờ rằng nếu hợp nhất sức mạnh của mình, họ sẽ có thể giành chiến thắng tương đối dễ dàng.Các nhân vật trong Battlefield chỉ có 20 máu. Số lượng lọ thuốc tối đa chỉ có hai, nên việc nghĩ rằng họ sẽ thắng là điều đương nhiên.Cho đến khi họ chứng kiến hơn 10 bản kinh trong vòng tay của Grid.



‘Tên điên này …’



‘Anh ta chỉ thu thập kinh sách trong suốt trò chơi?’



Một tập sách mỏng với bìa màu xanh.Danh tính các vật phẩm của Grid chắc chắn là kinh thánh. Kinh sách, thứ mà những linh mục yếu ớt khác khó có thể đảm bảo dù chỉ một cái … Ánh mắt của những người có mặt đều rung động.Trong sự im lặng khó xử, có người mở miệng.



“Anh Grid, thật tuyệt khi anh ở đây. Thật tuyệt vời. Anh chỉ tìm kiếm kinh sách? Tôi biết ai là người quan trọng mà sẽ kiên trì mỗi khi tôi gặp anh.”



Ibellin, một thành viên của Overgeared, đã cười sau khi nói
truyện với Grid.Không có nhiều người gọi anh là ‘anh trai’ nên Grid nhận ra Ibellin ngay lập tức.



“Ồ, Ibellin? Cậu vẫn sống sót? ”



“Tôi đã may mắn. Tôi đã có thể sống sót vì rất nhiều người đã bị loại trước đó.”



“Thật may mắn khi cậu ở đây à?”



“Chúng ta sẽ thấy.”



Thực tế là Grid bảo đảm một số lượng lớn các thánh thư thật khó hiểu. Không, nó gần như là mức độ của một thảm họa.Ít nhất 10 bản kinh.Sử dụng phép toán đơn giản, điều đó có nghĩa là Grid có 100 máu. Nếu anh ta cũng có hai lọ thuốc, Grid sẽ có gần sáu mạng.Nhưng cuối cùng, anh ta là một linh mục.



Clink!



Ibellin mở túi đồ và lấy ra một cây đũa thần. Đó là một vũ khí gây ra 3 sát thương.



“Chà.”



“Heok.”



“Cậu lấy thứ đó ở đâu?”



Grid và những người khác tạm thời liên minh với Ibellin rất kinh ngạc. Đó là lần đầu tiên họ nhìn thấy đũa thần, vũ khí mạnh nhất trong Battlefield.Ibellin cười rạng rỡ khi chiếc đũa thần được chiếu sáng bằng sức mạnh ma thuật.



“Không phải trò chơi là về vật phẩm sao?”



“… Mình đã nuôi một con hổ con.”



Grid bắt đầu đổ mồ hôi.Có một bầu không khí chết chóc.Tất cả người xem và lực lượng đồng minh đều thu hẹp lại.



Ibellin cũng vậy.



‘Ngay bây giờ!’



Ibellin nhận thức rõ rằng sức mạnh của Grid tốt hơn nhiều so với những gì đã biết. Anh đã theo dõi sự phát triển của Grid ngay bên cạnh anh.Ibellin vẫn còn nhớ rất rõ.



Trong Khu rừng Bí ẩn, Grid đã đấu với con doppelganger của Pagma 83 lần trước khi giành chiến thắng.



‘Tôi không thể cho Anh một cơ hội!’



Anh ta phải phá vỡ Grid ngay từ đầu.Động lực của ‘con quái vật’ có tên Grid tăng lên khi thời gian trôi qua.Ibellin quyết tâm cầm cây đũa thần của mình.



Jeeeeeong!



Lan can cầu thang gãy. Đó là lan can nơi Grid đã đứng trước đó.



“… Chà.”



Grid hầu như không tránh được đòn tấn công và làm một biểu hiện chết lặng. Cậu bị ấn tượng bởi sức mạnh.Những người khác nhìn thấy điều đó và suy nghĩ.



‘Anh ấy chắc chắn đang co lại.’



Có phải do ám ảnh rằng anh ta không nên bị cây đũa thần đánh trúng?Vừa rồi, mắt Grid chỉ tập trung vào Ibellin khi anh ta tránh đòn. Anh đã cố hết sức để tránh cây đũa thần. Đôi mắt anh chỉ đuổi theo cây đũa thần. Rõ ràng là tất cả thần kinh của anh đều tập trung vào chiếc đũa thần.



‘Đây là cơ hội của chúng ta!’



Grid hiện đang bị phân tâm bởi cây đũa thần của Ibellin.Những người xếp hạng khác đã nhìn thấy cơ hội tốt nhất. Họ nhận ra thời điểm thích hợp là khi Ibellin sử dụng đũa thần của mình một lần nữa.



Sau đó.



Wuuong!



Đũa thần của Ibellin di chuyển trong một vòng tròn lớn và phép thuật nhắm vào Grid.



‘Ngay bây giờ!’



Ba trong số những người xếp hạng cao nhất đã di chuyển cùng một lúc. Họ nhảy lên cầu thang hẹp và vung vũ khí. Họ vung vũ khí theo hướng mà Grid di chuyển để tránh cây đũa thần.



‘Hoàn hảo!’



Niềm tin đi qua tâm trí của những người xếp hạng.



“Không…!”



Ibellin nhận thấy cuộc khủng hoảng.Anh ấy đã nhận ra nó ngay từ khi anh ấy bỏ lỡ đòn tấn công thứ hai của mình.Grid không hề co lại bất chấp hình dáng bên ngoài.Sự bình tĩnh của Grid vẫn hoàn hảo.Đó là bằng chứng cho thấy anh ta đang theo dõi quỹ đạo tấn công của Ibellin và phản ứng lại.Nhưng ngay cả Ibellin, người đang trực tiếp cạnh tranh với Grid, cũng chỉ chú ý đến cuối cùng. Những người xếp hạng khác không thể đọc được ý định thực sự của Grid.



Grid nhìn ba thanh kiếm đang hướng về điểm thoát hiểm và mỉm cười.Cậu ta đã sử dụng các chuyển động của Revolve để tránh đòn tấn công của Ibellin.



Sururuk.



“?!”



Đôi mắt của ba người đang tấn công Grid mở to. Grid phản ứng như thể anh ta có đôi mắt ở phía sau đầu, xoay người để tránh hai trong ba đòn tấn công.



Teong!



Cầu thang quá chật chội cho năm người.Grid bị cuốn vào ba người và dùng sức nặng của vai để đẩy họ ra xa.



“Hở? Ohhh. ”



Ba người trong tư thế không an toàn bị đẩy lùi mấy bước.



‘Hở?’



Ba người ớn lạnh sống lưng.Cảm giác như đôi chân đang dẫm lên không khí loãng.Đúng rồi.Họ bị đẩy đến mỏm đá mà Ibellin đã tạo ra.Kết quả?



“Kuaaaaaaah!”



Kwajak!



Ku tang tang!



Rơi xuống.



Cả ba người đều rơi từ tầng 4 xuống tầng 1, mỗi người bị 10 vết thương. Đó là một vết thương quan trọng không thể khắc phục bằng một lọ thuốc.Grid nói với những kẻ thù đang nhìn vô hồn.



“Không có chỗ cho sự bất cẩn. Đây không phải là điều cơ bản sao? ”



Đôi mắt run rẩy trước đây của Grid trông khác hẳn. Chúng sắc bén như một con chim săn mồi.Các thành viên Overgeared, bao gồm cả Ibellin, đều biết đôi mắt này.Đó là đôi mắt của vua của họ.



Gulp



Không biết đây là Battlefield hay Satisfy.Ibellin sợ hãi và lùi lại. Thái độ của anh ta giống như anh ta không cầm đũa thần trong tay.Khoảnh khắc mà Grid đâm anh ta không chút do dự.



Teeeeeong!



Một thanh đại kiếm đã bay đến.Phần dưới của lưỡi kiếm đã chặn thanh kiếm của Grid và sau đó nó bị nghiêng, khiến trục của thanh kiếm của Grid bị nghiêng.



Sau đó.



Seokeok!



Đỉnh của thanh đại kiếm tiến đến cổ Grid.Trong quá trình này, bậc thầy của thanh đại kiếm di chuyển tự nhiên và nắm quyền kiểm soát hậu phương của Grid.



Chukakakakak!



Lưỡi dao hạ xuống.Grid vội vàng rút lui. Cậu trốn lên đầu cầu thang.Tầng thứ tư đã bị kẻ thù chiếm đóng ngay lập tức.Nó nhanh hơn dự kiến, khiến Grid cười khổ.



“Cái này không quá lớn sao?”



Chủ nhân của thanh đại kiếm.



“Tôi chỉ là cái bóng trước mặt anh và Kraugel.”



“Không. Không ai nghĩ như vậy. ”



Đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng chung, Chris.



Grid trong lòng càu nhàu.



“A, tại sao anh ta không đến bên Kraugel?”



Thanh đại kiếm của Chris chứa đựng một sức mạnh vô song. Thế giới công nhận khả năng của anh ấy và Grid ngưỡng mộ nó mỗi khi cậu nhìn thấy nó. Một trong những lý do khiến Grid tham lam với thanh đại kiếm là do Chris.Tại sao?Chừng nào Chris còn tồn tại, Grid biết cậu không thể là biểu tượng của thanh đại kiếm.



‘Đúng…’



Grid xác nhận thời gian còn lại trong Battlefield và đếm số lượng kẻ thù trước mặt cậu.Đó là 13 người, bao gồm cả Chris.Mục tiêu của Grid đã được sửa đổi đáng kể.



‘Mình sẽ không tiêu diệt họ.’Điều lý tưởng để làm điều đó là … ‘Giữ nguyên ở đó cho đến khi những người khác đến.’



Đúng rồi.Mục đích ban đầu của Grid là tiêu diệt tất cả những kẻ thù ở đây.Họ là những người xếp hạng cao nhất đại diện cho quốc gia của họ.Đó có phải là niềm tự hào?Không, đó là một nhận định thực tế dựa trên những cơ sở vững chắc.Grid đã vượt lên trên những người xếp hạng bình thường kể từ thời điểm cậu hạ gục Hao.Cậu là một bậc thầy.



‘À, mình có một cái tên.’



Ngoài ra, còn có bầu trời trên bầu trời và cung thủ thần thánh.Cậu tin rằng họ sẽ chặn tất cả những kẻ thù đến từ phía sau và sau đó giúp cậu.



“Bây giờ, điều đầu tiên.”



Shaaaaaah –



Grid mở một trong những cuốn thánh thư và một ánh sáng bao phủ cơ thể cậu. Những vết thương trên người cậu biến mất như một lời nói dối và máu của cậu đã được phục hồi.



“Mình vẫn còn 11 thánh thư.”



“Con gián …”



“…”



Ai đó lẩm bẩm.Không thể phủ nhận điều đó đã đánh một hợp âm trong trái tim Grid.



***



Peng!



“…Ôi trời.”



Bụi rơi trên đầu Jishuka khi cô ấy kéo dây cung. Một mũi tên xuyên qua nơi ngay trên đầu cô.



“Anh đang nhắm vào đầu?”



Tiing!



Jishuka bắn tên qua cửa sổ của tòa nhà bên kia đường.



Puk!



[Bạn đã gây 1 sát thương lên mục tiêu.]



“Kinh ngạc.”



Kraugel lần thứ ba cảm thấy khâm phục.Khả năng bắn cung của Jishuka xuyên qua kẻ thù đã gây kinh ngạc.Jishuka nhún vai.



“Không có gì đâu. Tôi không phải là Grid.”



“…”



Bản chất của các thành viên Overgeared có phần khó khăn đối với Kraugel. Anh ta không biết phải nói gì và chỉ cầm kiếm của mình.Đó là để cắt một kẻ thù đi qua dây phơi quần áo.Khoảnh khắc Kraugel lộ mình qua cửa sổ.



Ping!



Pipiping!



Ba mũi tên bay từ tòa nhà bên kia đường.



“Nguy hiểm…!”



Jishuka hét lên.Kraugel vặn người và tránh cả ba mũi tên.



“… Anh có phải là một người?”



“Tôi là.”



Đó là một câu hỏi dễ trả lời.Kraugel hài lòng.



Tại thời điểm đó.



Kwajajak!



Một ngọn giáo bay qua cửa sổ bên trái.Kraugel đã chặn nó và cảnh giác, nhưng động thái tiếp theo đến qua cửa sổ bên phải thay vì bên trái. Jishuka cố gắng che anh ta nhưng cô ấy không thể đối phó với những mũi tên đột ngột tập trung vào mình. Cô phải trốn vào một góc để tránh những mũi tên bay tới.



“Họ nhận ra rằng bắn vào Kraugel là vô ích.”



Thật là căng thẳng.Jishuka tránh những mũi tên đang bay và nhận ra hai người đàn ông.Họ bao vây Kraugel ở bên trái và bên phải. Đó là Pon và Lauel.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.