Chương trước
Chương sau
“Sẽ phải sợ ai nữa nếu tôi ở cùng với anh?”



“…?”



Anh chàng này là ai? Grid cảm thấy thất thần khi nhìn thấy người đàn ông định gia nhập đội của mình. Có cảm giác như cậu đã nhìn thấy người đàn ông đó ở đâu đó trước đây. Rồi ai đó hiện lên trong đầu cậu.



‘Không, không thể.’



Grid đã từ chối nó. Người đàn ông mà cậu nghĩ đến sẽ không phải là người bị cám dỗ bởi những món đồ.



“Anh không thấy các đội khác đến sao?”



Những người tham gia đang hướng tới Grid. Họ không muốn Grid thành lập một đội ba người như họ. Họ phải nhanh chóng hành động trước khi ba người kịp hợp sức.



Ping!



Piiing!



Có một lũ mũi tên. Bốn mũi tên bắn từ nhiều nơi khác nhau bay về phía Grid, Jishuka, và người đàn ông vô danh.



“Che!”



Mọi thứ đã trở nên vặn vẹo. Cậu đã kết thúc mà bị nhận nhiều sự tập trung hơn.Grid tặc lưỡi và tránh một mũi tên. Cậu sẽ bị nó xuyên thủng nếu thời gian phản ứng của cậu chậm hơn 0,5 giây.Trong khi đó, một mũi tên đã găm vào cẳng tay của Jishuka. Cô không thể tránh mũi tên như Grid. Ngoài ra.



Chaaeng!



“… !!”



Người đàn ông không rõ danh tính dùng kiếm đánh hai mũi tên.Grid, Jishuka và những người sống sót ngưỡng mộ kỹ năng liên quan.



“Anh …!”Grid buộc phải thừa nhận điều đó.Cậu biết danh tính của người đàn ông muốn gia nhập đội của mình. “Kraugel …?”



“Đúng rồi.”



“…Tại sao anh ở đây?”



Đúng, bầu trời trên bầu trời.Một người kết hợp các kỹ năng với sự tự tin!



Kraugel giải thích cho Grid bối rối. “Tại sao tôi lại ở đây? Anh có nghĩ rằng tôi sẽ bị loại? ”



“Không, tôi không có ý đó. Chạy qua đây để lấy một món đồ không hợp với anh .”



“Tôi có nên rũ bỏ vị thế cao cả không? Tôi không ngu ngốc đến mức nhắm mắt làm ngơ trước cơ hội ngàn vàng vì nhân phẩm.”



“Thật sao? Ngay cả bầu trời trên bầu cao cũng là như thế này?”



Sự cạnh tranh của Grid với Kraugel ngoài sức tưởng tượng.Thái độ thậm chí không chớp mắt của Kraugel khi kẻ thù đang lao tới đây thật đáng ghét. Anh ta thậm chí có thể đủ khả năng để thư giãn trong một tình huống như thế này? Grid càu nhàu về phía Kraugel.



“Kuk!”



Một mũi tên khác bay tới và trúngt vào phía Grid. Cậu cau mày khi nhận 2 sát thương và hét lên với Jishuka.



“Đầu tiên chúng ta hãy trú ẩn trong một tòa nhà gần đó!”



“Đúng!”



Grid và Jishuka không do dự. Họ lao vào một tòa nhà nằm ngay sau lưng họ.Mặt khác, Kraugel đang đứng không đúng chỗ.Phía sau anh ta là một nhóm 20 kẻ thù đang đàn như chó.



Grid vội vàng kêu lên, “Tại sao anh không di chuyển?”



“Anh có nhận tôi làm thành viên không?”



“Gì…?”Kraugel đang chờ đợi câu trả lời ? Trong tình huống cấp bách này? “Thằng khốn này …! Này! Tôi có lựa chọn nào khác ngoài việc chung tay không? Nhanh lên!”



Đến lúc này.



“…Được.”



Bươc.



Kraugel bắt đầu di chuyển.Nhưng nó đã quá trễ rồi. Anh bị bốn kẻ thù bao vây.



“Anh đi đâu?”



“Anh cho rằng chúng ta sẽ để cho anh chung tay?”



Chỉ có ba người chiến thắng cuối cùng!Những người tham gia Battlefield có nghĩa vụ loại các đối thủ khác và thật khôn ngoan khi chọn những con mồi tương đối yếu để bị loại. Grid chỉ có hai người trong đội của anh ta và người đàn ông chưa xác định danh tính chưa tham gia chỉ có một mình. Đương nhiên là họ sẽ là mục tiêu đầu tiên.



Nhưng.



Sakak!



Chukakakakak!



“Cạch…!”



“C-Cái gì?”



Một người đơn độc mạnh hơn một nhóm 100 người. Con số không phải là thước đo sức mạnh. Kraugel vừa chống trả vừa tránh được bốn đòn tấn công, khiến mỗi người trong bốn người trông như nhìn thấy một hồn ma khi họ chịu 2 sát thương.Họ chợt nhận ra điều đó.



Danh tính của người đàn ông đơn độc là gì?



“Bầu trời trên bầu trời …!”



“Điền khùng…!”



Tiếng kêu kinh hoàng vang lên khắp nơi.Động lực của nhóm đuổi theo Grid dừng lại.Đó là một cảnh tượng đáng kinh ngạc.Những người đứng đầu bị choáng ngợp bởi một người và đứng đơ như tượng đá. Tác động của những người xem việc này là rất lớn.



-Một không gian khác … Có thể nói gì khác không?



Kraugel đứng một mình.Anh đứng giữa hàng tá đối thủ cạnh tranh và tòa nhà mà Grid và Jishuka bước vào.Nhưng anh không giống như con thiêu thân trước đèn. Anh ta đang nhìn xuống những người khác từ một vị trí cao.Không ai có thể lao vào Kraugel. Có vẻ như người chiến thắng đã là Kraugel.



Tại thời điểm đó.



“Kraugel! Tôi rất vui! ”Giữa đám đông, một người đàn ông lao ra. Anh ta cũng là một con hổ. Anh ta lấy ra những móng vuốt mà anh ta đã giấu trong đó.“Đây là lần đầu tiên tôi có thể thi đấu ngang hàng với anh. Tôi rất hạnh phúc!”



Người đàn ông kêu lên một cách trẻ con.Anh ta là người xếp hạng cao nhất của Overgeared Guild và đại diện cho Vương quốc Anh, Regas. Kraugel nhận thấy danh tính của anh ta dựa trên tính cách và cười.



“Nó không có vẻ như là một bình đẳng.”



Anh ta đang đề cập đến nhóm mà Regas đã từng tham gia.



Bươc.



Kraugel tiến một bước.



Bươc.



Anh tiến thêm một bước nữa. Ngay lập tức, anh đã đến được lối vào của tòa nhà mà Grid và Jishuka đã bước vào.



“Nếu anh thực sự nghiêm túc muốn chiến đấu với tôi, hãy đuổi theo tôi.”



Kraugel biết bản chất của Regas. Một khi anh ta nói những lời khiêu khích này khi bước vào tòa nhà, Regas sẽ phải đuổi theo anh ta.



“Tất nhiên là tôi nghiêm túc!”



“Chờ đợi! Xin hãy chờ đợi! ”Lauel hét lên nhưng vô ích. Trong mắt Regas, chỉ có Kraugel được nhìn thấy. Anh ta đã bước vào tòa nhà. “Chết tiệt…! Đồ ngu ngốc đó! Hãy đuổi theo anh ta! ”



Lúc Lauel và Pon chuẩn bị vào tòa nhà.



Puk!



Puuok!



Mũi tên bay từ trên cao xuống và xuyên qua vai Lauel và Pon.Những mũi tên đã được bắn ra một cách hoàn hảo. Pon và Lauel đã được nhắc về một người.



“Jishuka?”



Một tia sáng vụt qua đầu họ. Trong tầm nhìn của họ …



“Xin chào ~ rất vui được gặp các anh.”



Một người phụ nữ ngồi trên cửa sổ và kéo cung. Đó là người phụ nữ đã sát cánh bên Grid.



‘Điều này là xấu!’



Lauel và Pon đã có linh cảm.



“Anh nên giơ tay nếu không muốn bị vỡ đầu”.



Jishuka đưa ra một thông báo bất ngờ và bắt đầu bắn nhanh.Thật là khủng khiếp cho những người trên mặt đất. Hầu hết họ đều là thành viên của Overgeared và xác nhận đó là Jishuka. Họ tránh những mũi tên rơi xuống bằng cách bám sát vào tường của tòa nhà.



“Chết tiệt, Jishuka đã bảo vệ được vùng đất cao.”



“Chúng ta đã quá thoải mái. Chúng ta phải thoát khỏi tầm ngắm của mụ phù thủy đó ”.



“Không, tôi phải đi vào tòa nhà như tên ngốc chiến đấu đó trước đây. Trong mọi trường hợp, chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc làm việc cùng nhau.”



Một nhóm bao gồm Grid, Jishuka và Kraugel.Họ ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng đó là nhóm tuyệt vời nhất. Trừ khi bọn họ hợp tác, không có cách nào ngăn cản bộ ba.



“Đầu tiên hãy hợp lực để loại bỏ ba người đó và sau đó chúng ta sẽ cạnh tranh. Các anh nghĩ như thế nào về nó?”



“Thành lập liên minh sẽ không tệ lắm sao? Người xem sẽ không chỉ trích chúng ta à?”



Có người bày tỏ sự lo lắng của họ.Những người xếp hạng đại diện cho đất nước của họ thực sự lo lắng về hình ảnh của họ. Ai đó trả lời người tham gia đang ngập ngừng.



“Có phải chúng ta là những người đã sai? Ba người đó kết hợp với nhau không phải là đã là lỗi sao? ”



“…Anh đúng.”



“Không ai có thể chỉ trích chúng ta.”



“Được chứ! Sau đó chúng ta hãy vào tòa nhà! ”



“Chúng ta sẽ chuyển sang tòa nhà bên cạnh! Chúng ta có thể sử dụng dây phơi!”



Rõ ràng là Kraugel và Grid sẽ canh gác cầu thang. Đó sẽ là một cuộc chiến khó khăn bởi vì nó là một cấu trúc khó để thử một cuộc tấn công gọng kìm. Nhưng họ có số lượng áp đảo.



‘Theo thời gian, nhóm của Grid sẽ đạt đến giới hạn máu của họ và cuối cùng sẽ gục ngã.’



Tự tin lên!Di chuỷen!



Những người tham gia mỉm cười hài lòng và bắt đầu di chuyển theo đội.Những người tự tin vào kỹ năng chiến đấu của mình tiến thẳng vào tòa nhà nơi nhóm của Grid đang ở. Những người có cung tên di chuyển đến tòa nhà tiếp theo và bảo đảm các điểm bắn tỉa. Họ sẽ sử dụng cửa sổ để bắn vào nhóm của Grid và giúp đỡ đồng minh của họ. Một số còn định dùng dây phơi quần áo để xâm nhập.



Những người xem họ di chuyển và bắt đầu đổ mồ hôi.



– Mục đích của sự kiện dường như đã thay đổi rất nhiều …



-…



Chiến trường không còn là chiến trường.Đó là bắt đội của Grid! Đây là những gì trò chơi đã trở thành. Các nhà bình luận gọi đó là một hiện tượng tự nhiên.



『Định mệnh của kẻ mạnh tập hợp kẻ yếu. 』



『Tôi tự hỏi Grid, Kraugel và Jishuka sẽ tồn tại được bao lâu. 』



『Không quan trọng là ba người bọn họ có xuất sắc đến đâu, họ không thể đánh bại tất cả những người xếp hạng này. Tất cả đều bị Kraugel dọa dẫm, nhưng hãy nhìn Regas bây giờ. Anh ấy chiến đấu không tốt sao? Anh ta có thể đánh bại Kraugel một mình. 』



『Tập hợp các thành viên trong nhóm quá mạnh chẳng phải sẽ phản tác dụng sao? Nhóm của Grid sẽ bất ngờ là nhóm đầu tiên sụp đổ … Heok? 』



Các nhà bình luận vội vàng im bặt.Đó là bởi vì trong khi họ đang nói một vài từ, Regas đã rơi vào tình trạng nguy kịch.Regas dường như rất mạnh trong suốt trận đấu, nhưng bây giờ anh ta đang thua Kraugel. Lúc đầu, nó có vẻ như là một trận đấu ngang bằng, nhưng bây giờ anh ấy đã hoàn toàn bị áp đảo.



“Hộc … Hộc … Không thể tin được. Làm thế nào mà anh trở nên mạnh mẽ như vậy? ”



Regas bị thương.Trên cầu thang hẹp, anh vật lộn với Kraugel và thấy trước sự thất bại của mình. Kraugel cho rằng điều đó thật vô lý.



‘Người đàn ông này thực sự muốn thắng mình sao?’



Có một lý do tại sao Kraugel có câu hỏi này.Regas đã chiến đấu bằng tay không.Đúng rồi.Regas chiến đấu với Kraugel mà không cần vũ khí.Đó là bởi vì anh ấy là một võ sĩ. Anh chọn lớp chiến binh gây sát thương 1 bằng tay không và tin rằng anh có thể thể hiện kỹ năng thực sự của mình mà không cần vũ khí. Đó là lý do tại sao anh ấy đã chiến đấu trên Battlefield bằng nắm đấm của mình. Tất nhiên, điều tương tự cũng được áp dụng khi đối phó với Kraugel.



“…”



Các thành viên Overgeared thực sự là những người tuyệt vời theo một số cách. Kraugel giáng đòn cuối cùng vào Regas.



“Kuk …! Quả thật là trời cao đất rộng! ”



Regas bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình khi anh ta chuyển sang màu xám!Người xem vừa thương tiếc vừa cảm thấy khâm phục Regas, người đã chiến đấu bằng tay không trong Battlefield.Sau đó Kraugel phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tiếp theo. 10 kẻ thù đã đến.



‘Mình đã mất rất nhiều máu một cách đáng ngạc nhiên.’



Những cú đấm và đá của Regas đã giáng 5 đòn vào Kraugel. Anh quyết định rằng anh không nên bỏ qua kỹ năng của những tài năng cấp cao nhất và nắm chặt thanh kiếm của mình.



“Để chỗ này cho tôi. Hãy đi bảo vệ Jishuka. ”



“Grid, anh …”



Kraugel không nói nên lời.Grid hiện ra trước mặt anh một cách muộn màng. Anh ta đang cầm 10 quyển kinh thánh trong tay.



“Hiccup!”



Những kẻ thù đang tiến lên đã kinh ngạc trước cảnh tượng này. Grid đứng trên cầu thang và tuyên bố, “I am the Overgeared King?”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.