Chương trước
Chương sau
‘Tại sao tôi không nhìn thấy chúng?’



Một sợi dây phơi cứng không thể cắt hay cưa.Ở cửa sổ, Kraugel đang chặn kẻ thù băng qua dây phơi. Nói cách khác, anh ta đang nhìn vào tất cả các dây phơi được nối từ tòa nhà bên kia đường.Nhưng anh ấy không hề thấy Pon hay Lauel. Họ đột nhiên xuất hiện ở bậu cửa sổ như những bóng ma.



‘Đây chính là nó.’



Kraugel đang cảm thấy khó hiểu khi ánh mắt của anh hướng vào một ngọn giáo đâm vào tường. Đó là một ngọn giáo hoàn toàn xỉn màu, giống như độ bền đã cạn kiệt.



‘Họ bò lên bức tường bên ngoài.’



Tòa nhà năm tầng mà họ tập trung ở này cũ kỹ và xấu xí. Tường bên ngoài gồ ghề, nứt nẻ nhiều chỗ. Đó là một cấu trúc có thể được trèo lên bằng một công cụ.Tuy nhiên, tình trạng này cho thấy sự nhanh nhẹn, kiên nhẫn và tập trung.



Suook.



Kraugel quan sát hai người đàn ông đang vây quanh mình.Một trong số họ được trang bị một ngọn giáo trong khi người kia cầm một chiếc quạt làm bằng sắt.



‘Họ là ai?’



Kraugel đã cảm thấy cảnh giác khi họ cho anh biết danh tính của họ. Đó là thành thật mà không có bất kỳ dối trá.



“Tôi là Lauel của Vương quốc Overgeared. Ồ, tôi có nên giới thiệu mình là Đại diện Mỹ Lauel không. Đây là một sự kiện riêng biệt không liên quan đến Cuộc thi Quốc tế, nhưng tôi rất tiếc vì chúng tôi không thể chiến đấu cùng nhau …”



Ngay trước khi lời của Lauel kết thúc.



Syuk!



Kraugel vung kiếm. Mục tiêu của anh ta là Lauel. Anh cho rằng Lauel cần được nhanh chóng chăm sóc.Danh tính của người đàn ông cầm giáo bên cạnh Lauel là gì? Tất nhiên, đó là Pon.



‘Pon rất mạnh.’



Mặt khác, Lauel là một kẻ mưu mô. Kỹ năng chiến đấu của anh ấy rất yếu. Kraugel quyết định chăm sóc Lauel trước trước khi tập trung vào Pon. Đó là lý do tại sao anh ta thực hiện một cuộc tấn công bất ngờ.Tuy nhiên.



Jjejeong!



“…!”



Lauel đã chặn được đòn tấn công của Kraugel, giống như anh đã dự đoán trước. Anh ta đọc thời gian của đường kiếm và mở quạt để phòng thủ.Kraugel đã rất ngạc nhiên trước kỹ năng bất ngờ của anh ta. Đôi mắt anh mở to nhưng biểu cảm không thay đổi.Lauel gấp chiếc quạt lại và đặt nó lên miệng.



“Tôi cũng đã tiến bộ. Chà, đó là một quy mô khác với anh, người đứng đầu 2 tỷ người chơi.”



Khoảng ba năm trước, có 10 thiên tài đã lật ngược thế giới. Các chàng trai cô gái trẻ đứng đầu bảng xếp hạng dù thi đấu muộn. Họ là thế hệ đầu tiên của 10 tân binh.Và Lauel là người giỏi nhất trong số họ. Anh được vô số người khen ngợi.Sau khi gia nhập Vương quốc Overgeared, anh trở thành một bậc thầy dòng chảy để chỉ đạo trận chiến.



“Nhưng các kỹ năng cơ bản của tôi vẫn còn.”



Trong Battlefield, nơi tất cả các nhân vật đều giống nhau và sức mạnh được xác định bởi sự điều khiển, Lauel là một người chơi hàng đầu.



Kukuk! Anh ta cười nhạo Kraugel.



“Thêm vào đó, tôi có một trí tuệ tuyệt vời cho phép tôi dự đoán kiểu hành vi của anh . Kraugel, bạn sẽ có một cuộc chiến khá khó khăn. Máu sôi sùng sục trong người tôi. Huhuhut. ”



“…”



Anh ta thực sự là một thành viên Overgeared khó đối phó.Kraugel nổi da gà vì những lời đó khi một ngọn thương lao vào anh. Đó là từ Pon.Kraugel lăn sang một bên để tránh nó. Sau đó anh ta lập tức vùng dậy và cố gắng phản công.



Jjejeong!



Chiếc quạt sắt của Lauel đã theo dõi hành động của anh.Kraugel phòng thủ và ngọn giáo của Pon nhắm vào gáy anh ta.Cả hai đều nhanh chóng và nhanh chóng. Đó là một cuộc tấn công gọng kìm hoàn hảo.



Puok!



Kraugel đang chảy máu. Đó là một cảnh tượng gây chấn động thế giới.



『Kraugel đã bị đối phương đánh trúng đầu tiên …! 』



『Đó là một cảnh tượng mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng được! 』



Các bình luận viên của các công ty phát thanh truyền hình trên thế giới đã làm ầm lên. Rất hiếm khi Kraugel bị trúng một cú đánh.



“Kraugel!”



Jishuka rất ngạc nhiên trước sự phát triển đột ngột và cố gắng giúp đỡ, nhưng …



Puk!Puk puk!



“Ugh …!”



Những mũi tên liên tục bay từ phía bên kia của tòa nhà khiến cô không thể di chuyển. Cô buộc phải trốn sau một chiếc ghế dài bọc da lớn.



‘Thật là khó chịu!’



Jishuka cảm thấy tức giận trước tình huống này.Vai trò của cô ấy là gì?Bắn càng nhiều kẻ thù càng tốt trước khi bảo hộ cả Grid và Kraugel. Nhưng tình thế quá khó khăn vì kẻ thù liên minh với nhau.



‘Tôi muốn giành chiến thắng với Grid.’Cô muốn ôm anh trên sân khấu trong khi mọi người đang xem. Nếu bầu không khí tốt đẹp thì cô ấy có thể đã hôn anh ấy. Nhưng điều này dường như là khó khăn. ‘ Tôi bất tài! Tôi quá bất tài! ‘



Puok!



Một mũi tên bay tới khi Jishuka đang bận than thở. Đầu mũi tên xuyên qua ghế sofa da.Chiếc ghế sofa da mà Jishuka đang trốn sau đã hoàn toàn trở thành một con nhím.



‘Gần như không còn chỗ trống. Mình sẽ là một con nhím khi tôi ra khỏi đây. ‘



Bên trong tòa nhà có trần và có nhiều cửa sổ. Để bắn cung, mục tiêu phải được theo dõi bằng mắt của họ. Nhưng nếu cô ấy rời khỏi chiếc ghế sofa da, cô ấy sẽ nhận được một lũ mũi tên.



‘… Mình không thể theo dõi họ bằng mắt?’



Sau đó…



‘Mình sẽ phải sử dụng đôi tai của mình.’



Jishuka hít thở sâu để trấn tĩnh và nhắm mắt lại. Cô tập trung vào bước chân của Kraugel, Pon và Lauel, những người đang chiến đấu trong không gian hẹp này, và kéo dây cung của cô ấy.Tại thời điểm đó.



Puk!Puk puk!



Vài mũi tên bay tới và đe dọa cô.



‘À, họ có thể nhìn thấy mình đang làm gì nhờ tấm gương đằng kia.’



Ai sẽ đặt một chiếc gương trong một tòa nhà cũ mà hầu như không có gì trong đó?



“Người thiết kế bản đồ đã nghĩ đến cung thủ. Hả. ”



Cô đặt cây cung xuống với một tiếng thở dài. Đáng ngạc nhiên, cô không cảm thấy tuyệt vọng.



‘Không sao đâu. Có giới hạn về số lượng mũi tên. ‘



Sau khi gia nhập Grid, Jishuka đã tìm kiếm những mũi tên và kinh sách và phát hiện ra rằng thực sự rất khó tìm được mũi tên. Rất khó tìm thấy chúng và ngay cả khi cô tìm thấy một số thì cũng chỉ có một hoặc hai.Nó là một vật phẩm gần với đồ tiêu dùng nên cần rất nhiều nỗ lực để thu thập nó. Nó cũng sẽ giống như vậy đối với những người khác.



Jishuka nghĩ rằng những mũi tên đe dọa cô ấy sẽ sớm dừng lại.Mặt khác, còn cô ấy thì sao?



‘Những mũi tên của mình giờ gần như vô tận.’



Trong tấm gương đầy bụi, gương mặt xinh đẹp của Jishuka tỏa sáng. Ghế sofa và những bức tường đầy mũi tên khiến cô cảm thấy dễ chịu.



***



‘Mình rất vui vì có Jishuka.’



Những mũi tên từ tòa nhà kia không còn hướng tới Kraugel nữa. Tỉ lệ né đòn của Kraugel cao nhưng anh lo lắng rằng Pon và Lauel sẽ tấn công vào khoảng trống đó. Thật tốt khi sức tấn công của các cung thủ hoàn toàn tập trung vào Jishuka.



‘Có vấn đề.’



Các sát thương tầm gần.Trước đó, họ đã cố gắng băng qua dây phơi không thành công và bây giờ họ đang cố gắng băng qua một lần nữa.Kraugel phải loại bỏ Pon và Lauel càng nhanh càng tốt.Nhưng Pon và Lauel không phải là đối thủ dễ chơi.



Chaaeng! Chaeng!



Một chiếc quạt dài chưa đến 30 phân.Lauel đã quấn lấy Kraugel và nhanh chóng dùng quạt sắt đánh anh ta.



Swaeeeeek!



Pon ở cự ly trung bình và đâm giáo của mình.Thời gian trôi qua, hai người đã hoàn toàn giữ được chân của Kraugel.



Peok!



Lauel, người bị đánh bởi thanh kiếm của Kraugel để đổi lấy một cú đấm, mỉm cười thay vì hoảng sợ.



“Thiệt hại bằng 1 thì không thể. Anh có bực mình vì thời gian không ở bên anh không?”



Lauel xác nhận rằng các đồng minh của anh đã bắt đầu vượt qua dây phơi quần áo. Không sớm thì muộn, Kraugel sẽ mất bình tĩnh. Điều này không thể bị bỏ qua khi anh vẫn là một con người.Lauel chắc chắn biết điều đó vì anh ấy đã phục vụ bên cạnh Grid. Grid đã ở trên đỉnh cao như Kraugel và anh ta không thường xuyên mất bình tĩnh sao?



‘Cuối cùng thì anh cũng sẽ … Hả?’Lauel bối rối khi đang chăm chú cầm chiếc quạt sắt. Tầm nhìn của anh quay cuồng và anh cảm thấy cơ thể mình bị va đập.“Gì?”



Anh ta bị không biết bị sao và bị thổi bay?Lauel nhận thức được tình hình của mình khi anh đã ngã xuống đất.Anh ta không có khả năng tự vệ và Kraugel dùng kiếm đánh anh ta.



Puok!



“Cough!”



Khoảnh khắc Lauel bị đâm vào ngực, ngọn giáo của Pon vụt về phía Kraugel. Sau đó, nó bị chặn bởi tấm chắn.



[Bảo vệ thành công!]



[Sát thương nhận được đã được giảm bớt.]



[Bạn đã bị 1 thiệt hại.]



[Độ bền của chiếc khiên đã giảm một phần.]



Chiếc khiên, vật dụng chỉ dành cho chiến binh.Đó là một trong những vật phẩm mà Kraugel thu được từ ‘cuộc săn ngầm’. Nó chắc chắn có thể chặn được đòn tấn công của kẻ thù nhưng lại mất đi độ bền mỗi khi dùng để phòng thủ. Tổng độ bền chỉ là 10. Nhưng Kraugel không thất vọng vì độ bền của chiếc khiên mất đi. Đó là vì đối thủ là ai. Kỹ năng của bộ đôi Lauel và Pon là tuyệt vời. Kraugel cảm thấy việc sử dụng lá chắn chống lại họ là điều đáng giá.



Snap!



Kraugel nắm chặt ngọn giáo của Pon đã bị chặn bởi chiếc khiên. Sau đó anh dùng sức đàn hồi của cơ thể để thọc sâu vào trái tim của Pon.



Puk



Puk puk puk!



Một cuộc tấn công tối đa hóa lợi ích của một con dao găm!Anh ta vẫn chưa lấy lại được thanh kiếm đã xuyên thủng Lauel và đã có một con dao găm nhỏ trong tay Kraugel. Hai cú đánh nhanh chóng dồn lên bụng Pon.



“Chết tiệt…!”



Không quá lời khi nói rằng điều đó xảy ra trong chớp mắt. Lauel mất tập trung. Nhưng lúc này, tình thế hoàn toàn đảo ngược.Lauel nổi da gà. Anh lao vào giúp Pon nhưng Kraugel đã tóm cổ Pon và đẩy anh ra ngoài khung cửa sổ.



Peok!



Kraugel giữ lấy Pon để nghiêng anh ta ra ngoài cửa sổ và Pon ngã ra ngoài.



“Pon! Kuk!”



Trận chiến rùng rợn và thực tế này là gì?Lauel lạnh sống lưng khi bị bỏ lại một mình.Kraugel bỏ con dao găm và lấy ra một thanh kiếm mới trong túi đồ của mình. Đó là một sự trợ giúp đắc lực mà anh ta bảo đảm nhiều vũ khí trong cuộc săn ngầm.



“Nơi này hẹp nên sẽ không lợi cho Pon. Nhưng anh có thể thấy, đây là bên trong một tòa nhà. Ngay từ đầu, tỷ lệ cược đã thấp.”



“Anh…!”



Từ ‘quái vật’ gần như bật ra.Lauel gần như không ngậm được miệng khi nhìn ra cửa sổ. Anh ta có thể thấy đồng minh của mình đang đi trên dây phơi quần áo.



Ngoài ra.



Piing!



Anh ta cũng nhìn thấy mũi tên nhắm vào Kraugel. Tình hình bắt đầu thay đổi nhanh chóng khi các cung thủ khai hỏa.Phán đoán của Lauel rất nhanh. Đáng ngạc nhiên là anh ta đang chạy đến Jishuka, không phải Kraugel. Đó là tạo ra một tình huống mà Jishuka không thể kiểm soát kẻ thù của mình.Nhờ vậy, Kraugel đã bị bao vây bởi những mũi tên. Kẻ thù của anh đã vượt qua được dây phơi một cách an toàn và đến được khung cửa sổ.



Seokeok!



Kraugel đánh giá rằng câu trả lời không phải là tránh những mũi tên.Anh ta dùng chiếc khiên để chặn những mũi tên. Sau đó anh ta từ bỏ chiếc khiên đã mất đi độ bền của nó.



Anh uống một lọ thuốc trong khi tấn công những kẻ thù đang treo trên khung cửa sổ. Nhưng lọ thuốc hạn chế hơn khiên và Kraugel không thể chống lại những mũi tên mãi mãi. Cuối cùng, anh chỉ khiến bốn kẻ thù gục ngã và sáu kẻ thù còn lại đã vào được tòa nhà thành công.



“Lauel! Đồ khốn nạn! ”



Jishuka hét vào mặt Lauel trong khi phản công.Lauel rất kinh ngạc vì cô ấy có thể bắn một mũi tên trở lại sau khi bị trúng một chiếc quạt sắt.



“Battlefield là nơi huấn luyện tuyệt vời. Nhờ trận chiến ngày hôm nay, Bang hội Overgeared sẽ ngày càng lớn mạnh. Xin hãy nghĩ về những thử thách của bạn là nỗi đau ngày càng lớn. “



“Người hướng dẫn huấn luyện là một con chó! Một bậc thầy trong việc giết người! Đồ khốn nạn tệ hại! ”



“… Đó có phải là ảnh hưởng của King Grid không? Cô sử dụng rất nhiều lời nguyền của Hàn Quốc. Chà, tốt hơn gấp trăm lần so với việc học từ những lời nguyền của Huroi.”



Lauel đã lấy lại bình tĩnh.Jishuka mất động lực và sức đề kháng của cô ấy bắt đầu yếu đi. Trong khi đó, Kraugel bị vây hãm trong gang tấc.



‘Chúng ta sẽ thắng.’



Lauel mỉm cười khi chứng kiến một người đàn ông thi đấu với Kraugel. Đó là Soul Predator Seuron.



“Đồ khốn nạn! Ta sẽ quật ngã ngươi!”



Chaaeng! Chaeng chaeng!



Động lực của Kraugel nhanh chóng yếu đi khi anh ta chặn đường kiếm của Seuron. Anh ấy đã ở trong tình trạng mệt mỏi.Ngay từ đầu, đã không thể ngăn chặn hơn 20 kẻ thù.Kẻ thù có phải là người chơi bình thường không? Họ chủ yếu là những người xếp hạng trong top 100. Họ đủ tài năng để được gọi là người giỏi nhất ở bất cứ đâu họ đến.



‘Tôi xin lỗi, Grid.’



Jishuka cảm thấy thất bại khi nhìn thấy vết thương của Kraugel.Cô không khỏi thất vọng vì lần nào cũng được Grid giúp đỡ. Cô ấy tràn ngập sự thất vọng cay đắng.Rồi đột nhiên,



“Kuaaaak!”



“Cái thằng chết tiệt này …!”



Jishuka tỉnh lại khi nghe thấy tiếng hét của kẻ thù.Cô chuyển hướng nhìn và thấy Kraugel vẫn đang chiến đấu chống lại kẻ thù với đôi mắt không thể lay chuyển. Anh không quan tâm đến việc sức khỏe của mình đang ở con số duy nhất. Anh ấy đã tập trung. Anh ấy luôn làm hết sức mình. Những mũi tên liên tục bay từ tòa nhà đối diện và anh đứng trước sáu người mạnh nhất mà không hề nao núng. Mỗi lần có vết thương trên người, anh đều giáng cho địch hai ba vết thương.



‘Tôi cũng vậy…!’



Trái tim của Jishuka đã bị nắm lấy. Cô được truyền cảm hứng từ Kraugel, người đã nỗ lực hết mình và không cảm thấy tuyệt vọng trong hoàn cảnh tương tự. Cô ấy tiến lên một bước.



Đồng thời.



Kwajak!



Cánh cửa đóng chặt mở ra với một âm thanh lớn. Đó là cánh cửa nối với tầng dưới. Đúng, cánh cửa mà những kẻ đột nhập đã rất háo hức mở ra. Ngoài ra, đó là cánh cửa mà Grid đang canh giữ.



“Grid…!”



Cùng lúc đó, Jishuka và Kraugel đối diện với cánh cửa. Họ đang đợi Grid.Buồn cười làm sao. Liệu Grid có thể chiến đấu một mình chống lại 10 kẻ thù? Anh ấy đã đến đây sau khi đẩy lùi mọi kẻ thù. Đó không phải là một điều tưởng tượng khả thi.



Thật.



“… Thật là hỗn loạn.”



Người mở cửa không phải là Grid. Đó là một người đàn ông được trang bị một thanh đại kiếm.



“Chris!” Lauel biết được danh tính của mình và hét lên sung sướng.



‘Grid đã bị đánh bại?’



‘Thật khó để nhìn thấy.’



Jishuka và Kraugel buộc phải chấp nhận thực tế. Họ nghĩ rằng Grid đã không sống sót.Đó là một nhận định hợp lý. Vậy nếu anh ta có thể phục hồi sức khỏe của mình bằng kinh sách thì sao? Anh ta chỉ có thể gây ra 1 sát thương lên kẻ địch … Một đòn tấn công không đe dọa như vậy không thể quét sạch 10 người mạnh nhất. Khuôn mặt của Jishuka đầy mây đen trong khi Kraugel lặng lẽ cầm kiếm.



“Vậy thì … tôi chúc anh may mắn … Khụ!”



Chris, người vừa mở cửa, đột nhiên ho ra máu và chuyển sang màu xám.



Sau đó.



“A, có
truyện gì với các người? Sao đến muộn vậy? Dù đợi bao lâu, tôi cũng phải tự mình làm hết. Haizz, quên đi.”



Grid hiện ra giữa tro xám xịt.



“Wave.”



Những tia chớp sắc bén gợi nhớ đến một vầng trăng khuyết đã chém gục nhiều kẻ thù cùng lúc.



Chương 747



Home



Chương 749
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.