Chương trước
Chương sau
“Wave.”



‘Một kỹ năng?’



Làm thế nào điều này có thể được?Tất cả người chơi trong Battlefield đều được cung cấp những nhân vật có cùng khả năng. Không có một kỹ năng chủ động nào có thể được sử dụng.Nhưng Grid đang kích hoạt một kỹ năng vào lúc này.Nó thậm chí còn là Kiếm thuật của Pagma nổi tiếng. Một kỹ năng được đánh giá là huyền thoại trong Satisfy đã được triển khai trong Battlefield.



‘Một lỗi…? Không!’



Grid tiếp cận bằng cách sử dụng vũ điệu kiếm.Seuron, người đã bị thu hẹp lại sau Grid, đã lấy lại được lý trí.Đòn tấn công của Grid chỉ là một nhát chém đơn giản.Đúng rồi. Đòn tấn công của Grid không phải là một kỹ năng mà là một đòn đánh cơ bản. Anh ấy chỉ trộn lẫn trong cuộc tấn công với chuyển động.



“Một trò lừa!”



Đó là một thủ thuật kém chất lượng để lay chuyển họ bằng cách giả vờ sử dụng một kỹ năng. Trước hết, làm thế nào một kỹ năng có thể xuất hiện ở một nơi mà một hệ thống không tồn tại?



‘Mình đã chơi nghiêm túc đến nỗi suýt bị lừa!’



Overgeared King, ông ta là một kẻ gian trá. Có hàng trăm con cáo ranh mãnh trong đầu anh ta.



‘Anh ấy không phải là một vị vua tốt …!’



Seuron di chuyển thanh kiếm của mình để chống lại đòn tấn công của Grid. Tuy nhiên.



‘Gì?’



Quỹ đạo của Grid đột ngột thay đổi. Nó đi xuống và sau đó trở lại. Như cái tên đã gợi ý, nó có động lượng của một làn sóng.



‘Điên khùng?’



Chukakakakak!



Seuron không thể chống đỡ vì sự bất thường bất ngờ. Một người chơi xếp hạng khác bên cạnh anh ta đồng thời bị trúng kiếm của Grid.



[Bạn đã bị 1 thiệt hại.]



Mắt Seuron rung lên dữ dội khi kiểm tra cửa sổ thông báo.



‘Anh ta có nhiều quyền kiểm soát cơ thể như vậy?’



Grid là overgeared. Anh ta chỉ đơn thuần là một người dựa vào hiệu suất của các vật phẩm của mình, có nghĩa là kỹ năng chiến đấu của anh ta thấp.Seuron không thể phủ nhận rằng khả năng sử dụng vật phẩm của Grid là phi thường, nhưng đây là cách Seuron đánh giá Grid. Nhưng bây giờ đánh giá đó đã thay đổi.



‘Anh ấy đã lớn đến mức này trong một năm …? Anh ấy có phẩm chất chiến đấu tốt nhất! ‘



Đây là một tài năng từ thiên đường.



‘Một bầu trời khác trên bầu trời …!’



Chill!



Lúc này, Seuron lạnh sống lưng.



‘Grid đã cho mình sự giác ngộ mới.’Kraugel cũng bất ngờ trước chiêu thức của Grid đã cắt được Seuron. Còn sốc hơn cả khi Grid xuất hiện với hơn 10 bản kinh. ‘Anh ấy sử dụng chuyển động của các kỹ năng của Satisfy để tăng thêm sức mạnh thực sự cho đòn tấn công.’



Grid thăng hoa kỹ năng của anh ấy trong trò chơi thành võ thuật thực sự. Kraugel tự nhiên cảm thấy ngưỡng mộ.



‘Ý tưởng của Grid có cơ sở rõ ràng.’



Kỹ năng của Satisfy không thực tế. Đi bộ trên mặt nước, đập đá, di chuyển trong nháy mắt, … Thật nực cười khi những hiệu ứng và sức mạnh siêu việt như vậy lại được thể hiện trong thế giới thực.Nhưng chuyển động khi sử dụng kỹ năng không hề ngu ngốc. Những chuyển động như vậy không khác nhiều so với các định luật vật lý. Siêu máy tính Morpheus dựa trên lý thuyết võ thuật tồn tại trên khắp thế giới. Có những phần thực tế một cách kỳ lạ và đủ thực tế.



‘Grid và Kiếm thuật Pagma của anh ấy là một ví dụ điển hình về điều này.’



Sigh.



‘Có thể triển khai Kiếm thuật của Pagma trong thực tế, anh ta sẽ gặt hái được những lợi ích khi chiến đấu ở đây trong Battlefield.’



Tuyệt vời.Sự đánh giá cao của Kraugel đối với Grid có thể được tóm tắt bằng một từ này.



‘Cố gắng ghi nhớ, học tập và hoàn toàn quen với kỹ năng để có thể sử dụng các động tác chỉ bằng cách gọi tên … Nó chắc chắn là xa bình thường.’



Khoảnh khắc này đã chứng minh điều đó. Grid là một người nhìn về phía trước 10 bước.



“Kraugel!”



Nó có thể được diễn đạt như một khoảnh khắc ngắn ngủi.Kraugel nghe thấy giọng nói của Grid và ổn định tâm trí.Đôi mắt của Grid đang nhìn về phía bên phải phía sau Kraugel.Dựa vào đó, Kraugel nghiêng đầu sang trái. Rồi một mũi giáo bắn vào mặt anh ta. Nếu Kraugel hành động muộn một chút, đầu của anh ấy sẽ bị đâm xuyên bởi ngọn giáo ngay bây giờ.



“… Có vẻ như tin đồn cô có mắt ở sau đầu là sự thật.”



Grid đã rất ngạc nhiên trước khả năng trốn tránh tuyệt vời của Kraugel và Kraugel giải thích.



“Nó chỉ là phân tích tức thời và phán đoán nhanh chóng. Nó không là gì so với tầm nhìn xa của anh.”



“Tầm nhìn xa?”



Cậu có tầm nhìn xa?



‘Đó là điều nực cười nhất mà mình đã nghe cả năm nay.’



Tên khốn này đang trêu chọc cậu sao? Hai mũi tên bay về phía Grid đang cau có. Chúng bị bắn bởi các cung thủ từ tòa nhà khác.



Puk puk!



[Bạn đã bị 1 thiệt hại.]



[Bạn đã bị 1 thiệt hại.]



“Kuk …!



Lưới không thể thoát. Cậu không đủ rảnh để đáp trả những mũi tên bay từ xa. Seuron sẽ tấn công khi cậu cố gắng tránh những mũi tên.



“Che!”



Seuron đã có một biểu hiện khó chịu khi nhìn thấy Grid phòng thủ trước các cuộc tấn công của Seuron và đồng nghiệp của anh ta để đổi lấy việc bị bắn trúng các mũi tên.



“Tôi hiểu rằng anh đang đề phòng chống lại tôi, Soul Predator Seuron, nhưng liệu anh có đủ khả năng để tiếp tục gây sát thương không? Anh sẽ trở thành một con nhím trong khi lo lắng về cuộc tấn công của tôi sao?”



“À, đó là Seuron.”



Seuron tin rằng Grid đã nhận ra mình ngay từ đầu nhưng đó chỉ là sự tự tin thái quá. Grid bây giờ mới nhận ra danh tính của anh ta. Ngoài ra, cậu không quan tâm. Seuron là một mối đe dọa trong Satisfy, nhưng trong Battlefield thì khác.



‘Anh ta không phải Pon hay Regas.’



Jjejeong!



Grid trúng kiếm của Seuron và tiếp tục tiến lên.



“Kill.”



Puk!



“Kill. Kill.”



Puk puk!



“Kill. Kill. Kill.”



Puk puk puk!



“Ugh …?”



“Barley.”



“?”



“Một sự giả mạo! Kill!”



Puok!



Cuộc tấn công của Grid chỉ là một cú đâm. Tuy nhiên, cú đâm có vẻ ác độc hơn một cú đâm bình thường. Đó là vì Grid không ngừng tiến lên một bước. Grid tạo ra một cảm giác áp lực kỳ lạ mỗi khi anh đến gần Seuron.



‘Tên khốn kiếp này, rõ ràng đã luyện tập đâm hàng vạn lần rồi. “



Seuron đã nhìn thấy kỹ năng và sự tự tin trong các chuyển động của Grid. Đó là vì Grid đã đều đặn rèn luyện kiếm thuật mỗi ngày.



Chaeng!



Chaeeeeeng!



“Ho!”



Seuron đã bị Grid đẩy lùi, nhưng anh không phải là người yếu đuối. Anh cản phá nhiều đợt tấn công nhất có thể và phản công sắc bén. Nhưng anh ta không thể chiến đấu đến cùng và hét lên một tiếng rất lớn. Đó là do một mũi tên do một đồng minh ở tòa nhà đối diện bắn xuyên qua anh ta.



‘Một sai lầm?’



Các mũi tên bay đã trúng mục tiêu sai.Các cung thủ đồng minh không phải là những chuyên gia như Jishuka, vì vậy anh ta không thể trách họ mắc sai lầm. Seuron nghĩ vậy nhưng dường như đó không phải là một sai lầm.



Puk puk!



“Những thứ cặn bã …!”



Đó không chỉ là Seuron. Các đồng nghiệp khác của anh ta bắt đầu bị bắn trúng bởi những mũi tên bay từ tòa nhà đối diện. Bầu không khí thật kỳ lạ.



“Anh đang làm gì đấy?”



Seuron nghiến răng và hét lên khi anh ta đẩy Grid.Có một câu trả lời ngay lập tức cho Seuron từ tòa nhà khác.



“Các người thật vô dụng. Cứ cùng nhau chết đi.”



Chỉ còn chưa đầy 10 phút nữa là Battlefield. Bản đồ đang dần thu hẹp. Dường như tất cả các khu vực sẽ biến mất và chỉ còn lại một tòa nhà.Vì vậy, sáu cung thủ ở tòa nhà đối diện đã đồng ý. Họ phải loại bỏ đồng minh và nhóm của Grid trước khi bản đồ bị phá hủy hoàn toàn.



“Đồ khốn kiếp!”



Seuron phát cáu. Điều này cũng đúng với Lauel, người đang chiến đấu với Jishuka một mình.



‘Mình không tưởng tượng rằng nó sẽ mất nhiều thời gian như vậy.’



Grid là một biến quá lớn. Lauel chưa bao giờ tưởng tượng rằng Grid sẽ một mình nghiền nát đội của Chris.



Puk



Chaeng!



Chaeeeeeng!



Đó là chỗ hỗn loạn. Grid, Seuron và Lauel đã chiến đấu hết mình khi họ vật lộn với cơn mưa tên từ tòa nhà kia.



‘Vẫn còn hy vọng!’



Seuron đã không bỏ cuộc. Đó là vì Grid mệt hơn anh ta rất nhiều.



‘Không còn thuốc hồi phục nào nữa.’



Đó là ngay sau khi Grid phải vật lộn với nhiều đối thủ cạnh tranh. Có thể nói rằng tất cả thuốc của anh ta đã được tiêu thụ hết. Mặt khác, Seuron vẫn còn một lọ thuốc. Đó là sức mạnh của sự vượt trội về số lượng.



[Chiến trường sẽ kết thúc sau 7 phút.]



Kurururung!



Cùng với cửa sổ thông báo, một phần của bản đồ bắt đầu biến mất.Bây giờ khu vực duy nhất còn lại là tòa nhà này. Tòa nhà khác với cung thủ và dây phơi bắt đầu sụp đổ.Seuron thấy vậy và hét lên. “Hãy kết thúc việc này và sau đó đối phó với những kẻ phản bội … Heok!”



Ngay cả khi anh ta bị đánh hai hoặc ba lần nữa, anh ta chỉ cần thành công với một đòn phản công.



Máu hạn chế của kẻ thù sẽ sớm cạn kiệt. Seuron đánh giá và hét lên, sau đó ngậm miệng lại.



Swaaaaah.



Grid mở một tập sách nhỏ màu xanh lam và được bao phủ bởi ánh sáng. Đó là một quyển kinh thánh.



“Đồ quỷ…!”



Seuron đã đoán Grid là một linh mục dựa trên sát thương.Anh ta nhận thấy rằng Grid đã lấy được một số lượng lớn thánh thư, cho phép anh ta quét sạch nhóm của Chris.Nhưng anh không ngờ Grid vẫn còn kinh sách.Sueron đang cảm thấy kinh ngạc khi một thanh kiếm bay tới từ phía sau.



Đó là thanh kiếm của Kraugel. Khi Grid đang chiến đấu hai chọi một, Kraugel tham gia và lo phần còn lại.



“Hoàn thành việc này nào.”



“Hộc … Hộc … Đúng, hãy hoàn thành nó.”



Ánh mắt của Grid và Kraugel cùng lúc hướng ra cửa sổ. Có kẻ thù mới vượt qua dây phơi quần áo.



Kwajajajajak!



Không cần nói gì, Grid và Kraugel rút giáo đâm vào người. Hai người họ đồng thời đưa ra nhận định giống nhau.Những kẻ thù bị xuyên thủng và ngã xuống từng người một. Chúng chạm đất và bắt đầu biến mất.



“… Tôi sẽ đầu hàng.”



Giờ đây, người duy nhất còn lại đối mặt với nhóm của Grid là Lauel, người nhận ra rằng mình bị lép vế và từ bỏ vũ khí của mình.Ba người sống sót cuối cùng của Battlefield được xác định là Grid, Kraugel và Jishuka.



Ngay sau khi đặt chân đến Nhật Bản, hàng trăm phóng viên và người hâm mộ Nhật Bản đã chờ sẵn đại diện của đội tuyển Hàn Quốc. Đám đông đủ lớn để làm tê liệt sân bay. Hầu hết họ đều là fan của Grid.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.