Chương trước
Chương sau
『Hai tỷ người chơi Satisfy trên toàn thế giới! Đây là cuộc thi cấp Quốc tế lần thứ 3 mà các bạn đã chờ đợi từ lâu! Cuối cùng! Bắt đầu!!! Bây giờ chúng ta sẽ xem sự kiện đầu tiên! 』



“Waaaaaaaaah!”



Sự kiện mở đầu cho Hội thi quốc tế lần thứ 3 là cuộc thi rút kiếm thánh.Công chúng ban đầu không hứng thú với việc rút thánh kiếm, nhưng năm nay thì khác. Đó là vì có rất nhiều người chờ đợi cuộc thi Quốc tế được tổ chức muộn hơn thường lệ ba tháng. Ngoài ra, tên của Sword Saint Kraugel cũng nằm trong danh sách những người tham gia.



– Chúng ta có thể thấy Kraugel vào ngày khai mạc! Điều này là hoàn toàn thú vị!



– Mở đầu là với Thần Kraugel … Anh ấy là nhân vật chính .. ㅎㅎ



– Không phải trò chơi mà người rút kiếm thánh trước là người thắng sao? Vì anh ấy là Sword Saint, anh ấy chắc chắn sẽ được chọn bởi thánh kiếm. Liệu Kraugel có thắng ngay khi bắt đầu?



– Không đâu. Nếu không nó sẽ không phải là một trận đấu.



Rút thánh kiếm dựa trên truyền thuyết nổi tiếng của Arthurian, thanh kiếm bị mắc kẹt trong đá.Nó có một quy tắc đơn giản, trong đó người nào rút kiếm ra khỏi tảng đá trước sẽ thắng.Nhưng quá trình này không dễ dàng.Để rút được thánh kiếm, một số điều kiện nhất định phải được đáp ứng. Những người tham gia phải vượt qua các nhiệm vụ bằng sức mạnh, trí thông minh và năng lực.Rất khó cho những người tham gia vì họ phải thông thạo cả văn lẫn võ, và sự quan tâm của công chúng không dễ thu hút. Nó chắc chắn ít phổ biến hơn các sự kiện kích thích khác.



Do đó, ít người tham gia rút thánh kiếm. Trong cuộc thi Quốc tế lần thứ 2, sự kiện này đã được giảm xuống hạng vô danh.Tuy nhiên, năm nay Sword Saint Kraugel và Demon Slayer Yura sẽ tham gia rút thánh kiếm. Kỳ vọng của người dân đã tăng cao.



“Sẽ rất hồi hộp khi xem rút thánh kiếm!”



“Nhân tiện. Kraugel là một Sword Saint và rất thích hợp để rút thánh kiếm, nhưng tại sao Yura lại tham gia? Cô ấy không thể chơi các sự kiện riêng biệt sao? “



“Hrmm … Có phải vì nó đáng tin cậy để giành huy chương dựa trên sự cạnh tranh thấp? Chỉ cần một huy chương sẽ là vô giá với Hàn Quốc, đội xếp cuối bảng ”.



“Đó là một hạn chế lớn đối với cô ấy do cuộc thi chạy dưới địa ngục đã bị bỏ do các vấn đề bình đẳng.”



“Cô ấy chọn rút thánh kiếm nhưng cuối cùng lại gặp Kraugel. Cô ấy không gặp may. Tôi rất tiếc cho cô ấy.”



Một trong những người chơi giỏi nhất trong cuộc đột kích Great Demon Belial là Yura. Tuy nhiên, người ta suy đoán rằng khả năng của cô chỉ mạnh khi chống lại một con đại quỷ.Đó là sự thật. Cho đến một vài tháng trước.



***



Đảo Bruton, sân khấu để rút thánh kiếm, phần lớn được chia thành ba phần.



Đầu tiên, đó là vùng an toàn.Không thể PvP trong vùng an toàn. Người chơi không thể tấn công lẫn nhau ở đây. ‘Thanh kiếm trong đá’ được đặt ở trung tâm của khu vực an toàn.



Thứ hai, khu vực lộ trình.PvP là có thể, nhưng bạn sẽ bị phân loại là tội phạm khi tấn công người chơi và có thể bị tấn công bởi những người bảo vệ. Đó là một khu vực trung lập, nơi người chơi có thể bị giết. Có những ngôi làng mà NPC đưa ra manh mối và đền thờ giúp tăng khả năng phục hồi tài nguyên. Đảo Bruton có tổng cộng chín người con trai của làng và khoảng cách giữa các làng là khoảng ba km. Vị trí của các đền thờ không được đánh dấu trên bản đồ nhỏ.



Cuối cùng, đó là khu vực hỗn loạn. Nơi được phép PvP mà không có bất kỳ hạn chế nào. Ngoài khu vực an toàn và khu vực lộ trình, tất cả đảo Bruton được coi là một khu vực hỗn loạn. Người chơi trong khu vực hỗn loạn luôn phải chú ý, vì nó chứa đầy rất nhiều loại quái vật, bao gồm cả những con trùm được đặt tên.



{Kiếm không quan trọng. }



“…?”



Trung tâm của đảo Bruton.42 người tham gia rút thánh kiếm lúc đầu rơi vào tình trạng hoang mang.Một thanh kiếm được cắm ở góc vuông trong viên đá cẩm thạch lấp lánh.Câu ‘kiếm không quan trọng’ nổi dưới đáy thánh kiếm đã làm khó họ. Không, tại sao câu nói trang trí thanh kiếm lại phủ nhận sự cần thiết của một thanh kiếm?



‘Điều này không đúng?’



Đầu óc của những người tham gia trở nên trống rỗng nhưng không phải tất cả họ.



‘Nó có nghĩa là nó muốn một người chủ không dựa dẫm vào nó?’



‘Có phải không phải trở nên mạnh hơn bằng cách cầm kiếm, mà trở thành một bậc thầy vốn có mạnh mẽ?’



Kraugel và Yura ngay lập tức biết ý nghĩa của câu nói.



Tuyệt vời!



Hai người cùng lúc di chuyển.Chứng tỏ họ ‘mạnh’ có nghĩa là gì?Nó rất đơn giản.Chiến đấu. Kraugel và Yura phán đoán điều này và di chuyển ra khỏi khu vực an toàn để đến khu vực hỗn loạn. Trong quá trình đó, họ đối mặt với nhau.



Supak



Kraugel phát hiện ra Yura đang đi vào khu rừng đối diện với anh ta và sử dụng vũ khí của anh ta. Đó là một vũ khí bằng bạc được làm từ xương của một con rồng, White Fang.



“Cô ấy gặp nguy hiểm.”



Yura đã từng là một trong 10 người chơi mạnh nhất thế giới trong một thời gian dài. Kraugel thừa nhận kỹ năng của cô ấy và tự nhiên cảnh giác. Anh biết nó có thể là một thảm họa nếu anh không thoát khỏi cô ngay từ đầu.



Tuyệt vời!



Ngay trước khi Yura trốn trong một khu rừng râm mát. Kraugel sử dụng White Light Steps và nhắm vào cô ấy. Anh ta sử dụng sự khúc xạ của ánh sáng mặt trời để vào trạng thái tàng hình.



“Ah! Yura !! ”



Đám đông kêu lên. Đám đông chắc mẩm rằng người đẹp sẽ bị loại ngay từ đầu sự kiện.



“Kraugel là một người không có máu và không có nước mắt!”



“Mặt độc ác đó là tốt! Chiến thắng Kraugel!”



Một số người chỉ trích Kraugel vì cố gắng giết đối thủ lớn nhất của mình trong khi những người khác cổ vũ anh. Yura sẽ sớm chết.Đúng vậy.Đám đông mong đợi rằng Kraugel sẽ dễ dàng đánh bại Yura. Khả năng PvP của Kraugel là vượt trội và động tác ra chân của anh ta rất nhanh vì anh ta có thêm khả năng tàng hình. Yura không nhận ra cách tiếp cận của Kraugel và sẽ bị thương nặng.Hầu hết các đại diện Hàn Quốc theo dõi trận đấu từ phòng chờ đều có chung nhận định.



“Có rất ít người có thể xử lý sức mạnh của Kraugel. Đó là dấu chấm hết cho thời điểm cô ấy cho phép anh ta tiếp cận.”



Peak Sword cắn móng tay. Anh cầu nguyện rằng Yura sẽ nhìn thấy Kraugel tiếp cận và rút súng ra. Cách duy nhất để cô sống sót là chặn đường tiếp cận của Kraugel trước. Anh nghĩ không có câu trả lời nào khác. Nhưng Grid thì khác.



‘Cô sẽ chỉ cho tôi?’



Grid vẫn tin tưởng vào cô ấy. Sự tự tin được thể hiện bởi người đồng đội thân yêu của mình.



‘Có sức mạnh!’



Yura đã bị mắc kẹt trong địa ngục trong vài tháng. Cô ấy chắc đã mạnh hơn. Bây giờ cô phải chứng minh giá trị của những nỗ lực của mình. Nếu không chứng minh được điều đó, cô ấy sẽ sốc hơn bất cứ ai khác.



Grid cổ vũ Yura.



‘Tôi sẽ đền đáp niềm tin của anh .’



Có thể đó là một sự trùng hợp hoặc niềm tin.Yura được nhắc nhở về lời hứa của cô với Grid. Sau đó.



Supak!



Cuộc chiến diễn ra khác với những gì mọi người mong đợi. Khoảnh khắc mà Kraugel tiếp cận Yura.



“Hell Leap.” (Nhảy qua địa ngục)



Yura đáp lại như thể cô ấy biết anh ấy đang ở đây. Cơ thể cô ấy được bao quanh bởi một luồng sáng đỏ khi cô ấy sử dụng kỹ năng và biến mất không dấu vết.



‘Tàng hình?’



Không thể để một người biến mất trừ khi đó là một phép thuật dịch chuyển. Ngoài ra, phép thuật loại dịch chuyển hoàn toàn thuộc về các pháp sư.Dựa trên điều này, Kraugel nhận định rằng sự biến mất của Yura trước mặt anh chỉ là một mánh lới quảng cáo. Anh ta không hề hoảng sợ và vung theo quỹ đạo của thanh kiếm.



Đó là điểm mà Yura đã đứng. Kraugel mong Yura chảy máu và lộ diện lần nữa.



Nhưng.



Wuuong.



“…?!”



Không có cảm giác cắt bất cứ thứ gì.White Fang để lại một luồng sáng mờ nhạt trong không khí và Kraugel nhướng mày. Đồng thời.



Suruk.



Một lỗ đen nhỏ được tạo ra phía sau Kraugel. Không có dấu hiệu và không có âm thanh nên Kraugel không thể nhận ra. Sau đó Yura xuất hiện từ lỗ đen.



“?!”



Sau khi nghe thấy tiếng sột soạt của cổ áo, Kraugel cảm nhận được sự thay đổi và theo phản xạ vung Nanh Trắng ra sau.



Puk



Kraugel không phải là một con quái vật. Không giống như những gì mọi người nghĩ, anh ta không có đôi mắt ở phía sau đầu. Nanh Trắng mà anh vung lại không trúng Yura. Vấn đề là tính siêu nhạy bén của anh ấy đã phát hiện ra Yura quá muộn. Mặt khác, Yura đã đâm chính xác vào lưng Kraugel.



“… !!!”



“!!!!”



『!!!! 』



Những người chơi, đám đông xem trận đấu, bình luận viên và người xem đều bị sốc, há hốc mồm.Trên hết, người ngạc nhiên nhất chính là Kraugel.Anh ta đã bị đánh.Nó không giống như khi anh ấy chiến đấu với Lauel và Pon trên Battlefield.



Ở đây, Kraugel hiện diện đầy đủ sức mạnh. Anh là bầu trời trên bầu trời. Một người tuyệt đối. Bây giờ anh ta đã thua một người trong một cuộc đối đầu trực diện. Đây là lần đầu tiên anh trải qua điều này.



Hwiririk



Trong khi Kraugel đang cảm thấy bối rối, Yura thu lại thanh kiếm của mình và quay. Đó là một chuyển động tao nhã giống như một con thiên nga.



Swaeeeeek!



Thanh kiếm với một lực ly tâm xuyên qua Kraugel. Đó là kiếm thuật kiên định dựa trên kinh nghiệm của cô trong địa ngục.



Kaang!



Kraugel hầu như không thể chống đỡ.



Bây giờ anh ấy đối mặt với Yura, thụ động siêu nhạy cảm của anh ấy đã hoạt động. Anh sử dụng Nanh Trắng để chống lại cuộc tấn công của Yura và thể hiện sức mạnh của mình. ‘Weapon Swallowing’ (nuốt vũ khí) mới có được của một Kiếm Thánh đã khiến Nanh Trắng liên kết với thanh kiếm của Yura.Do đó, phần trên của Yura nghiêng về phía trước và khuôn mặt của cô ấy gần với Kraugel. Khoảng cách giữa hai người gần như vậy nên sẽ chẳng có gì lạ nếu môi họ chạm nhau.



“Ohhhhhh!”



“Đó là Kraugel thay vì Grid!”



Đám đông phấn khích trước cảnh đẹp. Tuy nhiên, bầu không khí giữa Kraugel và Yura rất lạnh. Khuôn mặt của họ vô cảm khi họ thì thầm với nhau.



“Tôi không biết mình sẽ phải chịu thất bại kiểu này bởi một người khác ngoài Grid.”



“Đừng coi anh ấy là điều hiển nhiên. Youngwoo-ssi là người đặc biệt duy nhất đối với tôi.”



“Hah …?”



Tatang!



Yura bị mất thăng bằng do Weapon Swallowing của Kraugel.Mọi người đánh giá rằng Kraugel sẽ thắng. Sau khi cho phép Yura phản công, họ nghĩ Kraugel sẽ chế ngự được cô. Tuy nhiên, không phải vậy. Tay trái của Yura cầm súng và cô bóp cò. Tốc độ viên đạn của cô bay nhanh hơn một chút so với kiếm của Kraugel.



“Kuk …!”



Kraugel không thể thoát khỏi làn đạn bắn ở cự ly gần. Máu chảy ra từ trán và mắt anh đỏ lên.Anh có thể nhìn thấy Yura bằng mắt mờ của mình.Cô ấy cầm một thanh kiếm trong tay và một khẩu súng trong tay kia. Cô có được khả năng ‘Sử dụng cả hai tay’ của Sát thủ Quỷ kiếm khi đạt cấp 300.



“…Hấp dẫn.”



Kraugel bị tấn công hai lần liên tiếp và được bao quanh bởi một năng lượng kiếm xanh.Bây giờ anh ấy đã công nhận Yura là ‘đối thủ cạnh tranh’. Cô ấy ở cùng cấp độ với Grid. Nhưng anh không thể cạnh tranh với sức mạnh của Yura.



“Hell Leap.”



Yura đánh giá rằng thật bất lợi khi đối đầu với Kiếm Thánh và ngay lập tức biến mất.Những chuyển động của cô ấy biến mất trong một lỗ đen và xuất hiện lại ở một nơi khác không thể bị theo đuổi bởi siêu nhạy cảm của Kraugel. Nó giống như cô ấy tự mình nhảy vào không gian. Khoảnh khắc bước vào lỗ, cô đã hoàn toàn thoát khỏi cảm giác của anh. Không có dấu hiệu nào cho việc tạo ra lỗ đen.



“… Sát quỷ.”



Kraugel lẩm bẩm khi nhìn về phía sau Yura xa xăm. Cảm xúc của anh cũng giống như lần đầu tiên anh đối mặt với Grid. Và …



“Waaaaaaaaah!”



“Yura! Yura !! Yura !!!”



“A !! Nữ thần của tôi cuối cùng đã trở lại !!”



Yura, người đã lang thang sau khi trở thành một lớp huyền thoại, đã lấy lại danh tiếng cũ của mình. Đó là một sự trở lại tuyệt vời.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.