Chương trước
Chương sau
Một vật màu đen rơi xuống và làm bẩn sàn nhà bằng đá cẩm thạch. Đó là bánh pudding sô cô la mà Grid đang ăn.



“…”



Phòng chờ của đội tuyển Hàn Quốc. Grid đã mất hồn. Cậu thậm chí còn không để ý rằng chiếc bánh pudding đắt tiền mà cậu thường không mua đã rơi xuống đất.



“God Grid? Này, God Grid! ”



Peak Sword nhận thấy trạng thái bất thường của Grid. Anh nắm lấy vai Grid và lắc nó một cách ngẫu nhiên.Anh không khỏi cảm thấy lo lắng. Trong số rất nhiều món ăn nhẹ có sẵn trong phòng chờ, Grid chỉ chọn được chiếc bánh pudding sô cô la đắt nhất. Anh ta đã ăn sáu cái liên tiếp rồi!



“Này! Tôi đã nói rồi! Tôi đã nói với anh sẽ rất nguy hiểm nếu bạn tiêu thụ nhiều đường cùng một lúc! Nhưng anh …! Anh chỉ nói rằng quà tặng là tốt …! Này! God Grid !! Thức dậy! Nhìn vào đôi mắt của tôi!”



‘… Nó khác với hình ảnh tôi tưởng tượng.’



Hình ảnh đại diện của Overgeared King Grid và Peak Sword rất lớn. Đặc biệt, Grid và Peak Sword là những người hùng và thần tượng đối với các tuyển thủ trẻ tham gia vào đội tuyển Hàn Quốc năm nay. Họ tưởng tượng ra một hình ảnh cao quý.Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn trái ngược với tưởng tượng của họ. Họ có vẻ như những kẻ ngốc hàng xóm.



Nhưng tại sao họ không thất vọng? Grid và Peak Sword không có quyền hạn? Chà, tôi không nên thân thiện và thoải mái hơn.



“Không sao đâu. Tôi chỉ đang nghĩ về
truyện khác.”



Trong cơn hỗn loạn, Grid muộn màng lấy lại tâm trí và tập trung vào màn hình trở lại. Anh xem Yura săn quái vật và thu thập ‘bằng chứng sức mạnh.’



“Thực sự … Thực sự mạnh mẽ.”



Trên thực tế, cậu đã không bày tỏ điều đó, nhưng Grid đã rất lo lắng cho Yura. Cô ấy đã ở vị trí cao nhất. Cô ấy sẽ khó khăn như thế nào khi rơi vào tình trạng sa sút trong hơn một năm sau khi trở thành Sát quỷ?



“Sát quỷ …”



Một lớp có điều kiện sử dụng sức mạnh đặc biệt trong những điều kiện nhất định.Nó rất phù hợp với những người bình thường như Grid. Tuy nhiên, đó là liều thuốc độc đối với một người đa năng như Yura. Đó là liều thuốc độc điều chỉnh tài năng của Yura, người có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Grid lo lắng rằng Yura đã hối hận về sự lựa chọn của mình.



‘… Mình chắc chắn sẽ hối hận.’



Nhưng cô ấy đã không. Cô bước đi một mình mà không cần dựa dẫm vào ai. Sau đó cô ấy xuống địa ngục.Đây là kết quả. Yura đã thành công trong việc trở lại với tư cách là một thế lực thống trị trong Cuộc thi Quốc tế.



“Làm tốt lắm.”



Grid là người luôn cố gắng. Anh biết Yura đã làm được bao nhiêu trong giây phút này. Vì vậy, anh đã rất kinh ngạc.



“God Grid …”



Peak Sword đưa khăn giấy cho Grid với vẻ mặt trịnh trọng. Không có khăn tay.



“Lau miệng …”



***



[Bộ xương pha lê đã bị đánh bại.]



[Tất cả các Bằng chứng về Sức mạnh đã được thu thập. Ghé thăm làng Andrew và gặp trưởng làng. Anh ấy sẽ cung cấp cho bạn phiên bản thứ hai của ‘Bài hát về Thánh Kiếm.’] (Saint Sword’s Song)



‘Mình không nên trùng lặp với Kraugel.’



Kraugel đã thu thập tất cả các bằng chứng chưa? Hay anh ấy vẫn đang ở giai đoạn thu thập? Theo tính toán của Yura, điều này là đương nhiên.



‘Mình có thể gặp Kraugel nếu mình trực tiếp đến làng.’



Cô không muốn thừa nhận điều đó, nhưng cho dù cả hai đều là lớp nhân vật huyền thoại, khả năng chiến đấu của Kiếm Thánh Kraugel vẫn tốt hơn nhiều. Áp lực mà Yura cảm thấy khi cô ấy bị đánh một lúc trước là đáng kể.Nếu Yura rút súng muộn hơn một chút thì rất có thể cô ấy sẽ bị trúng đạn. Sức mạnh của Kraugel vượt quá những gì cô mong đợi.



‘Giá như Hell Leap ổn định hơn một chút …’



Nó là con át chủ bài mà Yura có được khi hoàn thành một nhiệm vụ Kẻ giết quỷ ẩn. Thật không may, nó rất khó sử dụng.Đó là một kỹ năng tạm thời di chuyển cơ thể của người dùng ‘đến một nơi nào đó’ trong địa ngục.Không ai có thể đảm bảo rằng sẽ rơi ở đâu. Trong trường hợp xấu nhất, cô ấy có thể rơi xuống nơi có một con đại quỷ hoặc trực tiếp vào lửa địa ngục.



Trên thực tế, 30 phút trước, Yura đã sử dụng Hell Leap trong cuộc đối đầu với Kraugel và rơi xuống ngay trước lâu đài của con đại quỷ thứ 15. Cô bị bắt bởi một con quái vật đỏ canh cổng và ngay cả bị động huyền thoại cũng không thể hoàn toàn chống lại ‘sự hóa đá tuyệt đối’. Sự nhanh nhẹn của cơ thể cô ấy giảm đi đáng kể.



“Há.”



Yura không khỏi thở dài.Cô ấy than thở là yếu hơn Kraugel mặc dù cũng là một huyền thoại. Mức độ của cô ấy thậm chí còn cao hơn. Cô đã vượt qua cấp độ 300 trước khi bắt đầu Cuộc thi Quốc tế, trong khi Kraugel vẫn đang ở giữa những lv 200.Mặc dù vậy, Yura có khả năng chiến thắng thấp trong một cuộc đối đầu trực diện.



‘… Không, đó là một cái cớ.’



Lớp không phải là điều quan trọng duy nhất. Thực tế nghiệt ngã đã được chứng minh khi Kraugel lớp bình thường đã đánh bại Grid.



‘Nhanh lên.’Hành động trước Kraugel không phải là lựa chọn đầu tiên của cô ấy. Cô ấy sẽ bỏ lỡ huy chương vàng nếu cứ tránh Kraugel. Vậy thì việc tham gia rút kiếm thánh cũng chẳng có nghĩa lý gì.‘Mình không thể tránh một cuộc chiến với Kraugel.’



Yura nhận ra thực tế lạnh lùng và chạy đến làng Andrew. Cô ước rằng sự hỗ trợ của Grid sẽ mang lại may mắn cho cô.



***



“À, họ đã gặp lại nhau.”



“Yura thật đáng thương.”



“Lần này không thực sự nguy hiểm sao?”



Đã hai tiếng rưỡi kể từ khi phần thi rút thánh kiếm bắt đầu.Vào thời điểm hầu hết những người tham gia có được câu thứ ba của Bài hát về Thánh kiếm, Kraugel và Yura đang ở câu cuối cùng và chạm trán nhau một lần nữa.Đó là lần đụng độ thứ sáu của họ. Cho dù Yura có bị tổn thương bao nhiêu, cô ấy vẫn tiếp tục đuổi theo Kraugel.



Khi các cuộc đối đầu tiếp tục, Kraugel áp đảo Yura.Khả năng thích ứng chiến đấu của Kraugel là vô song. Trong những trận chiến lặp đi lặp lại, anh đã nắm bắt được những đặc điểm độc đáo của Sát quỷ và đảo ngược hoàn toàn chúng để vô hiệu hóa Yura. Giờ thì thật khó để Yura có thể cưỡng lại. Con đường duy nhất cô có thể chọn là tránh khỏi kiếm thuật của Kraugel. Cô ấy đã không nhìn lại khi gặp Kraugel và sử dụng Hell Leap.



Trong quá trình…



“Heok! Gì vậy?”



“Bây giờ cô ấy đang triệu hồi một con quỷ?”



Mọi người giật mình khi nhìn thấy Yura.Cô ấy biến mất với ánh sáng đỏ và xuất hiện trở lại qua một lỗ đen với một thứ gì đó trên vai. Mọi người tự nhiên cho rằng đó là một con quỷ mà cô đã triệu hồi. Nhưng con quỷ đang cắn vào vai cô.



‘Gì?’



Các bình luận viên, đám đông và thậm chí cả Kraugel đều bối rối trước tình huống này. Họ không thể hiểu tại sao Yura lại kết thúc như thế này. Nhưng họ đã nhận ra nó trong vòng vài phút.



“Không thể nào, cô ấy đã đi xuống địa ngục mỗi khi cô ấy sử dụng kỹ năng?”



Nó đã như thế này ngay từ đầu. Khi cô ấy biến mất và xuất hiện trở lại, Yura thường có vẻ như bị thương hoặc bị ảnh hưởng bởi tình trạng trạng thái. Rõ ràng là kỹ năng dịch chuyển mà cô ấy sử dụng khác với những chuyển động tức thời bình thường.



“Kỹ năng này không quá nguy hiểm sao?”



Kraugel hỏi như thể anh đã biết mọi thứ. Nhưng biểu cảm của Yura không thay đổi chút nào.



“Tôi không biết ý anh là gì.”



Sakak-!



Yura cắt bỏ con quỷ đang cắn vào vai và chĩa súng về phía Kraugel. Cô phải mở khoảng cách và thu hồi đủ tài nguyên để sử dụng hết Hell Leap. Kraugel đọc được ý định của cô ấy và cố gắng thu hẹp khoảng cách, nhưng cô ấy là người chơi đỉnh cao với những người chơi nữ. Cô không cho phép anh dễ dàng thu hẹp khoảng cách.



***



“Oh! Kraugel là một kẻ xấu hoàn toàn! ”



Grid vô cùng kích động.Đó là bởi vì Kraugel săn lùng Yura thay vì tiến hành nhiệm vụ quá đáng ghét.



“Anh không thể chia sẻ huy chương vàng và huy chương bạc sao? Tại sao anh lại hành động như muốn ăn tất cả mọi thứ?”



“Đó là bởi vì anh ấy thừa nhận kỹ năng của Yura. Có khả năng anh ấy sẽ bỏ lỡ huy chương vàng nếu anh ấy tha cho cô ấy.”



Giống như người chơi khác, Eat Spicy Jokbal đang tập trung vào trò chơi. Viola, người phụ nữ mặc hanbok ngồi cạnh anh gật đầu như thể cô ấy đồng ý.



“Cô giá kia, cô ấy quá khỏe.”



Rõ ràng là Kraugel đã cao hơn một bậc. Vấn đề là cho đến nay, chỉ có Grid là có thể chống lại Kraugel. Trong mắt mọi người, sự khác biệt về kỹ năng giữa hai người là rất ít.



“Nhưng Hell Leap đó là cái quái gì vậy?”



“Đúng. Tôi đã nghĩ đó chỉ đơn giản là một kỹ năng di chuyển gian lận, nhưng bây giờ một con quái vật đã xuất hiện ”.



Yura một lần nữa rút lui. Cô trốn thoát khỏi Kraugel và ẩn nấp trong rừng, thoát khỏi một cuộc khủng hoảng lớn cho đến bây giờ. Cổ họng của Grid trở nên khô khốc khi anh cảm thấy nhẹ nhõm. Anh ta chỉ đang lấy một lon nước ngọt thì một nhân viên bảo vệ đến gần cậu.



“Điều này… Một vị khách đã đến .”



“Khách? Là ai?”



Ai sẽ đến với đội Hàn Quốc khi sự kiện Quốc tế đang diễn ra? Nhân viên bảo vệ trả lời Grid bối rối.



“Panmir của đội Hoa Kỳ.”



“…?”



Thợ rèn được xếp hạng đầu tiên kể từ khi Satisfy mở cửa. Anh ấy là người đã khiến Grid tham gia vào sự kiện rèn trong cuộc thi Quốc tế năm ngoái.



‘Anh ấy đến để đề nghị tôi tham gia vào năm nay?’



Sau khi nghĩ về sự cố năm ngoái, Grid cười và rời khỏi phòng chờ. Panmir là một đối thủ khó bỏ qua. Grid tôn trọng vị trí của anh ta nhưng không sợ anh ta. Grid đã quen với sự khéo léo của Panmir. Anh hiểu cảm giác thiếu thốn mà Panmir cảm thấy vì Grid là một thợ rèn huyền thoại. Panmir là một đối thủ mà Grid phải cẩn thận về nhiều mặt.



“Đã được một thời gian rồi.”



Grid phát hiện ra Panmir ở hành lang và lên tiếng trước.Panmir tóc bạc nhiều hơn năm ngoái. Nhưng thân hình rắn chắc và đôi mắt khỏe khoắn không khiến anh già đi. Anh ấy trông như thể Khan trẻ ra 15 tuổi.



“Tôi sẽ nói thẳng.”Panmir đáp lại lời chào của Grid và ngay lập tức đi vào chủ đề. “Năm nay, tôi sẽ đánh bại anh.”



“…”



Không, đây là lý do duy nhất khiến anh ấy đến?Nó đã làm phiền một ngày của cậu với điều ngớ ngẩn này. Grid không thể che giấu sự không hài lòng và cau mày. Panmir nói thêm, “Ngay cả khi tôi thắng, điều đó không có nghĩa là tôi giỏi hơn anh. Sự khéo léo và kiên trì của anh trong việc tự tay làm từng món đồ đương nhiên là giỏi hơn tôi. Tuy nhiên, có lý do để tôi nói rằng tôi sẽ đánh bại anh . “



Panmir ngừng nói và lôi ra một tập sách mỏng. Đó là cuốn sách đã mô tả các quy tắc cho sự kiện rèn.



“Đó là do sự thao túng của ban tổ chức”.



Kể từ năm này, các quy tắc của sự kiện rèn đã thay đổi.Năm ngoái, tất cả những người tham gia đã làm cùng một ‘vật phẩm’ với ‘kiểu dáng giống nhau.’ Nhưng năm nay, những người tham gia có thể làm món đồ họ muốn với bất kỳ thiết kế nào.Thay đổi quan trọng nhất là tiêu chí chiến thắng.



Không giống như năm ngoái, nơi ‘giá trị toàn diện’ được đánh giá dựa trên khả năng của vật phẩm, sự kiện thợ rèn năm nay chỉ nhìn vào ‘xếp hạng’ của vật phẩm. Các tiêu chí đã được thay đổi để những người sản xuất các mặt hàng được đánh giá cao một cách vô điều kiện sẽ nhận được đánh giá tốt. Các trang bị loại tăng trưởng cũng không ngoại lệ. Không quan trọng nếu vật phẩm có thể tăng lên xếp hạng huyền thoại. Nếu là xếp hạng bình thường khi kết thúc sẽ mất huy chương vàng.



Panmir nói với ánh mắt thẳng thắn.



“Anh vẫn chưa nhận ra à? Lý do tại sao các quy tắc và tiêu chí đánh giá cho sự kiện rèn năm nay thay đổi là để giúp kiểm soát anh. “



Ngay cả khi các vật phẩm cùng hạng được sản xuất, các vật phẩm của Grid sẽ có chỉ số trung bình cao hơn. Nếu tiêu chí để đánh giá các vật phẩm chỉ là số liệu thống kê, người chiến thắng trong sự kiện rèn sẽ là Grid.



Đây là lý do ban tổ chức thay đổi tiêu chí đánh giá các hạng mục.



“Thay đổi các quy tắc để giữ một người chơi nhất định trong tầm kiểm soát … Ở vị trí của anh, tôi sẽ cảm thấy rằng nó không công bằng.”



“Bạn muốn nói gì?”



“Tôi muốn nói với các anh rằng đừng quá thất vọng nếu anh thua tôi trong sự kiện này. Anh không tệ hơn tôi. Anh bị đánh bại bởi ban tổ chức.”



“…”



Đây là kiểu tự tin nào?Vấn đề lớn nhất là Panmir đang nói với mục đích tốt. Grid buộc phải im lặng vì quá xấu hổ khi trả lời.



Panmir cười khổ với anh.



“Tôi đã đạt được cấp độ 280 và hoàn thành ba nhiệm vụ ẩn. Bây giờ tôi có 0,01% cơ hội tạo ra các vật phẩm được xếp hạng huyền thoại. Ngoài ra, các vật phẩm của tôi ít nhất cũng sẽ được xếp hạng sử thi … Tôi có thể tạo ra những vật phẩm gian lận điên cuồng. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn lòng. Vậy thì tôi đi đây. ”



Một lúc sau, Panmir rời đi và Grid chỉ còn lại một mình vò đầu bứt tai.



“Kết luận là anh lo lắng cho tôi?”



Từ lâu, anh đã biết rằng Panmir là một người có kỹ năng thủ công tuyệt vời. Nhưng Grid không biết Panmir là một người nhân hậu và nhạy cảm như vậy.



‘Tôi xin lỗi…’



Grid sẽ không thể hiện lòng thương xót với Panmir. Hiện tại, Panmir không bao giờ có thể tưởng tượng được rằng Grid lại ôm một quân bài bất ngờ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.