Chương trước
Chương sau
『Lễ khai trương của Satisfy được tổ chức tại Tokyo có lượng khách du lịch đông nhất trong lịch sử. 』



『Tokyo Dome (Mái vòm) đã nóng lên. 1.500 người tham gia đến từ 50 quốc gia đều thể hiện sự quyết tâm trên khuôn mặt và đám đông đang cổ vũ nhiệt tình cho họ. 』



『Cuộc thi Quốc tế rất quan trọng. Đó là cơ hội để những người chơi đạt được sự giàu có và danh dự cùng một lúc. Đối với người dân của mỗi quốc gia ủng hộ họ, đó là cơ hội để nhận được một ưu đãi lớn. 』



『Tôi tự hỏi những quốc gia và những người nào sẽ đóng vai trò quan trọng trong năm nay. 』



『Tôi đang mong chờ sự ra đời của một ngôi sao mới. 』



『Không phải sẽ khó để một ngôi sao mới nổi lên vì những tài năng hàng đầu hiện quá lớn? 』



『Đừng quên rằng thế giới rộng lớn. Tôi tin rằng có vô số ẩn sĩ chưa được khám phá. Ares và Agnus … Mọi người thích họ. 』



Satisfy có thể được mô tả như một trò chơi được cả thế giới yêu thích và quy mô của Cuộc thi Quốc tế được mở rộng hàng năm. Do đó, thái độ của những người chơi trở nên nghiêm túc hơn.Đó là vì quy mô của khoản bồi thường tăng lên cùng với quy mô của cuộc thi.



Người đoạt huy chương vàng nhận được một vật phẩm tương đương với cấp bậc huyền thoại hoặc một vật chất tương đương với cấp bậc thần thoại. Người chiến thắng huy chương bạc sẽ nhận được một vật phẩm tương đương với xếp hạng độc nhất hoặc vật liệu tương đương với xếp hạng huyền thoại. Những người chiến thắng huy chương đồng có thể nhận được các vật phẩm tương đương với xếp hạng sử thi hoặc vật liệu tương đương với xếp hạng độc nhất.



Thoạt nhìn, có vẻ như không có công lao gì với tấm huy chương đồng.Nhưng có những phần không nên bỏ qua.Không có đề cập rõ ràng về ‘không có hạng mục tăng trưởng’ trong mô tả bồi thường.Đúng vậy.Trở thành người chiến thắng huy chương có nghĩa là một người có thể nhận được một loại vật phẩm tăng trưởng với xếp hạng sử thi tối thiểu. Hầu hết các mục tăng trưởng bắt đầu từ xếp hạng sử thi đều có thể tăng lên xếp hạng huyền thoại.



‘Tôi chắc chắn sẽ giành được huy chương!’



Khi Chris, người chơi đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng chung đứng trên bục, những ánh mắt của những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới đều nhìn.Hầu hết họ đều cảm thấy lo lắng.



Grid, Kraugel và Jishuka đã giành được phần thưởng tương đương với huy chương vàng từ sự kiện Battlefield vài ngày trước.Việc những người quyền lực này tiến thêm một bước đã gây áp lực lớn lên những người khác. Họ lo lắng vì những bức tường họ phải vượt qua ngày càng cao hơn.



‘Đặc biệt, việc chế tạo vật phẩm của Grid là một vấn đề.’



Việc sử dụng các vật liệu được đánh giá cao không nhất thiết có nghĩa là các mặt hàng được đánh giá cao sẽ được sản xuất. Kết quả sản xuất dựa trên xác suất.



Nhưng mọi người cho rằng Grid là một ngoại lệ. Họ suy đoán rằng với tư cách là một thợ rèn huyền thoại, anh ta có thể sản xuất các vật phẩm được xếp hạng thần thoại bằng nguyên liệu sản xuất được xếp hạng thần thoại. Họ lo ngại rằng nếu Grid và các thành viên Overgeared giành được một số lượng lớn huy chương, sức mạnh của Overgeared Guild sẽ tăng lên theo cấp số nhân.



Tất nhiên, đó là một sự hiểu lầm lớn.



‘Mình có nên lấy thành phẩm không?’



Grid ban đầu muốn các sản phẩm phụ của các sinh vật thiêng liêng. Chúng cùng lớp với Hơi thở phượng hoàng đỏ. Mục tiêu của Grid là tạo ra kiệt tác thứ hai hoặc thứ ba như Cung phượng đỏ và Thanh kiếm Khai sáng.



Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là một vật phẩm được xếp hạng thần thoại sẽ được tạo ra nếu cậu sử dụng vật liệu được xếp hạng thần thoại. Cậu không thể sản xuất bất kỳ vật phẩm được xếp hạng thần thoại nào khi anh ta sử dụng các sản phẩm phụ của Great Demon Belial để làm vật phẩm cho các thành viên Overgeared. Nếu cậu may mắn thì có thể tạo ra những vật phẩm được xếp hạng thần thoại Nếu không may mắn, đã có lúc cậu làm ra những món đồ được đánh giá là độc nhất.



Điều đó có nghĩa là Grid có thể bị lỗi.



‘Mặt khác, nếu mình có thể nhận được một loại vật phẩm tăng trưởng huyền thoại thì mình chắc chắn sẽ có được một vật phẩm được xếp hạng thần thoại.’



Sau khi lễ khai mạc kết thúc.



Jishuka tiếp cận Grid, người vẫn đang cố gắng quyết định về khoản bồi thường.Mái tóc đỏ và làn da vàng của cô ấy hoàn toàn quyến rũ dưới ánh nắng.



“Tôi sẽ xin Hơi thở Phượng hoàng đỏ. Grid, tôi hy vọng anh sẽ làm được một món đồ tốt có sức mạnh kết hợp với Cung phượng hoàng đỏ. ”



“Tôi không thể vô điều kiện tạo ra một vật phẩm được xếp hạng thần thoại bằng Hơi thở Phượng hoàng đỏ. Điều đó có ổn không?”



“Tôi tin anh.”



“…”



Tim Grid đập thình thịch.Khuôn mặt xinh đẹp của Jishuka không phải là lý do duy nhất.Sự tin tưởng tuyệt đối mà cô dành cho Grid đã lấp đầy trái tim cậu. Nhờ cô ấy, Grid cũng có được dũng khí.



“Được rồi … Tôi sẽ lấy được Hơi thở Rồng Xanh.”



Sau đó.



“Một khi tôi giành được thêm hai huy chương, tôi sẽ có được Hơi thở của Hổ trắng và Hơi thở của Rùa đen. Jishuka, tôi cũng sẽ cổ vũ cho cô.”



“Được… tôi sẽ luôn cổ vũ cho anh. Cảm ơn anh.”



Nụ cười của Jishuka trở nên đẹp hơn. Bản thân sự hiện diện của Grid đã là một sức mạnh to lớn đối với cô. Cô ấy đã bao giờ phụ thuộc vào ai đó từ khi được sinh ra chưa? Cô ấy đã rất vui. Cô ấy sẵn lòng muốn ở lại với Grid.



“… Vậy chúng ta phải kết hôn.”



“Huh? Gì? Tôi không thể nghe thấy vì nó quá ồn ào ”.



“À, không. Không sao nếu anh không nghe thấy tôi. Tôi đang nói
truyện với chính mình. “



Mặt Jishuka đỏ bừng. Cô ấy lo lắng hơn khi đối mặt với Grid trong thực tế, không giống như Satisfy.



“Grid.”Một người đẹp khác đến vì có không khí thân thiện giữa hai người. Không giống như Jishuka, người sáng như mặt trời, Yura giống như mặt trăng.“Các sự kiện mà những người chơi khác hy vọng tham gia đã được thông báo.”



Đôi mắt lạnh lùng của Yura nhìn Jishuka. Cô ấy không thích Jishuka, người luôn mặc quần áo hở hang.



“Mọi người đang đợi trong phòng chờ. Đi nào.”



Những người tham gia có ba giờ để thay đổi sau khi nhìn thấy lựa chọn của những người khác. Cần phải có một cuộc họp để xác nhận hy vọng của những người chơi khác để có thể tạo ra kết quả tốt hơn.Jishuka cắn môi khi thấy Yura nắm lấy cổ tay Grid. Cô ấy vẫn giữ nụ cười của mình nhưng trong mắt cô ấy hiện rõ sự thù địch.



“A, thật tốt khi được ở cùng một đội.”



“Tốt hơn là sống ở những vùng đất xa xôi”.



“Nếu mối quan hệ của cô tốt đẹp chỉ vì hai người sống cùng một đất nước, cô nên lo lắng? Dự án nhập cư Hàn Quốc của tôi hiện đang được thực hiện.”



“Tôi đang tự hỏi liệu cô có thể dễ dàng chuyển đến một quốc gia khác khi cô có một khoản nợ lớn. Chắc chắn cô không mơ trở thành một công dân bất hợp pháp?”



“Uh …! Tôi sẽ đạt huy chương vàng trong kỳ thi Quốc tế này và thoát khỏi món nợ của mình!”



“Tôi không biết. Chúng ta có thể sẽ thi đấu trong cùng một sự kiện. ”



“Cô định can thiệp vào? Bah, được rồi! Hãy đến đi! Tôi sẽ thấy cô tuyệt vời như thế nào sau khi trở về từ địa ngục! ”



“Cô sẽ thở được chứ?”



Pajik!



Paijijik!



Một khi ánh mắt nóng bỏng của Jishuka bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của Yura, không khí đông cứng lại và giống như có dòng điện đang chảy.Grid có vẻ bối rối khi đứng giữa hai cô gái tỏ ra thù địch với nhau.



‘Tại sao họ lại như thế này?’



Grid không biết những người xung quanh đang cảm thấy thế nào lúc này.



***



Năm nay có tổng cộng 27 sự kiện. Không có quy định rằng một quốc gia phải tham gia vào tất cả các sự kiện.Những người chơi của mỗi quốc gia phải giành được huy chương bằng cách tham gia vào sự kiện của riêng họ hoặc các sự kiện có sự cạnh tranh tương đối thấp.Lý do tại sao SA Group tiết lộ hy vọng của những người chơi khác là tạo ra các chiến lược và biến số đa dạng hơn.



Nhờ vậy, những người chơi đã phải đau đầu.Người chơi thực sự tham gia vào những sự kiện này hay họ đang nói dối?Những người chơi đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận về các khả năng khác nhau.



“Grid, anh sẽ tham gia vào cái gì?”



Phòng chờ của đội tuyển Hàn Quốc.



Đôi mắt của những người chơi đều tập trung vào Grid.Việc trao quyền quyết định cho người có tỷ lệ thắng cao nhất là điều đương nhiên.



“A…”



Sự lo lắng của Grid tăng lên khi anh nhìn vào các sự kiện mà đội Hoa Kỳ muốn tham gia. Đó là do các sự kiện mong muốn của Kraugel.



“PvP là đương nhiên nhưng rútthánh kiếm là gì?”



Rút thánh kiếm đã là một sự kiện ổn định trong Cuộc thi Quốc tế trong ba năm. Nhưng nó được xếp vào một sự kiện tương đối nhỏ. Sự kiện phức tạp và chậm chạp, khiến nó ít phổ biến hơn.



“Đây không phải là một trò chơi mà bộ não cần được sử dụng rộng rãi sao?”



Đúng rồi.Những người tham gia sự kiện rút kiếm thánh trước tiên phải kiểm tra câu chuyện của thánh kiếm. Sau đó, họ sẽ theo dõi những gợi ý ẩn trong câu chuyện để tìm ra thánh kiếm muốn gì.Sau đó, để trở thành một người mà thánh kiếm muốn, nhiều loại nhiệm vụ đã được thực hiện. Có các nhiệm vụ định hướng chiến đấu cũng như các nhiệm vụ giải đố. Đó không phải là một sự kiện mà những người có kiến thức nông cạn có thể tham gia. Đó là một sự kiện không phù hợp với Grid chút nào.



“Kraugel có thực sự sẽ tham gia vào việc này không?”



Đây chỉ là những sự kiện ‘mong muốn’.Grid tin rằng Kraugel sẽ không thực sự tham gia vào sự kiện rút kiếm thánh.



“Tại sao tên này lại đưa ra đồ giả …? Ừm, Kraugel sẽ tham gia sự kiện gì?”



Grid muốn cạnh tranh trong cả hai sự kiện với Kraugel. Nó không chỉ vì cuộc họp báo của Damian. Cậu có mong muốn lớn hơn sau khi thua trong PvP năm ngoái. Năm ngoái, Kraugel đã giành huy chương vàng cho anh ta nên Grid muốn lấy hai huy chương vàng của Kraugel. Cậu đang cố gắng dự đoán các sự kiện của Kraugel khi Yura và Peak Sword nói với anh.



“Kraugel là một người thông minh. Có rất ít người phù hợp hơn với việc rút thánh kiếm ”.



“Cấp độ hiện tại của Kraugel thấp và anh ta không thể phát huy hết sức mạnh chiến đấu của mình, vì vậy việc rút thánh kiếm là hoàn hảo từ quan điểm của Kraugel. Anh ta có thể che đậy sức mạnh chiến đấu thiếu hụt của mình bằng trí thông minh.”



“… Kraugel thông minh?”



“Tất nhiên. Hãy nghĩ về hành động của anh ấy khi anh ấy là người chơi xếp hạng nhất. Chúng thật phi thường.”



“…”



Không, sau đó anh ấy thực sự sẽ tham gia vào sự kiện rút kiếm thánh?Grid thận trọng hỏi, “Nếu tôi tham gia ở đây thì sao?”



“… Đừng làm.”



“…”



Có lẽ sự trả thù năm nay chỉ có thể được thực hiện trong PvP.Grid cảm thấy vừa hối hận vừa nhẹ nhõm. Trên thực tế, không có gì đảm bảo rằng anh ta có thể thắng Kraugel.



‘Vậy thì hãy đến một sự kiện mà tôi sẽ giành huy chương vàng vô điều kiện.’



Đó là sự kiện gì? Tất nhiên…



“Sau đó, tôi sẽ tham gia PvP và rèn.”



Mọi người có thể cười nhạo anh ta khi tham gia sự kiện rèn. Họ sẽ nói rằng anh ta đang trốn tránh Kraugel một cách trắng trợn.



“Chà, họ có thể chế nhạo tôi tất cả những gì họ muốn.”



Những người đó sẽ chế nhạo cậu bất kểcậu làm gì.Grid đã kiên quyết và theo dõi các lựa chọn của Yura.Sau đó, cậu đã rất ngạc nhiên.Đó là bởi vì Yura đã chọn sự kiện xử lý mục tiêu và rút kiếm thánh.Xử lý mục tiêu là một sự kiện lớn nổi tiếng vì có nhiều người chơi mạnh như PvP. Ngoài ra, cô ấy không thấy rằng Kraugel sẽ tham gia vào sự kiện rút kiếm thánh sao? Tại sao cô ấy lại muốn mạo hiểm?



Yura giải thích cho Grid và người chơi đang bối rối.



“Chúng ta phải cạnh tranh với những người có khả năng giành huy chương vàng để nâng thứ hạng của Hàn Quốc.”



Anh hiểu lòng cô.



“Nhưng tỷ lệ cược thì sao? Yura, cô là một trong những sức mạnh lớn nhất của chúng tôi. Sẽ rất lớn nếu cô bỏ lỡ huy chương vàng. Đừng đánh một trận thua … Oof! Ôi! ”



Grid chặn miệng của Peak Sword. Sau đó, anh mỉm cười trước đôi mắt không dao động của Yura.



“Cô đã trở nên thực sự mạnh mẽ trong địa ngục chưa?”Cô ấy thậm chí có thể sánh ngang với Kraugel. “Tôi sẽ tin tưởng và cổ vũ cô.”



Grid chưa bao giờ thấy Yura lừa gạt. Cậu không nghi ngờ sự tự tin của cô.



“Cảm ơn. Tôi sẽ đáp lại niềm tin của anh .”



Yura cười đáp.Cô ấy trông xinh đẹp đến nỗi Grid đỏ mặt.



Sau đó, Eat Spicy Jokbal đã lên tiếng : “Tôi và bạn bè của tôi sẽ tham gia vào hai sự kiện đồng đội.”



“Ôi nó thật tốt!”



Peak Sword vừa vặn xé khỏi Grid và kêu lên một cách nhiệt tình.Anh ấy đặt đầy kỳ vọng vào sức mạnh của Dungeon Master Eat Spicy Jokbal trong các sự kiện của đội. Thế giới có thể kỳ vọng xếp hạng chung của Hàn Quốc sẽ đứng cuối trong năm nay nhưng Peak Sword lại nghĩ khác.



‘Hàn Quốc sẽ đứng đầu năm nay!’



Có một người tràn ngập hy vọng kỳ vọng.



“Tôi sẽ cố gắng giành được ít nhất một huy chương đồng.”



Đó là bậc thầy quái vật Toon, người đã bảo vệ bên cạnh Grid kể từ khi đến Hàn Quốc năm ngoái.



“Puhahaha! Hoan hô Hàn Quốc! ”



Peak Sword đang nhảy múa đầy phấn khích. Anh thậm chí còn không biết mình đang tham gia những sự kiện gì.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.