Chương trước
Chương sau
Bảy người chơi từ sáu quốc gia đã tham gia đột phá anh hùng.Có một ‘Anh hùng’ ở giữa sân khấu.



“Anh đang thách thức tôi?”



Một người đàn ông tóc đen với vẻ mặt lãnh đạm hỏi. Anh ấy là ‘Anh hùng.’



***



[Đột phá anh hùng] ([Breaking the Hero])



Đó là sự kiện Peak Sword đang tham gia. Những người tham gia sẽ đấu một chọi một với Anh hùng và những thí sinh nào đánh bại Anh hùng nhanh nhất sẽ chiến thắng.Đó là một trò chơi tấn công thời gian bình thường.Tuy nhiên, sự kỳ vọng của công chúng đối với sự kiện ra mắt trong năm nay là rất lớn.



Đó là do danh tính của Anh hùng.Đó là người chiến thắng PvP trong Cuộc thi Quốc tế lần thứ 2, Kraugel.Đúng vậy…



Nói một cách chính xác, Anh hùng là một ‘doppelganger’, người đã sao chép các chỉ số và kỹ năng của Kraugel từ năm ngoái.Có bao nhiêu thí sinh năm nay có thể đấu với người chơi mạnh nhất năm ngoái?Đột phá anh hùng đã đủ để kích thích sự tò mò của công chúng và thu hút sự chú ý lớn từ rất lâu trước khi cuộc thi Quốc tế lần thứ 3 bắt đầu.



『Chris từ Canada, Damian và Katz từ Nhật Bản, Pon từ Tây Ban Nha, Regas từ Vương quốc Anh … Những người tham gia thật tuyệt vời. Nhưng số lượng người tham gia thấp hơn nhiều so với dự kiến. Tại sao? 』



『Đây là sự uy nghiêm của Kraugel. Nó có thể là Kraugel của một năm trước, nhưng Kraugel của năm ngoái vẫn được công nhận là ‘tốt nhất.’ Có bao nhiêu người dám thách thức anh ta? Tôi nghĩ thật tuyệt khi có bảy người tham gia. 』



Một số chuyên gia đã giải thích theo cách này, nhưng thực tế lại khác.Lý do tại sao những người chơi khác không tham gia đột phá anh hùng không phải vì họ sợ doppelganger của Kraugel.



“Đánh gục một hồn ma của quá khứ có ích gì?”



Phòng chờ của đội tuyển Argentina.Soul Predator Seuron chế giễu khi xác nhận những người tham gia đột phá anh hùng.



“Những kẻ thất bại thảm hại. Nếu bạn muốn trở thành một anh hùng thực sự, bạn nên chơi trong PvP ”.



Đó không chỉ là Seuron.Giới tinh hoa của các quốc gia khác cũng cười nhạo những người tham gia phá anh hùng.Chiến thắng trong cuộc chiến với Kraugel từ một năm trước có ý nghĩa gì?Rõ ràng là Kraugel năm nay sẽ mạnh hơn nhiều so với năm ngoái sau khi trở thành Kiếm Thánh.Họ phải chiến đấu và giành chiến thắng trước Kraugel năm nay để đủ điều kiện giành danh hiệu kẻ mạnh nhất.



‘Đột phá anh hùng không là gì khác ngoài nơi ẩn náu cho những kẻ hèn nhát không dám thách thức Kraugel chân chính.’



Những người nghĩ như vậy không nhận ra rằng tất cả những người tham gia đột phá anh hùng đều là thành viên của Overgeared hoặc có liên quan sâu sắc đến Overgeared Guild.



***



“Cuối cùng, chúng ta đã tụ họp thành công như thế này”.



Đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng chung, Chris.Anh ta đã phá vỡ sự mong đợi của nhiều người và tham gia đột phá hùng thay vì PvP. Sau đó, anh ấy chào những người tham gia khác.



Pon, Regas, Peak Sword, Katz, Ibellin và Damian.Tất cả những người tham gia ngoại trừ Damian đều thuộc Guild Overgeared và Damian là một fan cuồng nổi tiếng của Grid.Những người thách thức không thách thức sự kiện PvP mà là đột phá anh hùng, có một điểm chung.Họ là những người biết sức mạnh của thanh kiếm mới của Grid, Thanh kiếm Khai sáng.



Đặc biệt, Damian có kinh nghiệm trực tiếp chết vì Thanh kiếm Khai sáng.Đúng vậy.Lý do họ không tham gia PvP không phải vì họ sợ Kraugel như những người chơi mạnh khác nghĩ. Grid thật đáng sợ.



“Nhưng …” Katz phớt lờ những người tham gia khác và nói chuyện với Peak Sword và Ibellin.“Thử thách Kraugel đối với những người như cậu không phải là quá khó sao?



Đó là một câu hỏi thực tế, không phải là một câu hỏi gây tổn thương.Peak Sword và Ibellin dễ bị Kraugel tấn công.Việc Peak Sword thi đấu một chọi một với Kraugel nhanh nhẹn là điều tự sát, vì Peak Sword đã bị trì hoãn lớn sau khi tấn công. Ibellin rất tài năng, nhưng anh ấy vẫn còn non kinh nghiệm. Anh ta không thể xử lý các kỹ năng của Kraugel.



Ibellin trả lời đầy tham vọng: “Tôi không tin mình có thể thắng! Nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để đánh giá kỹ năng của mình! Tôi quyết tâm sử dụng thử thách hôm nay làm nền tảng để phát triển!”



Mặt khác, Peak Sword …



“Hut. Người Nhật có những sở thích vô bổ như vậy? Bạn không cần phải lo lắng cho tôi ”.



Các câu trả lời rất nhiệt tình.



Chris bật cười.“Thật tuyệt khi anh có niềm tin. Nhưng nó sẽ không dễ dàng đâu. Anh biết không? Sẽ rất khó để giành được huy chương vàng trước tôi.”



Chris gánh vác số phận của đất nước mình.Một khi anh ấy giành được huy chương vàng trong sự kiện này, cơ hội xếp hạng nhất của Canada sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Chris có nghĩa vụ và khát khao chiến thắng.Đôi mắt của Chris thể hiện mong muốn không chịu thua của anh ấy và nó đủ để kích thích những người tham gia khác.



Những người tham gia trở nên cạnh tranh hơn vì họ là bạn thân.Ngoài Peak Sword và Ibellin, còn có một cuộc chiến căng thẳng giữa những người được coi là sức mạnh của đất nước họ. Giống như có ngọn lửa trong mắt họ khi họ nhìn nhau.Tuy nhiên, ánh mắt của họ rất hòa nhã khi họ nhìn Peak Sword và Ibellin. Đáng tiếc đã quá rõ ràng!Trong sự kiện này, rõ ràng họ đang xem thường Peak Sword và Ibellin!



Peak Sword cảm thấy bị cô lập, nhưng anh ta lẩm bẩm với vẻ mặt bình tĩnh.“… Tôi sẽ cho các bạn thấy tinh thần của Hàn Quốc ngày hôm nay.”



***



『Chris và Damian có 80% cơ hội thắng khi phá tướng. 』



” Đúng rồi. Họ là những người mạnh nhất thường được so sánh với Kraugel kể từ năm ngoái. Xét cho cùng, Chris đứng đầu trong bảng xếp hạng chung trong khi Damian đã là giáo hoàng được vài năm. Tôi nghĩ không khó để họ đánh bại Kraugel của năm ngoái. Thời gian là điều cốt yếu. 』



『Chris có sức mạnh bùng nổ với thanh đại kiếm của mình, vì vậy anh ấy có khả năng giết Người hùng nhanh hơn Damian. Ngoài hai điều này, Katz dường như có tỷ lệ cược cao. Katz có khả năng chiến thắng cao nếu chặn được sự nhanh nhẹn của Anh hùng bằng khả năng kiểm soát máu độc nhất vô nhị. 』



『Mặt khác, liệu Pon và Regas có thể giành chiến thắng hay không. Sức mạnh của họ nằm ở sự kiểm soát của họ, giống như Kraugel. Sẽ rất khó để họ có thể thắng được Kraugel, người đang có sự kiểm soát đỉnh cao. 』



『Peak Sword và Ibellin có khả năng bị loại rất cao. 』



Các chuyên gia bắt đầu suy đoán trước trận đấu.Đánh giá về Peak Sword rất lạnh lùng.Peak Sword gặp bất lợi trước Kraugel vì đặc điểm của lớp anh ta yếu hơn những người khác.Đương nhiên khi phân tích rằng anh ta không thể đánh bại Kraugel khi anh ta có khoảng cách giữa các đợt tấn công.



Người Hàn Quốc không thể phủ nhận điều đó.



“Sẽ rất khó cho Peak Sword.”



“Peak Sword hơi đáng ngờ. Anh ấy áp đảo khi hỗ trợ đồng đội, nhưng lại có quá nhiều lỗ hổng khi chiến đấu solo. Không có câu trả lời khi đối thủ của anh ấy là Kraugel.”



Dù họ có nghĩ thế nào đi chăng nữa thì cũng khó có thể trông đợi được gì từ Peak Sword.Mọi người nghĩ rằng cơ hội lên ngôi đầu của Hàn Quốc đã không còn.Nhưng Grid lại nghĩ khác.



‘Peak Sword có khả năng chiến thắng cao nhất.’



Grid là người biết chính xác sức mạnh của Kraugel vào năm ngoái.



‘Anh ấy có một cơ thể bằng giấy. Anh ấy chỉ cần bị đánh. ‘



Huyết thạch.Đó là khoáng chất tốt nhất mà Grid có được như một phần thưởng trong Cuộc thi Quốc tế năm ngoái.Vở Iyarugt được làm từ nó rất phù hợp với Peak Sword. Nó không phải là thứ mà Grid dự định ngay từ đầu, nhưng nó đã kết thúc như thế này.



Duguen!Duguen!



Kỳ vọng của Grid đã được khuếch đại.



***



『Wahhhhh! Đó là một sức mạnh tấn công áp đảo !! 』



Jjejeong!



Jjeejeeeong!



Chris, người thách thức đầu tiên của Breaking the Hero, đã làm tốt như mọi người mong đợi.Anh ta chặn các cuộc tấn công nhanh chóng của Anh hùng trong khi đánh trả bằng thanh đại kiếm của mình.



Puok!



Cuối cùng, cơ thể của Anh hùng đã bị phá hủy bởi thanh kiếm.



“Ho!”



Anh hùng nhận thức được nguy hiểm và phát triển Siêu nhạy cảm.Tỷ lệ né tránh và độ chính xác của Anh hùng ngay lập tức được khuếch đại.Chris của năm ngoái sẽ không thể xử lý Anh hùng trong trạng thái này.Nhưng Chris đã săn lùng ráo riết hơn bất kỳ ai trong năm qua. Đây là cách anh ấy có thể duy trì thứ hạng số một.Anh ta đã gặp phải Siêu Nhạy Cảm nhiều lần do nhiệm vụ ẩn ‘Săn Kiếm Sĩ Tuyệt Vời’ và nhanh chóng chặn đứng Anh Hùng bằng đòn tấn công diện rộng của lớp thứ hai, Bạo Chúa.



Đến cuối cùng.



Kwajajak!



Vào cuối cuộc chiến, Chris đã thành công trong việc phá vỡ Anh hùng.Anh ta mất 19 phút để biến Anh hùng thành màu xám.Nó ngắn hơn 20 phút so với thời gian Grid năm ngoái bị Kraugel đánh bại.Anh ấy là một ứng cử viên nặng ký để trở thành người chiến thắng.



“Wow, thực sự tuyệt vời.”



“Tôi nhận ra một năm lớn lao như thế nào sau khi chứng kiến điều này.”



Năm ngoái.Mọi người nghĩ rằng cuộc đối đầu giữa Kraugel và Grid ở một chiều không gian khác. Kết thúc một trận chiến khốc liệt, Kraugel đã chiến thắng.Bây giờ một năm sau. Không, chính xác là một năm ba tháng. Kraugel của năm ngoái không còn là tốt nhất. Anh ta dường như không có gì trước Chris, người chơi xếp hạng nhất.Mọi người đều nhận ra sức mạnh của thời gian lớn đến mức nào khi Damian thách thức Anh hùng.



Anh hùng một lần nữa bị đánh bại bởi Damian, người đã sử dụng sự bảo vệ mạnh mẽ của một giáo hoàng, nhiều phép thuật khác nhau và các kỹ năng của giáo hoàng để giành chiến thắng.Damian mất 20 phút 55 giây để hạ gục Hero. Nó chậm hơn Chris hai phút.



“Ugh, huy chương vàng …”



Damian trở nên thất vọng vì đã mất vị trí đầu tiên.



‘Đúng là quái vật…’



Chris và những người tham gia khác không thể ngậm được miệng.Đó là bởi vì đòn tấn công của Damian cực kỳ mạnh mẽ. Nó có thể so sánh với một kẻ gây sát thương lớn bằng cách sử dụng đại kiếm. Khả năng phòng ngự của anh cũng cao hơn gấp nhiều lần.



‘Nhìn anh ta bị đánh đập bởi Grid …’



‘… Tôi không biết anh ấy mạnh đến vậy.’



Các thành viên Overgeared cam kết không trở thành kẻ thù với Damian.



Sau đó.



“Tôi là người kế tiếp.”



Người thách thức thứ ba là Peak Sword.Anh ấy đã lên sân khấu mà không có bất kỳ kỳ vọng nào và đối mặt với Anh hùng.



‘Áp lực gì …’



Anh hùng, tái tạo Kraugel từ một năm ba tháng trước, đã bị đánh bại hai lần. Điều này không có nghĩa là anh ấy yếu. Peak Sword quên thở khi đối mặt với Anh hùngtrong trận đấu một chọi một.Anh Hùng đã bắt được khoảnh khắc anh ta đang bị phân tâm.



Teong!



Anh hùng đã thu hẹp khoảng cách đến Đỉnh Kiếm trong chốc lát.



Clink!



Peak Sword sử dụng Draw Sword.Anh ấy cũng là một đại diện mạnh mẽ của đất nước mình.Anh đã khôi phục lại nhịp thở.



“Hủy diệt.” (Annihilate)



Flash!



Iyarugt cho thấy một vẻ ngoài xinh đẹp khi nó được kéo ra khỏi lớp vỏ bọc màu đỏ và trong suốt.Tại thời điểm đó.



[Iyarugt, người được tích tục 100% sức mạnh bằng ma thuật, đang trong tình trạng say. Anh ấy đã đánh mất bản ngã của mình và đang chạy loạn.]



[Các điều kiện sử dụng cho Iyarugt đã được thay đổi thành ‘người được hy sinh.’]



[Không thể triệu hồi Iyarugt.]



[Sát thương của Iyarugt đã tăng lên 500%.]



[Trạng thái của Iyarugt được chuyển đến Peak Sword thông qua vỏ của Iyarugt.]



Sakak-!



Trong số tất cả các kỹ năng tồn tại trong Satisfy, Draw Sword kết hợp sức mạnh tấn công và tốc độ tốt nhất, vẽ nên một màu đỏ trong không khí.



“Gì?”



“Đây là gì?”



Chris, những người tham gia khác, bình luận viên từ các công ty phát thanh truyền hình khác nhau và người xem đồng thời ngạc nhiên.Đó là vì thước đo máu của Anh hùng đã rơi xuống đáy chỉ với một cú đánh.



“…!”



Anh Hùng ngạc nhiên hơn bất cứ ai và ngừng tấn công, lùi lại. Anh ta mất một lượng lớn máu và vào chế độ phòng thủ, nhận định rằng anh ta đang gặp nguy hiểm.Đây là giới hạn của trí tuệ nhân tạo.Kraugel ban đầu sẽ không mắc một sai lầm ngu ngốc như vậy.



Clink!



Anh hùng không đánh trả, khiến Peak Sword dễ dàng lấy lại thanh kiếm của mình.



[Iyarugt đã được nhặt bởi vỏ bọc! 50% máu của bạn đã bị mất!]



Peak Sword bỏ qua cửa sổ thông báo và tấn công lại.



Sakak-!



Anh hùng đã sử dụng Siêu nhạy cảm để cố gắng trốn tránh, nhưng không thể thoát khỏi khoảnh khắc nó cho phép Peak Sword lấy lại thanh kiếm của mình. Anh hùng bị trúng đòn một lần nữa và chết.Chỉ hai nhát thôi.Đây là những gì đã cần Peak Sword để hạ gục Anh hùng.



Sau đó.



Swaaaaah.



Peak Sword chuyển sang màu xám.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.