Chương trước
Chương sau
Chỉ một phút. Peak Sword đã đánh bại một tồn tại mà mọi người cho là tốt nhất trong một thời gian rất ngắn. Peak Sword có thể đã chết, nhưng mọi người không quan tâm đến phần này.



“Không được! Một lỗi!”



Những người tôn thờ Anh hùng đã phủ nhận thực tế.



“Điều nay không đủ để đánh bại Kraugel trong năm nay sao sao?”



“Hàng đầu thực sự không phải là Kraugel hay Grid, mà là Peak Sword.”



Một số người bận rộn rất thích tình huống này.Một cơn lốc hỗn loạn quét qua toàn cầu. Nhưng Peak Sword không biết điều này.



“Hộc … hộc …”



Peak Sword đã chết để đổi lấy việc sử dụng trạng thái say của Iyarugt.Toàn bộ cơ thể anh ấy ướt đẫm mồ hôi khi anh ấy đăng xuất.Sẽ là một thất bại nếu anh ta bỏ lỡ một đòn tấn công. Giữa gánh nặng này, chiến đấu với Anh hùng là điều đáng sợ đối với Peak Sword. Trí lực tiêu hao quá lớn.



‘God Grid người có thể chiến đấu với con quái vật này trong hàng chục phút …’



Sự hiện diện của Grid càng trở nên lớn hơn khi Peak Sword nằm trong viên đăng nhập và rùng mình.



Grid, người đã chiến đấu với Anh hùng một năm và ba tháng trước, không thể không trông tuyệt vời đối với Peak Sword.



Ngoài ra, Grid năm nay đã tạo ra vật phẩm ‘Iyarugt’s Sheath (Vỏ bọc),’ có thể tàn phá Kraugel năm ngoái trong hai đòn.



‘Thực sự là God Grid … anh ấy là một vị thần.’



“… Tuyển thủ Peak Sword? Tuyển thủ Peak Sword! ”



“Ah.”



Peak Sword bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ của mình. Anh ta nhìn lên khỏi cái hộp và thấy người dẫn chương trình đang đến gần. Người dẫn chương trình phấn khích đẩy micro về phía anh.



“Anh đã làm một công việc tuyệt vời! Mọi người đang tự hỏi làm thế nào bạn đánh bại bầu trời trên bầu trời chỉ trong một phút và một giây. Từ trước đến giờ anh đều giấu kỹ năng của mình sao? ”



Vào thời điểm cuộc thi Quốc tế năm ngoái, Peak Sword đã được gọi là ‘Peak Sword vô dụng.’Mặc dù nằm trong top 15 của bảng xếp hạng chung nhưng anh không giành được một huy chương nào.Sau đó, năm nay, trong bảng xếp hạng chung Peak Sword rơi xuống vị trí thứ 20.Mọi người không ngờ rằng anh ấy sẽ đóng một vai trò tích cực trong cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, anh đã cho thấy một sự đảo ngược.



Đôi mắt của người dẫn chương trình tỏa sáng như những chiếc đèn lồng trong khi đám đông như nghẹt thở. Peak Sword nhận ra rằng thế giới đang tập trung vào mình và lau những giọt mồ hôi lăn dài trên má. Sau đó, anh ấy nói với biểu cảm tốt nhất của mình.



“Anh có biết Overeared?”



“…”



“Bạn có biết God Grid không?”



“…”



Thật không may.Không thể có được một cuộc phỏng vấn bình thường với Peak Sword, người bị mê hoặc bởi sức mạnh của Iyarugt’s Sheath và các vật phẩm của Grid. Anh đã bỏ lỡ cơ hội tái sinh thành một ngôi sao hàng đầu thế giới.



[Bí mật để đạt được huy chương vàng của Peak Sword là các vật phẩm của Grid?]



[Grid người làm cho Peak Sword vô dụng trở nên hữu ích.]



[Nếu Grid tham gia Đột phá Anh hùng, anh ta có thể hạ gục Anh hùng nhanh hơn Peak Sword không?]



Và như thế. Các tiêu đề trên khắp thế giới đang tập trung vào Grid hơn là Peak Sword.



***



“Grod Gridddd!”



Sau khi các sự kiện phá vỡ anh hùng và xuyên qua thác kết thúc. Peak Sword đeo hai chiếc huy chương vàng mang theo điều ước của 50 triệu người và chạy thẳng vào phòng chờ. Anh ta nắm lấy cả hai tay của Grid và kêu lên.



“Kinh ngạc! Tôi đã giành được huy chương vàng nhờ món đồ của anh! Anh thực sự là tốt nhất! Một vị thân!”



“…”



Spit spit!Spit spit spit!



Peak Sword phấn khích đến mức anh ấy liên tục nhổ nước bọt trong khi nói chuyện. Khuôn mặt của Grid trở nên ướt đẫm kinh khủng.



“Không, làm thế nào bạn tạo ra vỏ bọc giống như quái vật này?”



“Cái đó…”



[Vỏ bọc của Iyarugt] ([Iyarugt’s Sheath])



Độ bền: 200/200



* Sức mạnh ma quỷ của Iyarugt được cung cấp cho Iyarugt’s Sheath. 1% năng lượng quỷ sẽ được tính sau mỗi 10 giây.



* Rút Iyarugt tiêu tốn năng lượng ma quỷ của Iyarugt. 1% năng lượng quỷ sẽ bị mất mỗi giây.



* Sau khi 20% sức mạnh phép thuật được tích tụ, Iyarugt sẽ chuyển sang trạng thái hài lòng. Lúc này, Iyarugt sẽ dễ dàng phục tùng chủ nhân và được tăng 20% sức tấn công. Trạng thái này được duy trì trong 30 giây sau khi thanh kiếm được rút ra. Thời gian hồi chiêu của Draw Sword được đặt lại.



* Khi sức mạnh phép thuật được tích tụ đến 70%, Iyarugt sẽ chuyển sang trạng thái ‘kích thích’. Tại thời điểm này, Iyarugt sẽ không nghe lệnh của chủ sở hữu và sẽ đi theo tốc độ của riêng mình. Trạng thái này được duy trì trong 70 giây sau khi Rút Kiếm. Thời gian hồi chiêu của Rút Kiếm được đặt lại.



* Khi sức mạnh ma thuật được tích tụ đến 100%, Iyarugt sẽ chuyển sang trạng thái ‘say’. Lúc này, Iyarugt sẽ nhận ra chủ nhân là con mồi của mình. Sát thương của thanh kiếm Iyarugt rút ra sẽ tăng 500%. Người sử dụng sẽ mất 50% máu trong 4 giây và chết trong vòng 30 giây. Để tránh cái chết, thanh kiếm phải được thu hồi trong vòng 10 giây và Draw Sword không thể sử dụng trong hai phút khi năng lượng ma quỷ đang suy giảm. Thời điểm Draw Sword được sử dụng lại, cái chết đến ngay lập tức.



Điều kiện sử dụng: Không có. Tuy nhiên, vũ khí chỉ giới hạn ở Iyarugt.



Grid đã thành công trong việc lấy được huyết thạch trong Cuộc thi Quốc tế lần thứ 2. Nhưng anh không thể dễ dàng tìm thấy một công dụng cho nó.Iyarugt đã là một thanh kiếm và số lượng còn thiếu để làm áo giáp.Sau đó, họ đột kích Belial và bảo đảm một số lượng lớn vật liệu. Bloodstone bị bỏ sang một bên.Grid đã bỏ qua viên đá máu chỉ dùng để đưa ra giả thuyết trước cuộc thi Quốc tế.



Có lẽ lý do tại sao linh hồn của Iyarugt bị phong ấn trong một thanh kiếm bằng đá thạch là bởi vì linh hồn của Iyarugt tương thích với huyết thạch?Iyarugt sẽ không trở nên mạnh mẽ hơn nếu một vỏ bọc được làm bằng đá thạch sao?Grid bị ám ảnh bởi việc củng cố các vật phẩm của mình trước khi đối mặt với Kraugel và ngay lập tức thực hiện một vỏ bọc. Kết quả là Iyarugt’s Sheath. Đó là một vỏ bọc đẹp phù hợp với tiêu chuẩn của Iyarugt.



“Như anh có thể thấy, một vỏ bọc mạnh mẽ đã được sinh ra. Nó mạnh, nhưng các hình phạt là rất lớn ”.



Trạng thái hài lòng của Iyarugt không có ích lợi gì cho Grid, người có Thanh kiếm Khai sáng. Ngay cả khi được tăng 20% sức tấn công, Iyarugt vẫn yếu thế so với Gươm khai sáng. Điều này cũng đúng với Iyarugt phấn khích, người không kiểm soát được.



Vậy còn trạng thái say của Iyarugt thì sao?Khi nó xảy ra, trạng thái say của Iyarugt cũng không hấp dẫn Grid. Tăng 500% sức mạnh tấn công thuần túy nhưng nó chỉ có thể được sử dụng an toàn trong ba giây. Sát thương không cao so với các tùy chọn khác nhau của Thanh kiếm Khai sáng.



‘Tất nhiên, sức mạnh tấn công thuần túy cao hơn Kiếm Khai sáng. Nhưng thanh kiếm Khai sáng ổn định hơn. ‘



Cậu không thấy giá trị của việc hoán đổi Thanh kiếm Khai sáng chỉ để lấy sát thương cao hơn. Tất nhiên, đây chỉ là trường hợp Grid sử dụng nó ‘trực tiếp.’



Grid bị thuyết phục và tìm đến Peak Sword.



“Bây giờ, không phải nên trả lại đồ đã mượn sao?”



Câu chuyện đã khác khi God Hands sử dụng nó. God Hands không có khái niệm về sức khỏe và có thể sử dụng Iyarugt say với ít hình phạt hơn.



“Đúng. Tất nhiên.”



Peak Sword nằm ngay trong viên đăng nhập.



Sức mạnh tổng hợp của Peak Sword và Iyarugt, vốn có sức tấn công cao, chắc chắn là tuyệt vời. Nhưng anh ta không có quyền sử dụng Iyarugt vì anh ta không có sức mạnh ma quỷ. Chỉ có thể sử dụng nó khi Iyarugt trong trạng thái say, tức là thiệt hại lớn hơn lợi nhuận.



Thanh kiếm không phù hợp với Peak Sword ngoài sự kiện diễn ra một lần như Cuộc thi Quốc tế.Peak Sword không hề tham lam với Iyarugt. Chỉ.



“E … Xin lỗi, God Grid. Một khi tôi yêu cầu khoáng chất từ huy chương vàng này, anh có thể làm một thanh kiếm và vỏ bọc cho tôi được không?”



Peak Sword yêu cầu cẩn thận. Grid gật đầu ngay lập tức.



“Tất nhiên.”



Một sản phẩm phụ của một sinh vật thiêng liêng.Xem xét rằng sức mạnh của lửa được bao hàm trong Hơi thở của Phượng hoàng đỏ, rất có thể Hơi thở của Rồng xanh chứa đựng sức mạnh của tia sét. Các vật phẩm thuộc tính sét có thể có các tùy chọn tăng tốc độ.



“Hãy lấy Hơi thở của Rồng Xanh.”



Peak Sword sẽ mạnh đến mức nào?Grid run rẩy.Anh cảm thấy tự hào rằng kỹ năng của mình có thể giúp ai đó phát triển. Và thời gian trôi qua …



『Giờ chỉ còn sự kiện cuối cùng! 』



Ngày thứ ba của cuộc thi quốc tế.Tám trong số chín sự kiện đã kết thúc, chỉ còn lại sự kiện kết thúc.PvP. Trận đấu lớn được cả thế giới mong chờ hơn một năm qua, khoảnh khắc mà Grid và Kraugel tái hợp.



“Kuk! Kukukuk! Cuối cùng, thời khắc đã đến! “



Seuron của Argentina.



“Grid và Kraugel, tôi có thể dọn những thứ rác rưởi này bằng sức mạnh của mình!”



Zhang Zheng của Trung Quốc.



“Lưới! Tôi sẽ trả thù như đã hứa trong năm nay! Tôi sẽ vô hiệu hóa các vật phẩm của anh bằng sức mạnh Xói mòn (Erosion)! ”



Tarma của Blood Carnival trước đây.



Và …



“…”



Bầu trời trên bầu trời.



Tổng cộng có 32 người đã hội tụ trên sân khấu. Tất nhiên, Grid là một phần trong số đó.



Hàn Quốc: Vàng (6),Bạc (1),Đồng (2)



Hoa Kỳ: Vàng (5),Bạc (8),Đồng (4)



“Grid, có sức mạnh!”



“Hãy giành chiến thắng trong năm nay!”



“Kraugel! Hãy chắc chắn để giành chiến thắng lần này! ”



“Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng tổng thể phải là Mỹ!”



“Grid! Grid! Grid !! ”



“Kraugel! Kraugel! Kraugel! “



Tiếng hò hét của đám đông đã vang lên khắp Tokyo.Tokyo Dome đang nóng lên.Bầu trời trên bầu trời và người gần chạm tới. Ai sẽ chiến thắng năm nay?



Giữa tiếng reo hò và mong đợi của mọi người.



“Trong phần chơi rút kiếm thánh.”



Grid và Kraugel đối mặt với nhau trên sân khấu. Grid bắt đầu nói.



“Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi anh nhận được huy chương vàng và Yura nhận được huy chương bạc.”



“…”



“Thật may mắn anh đã không thua. Trái tim tôi sẽ không đập nhanh như thế này nếu anh bị đánh bại bởi một người khác ngoài tôi.”



Người phá bầu trời phải là Grid. Đó là bằng chứng cuối cùng còn lại trước khi anh ấy có thể lên đến đỉnh.



“Năm nay, tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng.”



Kraugel trả lời ngắn gọn với Grid có động lực.



“Tôi đang mong đợi nó.”



Đối với Kraugel, Grid là một tồn tại đặc biệt.Người duy nhất mà chiến thắng không được đảm bảo chống lại. Trong trận đấu hôm nay, Kraugel có thể háo hức hơn Grid.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.