Chương trước
Chương sau
Không có một chiến thắng chắc chắn.



Cuộc thi Quốc tế lần 1, Cuộc thi Quốc tế lần thứ 2, cuộc chiến giữa các bang hội và những thất bại liên tiếp trước Grid và các thành viên Overgeared đã khiến Bubat trở thành biểu tượng của thất bại. Nhiều người khen ngợi anh giờ đã quay lưng lại với anh. Đôi khi người khác chế nhạo anh ta.



Vinh dự mà anh ta gây dựng được với tư cách là thủ lĩnh của Hội Yak, một trong Bảy Hội, và là người khởi xướng mạnh nhất, Crusher, đã biến mất như một lâu đài cát.Nhưng Bubat không hề run sợ. Anh ấy không hề run rẩy. Là một tanker, anh ta đã quen với việc bị đánh. Anh ấy có một tâm lý vững chắc từ việc ra đòn tốt.



“Năm nay chắc chắn mình sẽ làm được”.



Bubat đã xác định trước sự kiện PvP của Cuộc thi Quốc gia này.



“Mình chắc chắn sẽ đánh bại Grid trong năm nay.”



Lý do khiến anh ta bị ám ảnh bởi Grid không phải vì mối hận thù cá nhân. Nó không chỉ đơn giản là hoàn vốn cho việc bị đánh bại. Anh bùng cháy với cảm giác thử thách vì anh nhận ra Grid là một thử thách cần phải vượt qua. Anh ấy có mong muốn phát triển hơn nữa.



Ngoài ra.



‘Cha ơi, hãy mạnh mẽ lên!’



‘Năm nay, hãy chắc chắn giành được huy chương vàng!’



Anh muốn trở thành một người cha tuyệt vời trong mắt hai cô con gái của mình, những đứa trẻ mới bắt đầu trưởng thành.



‘Huhut, ngày mai mình có thể gặp những cô công chúa dễ thương của tôi.’



Anh nhớ lại sự xuất hiện của các con gái mình trong cuộc gọi video tối qua và mỉm cười.Đại diện Trung Quốc, Zhang Zheng đang đợi anh ta.Zhang Zheng nằm xuống trong khoang đăng nhập theo yêu cầu của người dẫn chương trình và khiêu khích Bubat.



“Tất cả người Thổ Nhĩ Kỳ đều là người không có đầu óc? Hay là họ không biết xấu hổ? Tại sao tham gia Kỳ thi quốc tế năm nào cũng không đạt huy chương? Không phải là mất thời gian của người khác sao?”



“TSK tsk.”



Zhang Zheng vẫn còn trẻ và bồng bột.Bubat tặc lưỡi và nằm trong viên đăng nhập. Anh 35 tuổi. Có thể khác hai năm trước, nhưng anh không dễ bị một thanh niên khiêu khích.Người dẫn chương trình đã hét lên.



“Trước trận đấu đầu tiên được chờ đợi từ lâu của phần thi PvP, Zhang Zheng của Trung Quốc và Bubat của Thổ Nhĩ Kỳ đang đăng nhập! Cuộc đối đầu giữa hai người chơi đang bắt đầu! Nó đã bắt đầu!”



“Waaahhhhhhhh!”



Tiếng reo hò của đám đông tràn vào tai Bubat khi anh ấy nhắm mắt trong viên đăng nhập.



Sau đó.



“A.”



Bubat lại mở mắt trong Lion’s Castle. Đó là lâu đài đã là sân khấu PvP trong ba năm rồi.Zhang Zheng nhảy qua tường và rút vũ khí ngay lập tức.



“Không phải anh rất rắn sao? Anh có phải là người không? ”



Supak!



Zhang Zheng bay về phía trước trong khi đưa ra những nhận xét quỷ quyệt.Tay anh ta cầm một trong tám vũ khí mạnh nhất có được từ lực lượng lao động của mình, Thanh kiếm hủy diệt(Destruction Sword).Nó là một vũ khí mạnh mẽ gây thêm sát thương cho các mục tiêu thuộc loại người, có tác dụng ngăn hồi máu và gây sát thương tỷ lệ với máu của mục tiêu.



Puk!



Puk puk puk!



Zhang Zheng, người bắt đầu xuất hiện như một ngôi sao mới ở Trung Quốc vào năm ngoái, có class ẩn ‘đấu sĩ’ và là một bậc thầy về chiến đấu. Anh ta có thể sử dụng tất cả các loại vũ khí với Thông thạo vũ khí và sở hữu sức mạnh và sự nhanh nhẹn cao.Bubat, người đã đầu tư hầu hết chỉ số vào thể lực, không thể tránh được kiếm thuật của Zhang Zheng. Thanh kiếm đen nhanh chóng đánh vào cơ thể giống như đá của Bubat.Nhưng biểu hiện của Zhang Zheng có vẻ không tốt. Đó là vì máy đo máu của Bubat không thay đổi.



‘Tại sao anh ta lại có khả năng phòng thủ cao như vậy?’



Sức mạnh tanker của Bubat vào năm ngoái đã đủ khiến Grid kinh ngạc. Ngay từ đầu, lý do tại sao anh ta có thể được gọi là người dẫn đầu mạnh nhất là vì anh ta có thể nhảy vào căn cứ của kẻ thù với khả năng phòng thủ áp đảo của mình.



Snap!



Bubat đã thành công nắm lấy cổ tay Zhang Zheng đang bối rối và mỉm cười.



“Tôi không được gọi là Yak để làm gì. Anh đang mang theo một con dao nhỏ để bắt bò à? ”



“Đồ khốn kiếp heo rừng …!



Zhang Zheng cảm nhận được cuộc khủng hoảng và cố gắng thoát khỏi Bubat. Nhưng đó là mơ tưởng. Một Crusher (Máy nghiền) không bỏ sót đối thủ mà anh ta đã bắt được.



“Đi chết đi!”



Kwajajajak!



Đó là chiêu thức của Crusher đập đầu kẻ thù xuống đất, gây ra tất cả các loại trạng thái.Kỹ năng này có sức tấn công rất cao. Sức tấn công của anh ta bị ảnh hưởng bởi chỉ số sức chịu đựng của anh ta, dẫn đến một lực tương tự như một kẻ gây sát thương.



“…!”



Zhang Zheng thậm chí không thể hét lên khi đầu anh ấy bị đập mạnh xuống đất. Tầm nhìn của anh bị mờ đi bởi bóng tối của mặt đất.



Bubat vòng một tay qua eo Zhang Zheng, bị mắc kẹt dưới đất. Đó không phải là một cử chỉ âu yếm.



“Lần này sẽ đau hơn. Hừ! ”



Bubat nghiến răng!



Sok! cơ thể Zhang Zheng được nâng lên như một củ khoai lang và lại hạ xuống.Nó giống như việc rơi của con quay hồi chuyển.



‘Ick!’



Khi tầm nhìn của anh ta di chuyển từ bầu trời xuống mặt đất với tốc độ ánh sáng, Zhang Zheng cảm thấy sợ hãi theo bản năng. Da anh nổi da gà.



‘Anh dám…!’



Zhang Zheng nghiến răng.Anh ấy đã vượt qua trạng thái hỗn loạn do ‘Go to Hell.’



“Anh dám làm điều này với tôi! Tôi sẽ tàn sát anh! ”



Anh ta bỏ Thanh kiếm hủy diệt và rút ra một con dao găm.Đó là một vũ khí sát thương giúp tăng độ chính xác, có xác suất bất chấp sức mạnh phòng thủ của mục tiêu, và gây sát thương ngang bằng với Gươm hủy diệt.



Puk!Puk puk puk!



“Kuk…!”



Khuôn mặt của Bubat méo mó khi con dao trong tay Zhang Zheng đâm vào sườn của Bubat.Các đòn tấn công có cơ hội bỏ qua sự phòng thủ của Zhang Zheng đã có hiệu quả chống lại Bubat.Crusher có một kỹ năng bị động cho phép anh ta không bị tổn hại trên một mức sát thương nhất định, nhưng thật đáng sợ khi lượng sát thương tích lũy thấp.



“Ohhhhhh!”



Kuwaaaaaang!



Bubat chịu đựng cơn đau và quật Zhang Zheng xuống đất.



“Kiyaaaaaah! Kieeek! Kyaack! Keok!”



Zh ang Zheng tiếp tục đâm vào hông Bubat khi anh ta bị đập mạnh xuống đất.Tất nhiên, người chịu thiệt hại nặng nề nhất là Zhang Zheng.Kỹ năng Descending Death có sát thương cao gấp đôi Go to Hell.Zhang Zheng trông như thể anh ta sắp chết vì đầu anh ta cắm chặt vào đất. Đó là một trận đấu yên tĩnh.



Peok peok! Peok!



Cuộc tấn công của Bubat vẫn tiếp tục.Zhang Zheng liên tục trong trạng thái ‘choáng váng’.Zhang Zheng tự hào về khả năng phòng thủ cao do các vật phẩm của mình. Tuy nhiên, sức mạnh phòng thủ của anh ta đã giảm xuống do ảnh hưởng của Descending Death và sức khỏe của anh ta nhanh chóng bị tiêu hao.



“Đây là kết thúc!”



Bubat hét lên chắc chắn hết mức có thể. Anh ta phát ra ánh sáng đỏ.Nó là tiền thân của một trong số ít kỹ năng tấn công của Crusher, Đập dưa hấu (Watermelon Break).



Jeeeeeong!



Khoảnh khắc khi chiếc búa của Bubat quét quavùng bụng không được bảo vệ của Zhang Zheng.



Kwa kwa kwa kwang!



Áo giáp của Zhang Zheng nổ tung.Đó không phải là hiệu ứng của Watermelon Break.Đó là hiệu ứng ‘sẽ tăng gấp ba lần phản xạ sát thương nếu bạn nhận được một lượng sát thương nhất định’ của bộ giáp được đánh giá là huyền thoại của Zhang Zheng.



“Ugh!”



Bubat bị dính vào vụ nổ và gục xuống, trong khi Zh ng Zheng vượt qua cơn choáng và nâng người lên. Sau đó, anh ta tung ra những đòn tấn công sắc bén vào cơ thể của Bubat.



Puk!



Seokeok!



Máu phun ra.Zhang Zheng đã hoán đổi giữa tám loại vũ khí và bắt đầu phát huy tối đa sức mạnh của các kỹ năng khác nhau.Vũ khí có các hiệu ứng như giảm sức mạnh phòng thủ, gây sát thương cố định, … Hiệu ứng của các kỹ năng dần dần làm suy yếu cơ thể giống như đá của Bubat.



“Thằng khốn chết tiệt! Mày có biết tao là ai không? Kyaak!”Zhang Zheng đâm Bubat rơi xuống không nghỉ Đôi mắt sáng rực khi tấn công khiến Zhang Zheng giống như một kẻ giết người trong phim. Ban tổ chức đã giảm thiểu hiệu ứng đẫm máu nhưng đây vẫn là một cảnh quay tàn khốc.



Cuối cùng.



“B-Bubat đã bị đăng xuất !!”



Bubat chuyển sang màu xám.Tuy nhiên, Zhang Zheng vẫn tiếp tục đâm vào mặt đất nơi Bubat đã ở.



“Kyaak! Kiyaaaaaah! “



Đó là một điều khủng khiếp.Cảnh tượng khiến công chúng sợ hãi.Ngay cả những người Trung Quốc ủng hộ Zhang Zheng cũng cảm thấy rùng mình và im lặng.Vợ của Bubat, đang xem cuộc thi trên TV, đã phải vội vàng đưa các con gái về phòng.Đó là một bầu không khí kinh hoàng.



“Dễ thương.”



Grid lẩm bẩm khi chuẩn bị cho trận đấu của mình.Đối với Grid, người từng có kinh nghiệm gặp Agnus, Zhang Zheng chỉ ở mức độ của một con chó con đang sủa.



** *



“Bầu không khí sẽ tăng lên.”



Đôi môi của Tarma cong lên khi anh chuẩn bị cho trận đấu thứ hai ở vòng 32. Thật tốt cho anh là Zhang Zheng, được xếp vào thế hệ mới, đã đánh bại Bubat.Vì đã được ghép với Grid ngay từ đầu nên anh ấy muốn được công chúng chú ý.



Anh nhìn Grid và mỉm cười.Đúng rồi.Tarma đã yên tâm về chiến thắng của mình.Anh tự tin rằng mình có thể dễ dàng vô hiệu hóa Grid sau khi sử dụng Erosion(Xói món) để tạm thời phá hủy vũ khí mạnh nhất của Grid.



“Tôi sẽ hạ gục anh ngày hôm nay và thoát khỏi sự sỉ nhục trong quá khứ”.



Tarma đánh mất danh tiếng của mình sau khi bị Grid đánh bại chỉ trong ba giây tại Cuộc thi Quốc tế lần thứ hai. Anh ấy trở nên tầm thường trong ngành và các yêu cầu ngừng đến. Anh ấy mất đi sự giàu có.Chỉ vậy thôi à? Sau khi Blood Carnival bị giải thể do Grid, anh ta trở thành một kẻ chạy trốn và ẩn náu ở Lục địa phía Đông, sống một cuộc sống địa ngục. Cuộc sống ở Đông lục địa rất khó khăn so với Tây lục địa. Nó thực sự khủng khiếp.



Tuy nhiên, vì mong muốn trả thù, cuối cùng anh ta đã nhận được kỹ năng Xói Mòn.



“Kukuk! Grid…! Tôi sẽ giết anh!”



Cơ thể Tarma rung lên bần bật.Anh cảm thấy sung sướng khi tưởng tượng ra vinh quang có thể đạt được khi hạ gục Grid.



『Sau thất bại bất ngờ của Bubat, Grid của Hàn Quốc và Tarma của Hy Lạp đang đứng trên sân khấu. 』



『Người chơi Tarma khét tiếng là thành viên của Blood Carnival trước đây. Anh ta là một sát thủ được đánh giá là tốt hơn cả thần giết chóc, Faker. 』



Nhưng năm ngoái, anh đã bị Grid đánh bại chỉ trong ba giây và hình ảnh của anh đã thay đổi rất nhiều. Bây giờ mọi người không đặt nhiều kỳ vọng vào anh ấy.Ít nhất là cho đến ngày hôm qua.



『Mặc dù những tin đồn về anh ấy đã bị phóng đại quá mức, Tarma đã thể hiện rất tốt trong sự kiện Con đường Asura trong vài ngày qua. Anh ấy đã đánh bại các đối thủ của mình và giành huy chương vàng, chứng tỏ rằng những tin đồn về anh ấy không hề phóng đại. 』



Mức độ kỹ năng mà Tarma thể hiện trong sự kiện con đường asura chắc chắn là ở mức cao nhất. Anh ta trông giống như một cường quốc vượt trên Chris, Damian, Pon và Regas.Đó không phải là một sự cường điệu.Khi sự kiện Con đường Asura kết thúc vào ngày hôm qua, Tarma đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy tuyệt vời như thế nào.



‘Tôi là người đã chiếm đảo Cokro của Guild Overgeared. Các thành viên bảo vệ hòn đảo bị giết bởi tôi. Kukuk, nếu anh nghĩ tôi đang nói dối thì hãy đến Peak Sword và hỏi. Peak Sword đã bị tôi giết một cách dã man. Tôi đã mất cảnh giác khi bị Grid đánh bại vào năm ngoái! ‘



Đó là một cuộc phỏng vấn gây sốc.Giới truyền thông đã điều tra để xác nhận sự thật và kết quả là những lời nhận xét của Tarma đã được chứng minh là đúng.Tarma đã khiến cho Overgeared Guild phải nếm mùi thất bại cay đắng.Có những người nghĩ rằng Tarma có thể có cơ hội đánh bại Grid.



Tại thời điểm này.



‘Mình muốn sử dụng nó.’



Grid cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ khi đối mặt với Tarma trên sân khấu.100.000 thanh kiếm tàn sát quân đội.Đó là mong muốn thể hiện kỹ năng mạnh nhất mà anh được từ Vua bất bại trước công chúng.Tại sao?Anh sẽ rửa sạch sự kỳ thị của một chuuni!Grid muốn chứng minh rằng video ‘Grid is a chuuni’ trên Internet là sai.



Như vậy, thật may mắn khi anh gặp Tarma ngay trận đầu tiên.Có khả năng trình độ của Tarma sẽ bằng hoặc cao hơn Grid vì Tarma đã là một người xếp hạng không chính thức trong một thời gian dài.



‘Sau khi tích lũy năng lượng chiến đấu, mình sẽ hoàn thành nó một cách hoàn hảo với 100.000 Thanh kiếm Thảm sát Quân đội.’



Grid nằm trong khoang đăng nhập.Anh mở mắt và đối mặt với Tarma.



Tarma kêu lên.



“TÔI! Tôi đã chờ đợi giây phút này! Kuahahaha! “



Taack!



Tarma di chuyển.Sát thủ là lớp chiến đấu có sức khỏe và khả năng phòng thủ thấp, nhưng nó thể hiện sức mạnh tấn công và sự nhanh nhẹn vượt trội.Tốc độ của Tarma là rất lớn vì anh ta được coi là ở đỉnh cao của các sát thủ.Anh ta đến ngay Grid và tấn công. Tất nhiên, đó không phải là một cuộc tấn công bằng tất cả sức mạnh của mình. Tarma tỏ ra thận trọng, không giống như vẻ bề ngoài của anh. Anh ấy định khám phá trước.



Swaeek!



Một cuộc tấn công nhanh chóng với chuyển động tối thiểu



Puk!



Con dao găm màu vàng của Tarma đâm vào vai Grid và anh ta lùi lại sau khi xác nhận sát thương, vì sợ Grid phản công.Tại thời điểm đó.



Peeeeeong!



Grid đạt tốc độ nhanh nhất với Găng tay nhanh của Alex (Alex’s Quick Gloves) và nhanh chóng đến chỗ Tarma.Tiếng gầm của ngọn lửa đen khủng khiếp như hơi thở của một con rồng, nuốt chửng Tarma.



[Mục tiêu đã chết!]



“…?”



Grid khó chịu vì cửa sổ thông báo hiện lên.



” Ah! Đây là sát thủ mạnh nhất! Tarma đã biến mất như một lời nói dối !! 』



『Không thể nhìn thấy anh ấy ở bất cứ đâu! Thật là sốc! 』



Các bình luận viên, khán giả và người xem đều không biết rằng Tarma đã chết.Hiệu ứng cột tro, tượng trưng cho cái chết của người chơi, bị chôn vùi bởi hiệu ứng rực rỡ của ngọn lửa đen.Grid đổ mồ hôi khi đứng một mình trong lâu đài. Anh phải đứng hình vài giây trước khi người dẫn chương trình muộn màng nhận ra tình hình và tuyên bố kết thúc trận đấu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.