Chương trước
Chương sau
Vượt qua 13 cánh cổng được canh giữ bởi những con quái vật trùm khác nhau và đến đích.Đây là mục tiêu của cuộc đua vượt chướng ngại vật quái vật.Nếu phần thi rút thánh kiếm kết hợp sức mạnh và trí thông minh, cuộc đua vượt chướng ngại vật quái vật này đòi hỏi cả thể lực và sức mạnh vì nó đòi hỏi các cuộc đột kích liên tục.



Điều quan trọng nhất là sức chịu đựng.Thể lực của người chơi bị tiêu hao nhanh chóng trong quá trình di chuyển qua các cuộc đột kích liên tục và địa hình gồ ghề. Điều cơ bản đối với những người tham gia phải là khả năng chịu đựng cao và quản lý sức chịu đựng.Tất cả 15 thí sinh tham gia cuộc đua vượt chướng ngại vật đều là những đại diện mạnh nhất của mỗi quốc gia.



Thật kỳ lạ khi chỉ có Jishuka của Guild Overgeared tham gia, nhưng mọi người dự đoán một trận chiến khốc liệt. Nhưng kết quả lại khác với mong đợi của mọi người.



“Fly up!”



Kiiiiiiing!



Peng! Cho cho cho cho cho cho cho!



“Gì…?”



“Điều này là điên! Uwaaaack! ”



Một cuộc tấn công áp đảo!Jishuka leo lên đầu con trùm thứ ba, con rồng hồng hào.Thời điểm cô ấy đặt tất cả những người tham gia vào tầm mắt của mình, có thể nói rằng trò chơi đã kết thúc. Cuộc bắn phá dữ dội của Cung Phượng Hoàng đã giáng một đòn chí mạng vào tất cả những người tham gia. Hơi thở của con rồng hồng hào cũng khiến một số người tham gia bị thương và chuyển thành xám xịt.



“Cưỡi rồng hồng và không bị đốt cháy … Đây không phải là một trò lừa đảo sao?”



“Thật tốt khi chúng ta không tham gia.”



Các thành viên Overgeared trong phòng chờ của mỗi quốc gia lẩm bẩm.Họ miễn cưỡng tham gia các sự kiện với Jishuka kể từ khi họ biết các thông tin của Red Phoenix Bow. Người dẫn chương trình đã hét lên.



『J-Jishuka thắng! Brazil đã xuất sắc giành được tấm huy chương vàng quý giá! 』



Những người chơi khác đều cảm thấy mệt mỏi khi đi qua từng cửa, trong khi riêng Jishuka thì khác. Hàng trăm máy quay tập trung vào nụ cười rạng rỡ của Jishuka khi cô vào cửa số 13. Dù ở góc độ nào, cô vẫn xinh đẹp khiến trái tim đàn ông trên toàn thế giới loạn nhịp.



“Grid, hãy có sức cho sự kiện còn lại.Chu! ”



Mối quan tâm của Jishuka chỉ dành cho Grid …



“Boo! Booo!”



“Die Grid !!”



Sự giận dữ của đám đông vang lên khắp Tokyo Dome và trên toàn thế giới.



“Không phải là tuyệt với khi đươc mỹ nhân khích lệ sao? Hôm nay bánh pudding sô cô la sẽ ngọt hơn?”



“…?”



Phòng chờ của đội tuyển Hàn Quốc. Grid không biết tại sao mình lại nhận được lời mắng mỏ từ Yura.



***



Ngày cuối cùng của kỳ thi Quốc tế.



Không giống như mong muốn của mọi người, thời gian trôi nhanh và bốn trong số chín sự kiện dự kiến cho ngày hôm nay đã kết thúc. Lễ hội toàn cầu diễn ra mỗi năm một lần đã gần kết thúc.



“Tôi xin lỗi.”



Toon trở lại sau khi giành được hai huy chương đồng trong hai nội dung và xin lỗi Grid. Điều đó thật khó khăn theo quan điểm của Grid.



“Tại sao anh lại xin lỗi vì đã làm tốt? Bạn thật tuyệt vời. Cảm ơn anh vì hai huy chương quý giá.”



“Đúng, Toon! Anh đã chiến đấu rất tốt! Mọi người sẽ rất vui mừng! “



“Nhưng…”



Ánh mắt của Toon dán vào bảng xếp hạng. Có một màn hình lớn ở trung tâm Tokyo Dome hiển thị bảng xếp hạng tổng thể.



Hoa Kỳ: Vàng (5),Bạc (7),Đồng (3)



Canada: Vàng (5),Bạc (5),Đồng (4)



Trung Quốc: Vàng (4),Bạc (2),Đồng (1)



Vương quốc Anh: Vàng (3),Bạc (2),Đồng (4)



Hàn Quốc: Vàng (3),Bạc (1),Đồng (2)



Brazil: Vàng (1),Bạc (0),Đồng (1)



Mông Cổ: Vàng (1),Bạc (0),Đồng (0)



Nhật Bản: Vàng (0),Bạc (2),Đồng (3)



Ý: Vàng (0),Bạc (2),Đồng (3)



Pháp: Vàng (0),Bạc (1),Đồng (4)



Huy chương đồng không có ảnh hưởng đáng kể đến thứ hạng. Một huy chương bạc có giá trị hơn hàng chục huy chương đồng.Đó là lý do tại sao Toon không cảm thấy tự hào.Toon đã thất vọng vì Hàn Quốc có cùng thứ hạng trước và sau khi giành được huy chương.



“Tôi ước rằng Hàn Quốc có thể là số một. Tôi muốn làm hài lòng Grid và gia đình anh. Nhưng …”



Toon là một đứa trẻ mồ côi không biết mặt cha mẹ mình.Anh ta đã ở trong thế giới ngầm từ khi còn nhỏ và hoạt động trong mafia cho đến khi chạm trán với Satisfy. Anh ta là một tên tội phạm ở Ý và không được ai yêu mến.Nhưng Grid và gia đình anh thì khác.Toon đã đến Hàn Quốc và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ gia đình Grid.Họ tin tưởng và quan tâm anh chỉ vì anh là bạn với con trai hoặc anh trai của họ.Họ coi Toon như một người con, một người anh.



Toon cảm thấy ấm áp mỗi khi ngồi cùng họ. Đó là lần đầu tiên anh cảm thấy như vậy. Anh đã không biết bao nhiêu lần tự mình khóc đến mất ngủ vì hạnh phúc.Một hạnh phúc mà anh học được muộn hơn những người khác …



Toon muốn giúp đỡ những người đã cho anh hạnh phúc. Đó là một mong muốn tuyệt vọng. Nhưng sự thật là nó không giúp được gì cả.



“Tôi biết Yura giỏi như thế nào. Nhưng sẽ khó để cô ấy giành được huy chương vàng trước Jishuka, người được trang bị Cung phượng hoàng đỏ.”



“…”



“Và Peak Sword … Ngay cả khi Grid nhận được huy chương vàng khi đánh bại Kraugel trong PvP, Hàn Quốc sẽ không có được thứ hạng đầu tiên. Tất cả điều này là do sự kém cỏi của tôi.”



“Tại sao tôi lại bị bỏ sót?”Peak Sword kêu lên, nhưng Toon không nghe thấy lời anh nói, mắt anh mờ đi vì bất lực, anh cúi đầu khi bàn tay to lớn của Grid chạm vào anh.



“Ngẩng đầu lên. Anh không phải là vệ sĩ của tôi sao? Ai sẽ bảo vệ tôi nếu bạn đang nhìn xuống đất? Đừng lo lắng về Yura và Peak Sword. Cả hai người họ sẽ mang lại cho chúng tôi một huy chương vàng ”.



“…?”



Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng thực tế là không thể.Tất cả các tuyển thủ Hàn Quốc đều nhận thức được thực tế này. Vì vậy, họ quay lại nhìn Grid với vẻ mặt kinh ngạc. Họ cảm thấy hoàn toàn tự tin trong giọng nói của anh ấy.



Grid mỉm cười. “Chờ một chút. Tôi sẽ đăng nhập vào trò chơi.”



Grid chỉ vào cái hộp ở góc phòng chờ và gọi Yura và Peak Sword đến.



“Chúng ta không nên thử giành vị trí thứ nhất sao? Chúng ta sẽ đứng thứ hai trong bao lâu nữa? Điều đó không đúng sao?”



“…?”



***



“Overgeared King quan tâm rất nhiều đến các đồng nghiệp của mình.”



Viola mỉm cười và nói với Eat Spicy Jokbal sau khi thấy những gì Grid đã làm cho Yura và Peak Sword.



“Eat Spicy Jokbal có thích không?”



“Đừng nói những lời vô ích nữa.”



Eat Spicy Jokbal đỏ mặt, nhưng không rời mắt khỏi Grid. Anh ấy quan tâm đến từng bước đi của Grid.



***



Xử lý mục tiêu là một sự kiện phổ biến hàng năm.Đó là sự kiện mà Grid công bố sự tồn tại của mình với thế giới.Nhưng năm nay Yura tham gia chứ không phải Grid.Các quy tắc sửa đổi đã thay đổi nó thành sự kiện một người chơi và ứng cử viên chiến thắng đương nhiên là Jishuka.Người ta suy đoán rằng cô sẽ triệu hồi phượng hoàng đỏ để đồng thời bắn hạ các mục tiêu và đối thủ trên bản đồ. Về lý thuyết, không có
truyện Jishuka không thể thắng.



『Ban đầu, Yura là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất …』



『Không còn có thể nói về người chiến thắng ngoài Jishuka. 』



Các chuyên gia cũng nghĩ như vậy. Các nhà bình luận Hàn Quốc thất vọng.



『Có một số cách để Hàn Quốc có được thứ hạng đầu tiên tổng thể. 』



『Có thể xảy ra nếu Canada và Mỹ không giành được huy chương vàng trong năm nội dung còn lại và Hàn Quốc giành được bốn huy chương vàng liên tiếp? 』



” Vâng đúng vậy. Nhưng thật đáng buồn vì điều đó là không thể. 』



『Jishuka quá mạnh. Peak Sword là một tuyển thủ xuất sắc, nhưng anh ấy hơi thiếu để nhận huy chương vàng. Nhưng đây không phải là điều đáng buồn. Nó không cần thiết phải là người đầu tiên. 』



” Đúng rồi. Các tuyển thủ của chúng tôi đã làm đủ tốt. Chúng tôi nên tri ân các tuyển thủ của chúng tôi. 』



Tất cả mọi người trên thế giới đều dự đoán thứ hạng của Hàn Quốc sẽ thấp nhất trong năm nay.Tuy nhiên, các tuyển thủ Hàn Quốc đã thi đấu xuất sắc và kết quả là Hàn Quốc đứng phần đầu bảng xếp hạng. Không ai có thể trách các tuyển thủ Hàn Quốc khi thất bại.



“Tôi rất tiếc cho Grid, nhưng các vấn đề cá nhân nên được tách ra.”



Quá trình xử lý mục tiêu đã bắt đầu.Cùng lúc đó, Jishuka di chuyển qua khu rừng và nhằm chiếm vị trí cao nhất. Cô ấy đã lên kế hoạch tận dụng sức mạnh của Fly Up! Cô ấy sẽ đưa càng nhiều mục tiêu vào tầm nhìn của mình càng tốt và sẽ giành được huy chương vàng ngay lập tức.



『Jishuka đã leo lên đỉnh đồi! 』



『Cô ấy dự định nhìn thấy tất cả các mục tiêu trên bầu trời và mặt đất. 』



Sự kiện xử lý mục tiêu, diễn ra khốc liệt hàng năm, đang trên đà đối mặt với một kết quả chưa từng có.



Kkirik!



Mọi người không nghi ngờ rằng Jishuka sẽ sớm là người chiến thắng khi cô ấy rút lại Red Phoenix Bow. Tất nhiên, đối với Jishuka cũng vậy.



‘Tôi phải giành được huy chương vàng và có được Hơi thở Phượng hoàng đỏ …’



Jishuka có 120 mục tiêu trong tầm nhìn của mình. Thời điểm cô ấy chuẩn bị sử dụng Fly Up! kỹ năng.



Taaang!



Một tiếng súng vang lên từ khu rừng bên dưới ngọn đồi.Nó xảy ra khi Jishuka nhận thấy những con chim đồng loạt bay lên vì ngạc nhiên.Tầm nhìn của cô chuyển sang màu đen và trắng.



[Bạn đã bị bắn.]



[Bạn đã chết.]



‘Gì…?’



Swaaaaah.



Jishuka không thể hiểu tình hình khi cô ấy chuyển sang màu xám.



Clink!



Sau khi xác nhận cái chết của Jishuka, Yura đã thay đổi Magic Engineering Bayonet của Alex (Sản xuất bởi Pagma) từ chế độ bắn tỉa sang chế độ súng trường. Đó là khoảnh khắc mà vật phẩm độc quyền của Kẻ giết quỷ mà Grid có được từ Quần đảo Behen lần đầu tiên được tiết lộ với thế giới.



Đây là sức mạnh của các vật phẩm.



***



“Nữ thần của chúng ta đã làm được !!”



“Waaahhhhhhhh!”



“Yura! Yura! Yura !!!”



Người chiến thắng trong việc xử lý mục tiêu là Yura.Hàn Quốc đang nóng lên.Hơn 50 triệu người vui mừng vì Yura vượt quá mong đợi. Mọi người đều cổ vũ khi nghĩ rằng thứ hạng chung của Hàn Quốc sẽ tăng cao hơn.Ngoài ra, họ cũng gửi lời chúc mừng cá nhân đến Yura. Có rất nhiều người ngạc nhiên vì mừng cho Yura sau khi cô ấy chịu thất bại đau đớn trong sự kiện rút kiếm thánh cho Kraugel. Đó là bằng chứng cho thấy Yura có được tình yêu của mọi người.



“Canada và Mỹ có thể tiếp tục thua trong bốn sự kiện còn lại. Vậy thì có lẽ chúng ta có thể về nhất?”



“Sẽ có thể nếu Hàn Quốc giành thêm ba huy chương vàng trong tương lai!”



“Những người chơi còn lại là Grid và Peak Sword?”



“Đúng!”



“… Điều đó là không thể.”



“Uh … Peak Sword không thể thắng.”



Không thể phủ nhận rằng Peak Sword là một trong ba người mạnh nhất ở Hàn Quốc. Anh ấy chắc chắn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.Vấn đề là có nhiều người tài năng hơn trên thế giới.Mọi người không mong đợi nhiều từ Peak Sword. Giữa những lo lắng.



“…”



Không giống như thường lệ, Peak Sword có một vẻ mặt nghiêm nghị khi bước vào chiến trường.Có một cái vỏ bọc màu đỏ trong suốt tuyệt đẹp treo trên eo anh. Đó là vỏ bọc mạnh nhất dành riêng cho Iyarugt và được làm bằng đá thạch anh, Vỏ bọc của Iyarugt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.