Chương trước
Chương sau
[Bạn đã phải chịu 1.950 thiệt hại.]



[Bạn đã trở nên đông cứng. Bạn không thể thực hiện bất kỳ hành động nào.]



[Bạn đã chịu 879 thiệt hại.]



[Bạn đã trở nên đông cứng…]



[Bạn đã phải chịu 880 thiệt hại …]



“Ugh! Keok! Eek! Kuoh! Kuaaah!”



Có cảm giác bất lực, như con ruồi mắc vào mạng nhện.Zhang Zheng gầm lên như một con thú hoang sau khi bị Mjolnir đóng băng trong vài phút.Thật khó cho anh ta để chấp nhận cảm giác bất lực khủng khiếp này mà anh ta cảm thấy lần đầu tiên.Tại sao hắn phải chịu cảnh này trước thiên hạ?



‘Mình sẽ không thể ngẩng đầu lên nếu mình đăng xuất theo cách này!’



Chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ kể từ cuộc phỏng vấn của anh ta nói rằng Grid và Kraugel không đáng kể.Kẻ bị đánh bại mà không được Grid nhấc ngón tay lên sẽ biến thành thùng rác không khác gì Tarma.



Kwaduduk!



Zhang Zheng muốn phủ nhận thực tế khủng khiếp này.Anh ấy đã cố gắng hành động.Để lấy lại tự do, anh đã tìm kiếm một kẽ hở.



‘Hãy tập trung!’



Anh chỉ cần cử động tay một lần.Nếu anh ta sử dụng thanh kiếm của mình vào lúc độ cứng được giải phóng và phòng thủ trước đòn tấn công của búa, anh ta sẽ được giải thoát.Zhang Zheng trấn tĩnh tâm trí và không nghi ngờ điều đó.Cho đến bây giờ, anh ta đã mất bình tĩnh trước CC vô hạn. Nhưng anh tự tin rằng mình có thể thoát khỏi địa ngục này vì một kỹ năng có hiệu ứng vô hạn trong Satisfy không thể tồn tại.



Nhưng.



Peok!



0,3 giây.



Peok peok!



0,1 giây, 0,1 giây, 0,1 giây và 0,3 giây nữa.Bốn chiếc búa thay phiên nhau, không để lại khoảng trống trong độ cứng.Zhang Zheng cố gắng tập trung nhưng anh không tìm được thời điểm thích hợp để trốn thoát.



‘Điều này thật là buồn cười…!’



Đó là một trò lừa đảo!Grid đang sử dụng một lỗi!Khoảnh khắc mà Zhang Zheng đã bị thuyết phục.



[30.000 sát thương đã cộng dồn. Black King Armor cảm thấy bị sỉ nhục!]



Peeeeeong!



Bộ giáp đen mà Zhang Zheng đang mặc đỏ rực và phát nổ.Đó là khúc dạo đầu cho một cuộc phản công.God Hands bị dính vào vụ nổ và bay về mọi hướng, trở nên đông cứng. Sau đó Zhang Zheng được giải phóng khỏi CC vô tận.



Gulp!



Zhang Zheng ngay lập tức uống một lọ thuốc và lao đến Grid.



“Anh nghĩ anh có thể trốn sau trò lừa đảo đó được bao lâu?”



Zhang Zheng rất phấn khích.Khoảnh khắc khi Zhang Zheng cố gắng nhắm thanh kiếm của mình vào Grid.



Puok!



[Bạn đã phải chịu 13.050 thiệt hại.]



Iyarugt, người đang khoanh tay đứng cạnh Grid can ngăn.



“Keok!”



Zhang Zheng bị Iyarugt đánh trúng do chỉ tập trung vào Grid. Sau đó anh ta ho ra máu.Đó là khoảnh khắc địa ngục của anh bắt đầu trở lại.



Peok peok! Peok peok peok!



“Ugh! Eek! Kek!”



God Hands được giải phóng khỏi sự đông cứng của chúng và tự động tấn công Zhang Zheng một lần nữa.Đó là cảnh mà sự phản công mà đám đông Trung Quốc hy vọng đã thất bại.



[30.000 sát thương đã cộng dồn. Black King Armor cảm thấy bị sỉ nhục!]



“Kiyaaaaah! Đồ khốn! Chết! Chết tiệt! “



Trong thời gian Zhang Zheng được giải phóng khỏi sự đông cứng, anh ta đã rút ra một số dây xích.



Chwaruruk!



Những sợi xích kéo dài ra mọi hướng để kiềm hãm God Hands.



‘Đó là nó!’



Zhang Zheng mỉm cười hài lòng, lấy một lọ thuốc, và lao đến Iyarugt.Anh nhận ra rằng anh phải đánh bại Iyarugt để đến được Grid.



Chaaeng! Chaeng!



Zhang Zheng trao đổi những nhát kiếm.Zhang Zheng đã khôi phục được sự bình tĩnh và thể hiện được 120% chỉ số của mình. Đó là bởi vì anh ta có một mong muốn đập vỡ Grid khó chịu.Nhưng động lực của anh ta không kéo dài.Trong khi Zhang Zheng đang bận trong cuộc chiến chống lại Iyarugt, Grid đã giải phóng tất cả xiềng xích kiềm chế God Hands.



Peok! Peok peok!



“Cough! Ugh! Eek!”



Peeeeeong!



Áo giáp của Zh ang Zheng bị Mjolnir đánh trúng vài phát nữa và phát nổ lần nữa. Nó có nghĩa là rất nhiều sát thương tích lũy trong trận chiến với Iyarugt.



“Đồ khốn! Đồ khốn khiếp! Đồ đê tiện !!! ”



Zhang Zheng trói tay God Hands lại bằng dây xích và trừng trừng nhìn Grid với đôi mắt đỏ ngầu.Grid đã không chiến đấu cho đến cuối cùng, chỉ dựa vào các vật phẩm và vật nuôi của mình. Nó giống như một trò chơi chiến đấu một người chơi!Nhưng anh ta có thể làm gì với cơn giận của mình?Zhang Zheng có thể đấu với Iyarugt, nhưng anh ta không thể đánh bại Iyarugt.



Trong khi anh ta bị trói với Iyarugt, Grid đã tháo dây xích đang nắm giữ God Hands.Sau đó, anh thư giãn với việc huýt sáo!



“…”



Các bình luận viên im lặng.Thật khó chịu khi nói về trận đấu một chiều và khủng khiếp này.Mặt khác, Grid …



‘Nó vẫn chưa hoàn thiện.’



Anh đang xem áo giáp của Zhang Zheng.Đó không phải là ‘phản xạ sát thương mỗi khi nó bị đánh’ mà là ‘phản xạ sát thương mỗi khi tích lũy một lượng sát thương nhất định?’Nó phản lại một sát thương lớn gấp ba lần. Do đó, giáp Zhang Zheng chắc chắn phải chịu một hình phạt rất lớn.



Grid đã mong đợi điều này ngay từ đầu.Grid có thể tạo ra một vật phẩm sản xuất tốt hơn một vật phẩm bị đánh rơi với mức độ sát thương cao gấp ba lần.Từ lúc anh nghe nói về giáp của Zhang Zheng từ Bubat, anh dự đoán sẽ có một vấn đề chết người với giáp của Zhang Zheng.



Peeeeeong!



Cuối cùng, Áo giáp phát nổ vàZhang Zheng uống một bình thuốc.Sau đó, điều tương tự lặp lại.



Peeeeeong!



Đó là vụ nổ thứ năm của Black King’s Armor.Zhang Zheng một lần nữa uống một lọ thuốc.Sau đó, anh nhận thấy một nụ cười xấu xa nở trên khuôn mặt của Grid.



‘Tên khốn này đang cười …? Hở?’



Zhang Zheng đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến khuôn mặt của Grid. Anh ta muộn màng nhận ra rằng anh ta đã bỏ qua một sự thật bởi vì anh hoàn toàn chìm đắm trong nỗi nhục nhã lần đầu tiên trong đời.



‘… Độ bền của áo giáp!’



Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Zhang Zheng.Black King’s Armor, nó đã nổ năm lần,vì thế, nó đã mất 250 độ bền.Nếu nó nổ thêm một lần nữa …!



Peok! Peok peok!



“K-Không …!”



[Bạn đã phải chịu 1.600 thiệt hại.]



[Bạn đã phải chịu đựng 930 …]



[Bạn đã phải chịu đựng 965 …]



Zhang Zheng trở nên hoảng loạn khi cuộc bắn phá Mjolnir lại bắt đầu.



“Dừng lại! Xin vui lòng! Xin hãy dừng lại! ”



Đám đông xì xào khi tiếng hét tuyệt vọng của Zhang Zheng vang lên qua Tokyo Dome.Zhang Zheng khó chịuđã khóc và cầu xin.Sau đó, Grid…



“Cậu sẽ làm gì nếu tôi không muốn?”



Anh không dừng lại.Zhang Zheng thật độc ác.Xét về tính cách của mình, Grid không biết mình sẽ làm gì nếu Zhang Zheng không bị chà đạp.Grid biết chắc điều đó vì anh đã gặp nhiều kẻ thù trong đời.Zhang Zheng không phải là người mà anh nên thể hiện lòng thương xót.



“Hôm nay là ngày tưởng niệm của cậu.”



“Anh…!”



Zhang Zheng không thể hoán đổi các vật phẩm ở trạng thái cứng vô hạn!Zhang Zheng rơi vào tuyệt vọng trong tình huống tồi tệ nhất khi một cửa sổ thông báo tăng lên.



[30.000 sát thương đã cộng dồn. Black King Armor cảm thấy bị sỉ nhục!]



Peeeeeong!



[Black King’s Armor đã hoàn toàn mất độ bền. Black King’s Armor bị phá hủy vĩnh viễn.]



“K-Không! Nooooooooo !! ”



Zhang Zheng hét lên.



Puok!



Iyarugt ra đòn cuối cùng.Zhang Zheng cuối cùng đã được thả khỏi địa ngục.



***



“Người chiến thắng là Grid !!”



Cùng lúc mà người dẫn chương trình gọi tên.



“Mày…! Sao mày dam!”



Zhang Zheng lao về phía Grid ngay khi anh ta đăng xuất. Anh hoàn toàn mất bình tĩnh mà quên mất đây là cuộc thi Quốc tế. Hành động của anh ấy đã được phát đi khắp thế giới.



“Tao sẽ giết mày!”



Zhang Zheng rống lên như một con chó mắc bệnh dại và vung nắm đấm. Đó là một nắm đấm nhắm chính xác vào mặt Grid khi anh rời viên đăng nhập muộn hơn.Grid đã mất cảnh giác. Đám đông hét lên khi họ nhìn thấy Grid bị đánh. Nhưng đáng ngạc nhiên là Grid không bị trúng đòn tấn công.Theo bản năng, anh dùng chân để tránh nắm đấm của Zhang Zheng. Sau đó, anh đá ra, làmZhang Zheng ngã xuống.Đó là một đòn phản công tận dụng tối đa các chuyển động tự nhiên của cơ thể khi chơi Satisfy, một cơ thể đã được tập luyện liên tục và môn Taekwondo được dạy trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.



“… !!”



Các nhân viên bảo vệ đang chạy trên sân khấu đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến những gì đã xảy ra với Zhang Zheng.Họ rất ấn tượng với những chuyển động gọn gàng của Grid.



‘Wow, thật là một chiến binh khủng khiếp.’



Grid đã từng bị đánh đập trong những ngày còn đi học. Thậm chí vài năm trước, anh đã từng bị bọn côn đồ quấy rối Sehee và Yerim và cuối cùng được Yerim bảo vệ.Được bảo vệ bởi một nữ sinh trung học …



Grid buộc phải nghĩ rằng mình yếu. Anh tin rằng anh là người không thể chiến đấu trong thực tế.Tuy nhiên,nắm đấm của Zhang Zheng dường như chuyển động chậm lại.



‘Có những người đánh nhau tệ hơn mình…’



Grid nhìn Z ang Zheng, người đã gục xuống vì cú đá yếu ớt của mình, và đầy thương cảm. Grid không biết. Zhang Zheng thực sự là một võ sĩ ở Trung Quốc.



Người xem hoan hô.



“Waaahhhhhhhh!”



“Grid đã xử lý người Trung Quốc khó chịu đó!”



“Làm sao anh ta có thể chiến đấu tốt như vậy? Anh ta không thể làm gì?”



“Anh ta là người thực sự …!”



“Grid! Grid !! Grid !!! ”



Bầu không khí dâng cao.Grid, người đã thoát ra trong sự cổ vũ là nhân vật chính của thế giới.Mặt khác, Zhang Zheng bị kỷ luật rất nặng vì liên tục chửi bới và bạo lực.Tài khoản của anh ta đã bị Satisfy tạm ngưng trong bốn tháng và anh ta sẽ không thể tham gia hai Cuộc thi cấp quốc tế tiếp theo.



Ngôi sao mới của Trung Quốc đã ngã xuống ngay sau khi anh ta vừa nổi lên.Cả Trung Quốc đều có một bầu không khí tang thương.Nhưng đáng ngạc nhiên là rất ít người Trung Quốc đổ lỗi cho Grid. Sự việc này do chính Zhang Zheng gây ravà họ cho rằng anh ta đáng phải chịu.



Đồng thời, phòng chờ của đội tuyển Hàn Quốc.



“… Không phải Grid chiến đấu tốt hơn mình sao?”



Toon sợ mất việc làm vệ sĩ của Grid.



***



Sự kiện PvP của Cuộc thi Quốc tế lần thứ 3 có vẻ giống như một sân khấu được thiết kế cho Grid và Kraugel.Họ đã vươn lên từ vòng 32 đội đến trận chung kết.



Grid sử dụng sức tấn công áp đảo của mình để thổi bay kẻ thù trong khi Kraugel sử dụng điều khiển của mình để hạ gục kẻ thù. Nếu Grid hạ gục được đối thủ của mình mà không cần chạm vào họ, thì Kraugel cũng điều khiển kiếm của mình để hạ gục đối thủ.



Thật kỳ lạ, không một thành viên nào của Overgeared tham gia PvP năm nay, khiến nó trở thành cuộc cạnh tranh giữa Grid và Kraugel.



Trong 4 trận đấu, Grid và Kraugel đều thắng dễ dàng mà không gặp một cơn khủng hoảng nào. Đám đông bị choáng ngợp bởi sức mạnh vô song của họ.



“Grid không phải là mạnh hơn nhiều lần so với năm ngoái sao?”



“Có phải Grid là lý do khiến các thành viên Overgeared không tham gia PvP không? Họ biết rõ ràng mình sẽ thua Grid và bỏ cuộc.”



“Đó là một cách diễn giải thực tế. Tôi cũng có cùng ý tưởng.”



“Nhưng Kraugel cũng mạnh hơn nhiều. Anh ta sẽ không bị đánh bại bởi Grid.”



“Đúng vậy. Đặc biệt, kỹ thuật điều khiển Kiếm thuật (Control Sword technique) là một con bài lớn. Anh ta có thể di chuyển thanh kiếm mà không cần dùng tay. Kraugel năm nay có một sự phòng thủ hoàn hảo với God Hands.”



“Ai sẽ thắng?”



Không ai có thể đoán trước được người chiến thắng.



Ngay cả các chuyên gia cũng không tiết lộ ý kiến của họ.



Họ có xứng đáng được trả tiền cho chương trình nếu họ im lặng trên sóng không?



Đã có nhiều phản đối từ người xem.



Các chuyên gia, những người dần dần mất chỗ đứng do Grid, không khác gì thất nghiệp.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.