Chương trước
Chương sau
Có rất nhiều thổ ngữ trên khắp thế giới. Người ta nói rằng có hơn 100 thổ ngữ ở Trung Quốc do diện tích đất và dân số lớn.



“Thống nhất ngôn ngữ tiêu chuẩn.”



Ngay sau khi kết nối với Satisfy, Grid đã kết thúc hệ thống giải thích thổ ngữ. Đó là lý do tại sao cậu nghe thổ ngữ Yanbian của Zhang Zheng được dịch sang tiếng Hàn.



“Cá nhân mình ghét Yanbian.”



“Gì vậy?”



Những bức tường lâu đài cũ nát bị phong hóa bởi gió khô.Zhang Zheng đi từ phía sau đó và tuyên bố, “Grid, đừng nghĩ rằng ngươi sẽ chết một cách không đau đớn.”



Đã hai năm ba tháng kể từ khi Zhang Zheng bắt đầu Satisfy.Anh ấy rất tự hào về việc sử dụng vô số thông tin và tài năng to lớn của mình để bắt kịp với những người chơi hiện có, trở thành một tuyển thủ có thứ hạng hàng đầu ngoài các tân binh thế hệ thứ hai.



Grid? Kraugel? Anh không tin những người đứng đầu là đối thủ của mình.



“Sự tự tin của tôi đã tăng lên sau khi tôi tham gia Cuộc thi Quốc tế. Các tuyển thủ hiện tại rất yếu. Họ thối nát và ngu ngốc. Thật vô giá trị khi trở thành vua của thùng rác. Phải không?”



Để mô tả về Satisfy hiện tại, nó giống như một con sư tử bị lạc trong một khu rừng. Sói và cáo rất nhiều. Zhang Zheng tin rằng mình là một người tài năng sẽ lấp đầy vị trí trống của một con sư tử.



“Tôi sẽ là chủ nhân của khu rừng này.”



Anh ấy sẽ thắng.Zhang Zheng chắc chắn về điều đó. Tài năng giúp anh có thể vượt qua những tân binh thế hệ thứ hai mà vượt qua thế hệ cũ được cho là thiên tài là cơ sở để anh tin chắc. Anh ta chắc chắn rằng anh ta giỏi hơn Grid.



“Anh muốn đánh tôi?”



Zhang Zheng nở một nụ cười xấu xa và kiêu ngạo khi anh ta trưng ra tám loại vũ khí huyền thoại theo thứ tự.Chúng là vũ khí mạnh nhất với những cách sử dụng khác nhau. Sự xuất hiện bất thường cho thấy chúng đã được cường hóa.



“Ồ …”



Đám đông phát ra những âm thanh thán phục do hiệu ứng ngoạn mục xảy ra mỗi khi Zh ang Zheng thay đổi vũ khí.



“Cậu lấy ra bao nhiêu vũ khí không quan trọng. Tôi sẽ không cho cậu có cơ hội để sử dụng chúng. ” Grid nói với vẻ mặt lãnh đạm. Nó đã đủ để kích thích Zhang Zheng.



“Vua của những con chó hoang nhỏ mọn! Làm thế nào một con chó có thể thách thức một con sư tử? Hôm nay tôi sẽ cho anh thấy thực tế! Tôi sẽ khiến anh nhận ra thế giới mà ngươi đã trị vì tầm thường và phù phiếm biết bao! ”



Zhang Zheng mặt đỏ bừng khi anh ta hét lên. Anh ta giống như một con quỷ khi chiếc rìu của anh ta bay lên trong không khí. Grid cười khổ.



‘Dị nhân thế hệ mới …’



Grid là vua của một quốc gia. Anh ta có thông tin mà những người chơi phổ thông không thể sở hữu và biết về Zhang Zheng. Một thiên tài đã đạt được tốc độ phát triển vượt bậc so với 10 Tân binh thế hệ thứ ba. Một người được cho là siêu việt thế hệ thứ hai.



‘Mình đã mong đợi rất nhiều.’



Trên thực tế, Zhang Zheng chỉ là một kẻ kiêu ngạo.Grid cảm thấy có trách nhiệm khi thấy Zhang Zheng chê bai thế hệ cũ.Anh cảm thấy có trách nhiệm phải xóa bỏ những định kiến về thế hệ cũ.Đó là một nghĩa vụ mà Grid cảm thấy đối với bản thân và các đồng nghiệp quý giá của mình. Grid không muốn những người đã mở đường bị gọi là tầm thường.



Paaaat!



God Hands xuất hiện sau Grid. Họ được trang bị Mjolnir, vũ khí tạo ra trạng thái mạnh nhất. Đôi mắt của Zhang Zheng tỏa sáng trước sự xuất hiện của God Hands nổi tiếng.



“Kukuk! Kuhahaha! Quả thực! Đây là nó! Anh đang thừa nhận rằng sợ tôi!”



Trong các trận PvP trước đây, rất hiếm khi Grid sử dụng God Hands. Ngoài khi đối mặt với Kraugel, không có trường hợp nào Grid chủ động sử dụng God Hands ngay từ đầu.Theo quan điểm của Zhang Zheng, đó là một sự thừa nhận rõ ràng. Nó chứng tỏ rằng Grid đã xếp anh ta vào cùng lớp với Kraugel!



Đám đông cũng rất phấn khích.



“Grid đã được lôi ra God Hands!”



” Zhang Zheng có vẻ rất mạnh …”



“Quả thực là người mạnh nhất trong thế hệ tân binh thứ ba!”



Zhang Zheng là người đã phá vỡ Bubat, một trong những người mạnh nhất của thế hệ cũ. Trong tình huống Grid bộc lộ sức mạnh của mình ngay từ đầu trước tân binh quái vật, người ta buộc phải đánh giá cao Zhang Zheng hơn nữa. Đặc biệt, Trung Quốc đã có một không khí lễ hội.



“Cuối cùng, một anh hùng đã xuất hiện trong quốc gia vĩ đại của chúng ta!”



“Anh ấy là một thiên tài khác với Hao, người luôn cúi đầu trước Grid! Mặc dù là một người mới, Grid rất cảnh giác về anh ấy!”



“ Zhang Zheng chỉ là sự khởi đầu. Có rất nhiều người trong quốc gia vĩ đại của chúng ta và thế hệ trẻ đang phát triển mỗi ngày. Hậu duệ của những anh hùng trong lịch sử sẽ tiếp tục xuất hiện và chiếm lĩnh vũ đài thế giới! ”



Niềm tự hào của người Trung Quốc về đất nước của họ là cao nhất trên thế giới. Họ say sưa nhân danh chủ nghĩa dân tộc và mơ về một tương lai rực rỡ. Họ không nghi ngờ rằng Trung Quốc sẽ là một trong những siêu cường hàng đầu về Satisfy.1,5 tỷ dân rất phấn khích.



“Thừa nhận rằng tôi sợ? Tôi? Cậu?”Sau đó, Grid đã khiến họ tuyệt vọng. “Cậu chỉ là một con ruồi đối với tôi. Tôi không cần phải đánh cậu trực tiếp. Triệu hồi Iyarugt. ”



Kurururung!



Grid rút Iyarugt ra và nó gầm lên. Grid không thể cầm cự được khi một luồng sáng đỏ như máu rải rác khắp nơi.



Paaaat!



Iyarugt thoát ra khỏi sự nắm bắt của Grid và bay lên trời. Màu đỏ trong mờ của huyết thạch nung chảy bắt đầu sẫm lại. Các ký tự cổ xưa bằng vàng đã tạo cho nó một cảnh đẹp huyền bí.



‘Gì?’



Zhang Zheng và đám đông đã bị lóa mắt trước cảnh tượng tuyệt vời.



Kuoooooh-



Iyarugt không cử động nữa. Ánh sáng được phát ra dịu đi và mọi thứ trở nên im lặng.



“…”



Nó tĩnh lặng, giống như thời gian đã ngừng trôi. Đó là một khoảnh khắc ngắn ngủi.



Paaaat!



Động tĩnh vỡ ra khi một quả bóng màu đỏ bật ra từ Iyarugt, vẫn lơ lửng trên không.Kiếm sĩ giỏi nhất địa ngục, một Sword Demon, đối thủ duy nhất của Great Demon Zepar, v.v … Đó là khoảnh khắc mà linh hồn của Iyarugt, người đã gắn bó với mọi danh hiệu, xuất hiện trước công chúng.



“Đây là gì…?”



Zhang Zheng muộn màng trở nên lo lắng và quay trở lại. Bản năng mách bảo anh rằng anh không nên để thanh kiếm đỏ hoàn thành hành động của nó.Tuy nhiên, đã quá muộn.Linh hồn của Iyarugt bùng nổ như ánh sao của vũ trụ và tạo thành hình dạng.



Một ông già cúi xuống. Ông ta có một chiếc sừng nhọn nhô ra khỏi trán, được bao phủ bởi một tia sáng đỏ rực, và đôi mắt của ông ta lồi ra như những cơ bắp phát triển. Tròng đen, có thể nhìn thấy trong đôi mắt mờ mịt, đen như biển sâu.



“Quỷ …!”



Một người chơi có thể triệu hồi quỷ?Không, họ biết là có thể xảy ra với một hắc pháp sư thăng cấp thứ ba, nhưng Thợ rèn Grid? Zhang Zheng tái mặt trước tình huống bất ngờ. Sau đó ông lão lớn tuổi được triệu hồi trước mặt ông ta hít một hơi thật sâu, tận hưởng không khí ngọt ngào đi vào sâu trong phổi.



“Ngọt.”



Ông ta có sức mạnh ma thuật của một quỷ thấp, nhưng kiếm thuật của ông ta đủ để anh ta cạnh tranh với những con đại quỷ. Marbas, một trong những thế lực lớn ở địa ngục đã đánh giá Iyarugt là ‘kẻ có thể thay đổi cảnh quan của địa ngục.’



Sakak-!



Ông ta cầm Iyarugt lơ lửng và tiến về phía Zhang Zheng.



“Keok…!”



[Một điểm yếu trong kiếm thuật của bạn bị lộ ra.]



[Tỷ lệ né tránh bị bỏ qua, phòng thủ giảm và bạn sẽ nhận sát thương quan trọng.]



[Bạn đã phải chịu 12.150 thiệt hại.]



“K-Kuock …!”



Một thanh kiếm.Tuy nhiên, cuộc tấn công này đã khiến Zhang Zheng mất đi 1/5 sức khỏe.Cái quái gì thế này? Zhang Zheng chết lặng trước sự xuất hiện của một con quái vật bất ngờ.



Snap!!



Thật khó tin rằng Iyarugt là một ông già khi anh ta di chuyển và đẩy Zhang Zheng xuống đất.



Peeeeok!



Zhang Zheng không thể chống lại và ngã xuống đất.



“…”



Các khán giả và người xem Trung Quốc câm nín trước sự xuất hiện bất lực của Zhang Zheng.



***



Tên: Iyarugt



Tuổi tác: ?? .Giới tính: Nam giới



Loài: Quỷ có sừng



Danh hiệu: Kiếm sĩ giỏi nhất địa ngục



* Khi vũ khí loại kiếm được sử dụng, sức tấn công tăng gấp đôi. Có 100% khả năng ra đòn chí mạng khi đánh vào điểm yếu. Tỷ lệ né tránh sẽ tăng 50%.



Sức mạnh: 3.503 Thể lực: 1.090



Nhanh nhẹn: 3.201 Trí tuệ: 330



Kỹ năng: Swordsman’s Eyes (S),One Way of Life (SS-),Sword Dance Explosion (SS),Volcanic Circulation (SS),Hell Moon Cut (SS),Sublime Sword (SS +)



Một con quỷ có sừng được phân loại là một con quỷ thấp.Nhờ rèn luyện kiếm thuật mà không bỏ cuộc, anh trở thành kiếm sĩ mạnh nhất địa ngục. Nhưng anh đã không vượt qua được giới hạn trời sinh của mình và bị đánh bại trong trận chiến với đại quỷ Zepar và chết.



Sau đó, linh hồn của anh bị nguyền rủa và gắn vào một thanh kiếm.



* Bằng cách chiến thắng trong trận chiến với kẻ mạnh, anh ta có thể lấy lại cảm giác sống. Lặp lại điều này một vài lần nữa có thể phục hồi tất cả các kỹ năng của mình (1/10)



* Bạn phải chiến thắng đối thủ được coi là ‘kẻ thù’.



* Iyarugt có một tình bạn thân thiết mạnh mẽ sẽ phát triển thành thích bạn.



Nó chỉ ra rằng Iyarugt vẫn chưa lấy lại sức mạnh của mình.Trong trận đấu một chọi một với Grid hiện tại, Iyarugt sẽ bị Grid đánh như một con chó mỗi lần. Tất nhiên, từ quan điểm chung, ông ta là một ma quỷ mạnh mẽ.Sức khỏe và khả năng phòng thủ của ông ta không khác nhiều so với những người chơi bình thường, nhưng đòn tấn công của ông ta dựa trên một đòn chí mạng dứt khoát và gần như tương xứng với sức tấn công của Grid.Ngay cả trong Overgeared Guild, chỉ có khoảng 10 người có thể phù hợp với sức tấn công của Iyarugt.



Zhang Zheng không thể nghĩ anh ta đánh trúng.Điều gì về kỹ năng điều khiển mà Zhang Zheng rất tự hào? Nó không hoạt động trước Iyarugt. Cònnhững món đồ của Zhang Zheng? Đối với Iyarugt, chúng thật tầm thường sau khi bị trúng nhiều lần bởi các vật phẩm của Grid.



“Kuaaaah!”



Zhang Zheng rống lên vì nhục và nâng người lên. Anh ta cố gắng vung thanh kiếm gây ‘thêm sát thương cho quỷ.’ Nhưng Iyarugt lại vung kiếm vàđòn tấn công của Zh ang Zheng là vô ích. Zhang Zheng lườm Grid.



“Anh! Đồ khốn Bangzi! Anh là một kẻ nhát gan! Anh sợ một cuộc chiến công bằng nên mới mang theo một con quái vật như thế này !! ”



Có một giới hạn cho sức tấn công của một con vật triệu hồi.Chỉ số của chúng thấp nếu cấp độ của chúng không vượt quá chủ nhân của chúng.Tuy nhiên, quỷ trước mặt anh ta đã gây ra 10.000 sát thương.Nó vượt xa sức tấn công của Grid mà Zhang Zheng đã ước tính.Zhang Zheng tin rằng Grid đã tạm thời ký hợp đồng với quỷ thông qua một nhiệm vụ đặc biệt. Nói cách khác, nó được hiểu như một con át chủ bài. Anh ta không biết rằng Iyarugt là một triệu hồi đặc biệt của Grid.



Grid ý thức được các máy quay tập trung vào mình và Iyarugt khi trả lời, “Con quái vật chết tiệt nào? Nó chỉ là thú cưng của tôi ”.



“Cái gì? Ngươi đang nói cái gì vô nghĩa?”



Zhang Zheng lao về phía Grid.



[Áo giáp của Vua áo đen] ([Black King’s Armor])



Đánh giá: Huyền thoại



Độ bền: 299/299 Phòng thủ: 699



* Chặn sát thương nhận vào bằng 7%.



* Có 30% hiệu ứng tàng hình trong bóng tối.



* Tăng 20% khả năng phòng thủ trong bóng tối.



* Nhanh nhẹn +50 trong bóng tối.



* Sau khi cộng dồn 30.000 sát thương, ba lần sát thương phép sẽ được phản hồi trở lại. Tại thời điểm này, độ bền của áo giáp giảm đi 50. Ngoài ra, hiệu ứng không được kích hoạt nếu nhận hơn 30.000 sát thương cùng một lúc.



Zhang Zheng quyết tâm đánh bại Grid và con quỷ bằng bộ giáp mạnh nhất.Về mặt lý thuyết, điều đó là có thể.Black King Armor phản ánh sát thương 90.000, không đủ để người chơi chịu đựng! Nhưng…



Peok peok!



[Bạn đã bị cứng lại.]



[Bạn đã bị cứng lại.]



[Bạn đã cứng …]



“Ugh! Keok! Eek!”



Anh ấy không thể tiến đến Grid.Kể từ thời điểm God Hands cầm Mjolnir, Zhang Zheng như rơi vào địa ngục của sự đông cứng vô hạn.Zhang Zheng liên tục la hét khi bị đập vào đầu bằng một cái búa. Đó là sự xuất hiện của một điệu nhảy rẻ tiền khi đầu anh ta di chuyển từ phải sang trái. Grid cười khi một CC vô hạn có thể gọi là lừa đảo đã được sử dụng.



“Ta không nói cho ngươi biết sao? Ngươi thậm chí sẽ không có cơ hội vung kiếm.”



Vốn dĩ, Grid là đại diện của một kẻ kiêu ngạo. Nếu anh ta thực sự bày tỏ bất kỳ mối hận thù nào mà anh có, anh sẽ khiếnZhang Zheng trông thật quyến rũ.



“Anh…! Đồ khốn nạn! Eek! Keok! ”



Zhang Zheng phẫn nộ với thái độ của Grid, nhưng anh không có cách nào để làm bất cứ điều gì. Khimáu của Zhang Zheng đang dần bị tiêu hao hàng trăm đơn vị, 1,5 tỷ dân Trung Quốc rơi vào tình trạng sốc và tuyệt vọng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.