Chương trước
Chương sau
Do sự hiện diện quá mạnh của họ, Grid và Kraugel đã vào thẳng trận chung kết. Họ có chung suy nghĩ trước trận đấu 30 phút.



‘Mình có thể thắng không?’



‘Mình phải chiến thắng.’



‘Nếu không phải năm nay-‘



‘Có thể không còn cơ hội chiến thắng nữa.’



Hai người đã nhìn thấy kỹ năng của nhau trong kỳ thi Quốc tế vừa qua. Họ thừa nhận nhau và sợ hãi. Họ vừa mong đợi vừa lo lắng về tiềm năng khó có thể định lượng được của người kia.



Duguen, duguen, dugeun…



Phòng chờ của đội tuyển Hàn Quốc.



Grid ngồi trên ghế sô pha, tim đập nhanh hơn bình thường rất nhiều.Anh nghĩ về ngày đầu tiên anh gặp Kraugel. Anh nhớ lại những cảm xúc mà anh cảm thấy khi đối diện với bầu trời phía trên bầu trời, một người không dễ nhìn.



‘… Tốt.’



Làm thế nào anh ấy có thể giải thích cảm xúc sâu sắc này?Grid thay đổi do cuộc gặp của anh với Kraugel. Anh được biết đến trên toàn thế giới, biết sức mạnh tiềm ẩn của mình và có được sự tự tin. Ngoài ra, anh có thể chạy về phía mục tiêu ‘Kraugel.’



‘Nếu tôi không gặp anh vào thời điểm đó, tôi đã không phát triển đến nơi bây giờ.’Đúng, đối với Grid, Kraugel là một người đặc biệt. Đôi khi anh cảm thấy anh ấy như một ân nhân. ‘Anh ấy là ân nhân đã chia sẻ thông tin về Quần đảo Behen với mình.’



Grid mỉm cười và đứng dậy khỏi ghế sofa.



“Kraugel, anh có nghĩa vụ phải chứng kiến sự trưởng thành của tôi.”



Chiến thắng.Chiến đấu và chiến thắng bằng mọi giá.Grid chứa đầy khát vọng mạnh mẽ.



Giờ thì anh đã nhận ra.Trong tương lai, anh sẽ không phải là người đuổi theo một tuyển thủ khác. Anh sẽ là người đi trước.Grid phải phát triển, cho những người chơi trẻ của Hàn Quốc và những người chơi của Vương quốc Overgeared. Nó sẽ được thực hiện bằng cách phá vỡ bầu trời mang tên Kraugel.



‘Vai trò mà anh đã đảm nhận cho đến nay … Tôi sẽ làm điều đó cho anh trong tương lai.’



Kkuok.



Grid đưa đôi tay run rẩy lên khuôn mặt dữ tợn.



***



Các đại diện khác của Hàn Quốc sợ làm gián đoạn suy nghĩ của Grid và đợi bên ngoài phòng.



“Ai sẽ thắng?”



Viola không bị ảnh hưởng bởi bầu không khí và đặt câu hỏi. Sau đó.



“Tất nhiên đó sẽ là God Grid.”Peak Sword không do dự một lúc trước khi trả lời.



“…”



Những người chơi khác không thể dễ dàng đoán được và im lặng. Trận tái đấu giữa Grid và Kraugel diễn ra sau một năm ba tháng.



Nó không chỉ liên quan đến niềm tự hào giữa hai người, mà còn là vận mệnh của Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng chung sẽ được quyết định bởi ai thắng trận đấu. Công dân của quốc gia được xếp hạng đầu tiên có thể nhận được một lượng lớn kinh nghiệm.



Từ quan điểm của các tuyển thủ Hàn Quốc, họ đang cầu nguyện cho chiến thắng của Grid.Vấn đề là đối thủ là bầu trời trên bầu trời.Người đàn ông đã trị vì kể từ khi Satisfy mở cửa.Dù Grid có mạnh đến đâu, cũng khó có thể chắc chắn rằng anh có thể đánh bại Kraugel hay không.



“Chúng ta sẽ tìm ra vào cuối ngày.”Eat Spicy Jokbal nói. “Đúng là không thể đo lường được sức mạnh của Sword Saint Kraugel, nhưng Grid cũng chưa bộc lộ hết sức mạnh của mình. Chúng ta không biết ai sẽ là người chiến thắng.”



Sự thật rằng Kiếm Thánh là lớp chiến đấu mạnh nhất là điều khó có thể phủ nhận. Nhưng Grid có vật phẩm và cấp độ cao hơn Kraugel.



“… Chà, cá nhân tôi sẽ cổ vũ cho Grid.”



Không chỉ vì Eat Spicy Jokbal thèm muốn được buff. Điều gì sẽ xảy ra nếu Grid, kẻ đã đánh bại anh ta thua Kraugel?



‘Mình cũng sẽ ở dưới Kraugel.



Anh không muốn ở dưới một người khác!



Peak Sword bật cười mà không biết tại sao Eat Spicy Jokbal lại phát điên. “Anh đang hy vọng vào chiến thắng của Grid? Anh Jokbal! Cuối cùng thì anh đã phải lòng sức quyến rũ của God Grid!”



“Nhảm nhí …! Tôi chỉ muốn buff! ”



Còn 20 phút nữa là trận chung kết bắt đầu.



***



Phòng chờ của đội tuyển Mỹ.



“…”



Kraugel ngồi nhắm mắt.



Anh nghĩ về lần đầu tiên anh chạm trán với Agnus điên loạn.Ngày đầu tiên và ngày cuối cùng anh gặp Haster, người không quan tâm đến thế giới.Ngày đầu tiên anh gặp Grid, người có ngọn lửa trong đôi mắt đen của anh.Trong số những người mà SA Group gọi là ‘Năm phép lạ’, Grid là người đã khiến trái tim Kraugel sôi sục. Nó chỉ là sau khi chiến đấu với Piaro. Tuy nhiên, Grid vẫn là người chơi đầu tiên hạ gục được anh ta.



‘Từ đó trở đi.’



Ánh mắt và nhận thức của Kraugel luôn dõi theo Grid.Mỗi khi chứng kiến Grid tiến thêm một bước nữa, Kraugel càng có động lực và có thể phát triển nhanh hơn.Kraugel nhận ra.Nếu Grid đã không ở đây. Kraugel có thể đã không bị bỏ lại phía sau, nhưng anh ta sẽ trở nên trống rỗng vì lời nguyền mang tên hư vô.



‘Kể từ đó, mình đã hạnh phúc.’



Có một nụ cười trên khuôn mặt Kraugel khi anh mở mắt. Khoảnh khắc anh đứng dậy.



“Tuyển thủ Kraugel, còn 15 phút nữa là trận đấu bắt đầu. Hãy chuyển đến sân khấu ”.



Bên ngoài phòng chờ có thể nghe thấy giọng nói của nhân viên.



Lauel nhìn thấy anh ta và nói, “Chúc may mắn.”



Lauel không muốn Kraugel thắng. Anh đương nhiên muốn Grid thắng. Với tư cách là cấp dưới của Grid, anh ta hăng hái cầu nguyện.Nhưng Kraugel là đỉnh cao của hai tỷ người chơi và là thần tượng của hàng tỷ người.Mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp nếu Kraugel thất thủ.Kraugel đọc được nét mặt buồn vui lẫn lộn của Lauel và đáp lại bằng khuôn mặt vô cảm khác biệt của mình.



“Người còn lại là Grid. Nếu tôi thua anh ấy, sự tồn tại của anh ấy không còn có thể bị phủ nhận ”.



Sự thật rằng Grid xứng đáng được đưa lên bầu trời, bây giờ tất cả mọi người trên thế giới đều biết điều này. Sẽ không ai thất vọng hay chỉ trích Kraugel nếu anh thua cuộc.



“Tất nhiên, tôi không có ý định thua.”



Chiến thắng.Anh ấy cũng sẽ thắng lần này.Kraugel tràn đầy khao khát mãnh liệt. Anh hy vọng rằng mình sẽ luôn là mục tiêu của Grid. Anh ấy muốn Grid luôn ý thức về anh ấy. Không có gì đáng buồn bằng thích một chiều.



***



“Crying Tiger.”



Peeeeeong!



Video trận chung kết PvP của Cuộc thi Quốc tế lần thứ 2 đang được phát trên màn hình.Kraugel xuyên thủng lá chắn được triệu hồi bởi Grid tóc trắng, đồng thời bị ngọn lửa thiêu đốt. Người chiến thắng đã được quyết định với sự chênh lệch chỉ 0,1 giây, chạm vào trái tim của khán giả và người xem.



“Ahh …”



“Thật tuyệt khi xem lại cảnh đó vài lần.”



Đó là một bản ghi video có 5 tỷ lượt phát lại trong một năm.Trong số 8 tỷ người, những người duy nhất chưa từng chứng kiến cuộc đối đầu giữa Grid và Kraugel là trẻ sơ sinh. Ngoài ra, mọi người đã không phát video một lần.Trẻ con đang lớn, người trẻ ráo riết hoạch định cho tương lai của mình, người trung niên mệt mỏi với cuộc sống, người già tuổi xế chiều.



Tất cả họ đều nghĩ ra những ước mơ và mong muốn mới bằng cách lặp lại đoạn video về cuộc đối đầu giữa Grid và Kraugel.Họ đã sống một cuộc đời với hy vọng một ngày nào đó sẽ đứng chung sân khấu.



Những tuyển thủ đã trở thành thần tượng.Grid và Kraugel bước vào sân khấu.



『Các nhân vật chính của cuộc đối đầu xảy ra một năm ba tháng trước! Kraugel của Hoa Kỳ và Grid của Hàn Quốc đang trên sân khấu !! 』



” Chào! Tiếng cổ vũ thật tuyệt vời! Tôi chưa bao giờ thấy một cảnh tượng như vậy trong 15 năm. Tokyo Dome sẽ sụp đổ nếu nó tiếp tục như thế này? 』



『Hahaha! Tại thời điểm này, tất cả mọi người dường như đoàn kết, không phân biệt quốc tịch, chủng tộc, giới tính hoặc tôn giáo. Chúng ta có thể thấy hai người chơi tuyệt vời như thế nào. 』



『Không ai quan tâm rằng trận đấu này sẽ quyết định ai sẽ là người đứng đầu trên bảng xếp hạng chung. Mọi người trong đám đông chỉ say mê với cả hai tuyển thủ. 』



“Grid!! Anh là huyền thoại đầu tiên! Anh là vị vua đầu tiên! Hãy chứng minh rằng anh là người giỏi nhất! ”



“Kraugel! Đừng ngã! Cho Grid thấy lý do tại sao anh đã thống trị trên đỉnh cao trong nhiều năm như vậy! ”



“Grid!”



“Kraugel!”



“Waaahhhhhhhh!”



Những tiếng hét xuyên thấu lan rộng khắp Tokyo. Sự phấn khích của cảnh tượng đã được truyền đến người xem.Nhưng Grid và Kraugel đang ở giữa một thế giới yên tĩnh. Hai người đàn ông đối mặt với nhau và chỉ tập trung vào người kia. Tiếng kêu của những người khác không lọt vào tai họ.



“Trận đấu của một người nên được quyết định trong ba hiệp?”



“Đúng.”



“Vậy thì lần này là người chiến thắng thực sự?”



“Đúng rồi.”



“Chúng ta vẫn sẽ là bạn bè bất kể kết quả như thế nào?”



“Tất nhiên.”



“Vậy tôi sẽ đánh anh.”



“Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức.”



Hai người nhẹ nhàng chào hỏi nhau trước khi đứng trước hộp đăng nhập của họ. Người dẫn chương trình vội vàng đưa micro cho Kraugel.



“Xin vui lòng cho chúng tôi biết cảm xúc của anh trước trận đấu?”



“…”



Khoảnh khắc Kraugel được trao micro. Tokyo Dome nóng lên im bặt.Hàng chục nghìn người ở Tokyo Dome nhìn chằm chằm vào một người. Khuôn mặt của họ tràn đầy sự chờ đợi khi Kraugel mở lời.



“Tôi sợ.”



“…Huh?”



Bầu trời trên cao sợ? Người dẫn chương trình và khán giả nghi ngờ đôi tai của mình.



“Đó là lý do tại sao tôi càng mong đợi nó hơn nữa.”



Kraugel mỉm cười khi kết thúc lời nói của mình. Kraugel luôn vô cảm đang cười rạng rỡ vậy sao?



“Ahh …”



Những người nhìn thấy Kraugel lần đầu tiên đã nhận ra điều đó. Người chờ đợi giây phút này hơn ai hết chính là Kraugel.



“Kyaaaaak! Kraugel!”



“Vâng, hãy tận hưởng nó! Kraugel, chiến thắng!”



“Kraugel! Kraugel! Kraugel! “



“Waaaaahhhhh!”



Khí thế lên đến đỉnh điểm.



Đồng thời, trong Satisfy.



“Chúng ta sẽ sớm di chuyển.”



Veradin dẫn dắt những người ưu tú của Immortal đến Reinhardt, thủ đô của Vương quốc Overgeared. Rất dễ dàng để xâm nhập, vì Overgeared Kingdom cho phép người chơi tự do vào thành phố.



“Đi thẳng đến lò rèn.”



“Đúng!”



Grid không chỉ thể hiện một màn trình diễn áp đảo trong cuộc thi Quốc tế, anh còn thành công trong việc lấy được người thợ rèn xếp hạng nhất, Panmir. Trong tình huống như vậy, Immortal buộc phải cảm thấy khủng hoảng vì họ thù địch với Grid. Thật khó để bỏ qua Vương quốc Overgeared.



Vì thế.



“Mục tiêu là Blacksmith Khan. Hãy tìm anh ta và giết ông ta ”.



Immortal hành động trước. Hầu hết các thành viên của Overgeared đều đã đăng xuất vì trận chung kết PvP đã bắt đầu. Reinhardt là một ngôi nhà trống.



***



“Các vì sao đang bừng sáng.”



Cái búa của ông ta sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Grid.Khan đã làm việc chăm chỉ trở lại ngày hôm nay với thái độ như vậy.Đôi mắt trên khuôn mặt đầy nếp nhăn của ông đầy khao khát khi anh nhìn lên bầu trời đêm. Hôm nay, ông ấy muốn nhìn thấy Grid nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.