Chương trước
Chương sau
Phòng chờ của đội tuyển Mỹ.



Panmir đang ngồi cạnh Lauel và huyên thuyên. Anh ấy trông giống như một đứa trẻ được đặt trước chiếc bánh sinh nhật.Anh ấy rất hào hứng về cuộc sống mới mà anh ấy sẽ sống với tư cách là một thành viên Overgeared sau khi kết thúc Cuộc thi Quốc tế.



“Có một người thợ rèn nghệ nhân nào ở Vương quốc Overgeared không?”



“Có. Có tổng cộng năm. ”



Những người thợ rèn đến từ Pangea ở Đông Lục địa và Khan.Tất cả họ đều được Grid chỉ dạy và trở thành những người thợ nghệ nhân nhờ sự giác ngộ. Đặc biệt, trình độ thủ công của Khan rất cao. Lauel dám khoe rằng Khan nằm trong top 10 của châu lục.



“Thợ rèn Khan …? Tôi đã nghe cái tên đó trước đây. Tôi nhớ rằng ông ấy được ca ngợi là thợ rèn giỏi nhất cách đây 20 năm, cho đến khi ông ấy nghỉ hưu sau khi mất con trai ”.



“Vâng đúng vậy.”



“Huhu, thực ra ông ta không giải nghệ mà là đi theo Grid. Khan đạt đến bậc nghệ nhân nhờ Grid. Không khác gì Grid là ân nhân của ông ta.”



Grid đã nuôi dưỡng nhân tài từ rất lâu rồi. Nó thực sự tuyệt vời.Lauel nói đầy ẩn ý với Panmir, người ngưỡng mộ sự thật mới này.” … Nhưng Khan có thể là ân nhân của King Grid.”



“Hmm?”



“Haha, không có gì đâu.”



Xét về kỹ năng rèn siêu hạng của Khan, đó chủ yếu là theo quan điểm của NPC.Trên thực tế, ông ấy là người bạn, người thầy, người học trò đầu tiên của Grid và cũng là một thành viên trong gia đình.Ai sẽ hiểu được điều đó?



Grid trên màn hình.Lauel nhìn anh đứng ở trung tâm thế giới với đôi mắt không dao động và nở một nụ cười dịu dàng.



***



“…”



“…”



Một lâu đài bao trùm trong bóng đêm.Lion’s Castle, sân khấu của PvP hàng năm rất lớn. Có bốn ngọn tháp, bảy tầng và hành lang với hàng trăm phòng.Nhưng cuối cùng, nó đã trở thành một đống đổ nát.Trước đây nó có thể từng tự hào về một nền văn minh và vẻ đẹp rực rỡ, nhưng bây giờ nó chỉ còn là một đống đổ nát nơi gió thổi hoang tàn.



Chichik, chijijik.



Hàng trăm cây cột chống đỡ mái nhà trong tình trạng bấp bênh đến mức có người nghi ngờ liệu chúng có thể đổ sập ngay lập tức hay không.Bột đá rơi trên mặt đất là một tín hiệu.Grid và Kraugel cực kỳ tập trung ở giữa quảng trường với đài phun nước, di chuyển cùng một lúc.



Chaeeeng!



Thanh gươm nơi bóng tối đang xâm chiếm.Không có dấu vết của nó khi Nanh Trắng +9 của Kraugel đánh về phía Grid.



[Trốn tránh hoàn toàn đã thất bại. Bạn đã phải chịu 1.290 thiệt hại.]



[Độ bền của Triple Layers đã giảm đi 1.]



Kwajajajak!



Một thanh kiếm chia cắt bóng tối.Giống như móng vuốt của một con chim săn mồi, Thanh kiếm Sét Sinh ra từ Khai sáng và Mong muốn Mạnh mẽ đã đập tan đài phun nước cũ.



“Che!”



Đòn tấn công này có thể dễ dàng tránh được mặc dù Grid được trang bị Găng tay nhanh của Alex?Grid đã rất ngạc nhiên trước những chuyển động của Kraugel, người đã tận dụng triệt để Siêu Nhạy Cảm thụ động và khả năng bẩm sinh của mình khi xoay người và thu lại thanh kiếm của mình.



Sau đó.



Peeeeeong!



Thanh kiếm Khai sáng của Grid chặn Nanh trắng của Kraugel xuất hiện sau lưng Grid.



[Bạn đã chặn được một đòn mạnh!]



[Tay của bạn tạm thời bị tê liệt.]



[Bạn đã chống lại.]



[Độ bền của Nanh Trắng +9 đã giảm đi 2.]



“Kuk …!”



Sức tấn công của Grid với thanh kiếm mới của anh vượt quá phạm vi giả định của Kraugel.Chỉ có những thanh kiếm của họ đụng độ nhưng trọng lượng của thanh kiếm quá lớn khiến Kraugel phải rên rỉ.



“Nó thế nào?”Grid có thể nắm bắt và phản ứng tương đối nhanh với các chuyển động của Kraugel nhờ vào Miếng dán mắt của Kẻ giết người và chỉ số sáng suốt cao của anh.“Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn chưa?”



“Tốt nhất.”



“Hat..!”



Sự xác nhận của Kraugel đã khiến Grid phát triển mạnh mẽ.Grid cảm thấy tim mình đập nhanh hơn khi tiến về phía trước.Anh ta cố gắng sử dụng động tác bằng chân trong khi đẩy Nanh Trắng của Kraugel bằng Thanh kiếm Khai sáng của mình.



Tại thời điểm đó.



“Nghiền kiếm.” (“Crushing Sword.”)



Kraugel sử dụng một loại kỹ năng phá kiếm độc đáo.



Hwiririk!



Thanh kiếm Khai sáng đan xen với Nanh Trắng được Nanh Trắng xoay tròn. Tự nhiên, cổ tay Grid cũng quay theo.



Kwajajajak!



Một âm thanh kỳ lạ đã được nghe thấy.Một cơn ớn lạnh dọc sống lưng Grid.



[Cổ tay của bạn đã bị gãy.]



[Bạn đã rơi vào trạng thái ‘gãy xương.]



[Tốc độ đánh của bạn giảm 50% trong 20 giây và sát thương giảm 30%.]



[Độ bền hiện tại của Kiếm sét Sinh ra từ Khai sáng và Khát vọng Mạnh mẽ đã giảm 12%.]



‘Điên rôd!’



Nó gây ra tình trạng vật lý không thể chống lại trong khi làm giảm đáng kể độ bền của vũ khí?Grid tự nhắc nhở mình.Kraugel có thể trở thành Kiếm Thánh bằng cách thành thạo kiếm. Người được cả thế giới coi là mạnh nhất trong Satisfy lúc này là Kraugel!



Seokeok!



Pa pa pa pat!



[Bạn đã bị thiệt hại 4.700.]



[Bạn đã phải chịu 3.950 thiệt hại.]



[Bạn đã phải chịu đựng 4.230 …]



[Bạn đã bị 4.110 …]



Khoảnh khắc Grid cho phép một cuộc tấn công.Miếng bịt mắt của Kẻ sát nhân và cái nhìn minh mẫn của anh đã không phát hiện ra rằng những nhát chém liên tục giáng xuống cơ thể. Mức bồi thường thiệt hại tối thiểu khi ‘vũ khí loại kiếm được trang bị’ tương ứng với khả năng phòng thủ và khả năng của Kiếm Thánh gây thêm sát thương lên tất cả các loài khiến việc phòng thủ của Triple Layers trở nên vô ích.



“God Hands!”



Dòng chảy không tốt.Grid xác định rằng cần phải thiết lập lại tình hình. Anh hét lên và bốn God Hands xuất hiện sau lưng anh.Dưới ánh trăng trong vắt trong bóng tối, hiện ra một tia sáng vàng lấp lánh.



Đó là bởi vì bốn thanh kiếm được bắn ra từ túi đồ của Kraugel và God Hand bị thổi bay.Đó là kỹ năng Kiếm soát Kiếm (Control Sword).Một Sword Saint có thể điều khiển từ xa tới 10 thanh kiếm. Một người bình thường sẽ không thể kiểm soát cơ thể của họ và những thanh kiếm cùng một lúc.



Sururuk.



Nhưng điều đó hoàn toàn có thể đối với Kraugel, bầu trời trên bầu trời. Anh điều khiển những thanh kiếm trong khi sử dụng White Light Steps. Anh đến bên Grid khi ẩn mình dưới ánh trăng.



‘Ick…!’



Grid nhận ra cách tiếp cận của Kraugel và chậm rãi vung kiếm.



Supaak!



Anh bị cản trở bởi tình trạng gãy xương của mình. Kraugel có hiệu ứng đạt tốc độ tối đa ‘khi trang bị vũ khí loại kiếm’ và anh ta nhanh hơn nhiều so với kiếm của Grid.



[Bạn đã phải chịu thiệt hại 4.900.]



“Cough!”



Grid ho ra máu khi bị chém vào sườn. Kraugel tiến về phía trước ngay khi tấn công, chiếm được khu vực phía sau của Grid. Có một khoảng trống hoàn hảo đằng sau Grid.



Clink!



Kraugel cúi người về phía trước và thủ thế.Nó là tiền thân của thanh kiếm cắt thế giới, Space Sword.



Sakak-!



Ngay khi Nanh Trắng phát ra ánh sáng đen, mặt đất, bóng tối và ánh trăng …



Jjejeok! Heheheheheok!



Chúng bị chia đôi cùng một lúc.Tuy nhiên, Grid mục tiêu không nhận sát thương.Đó là nhờ vào việc sử dụng Freely Move, tránh được tất cả các kỹ năng không phải mục tiêu. Ngay cả Kiếm Thánh vinh quang cũng khó có thể làm hại được Anh hùng bí mật (Secret Hero) đã cứu thế giới.



Kwajak!



Tăng và giảm. Chỉ với một hành động đơn giản, Grid đã trượt khỏi tầm đánh của Space Sword và đánh trúng cơ thể Kraugel.



[Bạn đã phải chịu 9.490 thiệt hại.]



“…!”



Không phải anh ta có bị động làm giảm 40% sát thương tối đa của vũ khí loại kiếm sao?Câu hỏi này dấy lên trong mắt Kraugel khi anh ta nhận được thiệt hại lớn. Vấn đề lớn nhất là đòn tấn công của Grid không chỉ kết thúc với sát thương chính. Có thể có thêm đến ba thiệt hại.



Kuwaaaaaang!



Ngọn lửa đen gây 300% sát thương.



” Ah…! 』



Các bình luận viên của các công ty phát thanh truyền hình trên khắp thế giới kêu trời. Đây là kỹ năng tức thì mạnh nhất đã tiêu diệt Tarma, một trong những ứng cử viên chiến thắng trong PvP. Một số nhà bình luận đã dự đoán về cái chết của Kraugel.



『Kraugel! Chắc chắn anh ấy sẽ không bị đăng xuất như thế này? 』



Class huyền thoại có một thụ động bất tử.Người dân trên thế giới giờ đây đã nhận thức rõ ràng về sự thật này dựa trên nhiều hoàn cảnh khác nhau.Tất nhiên, các bình luận viên cũng vậy.Các bình luận viên đã biết rõ rằng Kraugel sẽ không chết vì đòn này.Nhưng họ phải bình luận gay cấn hơn, cuốn khán giả và người xem vào bầu không khí vô cùng hồi hộp.



Đặc biệt, những người cổ vũ Kraugel đang nhìn tàn dư của ngọn lửa đen với vẻ lo lắng. Họ không muốn bầu trời trên cao mà họ đã ngưỡng mộ bao năm nay lại rơi xuống thế này.



Tại thời điểm đó.



Chwaruruk!



Một tấm chắn sáng đã chặn đứng ngọn lửa đen. Ngọn lửa đen bao trùm lâu đài Sư tử biến mất không dấu vết. Đó là kỹ năng phòng thủ của Sword Saint, ‘Sword Curtain (Tấm màn Kiếm)’ sử dụng năng lượng kiếm làm tài nguyên. Kỹ năng tạo ra một bức màn bảo vệ bằng hàng chục thanh kiếm và có khả năng chặn tất cả các sát thương vật lý và phép thuật.



“… Chà.”



Grid đổ mồ hôi khi nhìn Kraugel.Cho đến nay, anh đã đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau. Có lẽ họ đều có cùng suy nghĩ mỗi khi đối mặt với anh?



“Đây không phải là một trò lừa đảo?”



Grid nói những gì anh ấy đang nghĩ.Class huyền thoại mạnh nhất, Sword Saint.Anh ta đang thể hiện một vẻ uy nghiêm lớn khi đối phó với Overgeared King. Ngoài ra.



[Bạn đã phát hiện ra một người mạnh mẽ của thời đại này!]



[Năng lượng chiến đấu của Hero King đã bắt đầu sôi sục!]



Grid cũng đã hoàn thành.Năng lượng chiến đấu của Grid, vốn được giữ ở mức 10 nhờ vào cấp độ thấp của Kraugel, từ từ bắt đầu tăng lên. Đó là một hiệu ứng ẩn được tạo ra bởi lớp Kiếm Thánh.



Kuooooh!



Nó không quan trọng nếu nó là thật hay không. Mọi người xì xào khi năng lượng chiến đấu xuất hiện như một đám mây mù xung quanh cơ thể Grid.



“Đây là gì?”



“Wow, thật tuyệt.”



Đám đông và người xem bắt đầu chú ý đến từng người một.Một luồng khí đỏ và tím bao quanh cơ thể Grid.Đó là sức mạnh hùng mạnh của Vua bất bại, sự tồn tại của bản thân nó đã là một huyền thoại. Grid kế thừa ý chí của mình và bây giờ đang phơi bày nó với thế giới.



Duguen!



Kraugel cảm nhận được điều đó. Cuộc đối đầu năm nay sẽ khó khăn hơn nhiều so với năm ngoái.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.