Chương trước
Chương sau
‘Từ giờ trở đi, nó là đồ thật.’



Kuoooooh!



Hào quang màu đỏ và tím xung quanh Grid. Kraugel biết nó là gì.Sword Saint Muller cũng là Vua anh hùng.



‘Năng lượng chiến đấu …’



Giống như Grid đã biết về Pagma, Kraugel đã biết về Sword Saint Muller trước đây. Anh ta biết rất nhiều tình tiết về Muller mà người thường không biết. Anh không thể không biết về nghị lực chiến đấu.



‘Sức mạnh của một anh hùng của các anh hùng.’



Muller được cho là trở nên hoàn thiện bằng cách kết hợp năng lượng chiến đấu và năng lượng kiếm.Kể từ thời điểm Grid được mệnh danh là Vua anh hùng, Kraugel không thể theo Muller nữa.Kraugel sẽ cảm thấy tuyệt vọng nếu theo đuổi cái bóng của Muller. Nhưng Kraugel đã tiên phong theo cách riêng của mình. Không có lý do gì để bị ám ảnh bởi danh hiệu Anh hùng vì anh ta không theo Muller. Khi Grid trở thành Vua Anh hùng, Kraugel có thể chúc mừng anh ta một cách thuần khiết.



Clink!



Đó sẽ là một cuộc chiến khó khăn không thể so sánh với năm ngoái.Biểu hiện của Kraugel dịu đi khi anh đối mặt với năng lượng chiến đấu của Grid.Nhưng đó chỉ là hình thức bề ngoài. Hai tay nắm giữ Nanh Trắng của anh ta đầy mồ hôi lạnh. Một sự căng thẳng có thể so sánh được với lần anh ta đối mặt với Great Demon Drasion tràn ngập trong anh ta. Điều đó có nghĩa là sự hiện diện của Grid ngang bằng hoặc lớn hơn một con đại quỷ bị suy yếu.



“Từ bây giờ, nó sẽ khác!”



Grid chạy đến chỗ anh ta. Cậu nhanh hơn và mạnh hơn nhờ vào nghị lực chiến đấu của mình.



Jeeeeeong!



“Kuk …!”



Thanh kiếm của Grid lao xuống với tốc độ nhanh nhất!Kraugel nghiến răng và bảo vệ. Sức nặng đằng sau đòn tấn công của Grid giống như một ngọn núi lớn. Cơ thể và tâm trí của Kraugel đã bị thúc đẩy đến cùng cực.



Jaaeng!Jjejeong! Jjeejeeeong!



Mỗi khi anh đánh trúng kiếm của Kraugel, năng lượng chiến đấu của Grid tăng lên và tốc độ tấn công của anh tăng lên. Một luồng sáng đen và đỏ không ngừng áp sát Kraugel từ mọi hướng, khiến Kraugel phải lùi lại vài bước.



Cuối cùng.



Tak!



Lưng của Kraugel dựa vào một cây cột cũ. Grid đã trong quá trình tiến về phía trước bằng động tác chân của mình.



“Pinnacle!”



Đó là một trong những kỹ năng cơ bản của Kiếm thuật Pagma.Kỹ năng mạnh mẽ bất chấp một lượng phòng ngự nhất định rơi xuống như một tia chớp.Đột nhiên, một câu hỏi hiện ra trong đầu Kraugel.Chẳng phải Pinnacle là kỹ thuật mà Kraugel đã phản công hai lần trong quá khứ sao? Mỗi lần Grid sử dụng Pinnacle, anh ấy đều bị đánh trả bằng Xé rách bầu trời (Tearing the Sky) và chịu sát thương lớn. Anh ấy sẽ không quên sự thật này.



‘Anh ấy đang cố gắng làm việc khác riêng?’



Trực giác của Kraugel mách bảo anh không nên sử dụng Xé rách bầu trời. Khi thanh kiếm của Grid hạ xuống, Kraugel sử dụng Sword Curtain để bảo vệ.



Sau đó.



‘Che!’



Grid, người đang chuẩn bị sử dụng Revolve, tặc lưỡi.Đúng rồi.Grid định trả lại Xé rách bầu trời cho Kraugel bằng Revolve. Nhưng tất cả đều vô ích.



Jjejeong! Jjejejeok!



Kuwaaaaaang!



Sự va chạm của Pinnacle với Bức màn kiếm tạo ra một làn sóng xung kích cực mạnh. Tất nhiên, trụ cột mà Kraugel chống lưng cũng như những trụ 3m ở bên trái và bên phải của anh ấy đã bị sóng xung kích cuốn đi. Khoảnh khắc một góc lâu đài sụp đổ.



Kurururung!



Mái nhà sụp đổ và bụi bốc lên đã che giấu Grid và Kraugel. Các bình luận viên và người xem đã nhìn xung quanh để tìm dấu vết của hai người.



Kuuong!



Grid bay ra khỏi làn khói.Một bước nhảy! Anh lập tức nâng người lên và sử dụng ma thuật.



“Phát hiện ma thuật!”



[Phát hiện Ma thuật (Nâng cao) đã được sử dụng.]



Paaaat!



Mana được giải phóng khỏi cơ thể Grid và quét xung quanh cậu.



Tên: Kraugel



Cấp độ: ???



Lớp: ???



Số liệu thống kê: ???



Chủng tộc: Con người



Trạng thái: Người chơi



Kể từ khi đạt đến cấp độ ba ở Lục địa phía Đông, Magic Detection (Nâng cao) hiển thị một phần nhỏ thông tin của mục tiêu cũng như thông báo cho Grid về vị trí của Kraugel. Nó ở ngay trước mặt cậu.



Chaeeeng!



Grid vội vàng vung kiếm và nó bị ngăn lại bởi khoảng không trước mặt.



Sururuk.



Một vầng trăng tròn đang lơ lửng trên những ngọn tháp cao. Kraugel, người đã ẩn mình dưới ánh trăng với White Light Steps, đã được tiết lộ.Hơi thở của anh gấp gáp khi anh chặn kiếm của Grid. Các bình luận viên, khán giả và những người xem hàng loạt quy trình này đều bị xáo trộn.



『Tình trạng của Kraugel thật kỳ lạ …? 』



” Có đúng không? 』



Kraugel khác với Grid.Anh ta vô hiệu hóa mục tiêu của mình bằng khả năng kiểm soát thuần túy thay vì áp đảo chúng bằng các chỉ số vật lý, kỹ năng hoặc vật phẩm. Tuy nhiên, kỹ năng điều khiển của anh ta không được sử dụng khi chiến đấu với Grid. Trong suốt trận chiến, anh ta dường như chỉ dựa vào các kỹ năng như Grid.



Mọi người bắt đầu suy đoán.



“Có phải sự kiểm soát của Kraugel kém hơn so với những gì nó đã có?”



“Hoặc có thể quyền điều khiển của Grid phù hợp với Kraugel …?”



“Trong mọi trường hợp, tình hình đã khác trước đây.”



Lý do mọi người ghen tị với Kraugel là vì sự kiểm soát của anh ta.Giá mà họ có thể di chuyển tốt như anh ấy.Giá như họ có thể đưa ra phán đoán tuyệt vời như vậy trong tình huống đó.Có bao nhiêu người xếp hạng có thể theo dõi dù chỉ một nửa Kraugel?Mọi người luôn nghĩ như thế này.



Nhưng họ không nghĩ điều này khi nhìn thấy Kraugel hiện tại. Kraugel có vẻ tệ hơn bình thường trong cuộc đối đầu với Grid.



‘Đó có phải là hậu quả của việc trở thành Kiếm Thánh?’



Một lớp huyền thoại.Rõ ràng, Sword Saint là người có sức mạnh tốt nhất trong số họ.Một ví dụ là Thanh kiếm không gian đã chia cắt thế giới.Có lẽ Kraugel đã bị ám ảnh bởi sức mạnh của những kỹ năng này và quên đi sức mạnh của chính mình? Có phải khả năng kiểm soát của anh ấy đã suy giảm vì anh ấy trở nên phụ thuộc vào các kỹ năng?



Những người nghĩ như thế này thậm chí không thể tưởng tượng được.Trên thực tế, Kraugel hiện đang điều khiển bốn thanh kiếm chống lại God Hands.Đó là để ngăn chặn sức mạnh của Grid bằng God Hands, thứ đã thành thạo hơn nhiều so với năm ngoái. Kraugel buộc phải phân tán sự chú ý vào bốn thanh kiếm, nghĩa là anh ta thiếu chú ý khi đối đầu với Grid. Nhưng mọi người không biết nguyên lý của Kiếm điều khiển (Control Sword) và không thể hiểu được tình hình của Kraugel.



Mặt khác.



‘Có khó không?’



Grid lờ mờ đoán được tình huống mà Kraugel gặp phải. Đó là điều đương nhiên.Cần có một hệ thống lệnh tinh vi để thực hiện các chuyển động chất lượng cao với God Hands, ngay cả đối với Hậu duệ của Pagma.Grid phỏng đoán rằng Kiếm điều khiển của Kraugel cũng khó như vậy và suy nghĩ của anh ta là đúng. Sức mạnh tinh thần của Kraugel bị tiêu hao nhanh gấp đôi sau khi sử dụng Kiếm điều khiển.



‘God Hands! Tiếp tục tấn công Kraugel! Đừng nghỉ ngơi! ‘



Grid đã tối đa hóa lợi ích của God Hands. Cậu đã tận dụng triệt để những vật phẩm có cái tôi có thể tự hành động. Đó là sự uy nghi của vật phẩm độc quyền huyền thoại mà Kraugel vẫn chưa có được.



Peng! Pepepepeng!



God Hands đặt Kraugel làm mục tiêu và bắt đầu phóng Magic Missiles. Bốn thanh kiếm đang can thiệp vào Mjolnir. Sau đó, Grid thà bỏ rơi Mjolnir và nhờ họ hỗ trợ từ xa.



Syuok! Syuok!



Kraugel di chuyển ngoằn ngoèo để tránh Magic Missiles. Grid đã tấn công vào những khoảng trống xảy ra vào lúc này. Kraugel, người đang cố gắng tự vệ bằng Siêu Nhạy Cảm, đã ngừng cố gắng chống trả.Sau đó, một Grid mới xuất hiện sau lưng anh ta.Đó là Doppelganger Randy.Đây là lần đầu tiên Grid triệu hồi thú cưng của mình trong ba lần đối đầu với Kraugel.Đó là ảnh hưởng của Battlefield. Giờ thì Grid đã biết. Vật nuôi cũng là kỹ năng của cậu. Cậu nhận ra rằng thật lãng phí nếu không sử dụng vật nuôi dưới danh nghĩa chơi công bằng.



“Kill!”



Đồng thời, Randy có thể tái tạo kỹ năng của chủ nhân của mình.



“Xé rách bầu trời.” (“Tearing the Sky.”)



Kwajak! Kwajajak!



Ngay khi Randy xuất hiện, nó đã dính đòn phản công của Kraugel và chết.Một trong hai con vật cưng mà Grid trông cậy trong nhiều năm đã biến mất.Nhưng Grid không buồn.



“Ta rất lấy làm tiếc…!”Cậu xin lỗi Randy. “Nhưng như vậy là đủ tốt rồi!”



Grid gửi lời khuyến khích.



“Pinnacle Kill!”



Sau đó, cuối cùng cậu đã hoàn thành phần chân của kỹ năng hợp nhất của mình. Đó là điều mà cậu đã không thể làm được trong suốt trận chiến do bị Kraugel chặn lại. Nếu không có Randy kéo sự chú ý của Kraugel ra xa, Grid sẽ không bao giờ hoàn thành được.



Kuooooh!



Cú chém cuối cùng chứa đựng sát khí.Nó sớm được liên kết với một cú đâm.Kỹ năng mà Grid đã rèn luyện trong quá trình đối phó với phân thân của mình trên Quần đảo Behen có sức tàn phá đối với mục tiêu vì nó bỏ qua khả năng phòng thủ. Đây là kỹ năng mạnh thứ hai trong Kiếm thuật của Pagma.



Đó là kỹ năng mà đòn phản công của Kraugel, Tearing the Sky không thể đối phó được. Năm ngoái, Kraugel đã sử dụng Jajinmori, thứ được kích hoạt ngay lập tức trong phạm vi gần, để chặn nó.



‘Quá muộn…!’



Kraugel của năm nay đã thất thủ vì Randy. Phản ứng của Kraugel với Pinnacle Kill đã quá muộn.



Sakak-!



Thanh kiếm đen và đỏ rơi trên một đường thẳng về phía Kraugel.



Puok!



Sau đó là một cú đâm.Kỹ năng mạnh nhất tạo ra một lực lượng mạnh mẽ. Nó tạo gánh nặng lên cơ bắp của người sử dụng và có nguy cơ khiến người sử dụng mất 4.500 máu.



[Bạn đã gây ra 69.300 sát thương cho mục tiêu!]



4.500 máu quan trọng gì so với việc gây ra vết thương lớn cho Kraugel? Grid mỉm cười hài lòng.



Bắn!



Kraugel lấy ra một quả đào vàng và cắn nó. Đó là vật phẩm hồi máu tối thượng mà Kraugel đạt được để đổi lấy Pangea’s Little Hero. Đào vàng phục hồi máu người dùng một cách tối đa.Grid đã bỏ qua các quy tắc PvP khác nhau nhằm tạo ra một ‘cảnh tượng hoành tráng.’ Chính Kraugel đã tích cực sử dụng quy tắc PvP ‘thuốc có thể lấy được’ mới được áp dụng.



“Gì…?”



Grid bối rối khi sức khỏe của Kraugel được phục hồi tối đa.



Kraugel đẩy khỏi Grid bằng cách sử dụng Jajinmori, sau đó sử dụng một trong những kỹ năng kết thúc độc nhất của Kiếm Thánh, ‘Condemnation Sword (Kiếm lên an)’. Không giống như Space Sword trên diện rộng, kỹ năng này nhắm vào một mục tiêu duy nhất và sức mạnh của nó vượt xa Space Sword. Đó là sự khởi đầu của một cuộc phản công toàn diện.



Bằng cách sử dụng Space Sword ngay từ đầu, Kraugel đã cố tình để Grid sử dụng Freely Move.Anh ấy đã ở một vị trí để giành chiến thắng.Ngay cả khi đó chỉ là 1% cơ hội, Kraugel vẫn hy vọng. Anh ta mong muốn trở thành mục tiêu của Grid trong một năm nữa và vung Condemnation Sword.



Nhưng có một câu nói rằng ông trời không yêu những thiên tài đoản mệnh. Tài năng xuất chúng đi kèm với một lời nguyền chết người.



[The True White Fang đang gây tiếng vang!]



[Lời nguyền ‘Bunhelier’s Gaze’ được kích hoạt!]



[Rút lui!]



[Bunhelier’s Gaze]



Con rồng độc ác Bunhelier luôn dõi theo bạn.



Bạn có thể bị tấn công vào ngày mà Bunhelier cảm thấy khó chịu.



Điều kiện kích hoạt kỹ năng: Ngẫu nhiên



Đó là lời nguyền gắn liền với Nanh Trắng. Nó chưa bao giờ được kích hoạt trước đây và bây giờ nó đã được kích hoạt trong một trận đấu mà Kraugel đã mơ ước trong năm qua.



Kurwarwarwarwa!



Với một tiếng gầm rung chuyển trái đất, một cái bóng khổng lồ xóa mờ mặt trăng xuất hiện.



“Tránh ra!”



Kraugel ngừng sử dụng Condemnation Sword và khẩn trương hét về phía Grid.Tình huống xấu nhất được kích hoạt do hệ thống xác suất.Không có thời gian để đổ lỗi cho bất cứ ai. Kraugel chỉ không muốn làm hỏng tình hình. Anh ta không thể bỏ qua hậu quả của những gì sẽ xảy ra nếu Grid bị một con rồng giẫm lên trong khi cả thế giới đang theo dõi. Anh phải chịu trách nhiệm về tình hình hiện tại.



“Di chuyển tự do!”



Điều kiện để có được danh hiệu này là ‘một mình’ đột kích ‘ba con trùm có tên cấp cao hơn’.Đó không phải là kỹ năng độc quyền của Grid.Đi sau Grid một bước nhưng Kraugel cũng đã có được danh hiệu này trong năm nay. Do đó, anh ta có thể sử dụng Freely Move.



Supaak!



Kraugel thoát khỏi hơi thở của Bunhelier, bay lên trên lớp vảy xám và vươn tới cái đầu khổng lồ.Đôi mắt đen của anh ấy lóe lên dưới mái tóc đen khi anh ấy đối mặt với con rồng, trong khi cả thế giới quan sát.Trên thế giới này chỉ có hai người hiểu được tình hình hiện tại. Những người đã biết các lựa chọn của Nanh Trắng. Một trong số đó là Grid.



“Con thằn lằn chết tiệt …!”



Xuất hiện vào thời điểm này để cản trở trận đấu?



Kwaduduk! Một năng lượng chiến đấu màu tím đặc biệt bốc lên từ cơ thể Grid. Ánh mắt cậu chỉ nhìn theo Bunhelier. Anh ta phớt lờ Kraugel.



Sau đó.



“100.000 Thanh kiếm Thảm sát Quân đội.”



Sức mạnh của Vua bất bại đã được tiết lộ trước công chúng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.