Chương trước
Chương sau
“Cái quái gì đây?”



Nhóm Điều hành Cuộc thi Quốc tế trong SA Group đã ở trong tình trạng khẩn cấp.



Máy chủ của Cuộc thi Quốc tế được vận hành tách biệt với máy chủ của Satisfy. Không thể có chuyện một con rồng tồn tại trong Satisfy xuất hiện trong Cuộc thi Quốc tế. Tuy nhiên, một con rồng đã xuất hiện trong sự kiện kết thúc quan trọng nhất. Đó là một tình huống mà họ không thể hiểu được và nó rất nghiêm trọng.



“Tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra ngay bây giờ!”



“Vâng!”



Sau khi nhận được lệnh của trưởng nhóm, các nhân viên bắt tay vào điều tra tất tần tật.Nhóm Điều hành Cuộc thi Quốc tế bao gồm các thành viên ưu tú của Nhóm SA. Do đó, các báo cáo ngay lập tức đổ về.



“Bunhelier đã biến mất khỏi máy chủ này!”



“Gì…? Sau đó, đó là cơ thể? ”



“Không, làm thế nào mà điều này xảy ra?”



“Tôi đã tìm ra nguyên nhân! Đó là vũ khí được Kraugel sử dụng. White Fang +9 có một tùy chọn để triệu hồi Bunhelier. ”



“Gì?”



Máy chủ của Cuộc thi Quốc tế tách biệt với máy chủ của Satisfy. Tuy nhiên, dữ liệu của các tuyển thủ được đưa vào máy chủ của Quốc tế đều giống nhau.Tùy chọn ‘summon Helier’ đã có trong dữ liệu đã nhập. Không thể loại trừ xác suất triệu hồi từ máy chủ của Cuộc thi Quốc tế.



“Điều này là điên! Một người chơi có một vật phẩm triệu hồi rồng? “



“Đó là vật phẩm rơi ra từ ‘Đại quỷ Drasion bị suy yếu’ mà Kraugel đột kích một mình!”



Theo thông tin xuất hiện trên màn hình trung tâm, White Fang ban đầu là một vật phẩm được niêm phong sức mạnh và chức năng thực sự của nó.Tuy nhiên, Kraugel đã giải phóng hoàn toàn phong ấn trên vật phẩm. Đó là lý do tại sao tùy chọn lời nguyền của Bunhelier được mở ra.



“Làm thế nào anh ta phá vỡ phong ấn của một vũ khí cấp huyền thoại? Anh ta đã tiến hành nhiệm vụ ẩn?”



“Không có lịch sử về nhiệm vụ được mở khóa.”



“Khả năng lớn nhất là do sự tham gia của Grid hậu duệ của Pagma …”



“Lần nữa…! Đó là Grid một lần nữa! ”



Trưởng nhóm vận hành cuộc thi quốc tế là ông Nicol Cage, giám đốc kiểm toán máy chủ của SA Group.Ông ta chịu trách nhiệm ngăn chặn các lỗi và lỗi xuất hiện trong máy chủ trong thời gian thực. Vì vậy, sự tồn tại của Grid rất phiền phức đối với ông. Mỗi khi Grid tạo ra một biến vượt quá thể loại của người chơi, ông ta sẽ phải làm thêm giờ.



Bây giờ là cuộc thi Quốc tế… cái thể loại gì mà lộn xộn thế này?



“Đứa trẻ khó chịu đó!”



Kwang!



Nicol Cage không kiềm chế được cơn thịnh nộ đang sôi trào và đập bàn. Mặt mày xanh mét, nghiến răng ken két.



“Tình huống này rất thú vị.



“Chủ tịch…!”



Một quý ông lớn tuổi đã bước vào văn phòng của đội điều hành. Ông là cha đẻ của Siêu máy tính Morpheus và là người tạo ra Satisfy. Người sáng lập và chủ tịch của SA Group, Lim Cheolho.Sau một câu chào hỏi đơn giản và khuyến khích các nhân viên quay lại làm việc, anh ta ngồi xuống trước mặt Nicol Cage.



“Tôi xin lỗi.”



Sự cố này không phải lỗi của Nicol Cage. Đó là lỗi của đội ngũ quản lý có trách nhiệm xác minh dữ liệu của các cầu thủ.Nhưng ông vẫn xin lỗi. Nicol Cage là người đứng đầu Đội Điều hành Cuộc thi Quốc tế. Ông ấy không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào và xin lỗi vì đã làm hỏng lễ bế mạc.



Lim Cheolho cười toe toét với ông.



“Tôi không nghĩ đây là tình huống mà ông cần phải xin lỗi.”



“…?”



Nicol Cage bối rối.Tình huống này đã phá hỏng buổi lễ bế mạc. Ông không thể hiểu làm thế nào mà Chủ tịch Lim Cheolho lại có thể thoải mái như vậy lúc này.



Chủ tịch Lim Cheolho nói, “Không phải nước đã tràn rồi sao? Có một điều khác cần được lưu ý.”



“Nó là gì?”



“Ông có biết Bunhelier vừa tỉnh dậy từ phong ấn của mình là gì không?”



Có một ngôi làng tên là Trempet. Đó là một ngôi làng nơi con cháu của Vương quốc Taylor, đã bị phá hủy bởi Đế chế Sahara, sinh sống. Có một câu trong bài hát dân gian của người dân địa phương, nói rằng ‘Ác long, một anh hùng đã phong ấn nó 500 năm trước.’



Con rồng ác là Bunhelier.Những người chơi đến thăm Trempet sẽ biết rằng Bunhelier đã bị phong ấn. Các giám đốc điều hành SA Group am hiểu thế giới quan của Satisfy biết rằng niêm phong của Bunhelier gần đây đã bị gỡ.



“Con rồng độc ác Bunhelier là một trong những lý do khiến Nevartan phát điên.



Từ đây, một tập phim có thể thay đổi thế giới quan của Satisfy sẽ tiếp tục.



Để trả thù Bunhelier, Nevartan sẽ đi khắp nơi trên thế giới và hội họp tại Đế quốc Sahara ở Tây Lục địa. Lục địa Tây sẽ trở thành một sân khấu toàn cầu. Hai con rồng sẽ có một trận chiến dài kéo dài vài tháng.Kết quả là, phần lớn lục địa Tây sẽ bị phá hủy. Số lượng người kiểm soát Tây lục địa đã giảm đáng kể.



“Loài thay thế loài người sẽ xuất hiện trên lục địa và chiến đấu hoặc liên minh với người chơi.”



Tuy nhiên, Bunhelier đã biến mất khỏi máy chủ vào lúc này.



“Nevartan không thể cảm nhận được năng lượng của Bunhelier và không thể duy trì tình huống 2 con rồng gặp nhau . Nó sẽ lại trở nên mất trí và ẩn nấp ở đâu đó. Trận chiến được lên lịch ban đầu giữa hai con rồng đã bị hủy bỏ.”



“Nói cách khác…”



“Grid và Kraugel đã khiến thảm họa và sự biến đổi đã được lên kế hoạch biến mất.”



“Tôi-Đây không phải là một vấn đề lớn?”



Hai người chơi đã làm xoay chuyển thế giới quan của trò chơi mà hàng tỷ người đang chơi.Đó là một vấn đề nghiêm trọng.Nó phải được khôi phục.Đây là những suy nghĩ của Nicol Cage. Tuy nhiên, Chủ tịch Lim Cheolho lại nghĩ ngược lại.



“Không, không thể đảo ngược được. Ông quên rằng chính sách của chúng ta là tuyệt đối không can thiệp vào Satisfy? ”



Đội ngũ quản lý không nên can thiệp vào Satisfy.Lý do cho quy tắc này là để tránh làm mất cài đặt ‘thực tế khác’ của Satisfy.Nếu đội ngũ quản lý can thiệp vào dòng chảy của Satisfy và người chơi, nó thực sự có thể được gọi là một thực tế khác được nữa không?



Trong Satisfy, người chơi phải được đảm bảo mức độ tự do giống như thực tế.Thời điểm mà công ty can thiệp, người chơi có thể nhận ra sự thật rằng Satisfy là một trò chơi và mất đi sự đắm chìm của họ.Nó sẽ vi phạm lý do tại sao Chủ tịch Lim Cheolho tạo ra Satisfy.



“Chúng ta không thể can thiệp để khôi phục tình hình hoặc số phận đã thay đổi.”



“Nhưng đây là một tình huống đặc biệt … Không. Nó không có gì.”



Nicol Cage phản đối chỉ lắc đầu. Đó là một chính sách cơ bản mà ban giám đốc không thể can thiệp vào Satisfy và ông ấy phải tuân theo điều này nếu muốn được ban giám đốc để mắt.Ngoài ra, không có tác động thực sự nào đến sự phát triển của Satisfy nếu một tập phim do Morpheus thiết kế không diễn ra bình thường.



Vai trò của Morpheus là khuyến khích người chơi vui vẻ trong một môi trường dễ chịu.Morpheus mang đến niềm vui mới bằng cách lôi kéo người chơi tạo ra nhiều lực lượng đa dạng hơn, không chỉ lực lượng vương quốc hiện tại. Tập này nhằm mang lại cho người chơi niềm vui khi lựa chọn các loài khác nhau, nhưng cuối cùng người chơi sẽ tự mình đi tiên phong trên con đường đó. Grid là người đã cho thấy khả năng phá hủy một vương quốc hiện có và tạo ra một vương quốc mới.



‘Từ chối ngay cả số phận của Chúa (Morpheus) …’



Trên màn hình, Grid và Kraugel đang đối mặt với một con rồng xám khổng lồ.Đôi mắt của Lim Cheolho rất thích mỗi khi nhìn những sinh vật thần kỳ bất chấp lời tiên đoán của Morpheus.Chủ tịch Lim Cheolho cho rằng họ cũng giống như ông và những nhân viên đã phá bỏ mọi kỳ vọng và xây dựng một thế giới thực tế ảo.



“Giờ là lúc tiết lộ thông tin của Bunhelier.”



“Huh? Tiết lộ nó cho công chúng? ”



“Đúng. Chúng ta sẽ biến sự xuất hiện của con rồng trở thành một sự kiện. ”



Một con rồng là một vị thần hiện diện trong Satisfy. Phần lớn người chơi có thể không bao giờ gặp rồng. Theo thông tin mà Morpheus thu thập được, chỉ có 17 người chơi từng nhìn thấy một con rồng từ xa.



“Sẽ không thú vị khi trải nghiệm sự tồn tại của một thế giới khác sao?”



Một cuộc khủng hoảng là một cơ hội.Nếu công chúng coi sự xuất hiện của con rồng là một ‘sự kiện đặc biệt’ hơn là ‘phá hỏng cuộc thi’, nó có thể dẫn đến một kết quả tích cực.



“Nhưng không có ý nghĩa gì khi bắt đầu lại trận chung kết. Mọi người sẽ nhận thấy rằng đó là một sai lầm, không phải là một sự kiện được chuẩn bị.”



“Tại sao phải tiến hành lại từ đầu?”



“Huh…?



“Một khi Grid và Kraugel chết trước Bunhelier, đừng đăng xuất họ và để họ sống lại trong tổ của Bunhelier. Chúng ta sẽ đóng gói cái chết của họ như một quá trình để phát hành một giai đoạn mới. “



Máy chủ của Cuộc thi Quốc tế tách biệt với máy chủ của Satisfy, nhưng tất cả các bản đồ đều được triển khai. Tổ của Bunhelier đương nhiên được đưa vào.Nhóm điều hành không tham gia vào Satisfy, nhưng họ liên tục tham gia vào Cuộc thi quốc tế. Một ví dụ là những thay đổi trong các quy tắc hàng năm.



“Đây không phải là một vấn đề. Sự xuất hiện của Bunhelier sẽ được kết thúc bằng một màn đạo diễn kịch tính mang lại niềm vui cho công chúng ”.



Vòng chung kết PvP năm nay sẽ trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.Nicol Cage rất ấn tượng trước sự tháo vát và sáng tạo của Chủ tịch Lim Cheolho.



***



『D-Dragon …』



[Con rồng độc ác Bunhelier đã xuất hiện!]



Tin nhắn này xuất hiện vào thời điểm bầu trời bị bao phủ.Các bình luận viên và người xem đều choáng ngợp trước sự hoành tráng và không nói nên lời.Câu hỏi ‘Không, tại sao một con rồng lại xuất hiện trong Cuộc thi Quốc tế?’ được che đậy bởi sự hiện diện của chính con rồng.



Kurarararara!



Bunhelier há to miệng và thở ra một hơi. Xung lượng giống như cả biển cả được triệu hồi.Phạm vi của hơi thở màu xanh lam quét qua Lâu đài Sư tử. Nó khác với hơi thở của một wyvern chỉ cháy vài mét. Đây là một cuộc tấn công lớn không thể tránh khỏi.



Kurururung!



Có phải nơi này đã tồn tại một thời gian trước đây?Lâu đài Sư tử biến mất quá nhanh khiến người ta nghi ngờ về nó.



“…”



Đám đông và người xem đều ngậm miệng.Một con rồng.Người chơi nhận ra chúng là trùm cuối, một sự hiện diện huyền thoại lấn át ngay cả Đại quỷ Baal số 1.Nó đủ để làm cho thế giới im lặng cảm thấy sợ hãi.



Tại thời điểm này.



[Bạn đã bị thiệt hại thảm khốc!]



[Một huyền thoại không dễ chết. Sinh lực của bạn được cố định ở mức tối thiểu. Bạn chống lại tất cả các đòn tấn công trong 5 giây.]



Grid trúng hơi thở của Bunhelier và vào trạng thái bất tử, trong khi Kraugel tránh hơi thở bằng cách sử dụng Freely Move và bay lên đầu Bunhelier.Độ cao 30 mét so với mực nước biển.Anh ta tránh kỹ năng không nhắm mục tiêu và bay bằng cách sử dụng hiệu ứng của Di chuyển tự do để tiếp cận mục tiêu.



“Kiếm kết án!” (“Condemnation Sword!”)



Pajik!Paijijik!



Đây là chiêu cuối của Sword Saint vốn dành cho Grid.White Fang +9 được bao quanh bởi bạc và tấn công Bunhelier.



[Thông tin về con rồng độc ác Bunhelier được tiết lộ.]



[Bunhelier]



Cấp độ: ????



Loài: Rồng



Sức mạnh: 99,999 Thể lực: 99,999



Nhanh nhẹn: 12.000 Trí thông minh: 25.000



Kỹ năng: Hơi thở (SSSS). ????, ????, ????, ????, ????, ????, ????, ????, ????, ????, ????, ????.



Một con rồng siêu việt. Nó có thể phá hủy thế giới nếu nó muốn. Chỉ một sự hiện diện siêu việt tương tự mới có thể đe dọa con rồng.



“Gì…?”



Đám đông ngạc nhiên trước cửa sổ trạng thái lố bịch của Bunhelier.



Puk!



Thanh kiếm của Kraugel bay ngược lại với đà hung hãn và xuyên thủng Bunhelier.Chỉ riêng kích thước đồng tử đã lớn hơn cơ thể của Kraugel.Nanh Trắng chỉ như một cây tăm.



Sau đó.



[Sword Saint Kraugel đã gây 1 sát thương lên Bunhelier.]



Cửa sổ thông báo này xuất hiện ở giữa màn hình.



“Ah … Ahhh …”



Mọi người nhận ra.Bầu trời phía trên bầu trời, người mà họ vô cùng ghen tị, chỉ là một hạt bụi phía trước con rồng.



『Đó là sinh vật mạnh nhất thế giới …! 』



『Dragon … Nó tuyệt vời hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Có lẽ nó có thể được đột kích trong 10 năm, 20 năm? 』



『Các con boss được đặt tên phát triển cùng với người chơi. Không thể tấn công một con rồng. Ngay từ đầu, rồng không được tạo ra để người chơi đột kích. 』



Các nhà bình luận đã đúng.Rồng không phải là mục tiêu cho các cuộc đột kích.Điều này đã được nêu rõ ràng trong cài đặt mặc định của Satisfy. Khoảnh khắc mà tất cả mọi người đều bị sốc.



“…?”



“Gì?”



Hình ảnh đột ngột tập trung vào Grid. Năng lượng chiến đấu màu tím xung quanh Grid đang bùng cháy.



“100.000 quân.”



“…Hở?”



Mọi người nghĩ về video ‘Grid là một chuuni’. Overgeared King Grid. Anh ta đã hành động như một chuuni trong trường hợp khẩn cấp như thế này?



“Đây có phải là một trò đùa?”



“Không, anh ấy làm gì một mình trong tình huống cấp bách này?”



“Khùng. Khùng.”



Họ không biết trò đùa này đến từ đâu. Một số người chỉ trích Grid trong khi những người khác cho rằng nó thật lố bịch.



Sau đó.



“Thanh kiếm thảm sát.”



Sức mạnh của Vua bất bại đã được tiết lộ.



Peng!



Pepepepeok!



Thanh kiếm Khai sáng được vung 30 lần mỗi giây. Những lưỡi kiếm năng lượng màu đỏ đen tràn ngập không khí và hướng tới Bunhelier.



Kuwaaaaaang!



Ngay sau khi Grid bắn 100.000 Thanh kiếm Thảm sát Quân đội vào Bunhelier, các cửa sổ thông báo sau sẽ xuất hiện.



[Mục tiêu là một con rồng.]



[Hiệu ứng danh hiệu Vua Anh hùng được kích hoạt.]



[Năng lượng chiến đấu của Vua anh hùng đã lên đến cấp bậc siêu việt và uy hiếp rồng. Phòng thủ tuyệt đối của Bunhelier bị vô hiệu hóa.]



[Bạn đã gây ra 1.500 sát thương cho mục tiêu!]



[Bạn đã gây ra 1.430 sát thương cho mục tiêu!]



[Bạn đã gây ra 1.610 …]



[Bạn đã gây ra 1,290 …]



……



……



Kurarararara!



Một cơn bão của những lưỡi dao năng lượng tấn công Bunhelier! Những vết xước trên vảy rồng thậm chí không thể bị phá hủy bởi chiêu cuối của Kiếm Thánh đã gây ra một cú sốc lớn cho công chúng.



“Hiccup!”



Mọi người trên khán đài bắt đầu nấc lên.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.