Chương trước
Chương sau
[Bạn đã gây ra 1.430 …]



[Vụ nổ ngọn lửa đen …]



Pepeng!



Pepepepeng!



『Grid đang tiếp tục cuộc tấn công dữ dội !! 』



『Sức tấn công của Player Grid hoàn toàn áp đảo người chơi Kraugel !! 』



『100.000 Thanh kiếm Thảm sát Quân đội …! Giờ tôi đã hiểu tại sao nó lại có cái tên như vậy! Nó có sức mạnh khủng khiếp !! 』



『Điều đáng chú ý là ngọn lửa đen bùng nổ không liên tục. Nó được áp dụng cùng lúc với các kỹ năng khác nên nó có thể là một kỹ năng bị động … 』



” Huh? Là vậy sao? 』



Cảnh tượng Bunhelier bị bắn phá 30 lần bằng 100.000 Thanh kiếm Thảm sát của Quân đội đã gây sốc. Lớp vảy của Bunlier, vô hiệu hóa hoàn toàn các đòn tấn công của Kiếm Thánh Kraugel, nhận sát thương. Đó là khoảnh khắc khi kỹ năng ẩn ‘Phòng thủ tuyệt đối (SSS) bị áp đảo bởi phẩm giá của Grid.



Flinch.



Cơ thể dài 30 mét của Bunhelier rung lên rất mạnh. Khán giả và khán giả đang theo dõi tự hỏi liệu Grid có thể thành công trong việc đột kích Bunhelier hay không.Nhưng thực tế thật khủng khiếp.Nó giống như một người bình thường cào lớp sơn của một chiếc sedan sang trọng chỉ để nó nổi lên mà không bị tổn thương. Ngay cả khi móng tay của con người bị trầy xước nhẹ, nó cũng giống như bụi bẩn từ đường thổi qua.Điều đó có nghĩa là những vết thương trên vảy của Bunhelier rất nhỏ sau khi bị trúng thanh 100.000 Army Massacre Sword.



Bunhelier có một nhân cách xấu xa.Nó có tốc độ phục hồi máu khiến cho sát thương 10.000 hoặc 100.000 trở nên vô nghĩa.Sau khi bị trúng 100.000 Army Massacre Sword, lớp vảy xám bị trầy xước sẽ lành lại ngay lập tức. Các cuộc tấn công của Grid không thể theo kịp khả năng phục hồi của chúng.



“Ah…!”



Các khán giả và người xem đã bị lóa mắt bởi những hiệu ứng màu sắc và nhận thấy muộn. Máu của Bunhelier không hề giảm mặc dù bị trúng đòn của Grid hàng chục lần.



‘Nó có 10 tỷ máu không?’



Người ta ước tính rằng Great Demon Belial có 2 tỷ máu.Không có gì lạ khi một con rồng, thậm chí áp đảo cả Đại Quỷ Baal số 1, lại sở hữu ít nhất 10 tỷ máu.Với khả năng phòng thủ và khả năng phục hồi, không thể tấn công Bunhelier, ngay cả khi Grid sử dụng 100.000 Army Massacre Sword liên tục. Grid thậm chí còn chưa biết về Thanh kiếm Thảm sát Một triệu Quân đội.



“…Tôi xin lỗi.”



Kung! Khi Kraugel đánh vào mõm của Bunhelier và hướng đôi mắt khổng lồ về phía anh ta, Kraugel xin lỗi Grid.Anh không còn cách nào khác là cúi đầu.Rồng. Kraugel cảm thấy kính sợ sinh vật mạnh nhất thế giới.



Kuwaaaaaang!



Mặt đất rung chuyển. Grid không thể giữ thăng bằng và ngã xuống.Đó không phải là một trận động đất.Đó là một làn sóng được tạo ra bởi ‘một bước’ của Bunhelier khi nó cố gắng giẫm Kraugel trên mặt đất.Đối với một con rồng, con người nhỏ bé và yếu ớt giống như một con kiến.Grid xuyên qua hàng thủ và để lại những vết xước nhỏ trên vảy?Theo quan điểm của Bunhelier, cậu không khác gì Kraugel. Nó cảm thấy hơi bực mình và không có cảm hứng gì cả. Nó không có hứng thú đặc biệt với những con kiến đang cắn móng tay mình.



Kurarararara!



Bunhelier thở ra một hơi.Grid và Kraugel không có cách nào chống đỡ được cuộc tấn công mạnh mẽ quét qua đống đổ nát của lâu đài cổ. Mọi người rất khó chịu khi Grid và Kraugel cùng lúc chuyển sang màu xám.



“… Ngay cả Grid và Kraugel cũng không thể sánh được với rồng.”



“Phạm vi của hơi thở là một trò lừa đảo. Ai có thể chịu đựng điều đó? Ngay cả khi tất cả người chơi tập trung lại với nhau, họ sẽ bị xóa sổ trong 10 phút.



“Nhân tiện, đây là cái gì? Tại sao một con rồng đột nhiên xuất hiện trong PvP? “



“…”



Đám đông và người xem đã phát hiện ra điều bất thường một cách muộn màng. Họ hồi phục sau sự hiện diện của con rồng đã lấn át họ. Mọi người tức giận vì cuộc đối đầu đã chờ đợi 1 năm 3 tháng đi đến hồi kết.



“Đây co phải la một trò đùa?”



“Boo! Boooooo!”



Đám đông tin rằng sự cố này là do ban tổ chức và những lời chỉ trích đã đổ ra.Họ không còn bận tâm đến Bunhelier nữa. Họ không thể có hứng thú vì đó là một sự tồn tại ở một thế giới khác. Công chúng muốn có một mục tiêu trong tầm với.



Sau cái chết của Grid và Kraugel.Bunhelier đứng một mình trên khu vực PvP nơi mọi thứ đã bị phá hủy. Đó là thời điểm mà sự tồn tại tồi tệ nhất, lẽ ra phải khủng bố thế giới cùng với Insane Dragon Nevartan, cảm thấy không chắc chắn do một tình huống không quen thuộc.



Tại thời điểm này.



“Ah! Nhìn kia kìa!”



“Gì? Nó đã được dàn dựng? “



Màn hình đã được chuyển.Giai đoạn PvP đã thay đổi.Đó là một không gian đủ lớn để khiến con người trông như bụi. Cách đây ít lâu, Bunhelier bất ngờ xuất hiện. Bây giờ có một nơi rất lớn trông như có chỗ cho nó, thậm chí có hai cánh mở rộng.



“Đây có phải là hang ổ của rồng không?”



Ngay khi để ý, họ đoán đây là màn PvP mới. Sau đó, Grid và Kraugel, người đã được hồi sinh, kiểm tra thông báo trước mặt họ.



[Bạn đã bị giết bởi Bunhelier. Nọc độc của con rồng độc ác đã xâm nhập sâu vào phổi của bạn. Cho đến khi bạn chết một lần nữa, tất cả các loại phục hồi máu đều giảm 60%.]



“…”



Đó là một lời nguyền khủng khiếp mà chỉ có thể giải được bằng cái chết.Kraugel im lặng khi nét mặt cay đắng hiện lên. Lần đầu tiên trong đời, anh có cảm giác bất lực vô cùng.



Trong thực tế và trong Satisfy.Mỗi khi gặp đối thủ hơn mình, anh có niềm tin rằng một ngày nào đó mình có thể nhảy qua đối thủ.Đối với anh, rồng là sự hiện hữu xa lạ mà dù anh có cố gắng đến hết đời cũng không thể đạt tới. Kraugel không muốn gặp lại một con rồng và nó đã khắc sâu trong tim anh.



Grid khác với anh ta.



“A, chết tiệt …!”



Grid đã nhảy xung quanh trong khi tức giận và chửi thể.Một đối thủ mà cậu không thể bắt kịp trong cuộc sống của mình?Không giống như Kraugel, Grid đã trải qua vô số lần.Cậu đã học cách phát triển bằng cách sử dụng cảm giác bất lực và thất vọng làm chất dinh dưỡng. Thái độ của cậu trái ngược với Kraugel.



“Thứ cặn bã thằn lằn chết tiệt này! Thậm chí không xin lỗi sau khi giết ai đó? A, tên khốn! Lần sau gặp mặt, ta nhất định sẽ báo thù! Giết nó bằng mọi giá … Không, trừ nửa đi máu! Đúng! Mình sẽ làm một món đồ để chống lại một con rồng! ”



“…”



Kraugel ngạc nhiên trước khát khao cháy bỏng của Grid. Đôi mắt của Grid cho Kraugel thấy một tương lai bất ngờ.



“Con thằn lằn này, lần sau tôi sẽ triệu hồi nó một lần nữa cho anh.”



“Gì?”



“Lúc đó, anh và tôi sẽ được trang bị những món đồ giết rồng rồng và cắt bỏ lớp vảy của hắn. Và … huhuhu! Tạo áo giáp từ lớp vảy. Nó như thế nào? Tưởng tượng thôi có vui không?



“…”



Kraugel nhận thức được rằng Grid là một người tuyệt vời. Nhưng anh không ngờ nó lại đến mức này.



Với một biểu hiện phức tạp, Kraugel trở lại thực tại.



“Vậy còn cái này?”



Grid nhận thấy các camera đang mở lại và nhận thấy rằng trận đấu PvP sẽ tiếp tục. Anh bị ảnh hưởng bởi lời nguyền của con rồng độc ác.Khả năng phục hồi của Nhẫn Doran, Nhẫn Elfin Stone và Sức mạnh của Cray đã trở nên vô hiệu.Tình hình cũng vậy với Kraugel. Đó là một lời nguyền chết chóc dành cho Kraugel, người có khả năng hồi phục với Lời nguyền của Vua Troll, Cây thương đắng cay và Thanh kiếm đỏ.



Tất nhiên, SA Group đã không bỏ qua điều này. Ban tổ chức giải lời nguyền lên hai người bằng cách mượn danh của một vị thần.



[Nữ thần Rebecca đã chữa lành cho bạn khỏi cơn độc cực mạnh của con rồng độc ác.]



Đồng thời.



『Bạn có thích thú với sự xuất hiện của con rồng độc ác Bunhelier khiến trận chung kết PvP trở nên rực rỡ sắc màu hơn không? Kể từ bây giờ, lượt thứ hai của trận chung kết sẽ bắt đầu trên một sân khấu mới! Sân khấu này là hang ổ của rồng! Đó là tổ của con rồng độc ác Bunhelier! 』



Người dẫn chương trình nhận được thông báo và hét lớn.



Grid và Kraugel bật cười khi phát hiện ra tình huống.



“Người tổ chức cũng khổ.”



“Tôi đồng ý.”



“Hãy kết thúc việc này nhanh chóng. Chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu nữa. Tôi kiệt sức rồi.”



“Một biển hy vọng.”



Không cần thêm lời nào. Các tài nguyên như máu và thời gian hồi chiêu của kỹ năng đã được khôi phục lại như trước khi Bunhelier xuất hiện. Hai người lao về phía nhau.



Paaaat!



Sức tấn công của Grid hiện đã cao khi năng lượng chiến đấu vượt quá 50, gây khó khăn cho Kraugel. Anh ta bắt đầu bị đẩy vào thế phòng thủ trong cuộc trao đổi kiếm. Anh ta né tránh và sau đó tung ra một số lượng lớn kiếm bằng Control Sword. Các thanh kiếm di chuyển theo mọi hướng để Grid không thể tránh chúng.



Grid không tìm ra cách trốn thoát, nhưng cậu không sợ. Khi cậu nhìn bằng Đôi mắt của Thợ rèn, những thanh kiếm được đánh giá là độc nhất ~ huyền thoại. Vậy còn phòng thủ của Grid thì sao? Grid đánh giá rằng vũ khí sẽ khó có thể xuyên thủng áo giáp của cậu trừ khi Kraugel sử dụng chúng trực tiếp.



Puk!Puuoook!



Phong cách chiến đấu của Grid là trao đổi máu thịt!Cậu cố gắng phản công lại Kraugel mỗi khi anh bị trúng kiếm. Rồi cậu đột ngột dừng lại. Một số thanh kiếm do Kraugel bắn ra đã xuyên qua khuỷu tay phải của cậu. Grid không thể vung tay vì nó ngăn cản sự xoay của các khớp.



‘Khùng…!’



Nó đã được chỉ đường?



‘Cái này là cái gì…?’



Khoảnh khắc mà Grid cảm thấy khó chịu và phấn khích.



“Kiếm kết án.” (“Condemnation Sword.”)



Pajik!Paijijik!



Một thanh kiếm bạc đã được nâng lên. Đó là kỹ năng đã bị chặn bởi sự xuất hiện của Bunhelier. Bây giờ nó lại xuất hiện như một mối đe dọa cho Grid.



Clink!



Đã quá muộn để di chuyển bàn tay đang cầm kiếm của mình. Grid phán đoán và giơ tay trái lên, triệu hồi Iyarugt từ túi đồ của mình.Kraugel mong đợi Grid sẽ chiến đấu lại với Revolve. Nhưng sự lựa chọn của Grid thì khác.



“100.000 thanh kiếm thảm sát quân đội!”



‘Vào thời điểm này?’



Kwa kwa kwa kwa kwa kwa kwa kwa!



Kỹ năng mạnh nhất xuyên qua cả vảy rồng quét qua Kraugel. Anh ta bị nuốt chửng khi một ánh sáng bạc lóe lên từ mũi kiếm.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.