Chương trước
Chương sau
Mọi người là khác nhau. Họ có thể đang nhìn vào cùng một thứ nhưng sẽ cảm thấy điều gì đó khác. Hầu hết những người cảm thấy tốt đã đi trước.



‘Lần này, Grid đã dẫn trước.’



Con rồng độc ác Bunhelier.Sự hiện diện mạnh nhất thế giới mà không bao giờ có thể bị đột kích.Khi Kraugel không muốn gặp lại nó, Grid mơ được trả thù.Đó là một sự khác biệt rất lớn. Rõ ràng là sau Bunhelier, Grid sẽ đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh hơn nhiều.



Để tránh tụt lại phía sau, Kraugel cũng không thể quay lưng lại với Bunhelier.



“Kiếm kết án!” (“Condemnation Sword!”)



Condemnation Sword là một trong những kỹ năng tối thượng của Kiếm Thánh, có sức tấn công tương đương với 100% phòng thủ của mục tiêu.Nó không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Bunhelier, nhưng đủ để gây sát thương lên Grid. White Fang được bao quanh bởi một luồng sáng bạc khi nó lao tới Grid.



“100.000 thanh kiếm thảm sát quân đội!”



“…!”



Kraugel nghĩ Grid sẽ chọn phòng thủ hoặc phản công, nhưng cuối cùng anh ta lại sử dụng một kỹ năng bất ngờ. Đó là kỹ năng mạnh nhất gây sát thương ngay cả với Bunhelier. Đó là một sự phát triển bất ngờ đối với Kraugel.



‘Tại sao?’



Grid ngày càng mạnh khi năng lượng chiến đấu được tích lũy. Từ một góc độ nào đó, việc giữ năng lượng chiến đấu ở mức tối đa là đúng.Tuy nhiên, Grid tiêu tốn năng lượng chiến đấu bằng cách sử dụng 100.000 Army Massacre Sword. Kraugel đau đầu.Tại sao Grid lại đưa ra lựa chọn này? Kraugel đặt câu hỏi về nó.



“Di chuyển tự do!”



Anh ta mở ra sức mạnh của Secret Hero và tránh được tất cả các đòn tấn công của 100.000 Army Massacre Sword được phóng ra ở cự ly gần.



“Ái chà…!”



Những âm thanh ngưỡng mộ từ khắp mọi nơi. Đám đông bị choáng ngợp bởi Grid, người sử dụng thanh kiếm 30 lần trong một giây và Kraugel, người tránh tất cả các cuộc tấn công nhanh chóng.



Pajik!Pajijijik!



Trước khi những đốm đỏ trong không khí biến mất.



Teook!



Kraugel đến bên Grid và cắm vào Thanh kiếm kết án (Condemnation Sword).



[Bạn đã gây ra 53.400 sát thương cho mục tiêu!]



Puoook!



White Fang chìm sâu vào eo Grid!Grid đổ máu trước đòn chí mạng.Khoảnh khắc Kraugel lên dây cót tinh thần chiến thắng.Đám đông há hốc mồm.Mọi người giờ đây ngưỡng mộ Grid hơn bao giờ hết sau khi cậu làm bị thương Bunhelier. Đó là một tiêu chuẩn tương tự như bầu trời trên cao. Có rất nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối khi cậu sẽ bị đánh bại sau một cuộc chiến dài.



Mặt khác, Kraugel đang cố gắng kết hợp bộ combo White Sword, Black Sword và Twin Sword.



Tại thời điểm này.



“…!”



Kraugel mở to mắt. Anh cảm nhận được luồng khí mãnh liệt tập trung ở cuối thanh kiếm của Grid. Kraugel biết nó là gì.



‘Linked Kill Wave Pinnacle …!’



Đó là kiếm thuật tối thượng mà Grid đã thể hiện trong cuộc đột kích Great Demon Belial!Đó là sức mạnh mà Kraugel sợ nhất từ Grid.Lý do tại sao Kraugel chặn bước chân của Grid trong trận chung kết là để ngăn Grid sử dụng Linked Kill Wave Pinnacle.



Grid đã hoàn thành nó. Đó là khi Kraugel đang tập trung vào Thanh kiếm thảm sát 100.000 quân!



‘Đây là ý định của anh ấy.’



Grid tiêu hao năng lượng chiến đấu và sử dụng 100.000 Army Massacre Sword để phân tán sự chú ý của Kraugel?Anh ta đã lãng phí kỹ năng tốt nhất của mình để hoàn thành động tác chân?Không, ngay từ đầu, 100.000 Army Massacre Sword có phải là kỹ năng tốt nhất của cậu không? Không. Linked Kill Wave Pinnacle là đỉnh cao nhất.



Chill



Kraugel sống lưng lạnh toát mồ hôi.



Kuooooooh -!



Kiếm khai sáng rống lên.Kraugel nhận ra thanh kiếm trước mặt mình đang lập lòe ánh lửa.Anh ta đã bị mắc bẫy vào thời điểm Grid sử dụng 100.000 Army Massacre Sword lên Bunhelier. Kraugel bị lóa mắt bởi 100.000 Army Massacre Sword đến nỗi Linked Kill Wave Pinnacle trở nên lỗi thời và Freely Move đã bị tiêu thụ.



Puok!



Puk puk!



Thanh kiếm Khai sáng liên tục xuyên qua Kraugel.Kiếm khai sáng như cá gặp nước. Đường kiếm mạnh mẽ ẩn chứa sát khí bay lượn như cánh bướm nhưng nhanh như ong.



[Bạn đã phải chịu 43.100 thiệt hại.]



“Kuk …!”



Thật khó để Kraugel có thể hoàn toàn tránh được nó.Thụ động Siêu nhạy.Nó có một lợi thế là không bị mất thời gian so với phiên bản đang được kích hoạt, nhưng đúng là chức năng đã bị yếu đi.Câu chuyện sẽ khác nếu Kraugel đạt đến cấp độ 300 và các chỉ số của anh ta đã trải qua lần thức tỉnh thứ ba.Sự nhanh nhẹn cao của anh ta sẽ tối đa hóa thụ động Siêu nhạy cảm và anh ta có thể tránh được Linked Kill Wave Pinnacle.



Nhưng bây giờ cấp độ của Kraugel chỉ ở những cấp 200. Anh ta cũng đang sử dụng Control Sword để kiểm soát God Hands. Từ lúc có được lớp Kiếm Thánh đến giờ, thời gian quá ít.



Puk puk!



[Bạn đã bị giáng một đòn chí mạng!]



[Một huyền thoại không dễ chết. Bạn có thể chống lại tất cả các đòn tấn công trong 5 giây với lượng máu tối thiểu.]



Kraugel đi vào trạng thái bất tử mặc dù lớp Kiếm Thánh của anh ta đã giảm sát thương. Grid hét lên khi Kraugel bị cuốn theo Linked Kill dẫn đến Wave.



“Người hùng của năm tới …!”



Người chiến thắng PvP năm ngoái, Kraugel đã trở thành anh hùng. Thần tượng của mọi người, mục tiêu của họ. Grid nhìn anh và cháy hết mình với động lực. Anh ấy rất khao khát được đăng quang ngôi hùng vào năm sau.



“Tôi sẽ là người hùng của năm tới!”



Kurururung!



Khát vọng chiến thắng của Grid mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Như thể để đáp lại điều này, Kiếm khai sáng càng háo hức hơn bình thường. Những ngọn lửa đen bùng nổ liên tiếp trong khi một tia sét màu đỏ tấn công Kraugel.



“Ugh! Vượt qua bầu trời! ” (Passing the sky)



Kraugel được bao phủ bởi những làn sóng năng lượng kiếm.Anh nghiến răng cố gắng phản công lại phần Pinnacle.



Passing the sky. Đó là đòn phản công mạnh nhất mà Kraugel tạo ra dựa trên Xé Rách bầu trời. Sức mạnh ít nhất là tương đương với Revolve và không giống như Grid, có thể sử dụng nó ngay lập tức mà không cần sử dụng đòn chân. Nói một cách chính xác, đó là một đòn phản công vượt quá cả Revolve.



Sau đó.



Jjeejeeeong!



Nó đối mặt với phần cuối của Linked Kill Wave Pinnacle.



“Cough!”



Một lượng lớn máu đổ ra từ ngực của Grid. Ngay chỗ này.



“Ohhhhhh!”



Kraugel dựa vào thế bị động bất tử để tung ra những đòn tấn công dữ dội. Anh ta sẽ tung đòn cuối cùng lên Grid, khiến cậu cũng phải kích hoạt bị động bất tử, và sau đó đảo ngược trận chiến. Nhưng kế hoạch đó đã bị chặn lại.



[Máu của bạn đã giảm xuống dưới 10%. 31.600 máu được phục hồi ngay lập tức do hiệu ứng của Sức mạnh của Tiramet gắn liền với Rune of Darkness.]



[Một vị vua vĩ đại đặt sự an toàn của mình lên hàng đầu. Do hiệu ứng của danh hiệu Vua đầu tiên, một lá chắn với 92.800 phòng thủ sẽ được tạo ra.]



“Gì…?”



Kraugel kêu lên một tiếng bối rối. Nanh Trắng đâm vào Grid.



Jjeejeeeong!



Nó bị chặn lại bởi một tấm khiên tỏa sáng xung quanh Grid như mặt trời.



“Kinh ngạc!”



“Wow …



Đám đông và người xem đã say sưa chiêm ngưỡng nó. Họ vô cùng ngạc nhiên trước khả năng hồi phục sức khỏe và tạo ra một chiếc khiên lộng lẫy của Grid. Khả năng tanker của anh cũng giống như những lính tăng nổi tiếng, Vantner và Bubat.



“Blackening!”



“Chia cắt bầu trời (Splitting the Sky) …!”



Kraugel không bỏ cuộc. Những kiếm thuật liên tiếp của anh đã đe dọa Grid. Đáng tiếc là Kraugel không thể sử dụng tất cả các kỹ năng của một Kiếm Thánh do trình độ thấp và thiếu tài nguyên.



Heheheheok!



Chaeeeeeng!



Những thanh kiếm của Kraugel và Grid di chuyển không ngừng.Sức mạnh của Grid tăng với tốc độ nhanh chóng do Blackening và năng lượng chiến đấu, trong khi Kraugel mất nội tại bất tử.Cuối cùng, Kraugel phải đưa ra lựa chọn.Anh thu hồi những thanh kiếm mà anh đang điều khiển. Anh phớt lờ God Hands và tập trung lại sự chú ý đang phân tán của mình. Anh đã lấy lại được sự tập trung và kỹ năng kiểm soát của mình.



Jjejeong! Jjeejeeeong!



“Kuk …!”



Grid đang chủ động ở thế phòng thủ. Chiếc khiên sáng chói của cậu dần mất đi ánh sáng. Nhưng Kraugel là một ngọn lửa sắp tắt. Ngay sau khi God Hands trở về với Grid, Kraugel dần dần bị vô hiệu hóa do anh ta mất gần hết tài nguyên.



Cuối cùng.



Peeeeeong!



Puk! Puoook!



Khoảnh khắc Kraugel xuyên thủng tấm khiên của Grid, thanh kiếm của Grid đã xuyên qua ngực Kraugel.Sau khi cậu trở thành Hậu duệ của Pagma.Grid đã trải qua tất cả các loại nhiệm vụ và thậm chí còn lên ngôi.Mặt khác, Kraugel chỉ tập trung vào việc lên cấp kể từ khi anh ta chuyển sang Kiếm Thánh.



Đây là sự khác biệt giữa hai người.Sự thật này đã rõ ràng ngay từ đầu. Thời gian không đứng về phía Kraugel.



“Grid.”



God Hands được biến thành Giáo của Lifael với Chuyển hóa Vật phẩm và bốn mũi thương xuyên qua da thịt Kraugel. Trước khi chuyển sang màu xám, anh ấy biết rằng mọi người đang tập trung vào anh ấy và nói.



“Trong tương lai, anh là thần tượng của tôi và tôi sẽ là người thách thức”.



Kraugel biết.Ánh mắt mà Grid luôn nhìn anh.Ghen tị và khao khát.Sẽ không còn ánh mắt nặng nề nào nữa. Bây giờ anh ấy cuối cùng đã được tự do.



Pisik.



Khoảnh khắc Kraugel mỉm cười ấm áp và chạm vào má Grid bằng bàn tay đẫm máu.



Shaaaaaaah-



Cơ thể của Kraugel chuyển sang màu xám. Người chiến thắng trong sự kiện PvP của Cuộc thi Quốc tế lần thứ 3 đã được quyết định.



『Kết quả là Hàn Quốc đứng đầu trong bảng xếp hạng chung !! 』



“Waaaaaaaaah!”



Hàn Quốc nóng lên.50 triệu người ở Hàn Quốc đã la hét. Một số người cười hạnh phúc trong khi những người khác khóc.



“Con trai của chúng ta là tốt nhất!”



“Oppa …!”



Tất nhiên, những người rơi nước mắt nhiều nhất là gia đình của Grid. Họ đã chứng kiến Grid đánh bại tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới và được công nhận, vì vậy gia đình cậu rất biết ơn.



Mặt khác, Grid chỉ còn lại một mình trong màn PvP.



“…”



Cậu nghiến răng. Đó là vì cậu sắp bật khóc. Cậu im lặng một lúc trước khi hét lên với giọng run rẩy.



“Đăng xuất.”



Đã đến lúc trở về thực tại. Cậu đã giành được danh hiệu mà cậu hằng mơ ước.



***



『Grid đã xé trời thủng bầu trời và đưa Hàn Quốc lên đầu bảng xếp hạng chung. 』



『Ahhh, ai mà ngờ Hàn Quốc là số một? 』



『Tôi tự hào rơi nước mắt. Grid thực sự là người con mà Hàn Quốc tự hào. 』



“Grid! Hãy cho chúng tôi biết bạn đang cảm thấy gì! ”



“Bạn cảm thấy thế nào về việc đăng quang là một bầu trời mới?”



Hàng trăm, hàng nghìn lần máy ảnh chụp mà không bị gián đoạn. Những câu hỏi của các phóng viên và sự cổ vũ của đám đông không ngớt.Đã bốn năm năm tháng kể từ khi Satisfy mở cửa và thế giới thay đổi. Sự quan tâm rất nóng. Tên và khuôn mặt của Grid trang trí cho tin tức thế giới. Những kỳ tích mà Grid tích lũy được cho đến nay đã được công bố trên toàn thế giới.



Grid đã trở thành bầu trời mới.



‘Mọi người …’



Cha mẹ cậu ấy và Sehee.Khan, Irene và Lord.



Grid đứng trên bục khi mọi người nhìn cậu với ánh mắt đầy ghen tị. Grid muốn đến gặp ‘gia đình’ của mình càng sớm càng tốt. Cậu muốn ôm họ vào lòng và đắm chìm trong niềm tự hào của họ.



Snap!Snap snap!



Máy ảnh của nhiều phóng viên khác nhau bắt đầu nhấp nhanh hơn.Các phóng viên đã có một cảm giác bản năng. Đó là một ý thức trách nhiệm cho họ biết họ cần phải chụp những bức ảnh về Grid dịu dàng và yêu thương này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.