Chương trước
Chương sau
‘Nó như vậy. Tại sao họ luôn muốn nhắm vào phía sau đầu của mình? ‘



Grid yêu thích Satisfy. Cậu rất nhiệt tình về nó.Nhờ Satisfy, cậu đã có thể trưởng thành, kết giao những người bạn quý giá và thành công trong cuộc sống.Nhưng thật thú vị, cậu cảm thấy có gì đó gần như thù địch với SA Group.Đó là lẽ tự nhiên từ vị trí của Grid.



Có một số nghi ngờ về việc thao túng trong trò chơi và mỗi khi Cuộc thi Quốc tế được tổ chức, Grid đều nghĩ rằng SA đang cố tình đề phòng mình.Đó là lý do tại sao Grid không tin tưởng SA Group. Cậu cũng nghi ngờ về sự kiện này. Trong khi các đại diện khác đang thảo luận về sự kiện này, Grid cố gắng tìm ra một cái bẫy ẩn trong hệ thống trò chơi. Cậu ta lưu ý đến số lượng thuốc có hạn. Cậu đã sử dụng kinh nghiệm và bản năng của mình để phát hiện ra cái bẫy tiềm ẩn.



Sau đó, trong cửa sổ chọn lớp, cậu nhận thấy cái bẫy đã được ẩn.



‘Linh mục.’



Đó là một lớp rất tệ khi cậu lần đầu tiên nhìn thấy nó.Các chiến binh đã mạnh ngay từ đầu, trong khi các pháp sư và nhà sản xuất có thể trở nên mạnh hơn khi có được một số vũ khí nhất định. So với những thứ đó, các linh mục không nhận được bất kỳ vật phẩm nào. Họ thiếu sức bùng nổ và dường như gặp bất lợi trong nửa sau. Tuy nhiên, tất cả các lớp đều có 20 máu và không có cách nào để lấy lại sức khỏe ngoại trừ bình thuốc. Do đó, suy nghĩ của Grid đã khác.



‘Người chơi chỉ có thể sở hữu hai lọ thuốc, nhưng không có giới hạn về số lượng thánh thư mà một linh mục có thể sở hữu.’



Nói cách khác, điều đó có nghĩa là một linh mục có thể nắm giữ một số lượng lớn kinh sách.



‘Dựa trên điều này, một linh mục có tiềm năng vượt trội.’



Giả sử cậu đã đấu một với một pháp sư có cây đũa thần.Pháp sư sẽ gây 3 sát thương cho linh mục trong khi giáo sĩ chỉ có thể gây 1 sát thương cho pháp sư.Linh mục sẽ chết trong bảy cú đánh trong khi pháp sư sẽ chết trong 19 cú đánh.Nhưng nếu linh mục bảo đảm một số lượng lớn thánh thư thì sao?Mỗi khi đọc kinh, linh mục sẽ hồi 10 máu và có thể chiến thắng.Đúng, điều này chỉ phù hợp nếu linh mục có thể thu thập một số lượng lớn thánh thư.Linh mục không thu thập đủ thánh thư là người yếu nhất trong số các lớp.



Nhưng trong số 1.500 đại biểu, số lượng người chọn một linh mục quá ít nên cậu không tính đến khả năng không đủ thánh thư. Mọi người coi linh mục là một tầng lớp rất rủi ro.Grid nghĩ khác. Cậu tin chắc rằng sẽ tương đối dễ dàng để thu thập thánh thư và chọn hạng linh mục. Cậu ấy đã chọn điều này vì SA Group có khuynh hướng đánh những người chơi vào phía sau đầu.



‘Trong phần mô tả lớp , thánh thư được mô tả như nằm trên khắp bản đồ.’



Người ta không nói rằng rất khó để lấy được thánh thư.Khả năng của của bộ kinh quá lớn so với các tác phẩm điêu khắc.Trong khi mọi người coi nó là ‘khó kiếm’, Grid thì ngược lại và đây là kết quả.



Các điện thờ. Các tòa nhà nhỏ được chỉ ra trên bản đồ nhỏ dường như hét lên ‘có một quyển kinh thánh ở đây!’



‘Thật vậy, không khó để tìm thấy kinh sách.’



Tất nhiên, đây cũng có thể là một cái bẫy. Ngoài ra, tổng số lượng thánh thư có thể nhỏ một cách đáng ngạc nhiên. Nhưng đây là thứ chỉ có thể nhìn thấy nếu cậu trực tiếp di chuyển.



‘Ngoài các đền thờ, có thể có kinh sách ở những nơi khác. Chúng tồn tại ở khắp mọi nơi trên bản đồ. ‘



Grid quyết định và bắt đầu di chuyển đến ngôi đền gần nhất.Cậu tập trung vào việc tìm hiểu khả năng thể chất của mình bằng cách nhảy, chạy, vung nắm đấm, đá, v.v. Kết quả?



‘Nó giống như một nhân vật cấp 10.’



Trong Satisfy, một nhân vật cơ bản có 1 tốc độ đánh và 3 tốc độ di chuyển. Tất nhiên, tốc độ di chuyển nhanh hơn. Trong mọi trường hợp, đây là các chỉ số trong Battlefield.



‘Sức tấn công và sức khỏe là cố định, vì vậy sức mạnh và sức chịu đựng là vô nghĩa … Vấn đề là khả năng quan sát của mình . “



Grid cảm thấy rằng khả năng của mình có thể nắm bắt được nếu đó là một đòn tấn công mỗi giây. Nếu tập trung hết mức có thể, cứ ba lần thì có vẻ như có thể tránh được đòn tấn công của kẻ địch. Đây là nơi xảy ra sự cố.



‘Người khác cũng có thể làm điều tương tự …’



Một linh mục với sức tấn công cố định là 1 có thể thực sự đẩy kẻ địch vào chỗ chết không? Đặc biệt nếu đối thủ của anh ta là một bậc thầy về kiểm soát như Kraugel hoặc các thành viên Overgeared?



‘Đó là điều tồi tệ nhất.’



Grid hiểu rằng giống như Satisfy, Battlefield là một trò chơi đòi hỏi sự kiểm soát và trở nên căng thẳng. Thay vì không an tâm về khả năng kiểm soát của mình, cậu biết quá nhiều người có khả năng kiểm soát tuyệt vời.



‘Tôi nghĩ hầu hết họ sẽ chọn lớp pháp sư.’



Grid là một kiểu xếp hạng khác. Vì vậy, cậu biết đặc điểm của những người xếp hạng có khả năng kiểm soát tốt. Những người tự tin vào kỹ năng của mình sẽ dựa vào khoảng cách. Với khuynh hướng của họ, họ có nhiều khả năng chọn pháp sư mạnh mẽ hơn là một chiến binh. Mặt khác, không chắc họ sẽ chọn một linh mục có khả năng sống sót cao và sát thương thấp.



“Glup…”



Tâm trí và cơ thể của Grid trở nên căng cứng và cậu lo lắng nuốt nước bọt. Thật không nghi ngờ nếu cậu có thể chống lại những người tài giỏi khi cậu có rất nhiều kinh sách.



‘Mình sẽ gây 1 sát thương nếu mình đánh trúng, nhưng nếu mình đánh trượt … Không, không phải lo sợ.’



Trong vài năm chơi Satisfy vừa qua, cậu đã thấy giá trị của một tinh thần kỷ luật cao. Cơ thể và tâm trí căng thẳng của Grid trở nên linh hoạt trở lại.



‘Hiện tại, mình không thiếu nhiều khả năng kiểm soát. Nếu mình sử dụng thánh thư tốt, mình có thể giữ vững. ‘



Grid tự tin khi diễn lại vô số trận chiến mà mình đã trải qua trước vô số kẻ thù.Đôi mắt cậu cương quyết khi cậu di chuyển đến điện thờ. Không hề do dự. Cậu chỉ đi thẳng.



***



‘Khả năng cao là sẽ có một cuốn kinh thánh ở đây.



Hơn một nửa trong số 1.500 người chơi được kết nối với Battlefield đang tập trung vào các đền thờ.Không có lý do gì để không theo dõi nó, mặc dù nó là không gian cho các giáo sĩ.Mỗi ngôi đền nhỏ có ít nhất 100 người xung quanh họ. Tất cả đều ẩn nấp và nín thở khi nhìn lối vào đền thờ.



Mặc dù không phải là linh mục, họ vẫn thèm muốn kinh sách vì thánh thư có thể được sử dụng như một công cụ giao dịch hoặc để hạ thấp tiềm năng của các giáo sĩ.Nhưng vài phút sau, không ai vào điện thờ. Đó là lẽ tự nhiên. Họ biết có kẻ thù đang ẩn náu xung quanh. Người đầu tiên hành động sẽ là người thua cuộc rõ ràng. Sau đó, một người xuất hiện.



“Oh! Cánh cửa vãn đóng. Điều này có nghĩa là chưa có ai vào? Đây không phải là lợi nhuận sao? ”



“…?”



Một bóng người bí ẩn lao thẳng về phía ngôi đền mà không do dự!Mọi người không biết điều đó, nhưng anh ta là Grid.Trong khi những người khác lo lắng về tất cả các loại nguy hiểm và không thể di chuyển, anh ta vẫn không nao núng xuất hiện?Mọi người rất khó hiểu về Grid.



‘Tôi có thể tin được điều này không?’



‘Nó có thể là một cái bẫy!’



1.500 người đã tham gia sự kiện này.Mọi người đã có rất nhiều suy nghĩ và không thể hành động dễ dàng.Mặt khác, Grid đã mở cánh cửa cũ của ngôi đền.Cậu tự tin rằng mình đã an toàn.Nó đúng như cậu ấy mong đợi.



‘Không có nguy cơ bị bắn tỉa. Không phải là quá sớm để mọi người có được cung tên sao? ‘



Dựa trên cửa sổ lựa chọn nhân vật, Grid hiểu rằng vũ khí được gọi là ‘cung’ rất hữu ích. Grid tự tin rằng sẽ không dễ dàng có được vũ khí có khả năng tấn công tầm xa và sự tự tin của cậu là đúng. Trong số hàng chục người theo dõi Grid bước vào ngôi đền, không ai trong số họ có một cây cung. Không ai trong số họ có thể bắn Grid. Ngay cả khi họ có cung, họ không thể sử dụng mũi tên vì nó là một vật phẩm tiêu hao.



‘Ngay từ đầu, bắn cung đồng nghĩa với việc trở thành mục tiêu của những người xung quanh đây.’



Lúc đấy sẽ có người có ý định đánh cắp cây cung.



Step, step.



Lưới vào đền an toàn.Cậu tìm kiếm thánh thư và mỉm cười. Đó là bởi vì cậu đã tìm thấy một cuốn kinh thánh và một cây cung ở một góc.



[Đã nhận được một thánh thư.]



[Đã nhận được một cây cung.]



[Kinh thánh]



Mở sách sẽ phục hồi 10 máu.



Lớp sử dụng: Linh mục



[Cây cung]



Một loại vũ khí có khả năng bắn kẻ thù từ khoảng cách 10 mét. Một mũi tên sẽ bị tiêu hao khi bắn.



Lop sử dụng: Chiến binh, Nhà sản xuất



“Được rồi!”



Cậu rất vui mừng vì anh ấy đã lấy được cuốn thánh thư dễ dàng hơn nhiều so với mong đợi và thậm chí còn có thêm cây cung. Cậu cảm thấy tốt vì công việc diễn ra suôn sẻ ngay từ đầu.



‘Sẽ tốt hơn nếu mình có một vũ khí mà mình có thể sử dụng hơn là một cây cung. Chà, mình đã có nó, vì vậy mình sẽ sử dụng nó thật tốt. ‘



Grid đặt cây cung trong túi đồ của mình có thể chứa 30 vật phẩm. Sau đó cậu chuẩn bị rời khỏi đền thờ.



“Chờ đã.”



Một người phụ nữ bước vào ngôi đền sau Grid và chặn đường của cậu. Không giống như Grid, cô ấy cầm một thanh kiếm trong tay và đe dọa cậu bằng nó.



“Đưa cho tôi cuốn thánh thư. Nếu không tôi sẽ giết anh ”.



‘Chết tiệt.’



Cậu nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra quá tốt. Grid cau màu khi nghe thấy tiếng chiến đấu và la hét bên ngoài. Bên ngoài ngôi đền đang diễn ra các trận giao tranh.



“Mọi người có xung đột với nhau sau khi họ nhìn thấy mình vào đền an toàn không?”



Cậu phải nhanh chóng rời khỏi đây. Grid rút cây cung ra khỏi túi đồ của mình. Sau đó cậu nói
truyện với người phụ nữ đeo mặt nạ.



“Không có thánh kinh nào ở đây. Chỉ có cây cung này.”



“Làm sao tôi có thể tin được điều đó?”



“Không tin thì làm sao được. Nhưng tôi nói thật đấy.”



Grid là một chiến binh, một thợ rèn huyền thoại, và cuối cùng là một vị vua.Trải nghiệm của cậu trong Satisfy không thể so sánh được với những người bình thường.Vì thế…



Không giống như những người khác, cậu có thể dễ dàng đưa ra phán đoán để vào đền thờ và bình tĩnh đối phó với thời điểm này. Bản thân Grid cũng không nhận ra điều đó, nhưng mọi thứ về cách cậu ấy suy nghĩ và cư xử đều khác với người thường.



“Cây cung không phải là vũ khí khó kiếm sao? Đó là một thế mạnh không dễ gì có được ngay từ đầu. Thật không may, không quyển kinh thánh mà cô muốn, nhưng tôi có cây cung này. Hãy đổi cây cung này với thanh kiếm của cô ”.



Đề nghị của Grid khiến người phụ nữ bối rối.



“Tại sao phải là tôi?”



Trước câu hỏi của người phụ nữ, Grid nói dối như một lẽ tự nhiên.



“Cung không phải tốt hơn kiếm rất nhiều sao? Đánh đổi với thứ này không phải là có lợi hơn sao? Đối với tôi là một tổn thất lớn, nhưng tôi không muốn một cuộc đấu tranh không cần thiết.”



Người phụ nữ bác bỏ.



“Cung là một vũ khí không thể sử dụng nếu không có mũi tên. Bây giờ anh dường như không có một vũ khí nào khác ngoài cung. Tôi đang ở trong tình thế có thể dễ dàng chế ngự được anh …”



“Vậy thì làm đi.”Grid ngắt lời cô ấy ở giữa. Cậu đặt cây cung vào túi đồ và giơ nắm đấm lên. “Thấy cậu từ chối cây cung, cậu hẳn là linh mục hay pháp sư? Sức tấn công của cậu với thanh kiếm ngang với tay không của tôi. Phải không? Vậy thì hãy chiến đấu.”



“Gì…?”



Người phụ nữ hoảng sợ.



‘Anh ta là một chiến binh, không phải một linh mục?’



Kinh thánh là một công cụ cần thiết cho linh mục.Người phụ nữ nhìn thấy Grid vào ngôi đền để tìm kiếm thánh thư và tự nhiên nghĩ rằng anh ta là một linh mục. Nhưng giờ anh đã là một chiến binh. Mọi thứ có vẻ không tốt. Grid xác nhận rằng cô ấy đang lo sợ và nói một lần nữa.



“Thế nào? Ngươi muốn đổi kiếm lấy cung, hay là đánh nhau?”



“T-tôi đoán tốt hơn là không nên đánh nhau. Nhưng tôi sẽ không trao đổi vũ khí. Chỉ cần đi thôi.”



“Được rồi.”



Grid gật đầu và rời khỏi điện thờ. Một số trong những người chiến đấu đã nhìn thấy cậu nhưng không ai có thể truy đuổi cậu ngay lập tức. Sau một lúc.



“Thở dài…”



Grid đã nhẹ nhõm khi đến khu vực an toàn. Các bình luận viên đã nói những lời ngưỡng mộ khi hình ảnh Grid đang ngồi trên cây được phát sóng.



『Tôi ngạc nhiên về sự thông minh và óc phán đoán táo bạo đã giúp anh ấy thoát khỏi cơn khủng hoảng. Anh ấy là một người quyến rũ. 』



『Đây không phải là Grid mà chúng ta biết. Đây là cách mà một người chơi bình thường trở thành huyền thoại và một vị vua … Tôi cảm thấy như mình đã nhìn thấy được sức mạnh đó. 』



Grid là Grid, ngay cả khi cậu mất đi sức mạnh của một huyền thoại. Cậu đã thể hiện sức mạnh của mình.Sự đánh giá cao của người xem về Grid tăng mạnh.



Vào lúc này, số lượng người tham gia Battlefield đang giảm đi nhanh chóng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.