Chương trước
Chương sau
Một số người tìm kiếm vũ khí ngay từ đầu, trong khi một số người trốn ở những nơi an toàn. Ngoài ra, một số người đã loại bỏ những người khác bằng cách giết họ.Trốn tìm, đánh bại và cướp bóc được lặp lại không ngừng. Ở đây không có vùng an toàn nên suy nghĩ và chiến lược của 1.500 người giống nhau.Chiến trường tiến triển nhanh chóng, với số lượng người sống sót giảm xuống còn 900 trong 20 phút đầu tiên.



Grid xác nhận số người sống sót được đánh dấu ở một bên và cau mày.



‘Tôi nghĩ nó bẩn bởi vì nó là 10.000 pyeong.’



Trên thực tế, kích thước 10.000 pyeong là lớn. Nó bằng một nửa diện tích của bất kỳ thị trấn nào trong một tỉnh.Lần đầu tiên bước vào Battlefield và nhìn thấy những ngọn đồi, thung lũng, tòa nhà và khu rừng khác nhau, Grid tự hỏi sẽ có bao nhiêu người chết trong ba giờ. Cậu nghĩ rằng hầu hết mọi người sẽ tìm kiếm nhau khi thời hạn kết thúc.



Tuy nhiên, cậu đã nhầm.Vùng đất 10.000 pyeong cảm thấy nhỏ bé trước sự truy đuổi, ẩn náu và chiến đấu của 1.500 người.Grid nhìn vào bản đồ nhỏ trong khi tìm tuyến đường tiếp theo.



‘Mình sẽ đi ngang qua ngôi đền gần đây nhất.’



Ngôi đền gần nhất với vị trí hiện tại của Grid cách đó 110 m. Nó gần ngôi đền mà nơi Grid lấy được cuốn thánh thư.Grid đánh giá rằng nó quá nguy hiểm.



‘Những người đã theo dõi lối vào của ngôi đền sẽ di chuyển đến gần nhất và làm theo quy trình tương tự.’



Ngay bây giờ, nó sẽ là chỗ hỗn loạn. Một trận chiến lớn có thể xảy ra. Grid sợ rằng mình sẽ gặp nguy hiểm.



‘Mình có nên sử dụng đường hầm không?’



Chiến trường có một khu vực ngầm. Mọi nơi đều có lối vào nên rất dễ vào. Cũng có cảm giác bí mật vì bản đồ nhỏ không hiển thị cấu trúc chi tiết của đường hầm. Về mặt khách quan, dưới lòng đất dường như là khu vực an toàn nhất.



‘Đó không phải là trường hợp như vậy.’



Cậu không thể nghĩ giống như những người khác.Nhiều người sẽ trốn xuống lòng đất và sự cạnh tranh sẽ gay gắt.



Flinch.



Grid cảm thấy khó chịu khi nhìn vào bản đồ nhỏ. Hai tay cậu trống rỗng.



‘Nói về tay không …’



Cậu cần một vũ khí. Đó là điều kiện tối thiểu để tồn tại.Grid ở trên mặt đất và bắt đầu nhìn xung quanh. Cậu không bỏ lỡ cái ngách nào trong khu rừng rậm.Vũ khí tương đối dễ tìm.



“Một cây chùy.”



Cậu tìm thấy một cây chùy giữa những dây leo đầy gai và vung nó nhiều lần. Vũ khí cùn không có trọng lượng đặc biệt. Cảm giác như cầm một thanh kiếm bình thường. Mọi vũ khí trong Battlefield đều có công thức giống nhau, ngoại trừ cung và đũa thần.



“Nhưng có một sự khác biệt nhỏ.”



Grid nhận thấy rằng vũ khí cùn có chiều dài là 50cm. Nó ngắn hơn nhiều so với chiều dài trung bình của các thanh kiếm. Trên thực tế, vũ khí cùn mà Grid được trang bị bây giờ ngắn hơn nhiều so với thanh kiếm mà người phụ nữ cậu gặp trong đền thờ đang sử dụng.



“Không cảm thấy nó tốt trong tay của mình.”



Grid đã sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau khi làm Hậu duệ của Pagma nhưng cuối cùng, vũ khí yêu thích của cậu là đại kiếm và trường kiếm. Vũ khí cùn không nhận được hiệu ứng nâng cao sức mạnh của Hậu duệ của Pagma nên cậu có phần không quen với chúng.



‘Tốt hơn là mình nên tìm một thanh kiếm.’



Kinh thánh không chỉ có trong đền thờ. Chúng có thể ở ngoài trời như vũ khí cùn này.Grid đã có thể thư giãn vì cậu có niềm tin như vậy. Cậu có thể suy nghĩ linh hoạt vì không cần phải ám ảnh về những ngôi đền.



‘Oh?’



Thật tốt biết bao khi mình tìm thấy một thanh kiếm sau một quyển thánh thư?Grid tràn đầy kỳ vọng khi cậu di chuyển qua khu rừng và tìm thấy một căn nhà gỗ bên ngoài những bụi cây tươi tốt.Đó là một căn nhà gỗ cũ kỹ, nhỏ hẹp, có vẻ chật chội khi chỉ vừa một người bước vào.



‘Mình có thể lấy thứ gì đó từ đây không?’



Đó là một tình huống mà cậu có thể nhận được vật phẩm trên đường đi. Dự kiến sẽ có nhiều công cụ khác nhau trong các tòa nhà cụ thể.



Vì thế…



“Đừng vào.”



Grid quyết định rằng sẽ có ai đó bên trong đó.‘Giấu các công cụ và tung ra một cuộc tấn công bất ngờ vào bất kỳ ai bước vào.’Grid trốn trong bụi cây và suy nghĩ kỹ về cấu trúc của ngôi nhà.



‘Có một cửa sổ ở mỗi bên nên không thể bí mật tiếp cận nó. Mình sẽ đợi người khác xuất hiện trước. ‘



Một khi một người mù quáng vì lòng tham tìm thấy ngôi nhà và tiếp cận mà không suy nghĩ, sẽ có một cuộc chiến với người đã trốn trong đó.



‘Mình sẽ lặng lẽ quan sát và quay lại sau. “



Thật là lý tưởng khi lấy các vật phẩm từ những đối thủ cạnh tranh với nhau!Grid cười nhăn nhở khi nghĩ về điều đó. Không có gì xảy ra như ăn một cái gì đó miễn phí trên thế giới. Nhưng nụ cười của cậu không tồn tại được lâu.



‘Chà, sẽ có ít kẻ ngốc đến gần ngôi nhà… Tốt hơn hết là mình nên từ bỏ mọi lưu luyến còn sót lại … Hả?’



Grid suy nghĩ thực tế và chuẩn bị rời đi. Cậu biết không có lý do gì để bị ám ảnh bởi căn nhà mà nguy hiểm rõ ràng đang rình rập.Tại thời điểm đó.



Step.



“…!”



Grid ép xuống đất.Một người đàn ông đang đến gần cabin.Grid che miệng chặn thở, mỉm cười nhìn người đàn ông.



‘Một kẻ ngốc như thế này thực sự tồn tại trên đời!’



Nó giống như nhìn thấy chính mình trong quá khứ.Grid nhận ra sự trưởng thành của bản thân khi người đàn ông bước vào ngôi nhà.Tuy nhiên, cảnh tượng hiện ra trước mắt cậu nằm ngoài dự đoán của Grid.



Snap!



“Hiyah!”



Khi người đàn ông mở cửa ngôi nhà, người phụ nữ trốn trong chòi vung kiếm.Đó là thời điểm lý tưởng để tấn công bất ngờ.Nhưng thời gian lý tưởng có nghĩa là nó có thể dự đoán được.



Peok!



Người đàn ông đã mở cửa ngôi nhà.Anh ta đóng cửa lại và dùng nó để chặn thanh kiếm. Do đó, thanh kiếm của người phụ nữ lẽ ra phải xuyên qua cơ thể người đàn ông cuối cùng chỉ xuyên qua cửa.Người đàn ông xác nhận rằng thanh kiếm đã xuyên qua cánh cửa và ngay lập tức mở nó trở lại.



Sau đó.



“Kyaaak!”



Thi thể người phụ nữ rơi ra khỏi ngôi nhà với thanh kiếm vẫn cắm trên cửa.Ngọn giáo của người đàn ông đã đâm vào cô.



Puok!



Một ngọn giáo đâm chính xác vào tim!Chiến trường có thiệt hại cố định. Trong Satisfy, đòn tấn công này có 100% khả năng gây ra đòn chí mạng.Tốc độ phản ứng hoàn hảo, khả năng sử dụng môi trường và kỹ năng xử lý giáo.Grid bị thuyết phục khi trốn trong bụi cây và chứng kiến điều đó.



‘Người xếp hạng cao …!’



Người đàn ông này không ngu ngốc.Anh ta biết ai đó sẽ trốn trong đó và dù thế nào cũng đến gần.Đó là vì anh tự tin rằng mình có thể chế ngự được kẻ đang trốn.Mặt khác, Grid thì sao?Anh ấy cũng là một người xếp hạng cao vậy tại sao?



‘Tại sao tôi không có sự tự tin như vậy?’



Paruru …



Đôi mắt của Grid rung lên khi anh nhìn thấy người xếp hạng cao không rõ danh tính áp đảo đối thủ bằng năng lực thuần túy.Đó là thời điểm mà máu của vị vua Overgeared, người đã chiến đấu chống lại đế chế và ma cà rồng, bắt đầu sôi sục.



***



『Đó thực sự là thiên tài chiến đấu …! Anh ấy có kỹ năng khủng khiếp !! 』



Trong Battlefield, những cảnh chiến đấu một chiều đáng ngạc nhiên đang diễn ra.Tất cả 1.500 người đều bắt đầu trong điều kiện như nhau, nhưng chiến lược và kỹ năng điều khiển của họ khác nhau.Trong cùng một hoàn cảnh, một người có thể dễ dàng vượt qua khủng hoảng trong khi một người khác sẽ thất vọng.



Có những người có vũ khí tốt hơn nhưng lại thua trước nắm đấm.Hầu hết những người chiến thắng đều là những người có thứ hạng cao.Những người khổng lồ từng ngự trị trong Satisfy chỉ nhờ kỹ năng của họ.Kỹ năng của họ đã được thể hiện đầy đủ trong Battlefield. Trong số đó, nổi bật nhất là Hao.



Được ví như kỳ tích của châu lục và số một Trung Quốc, khả năng chiến đấu của anh là ấn tượng nhất. Có thể là do anh ta biết rõ những người khác, bao gồm cả Kraugel, nhưng anh ta đã chọn một pháp sư, có tiềm năng hơn một chiến binh.Anh ta đánh bại tất cả các đối thủ của mình chỉ với một cây thương cũ gây sát thương 1.Trong mắt người thường, khả năng điều khiển hầu hết các đòn tấn công bằng khả năng thể chất và tầm nhìn như những người khác của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Sự kiểm soát của anh ta gần như một kỳ công siêu nhiên.



“Kyaaak!”



Dù có lợi thế về vị trí nhưng người phụ nữ Nhật Bản trong ngôi nhà vẫn dễ dàng bị đánh gục.Khi họ thấy Hao sử dụng một cánh cửa cũ để vô hiệu hóa đối thủ, mọi người nhận ra lý do tại sao anh ta là bậc thầy của trận chiến. Họ cảm thấy kinh ngạc trước khả năng vượt quá mức bình thường của anh ấy.



– Hao là một trong những người chơi gần nhất với Kraugel … Đó không phải là một tuyên bố vô ích từ người Trung Quốc.



– Tôi đồng ý. Sẽ không phải là trò đùa nếu Hao có cùng khả năng như Kraugel.



-Nếu năm ngoái không phải là Grid VS Kraugel trong National Competition, thì đó sẽ là Hao VS Kraugel.



Những người chứng kiến tài năng thực sự của Hao đều chắc chắn rằng Hao sẽ nằm trong những người sống sót cuối cùng của Battlefield.



Còn Grid, người đang trốn trong bụi cây và theo dõi vụ thảm sát một phía thì sao?



Có thể nói anh ấy đã thể hiện một màn trình diễn đáng ngạc nhiên, nhưng so với Hao thì kém.



– Grid sẽ trốn như thế này bao lâu …?



– Anh ấy sẽ đợi Hao bỏ đi .



Những người tham gia không biết nhau, nhưng Grid đã chứng kiến kỹ năng của Hao trong thời gian thực. Anh ấy sẽ cảm thấy rằng Hao không phải là một người bình thường.



Khả năng anh ta mạo hiểm và chiến đấu với Hao gần như bằng không.



– Có vẻ bẽ bàng, nhưng thật thông minh.



– Đúng vậy. Grid đang hoạt động đủ tốt.



Trong Battlefield, nơi không thể sử dụng các vật phẩm, lẽ dĩ nhiên Grid sẽ bị coi là yếu. Grid là người được biết đến với cái tên overgeared và Overgeared King. Anh ta dường như biết rằng anh ta kém tài năng hơn so với những người có thứ hạng cao khác.Trên thực tế, Grid đã tránh giao tranh hết mức có thể.



Anh ta nhu mì so với danh tiếng của mình.Nhưng mọi người không trách anh. Họ đánh giá cao rằng anh ấy nhận thức được khả năng của bản thân và đang chơi trò chơi để phù hợp với nó. Không ai nhìn anh ta xấu.



” Ah! Ngay khi tôi nói, Hao đã đăng xuất Satsuki! 』



『Điều này thực sự rất đáng được ngưỡng mộ. Anh ta chỉ chịu hai thiệt hại. 』



『Nói cách khác, anh ta đã đánh Satsuki 20 lần trong khi chỉ bị trúng một lần. Tôi không biết tại sao những người xếp hạng cao lại có khả năng kiểm soát tốt như vậy … Là một người chơi bình thường, tôi thậm chí không thể tưởng tượng được. 』



『Do những cảnh này, có giả thuyết cho rằng một gen DNA cụ thể cho thực tế ảo tồn tại … Hả? C-Cái gì thế này? 』



『Không, đây là dũng khí nào? 』



Các bình luận viên đang khen ngợi Hao thì giật mình.Một người đàn ông đã che giấu suốt thời gian Hao đánh nhau.Sau đó, Overgeared King Grid đứng lên và di chuyển đến trước mặt Hao.



– Cái gì?



– Anh ta muốn đánh Hao à?



-Grid đã thể hiện một số kỹ năng tuyệt vời. Có lẽ anh ấy đang muốn thể hiện tài năng của mình một lần nữa bằng cách đối mặt với Hao?



Như mọi người đang cảm thấy mong đợi.



“Pon? Regas? Hoặc có lẽ Kraugel? Tôi không biết anh là ai ”.



Grid cầm vũ khí cùn của mình và chỉ vào Hao.



“Hãy chiến đấu. Tôi tò mò. Hiện tại tôi đang ở trình độ nào? ”



Flinch



Hao nhìn thấy đôi mắt của Grid, có thể nhìn thấy qua chiếc mặt nạ, và linh cảm điều gì đó theo bản năng.Đối thủ cũng là một kẻ săn mồi như chính mình.



“Tôi muốn giành chiến thắng…” Hao cười khổ.Sau đó anh thở dài và thủ thế chiến đấu.“Tôi không thể tránh được cuộc chiến, vì anh đã hỏi một điều rất tự hào.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.