Chương trước
Chương sau
“Kể từ thời điểm này, bạn sẽ được kết nối với Battlefield.”



Đó là một sự kiện đặc biệt mà thông tin chi tiết không được tiết lộ.Tất cả 1.500 người tham gia Cuộc thi Quốc tế năm nay đều hy vọng sẽ tham gia sự kiện này.Có phần vô lý khi nội dung không được tiết lộ, nhưng không thể tránh khỏi việc họ che giấu phần thưởng. Khoảnh khắc đại diện của mỗi quốc gia lên máy bay.



“Chiến trường là một bản đồ nhỏ xung quanh 10.000 pyeong. Nó không đủ rộng cho 1.500 người, nhưng có địa hình đa dạng giúp bạn dễ dàng xây dựng chiến lược. Các bạn sẽ phải chiến đấu với nhau cho đến khi còn lại ba người sống sót ”.



Các chi tiết sự kiện đã được phát hành. Đã có một phản ứng dữ dội.



“Nghe có vẻ giống như một buổi biểu diễn solo. Điều này không quá phi lý phải không?”



“Trận chiến trong một không gian hạn chế có lợi vô điều kiện đối với những người có thông số kỹ thuật cao hơn. Đây không phải là sự kiện chỉ dành cho một vài người sao?”



Viola và Ma Bongshik bày tỏ mối quan tâm của họ. Các đại diện khác thông cảm. Tuy nhiên, rất khó để đọc được tâm trí của Grid và Yura. Người dẫn chương trình giải thích chi tiết hơn.



“Không, đó là một trò chơi công bằng. Battlefield là một máy chủ hoàn toàn riêng biệt với Satisfy. Thông tin tài khoản của Satisfy sẽ không được chuyển sang Battlefield và tất cả người chơi sẽ nhận được một nhân vật mới với cùng chỉ số.”



“…”



Gawk.



Mọi người đều nhìn Grid.Một khi anh ấy nghe nói rằng nhân vật mà anh ấy đào tạo rất chăm chỉ sẽ không áp dụng cho sự kiện này, anh ấy sẽ phản ứng như thế nào?Ai cũng mong anh ấy nổi giận.Từ quan điểm của Grid, sự kiện này sẽ vô cùng phi lý. Nhưng biểu hiện của Grid rất bình tĩnh. Cậu chỉ ngồi trong viên đăng nhập và nghe giải thích mà không có bất kỳ phản ứng nào.



‘Khả năng chịu đựng của anh ấy thật lớn …’



‘Thực sự là God Grid. Nếu tôi là Grid, tôi sẽ tranh cãi ngay bây giờ. ‘



Khi Eat Spicy Jokbal và các đại diện Hàn Quốc thán phục thái độ của Grid, sự thật là gì?



‘Chà, chết tiệt. Mình có phải là kẻ thối tha duy nhất ở đây không? ‘



Bên trong của Grid chưa trưởng thành. Nhưng anh biết sẽ không có gì thay đổi nên anh vẫn im lặng.



Trong khi đó, lời giải thích của người dẫn chương trình vẫn tiếp tục.



“Sau khi vào Battlefield, bạn sẽ có 10 phút để chọn class của mình. Có bốn loại lớp, tất cả đều có cùng chỉ số, nhưng đặc điểm khác nhau. Hãy suy nghĩ kỹ và quyết định. Sau 10 phút, trò chơi sẽ tự động bắt đầu. Hãy chắc chắn để quyết định lớp học của bạn trong vòng 10 phút. Nếu bạn không, một lớp ngẫu nhiên sẽ được chọn cho bạn.



Người dẫn chương trình giải thích các quy tắc sau:



1. 1.500 người tham gia sẽ được đeo mặt nạ. ID và khuôn mặt sẽ không được lộ ra với mỗi người chơi. Giọng nói cũng được tiết chế. Đó là một biện pháp ngăn cản một số thế lực hợp tác. Tuy nhiên, các ID sẽ được hiển thị cho người xem.



2. Ngay sau khi vào Battlefield, tất cả những người tham gia sẽ tay không. Vũ khí sẽ được rải khắp chiến trường. Sẽ rất thuận lợi nếu bạn tìm được vũ khí càng sớm càng tốt.



3. Giới hạn thời gian của trò chơi là ba giờ. Sau một giờ trôi qua, bản đồ sẽ dần biến mất và trở nên hẹp hơn. Những người nằm trong những phần đó của bản đồ sẽ bị tiêu diệt. Không nên bỏ qua cửa sổ cảnh báo xuất hiện trước khi bản đồ biến mất.



4. Nó là một trò chơi sinh tồn nhằm mục đích là ba người cuối cùng, vì vậy không cần phải giết. Bạn có thể ẩn trong suốt trò chơi. Tuy nhiên, không thể trốn 10 phút trước khi trận đấu kết thúc vì bản đồ rất hẹp. Để giành chiến thắng, bạn sẽ phải chiến đấu.



5. Máu và năng lượng sẽ không phục hồi bình thường. Bạn phải uống thuốc vô điều kiện. Khi uống thuốc hồi phục sức khỏe, bạn sẽ được hồi lại 7 điểm máu. Khi uống bình mana, bạn sẽ hồi lại 6 điểm mana. Bình phục hồi sẽ rơi từ trên trời xuống sau mỗi 5 phút. Số lượng bình máu và bình năng lượng tối đa có thể chứa mỗi loại là hai bình.



“Đó là một hệ thống trò chơi riêng biệt, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nó khi chơi trực tiếp. Nếu bạn là người xếp hạng cao nhất trong số hai tỷ người chơi, thật dễ dàng để thích nghi với trò chơi mới ”.



‘Hở…? Nghe có vẻ khó? ‘



Không, anh ta không nên được cung cấp một hướng dẫn chi tiết hơn sao? Không giống như những người đại diện khác, Grid phải hoảng loạn một mình.



[Bây giờ bạn sẽ truy cập Battlefield.]



Viên đăng nhậpbắt đầu hoạt động.



***



[Bạn hiện đã kết nối với Battlefield.]



[Nhân vật sẽ được tạo tự động.]



[Vui lòng chọn một lớp.]



[Các lớp có thể được chọn là ‘chiến binh’, ‘pháp sư’, ‘Linh mục’ và ‘nhà sản xuất.’ Các thuộc tính khác nhau, nhưng tất cả các số liệu thống kê đều giống nhau.]



[Chiến binh]



Máu: 20/20 Năng lượng: 15/15



Tốc độ đánh: 1 Tốc độ di chuyển: 2



Gây 1 sát thương lên kẻ thù bằng nắm đấm.



Bạn có thể đeo tất cả các loại vũ khí. Một khi vũ khí được trang bị, bạn sẽ gây ra 2 sát thương cho kẻ thù.



Tuy nhiên, có thể trang bị cung và các đòn tấn công tầm xa (lên đến 10 mét) sẽ chỉ gây sát thương 1 lần. Cung sẽ tiêu thụ một mũi tên với mỗi đòn tấn công.



Bạn có thể đeo ‘khiên’ cụ thể của lớp. Nếu bạn chặn đòn tấn công của đối thủ bằng lá chắn, sát thương của bạn sẽ giảm đi 50%.



[Pháp sư]



Máu: 20/20 Năng lượng: 15/15



Tốc độ đánh: 1 Tốc độ di chuyển: 2



Bạn không thể gây sát thương cho kẻ thù bằng nắm đấm của mình.



Bạn có thể trang bị tất cả các loại vũ khí trừ cung tên. Một khi vũ khí được trang bị, bạn có thể gây 1 sát thương lên kẻ thù.



Bạn có thể đeo ‘đũa thần’ cụ thể của lớp. Cây đũa thần sẽ gây ra 3 sát thương lên kẻ thù. Cây đũa thần có thể tấn công tầm xa (lên đến 10 mét),giống như cây cung. Tuy nhiên, các đòn đánh tầm xa sẽ tiêu tốn 7 năng lượng. Sẽ không kích hoạt nếu không có năng lượng.



[Linh mục]



Máu: 20/20 Năng lượng: 15/15



Tốc độ đánh: 1 Tốc độ di chuyển: 2



Bạn không thể gây sát thương cho kẻ thù bằng nắm đấm của mình.



Bạn có thể trang bị tất cả các loại vũ khí trừ cung tên. Một khi vũ khí được trang bị, bạn có thể gây 1 sát thương lên kẻ thù.



Bạn có thể đọc ‘thánh thư’ cụ thể của lớp. Kinh sách được tìm thấy trên khắp bản đồ. Khi bạn đọc kinh, sức khỏe của bạn sẽ được phục hồi bằng 10. Khi đọc kinh tiêu hao 2 mana.



[Nhà sản xuất]



Máu: 20/20 Năng lượng: 15/15



Tốc độ đánh: 1 Tốc độ di chuyển: 2



Bạn không thể gây sát thương cho kẻ thù bằng nắm đấm của mình.



Bạn có thể đeo tất cả các loại vũ khí. Một khi vũ khí được trang bị, bạn sẽ gây ra 1 sát thương cho kẻ thù.



Bạn sẽ nhận được một cái cuốc như một vật phẩm mặc định. Cái cuốc không phải là vũ khí. Bạn có thể sử dụng cái cuốc để thu thập tài nguyên như đất sét, gỗ, kim loại, v.v. Bạn có thể tạo một vật phẩm dựa trên tài nguyên thu thập được.



Hiệu suất của các vật phẩm sản xuất không khác gì các vật phẩm có sẵn trên chiến trường.



Tuy nhiên, nếu người tạo ra mà trang bị vật phẩm đó thì họ sẽ gây 2 sát thương mỗi lần đánh. Nó cũng áp dụng cho cung.



* Tổng thời gian cần thiết để sản xuất một mặt hàng là 15 phút. Bạn có thể di chuyển trong khi chế tạo các vật phẩm. 10 mana tiêu tốn khi chế tạo vật phẩm.



Tất cả 1.500 người tham gia kết nối với Battlefield đều phải đối mặt với cửa sổ lựa chọn lớp .Và cảnh này đã được phát sóng trên toàn thế giới. Sự chú ý của khán giả đổ dồn vào lớp pháp sư và nhà sản xuất.



“Nếu một pháp sư tìm thấy một cây đũa thần, không phải họ sẽ có sức mạnh lớn nhất sao? Đó là một trò lừa đảo.”



“Hrmm … Nhưng có những hạn chế đối với các cuộc tấn công tầm xa. Tôi nghĩ rằng các cuộc tấn công tầm xa sẽ có lợi nhất do tính chất của trò chơi ”.



“Khi tôi nhìn vào nó, nhà sản xuất sẽ là người giỏi nhất trong nửa sau nếu họ có thể sống sót bình an và cúi đầu.”



“Đúng. Họ có thể ẩn nấp và tấn công người khác với 2 sát thương ”.



“Người xếp hạng sản xuất, bao gồm cả Grid không phải sẽ không lớp nhà sản xuất sao?”



Từ quan điểm chung, lớp chiến binh dường như là tốt nhất. Nó đặc biệt thuận lợi trong giai đoạn đầu vì nó có khả năng tấn công và phòng thủ ổn định.Nhưng người xem đoán rằng những người xếp hạng sẽ khác.Những người xếp hạng tự tin vào khả năng kiểm soát của họ thường sẽ theo đuổi lợi nhuận cao. Người xem nghĩ rằng những người xếp hạng sẽ chịu rủi ro ban đầu và chuyển sự chú ý của họ sang hạng pháp sư hoặc nhà sản xuất.



“Lớp linh mục sẽ không đến nỗi nếu họ có thể tìm thấy thánh thư tốt.”



“Đúng vậy. Các lớp khác phải dựa vào nguồn cung cấp từ trên trời rơi xuống và có nguy cơ gặp phải kẻ thù hoặc nguồn cung cấp của họ bị cướp. Trong khi đó, linh mục có vẻ ổn định hơn.



“Nhưng nếu bạn không may mắn không tìm thấy thánh thư, lớp này sẽ không thể tồn tại.”



“Tôi cũng nghĩ rằng tầng lớp linh mục là rác nhất. Đó là một lớp thiếu sức chiến đấu và hoàn toàn phải dựa vào may mắn ”.



“Ừm… Ngoài tầng lớp linh mục, các tầng lớp khác đều là sự lựa chọn của sở thích.”



Các chiến binh, pháp sư và nhà sản xuất đều có những lợi thế và bất lợi rõ ràng.Người xem thấy rằng 1.500 người tham gia sẽ chọn một lớp theo ý thích của họ.Những người có đẳng cấp chiến binh trong Satisfy sẽ chọn chiến binh, những người có đẳng cấp pháp sư sẽ chọn pháp sư và những người có đẳng cấp sản xuất sẽ chọn nhà sản xuất.



Tại sao?Đó là bởi vì họ đã quen thuộc nhất với lớp học đó.Đó là một vấn đề đơn giản. Mức độ tương tác của người xem đã đạt đến đỉnh điểm.



Pak!



Pa pa pa pa pak!



1.500 người tham gia đã hoàn toàn lựa chọn lớp của họ trong thời hạn 10 phút và đồng thời vào Battlefield. Vị trí của mỗi người là khác nhau. Tất cả họ đều xuất hiện trong khoảng dọc.



“Kraugel?”



“Yura ở đâu?”



Người xem đã bận rộn tìm kiếm những người xếp hạng được mong đợi nhất. Điều này bao gồm Grid.Người ta xác định rằng Grid có cơ hội với lớp nhà sản xuất. Mọi người tự hỏi loại vật liệu mà Grid thợ rèn huyền thoại sẽ sử dụng. Tuy nhiên…



[Grid]



Nghề nghiệp: Linh mục



“?????”



“Cái này có thật không?”



Không giống như dự đoán, Grid đã chọn lớp linh mục. Đây là một tình huống đáng chú ý đối với những khán giả nghĩ rằng Grid sẽ tự nhiên chọn một nhà sản xuất.



“Không, tại sao lại là linh mục?”



Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Grid chọn một chiến binh hoặc pháp sư.Grid là một thợ rèn, nhưng anh ta cũng có thể sử dụng kiếm và ma thuật. Đúng vậy, dù là chiến binh, pháp sư hay nhà sản xuất, Grid đều có thể dễ dàng thích nghi với bất kỳ lớp nhân vật nào. Trừ linh mục. Nhưng không giống như dự đoán, Grid đã chọn lớp linh mục. Thật là nực cười.



” Thật đáng kinh ngạc! Grid, người được cho là sẽ chọn nhà sản xuất hoặc lớp chiến binh, thực sự đã chọn lớp linh mục! 』



『Đây là một sự phát triển hoàn toàn bất ngờ vì nó là lớp có khả năng kém nhất. 』



Linh mục là một tầng lớp không có đặc điểm riêng biệt nếu không thể tìm thấy thánh thư. Kinh sách có thể nằm rải rác trên khắp chiến trường, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng có thể được lấy.Đó là một lớp gần như dựa hoàn toàn vào may rủi.Theo quan điểm của các nhà chuyên môn, những người không có năng lực có thể dựa vào may mắn mà chọn tầng lớp linh mục.



Tuy nhiên, Grid đã chọn một linh mục. Nói cách khác…



『Grid dường như không còn tự tin vào khả năng của mình. Tôi đoán anh ấy đang đặt mục tiêu tồn tại càng lâu càng tốt, hoàn toàn phụ thuộc vào may mắn. 』



Thật tự nhiên khi đi đến kết luận này. Sau đó là tiếng bàn tán xôn xao của người xem.



– Uầy … Nhìn Grid kìa … Anh ta có trình độ cao như vậy mà không có lòng tin vào kỹ năng của mình sao?



– Đó là thời điểm kết thúc khi anh ta không có vật phẩm.



– Tôi có thể thấy Grid thường dựa vào các vật phẩm nhiều như thế nào.



-Nhìn đi. Không phải phân tích nói rằng rằng các kỹ năng điều khiển của Grid tệ hại và anh ta dựa vào các vật phẩm có đúng không? Có lẽ hầu hết các vật phẩm của Grid đều có tùy chọn nâng cao kỹ năng thành thạo?



– Haizz, lại bắt đầu rồi. Anh không cảm thấy mệt mỏi vì đánh giá thấp Grid bây giờ?



– Grid là tốt nhất. Anh ấy khác chúng ta. Anh ấy sẽ có những suy nghĩ sâu sắc của riêng mình .Chắc chắn là có một lý do tại sao anh ấy chọn lớp linh mục.



Suy nghĩ của ai đã đúng? Internet trở nên nóng lên.



“Đúng như mình mong đợi. Linh mục không phải là một tầng lớp đơn giản dựa vào may mắn. “



Đôi mắt của Grid sáng lên khi cậu kết nối với Battlefield và nhìn thấy vị trí của các ngôi đền được hiển thị trên bản đồ nhỏ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.