Chương trước
Chương sau
“Gieo nhân nào, gặt quả đó…”



Grid nhớ lại cách anh ấy đối xử với Hao bằng jjampong khi anh ấy đến Hàn Quốc.Nó cũng đắt hơn 1.000 won so với jjampong thông thường.



“Tôi sẽ trả ơn này.”



Grid thề khi nhìn Hao chuyển sang màu xám.Cậu sẽ sống bằng cách giết nhiều người trong tương lai. Cậu sẽ không hy sinh bản thân mình, nhưng cậu nhận ra tốt hơn là nên giúp đỡ mọi người trong giới hạn thích hợp.



‘Mình sẽ trả ơn những người đã giúp đỡ tôi, như Hao!’



Một trái tim đầy ác ý!Ý định thăng tiến của Grid không thuần túy. Tuy nhiên, cậu ấy đang phát triển. Grid vốn là một người rất ghét hành động nhường người khác.Nhưng điều này đã thay đổi.Nó từng chút một trong quá trình kết bạn, chia sẻ với đồng nghiệp, chia sẻ tình yêu thương với gia đình của cậu, và làm nên bộ khung mới.



“… Cảm ơn một lần nữa, Hao.”



Grid xác nhận tập tài liệu màu xanh mà Hao đưa cho cậu. Đó là một bản kinh thánh. Hao đã dừng lại ở một ngôi đền vào đầu trò chơi.



“Lần sau khi cậu đến Hàn Quốc, tôi sẽ đãi cậu món jjampong đắt tiền hơn …”



Grid đặt cuốn kinh thánh vào một bên hành trang của mình và đến gần nơi mà Hao và đại diện của Úc đã chết. Cậu đã hy vọng họ sẽ đánh rơi đồ.Thật không may, tất cả năm vật phẩm rơi ra đều là mũi tên.



‘Không phải tất cả các vật phẩm bạn sở hữu sẽ rơi ra nếu bạn chết. Tỷ lệ rớt giống như Satisfy. ‘



Linh mục không thể dùng cung.Grid lấy các mũi tên và di chuyển đến phía sau ngôi nhà.Ngôi nhà nằm ở rìa một vách đá và có thể nhìn thấy một ngôi làng nhỏ bên dưới vách đá. Đây là phần cuối của khu rừng.



‘Mình nên dừng lại ở đó và thu thập thêm một vài thanh kiếm.’



Các vật phẩm Battlefield cũng có độ bền như Satisfy. Mỗi lần cậu sử dụng nó, thanh đo màu đỏ trên vũ khí lại giảm đi một chút. Grid cho rằng vật phẩm sẽ bị phá hủy khi thanh đo biến mất. Cậu cần thêm vũ khí vì một nửa chỉ số đã bị giảm khi chiến đấu với Hao.



Grid quyết định và đi xuống làng. Cậu di chuyển một cách bí mật và cẩn thận để không bị mọi người trong làng nhìn thấy.



***



Có một ngôi làng nhỏ trên bản đồ nhỏ với tên là ‘Caroline.’Đó là một ngôi làng nằm bên dưới một khu rừng trên cao. Nằm ở ngoại ô Battlefield, chỉ có chín ngôi nhà nhỏ trong ngôi làng này.Bây giờ ở nơi này.



“Hộc … Hộc …”



Đại diện của Brazil, Jishuka bị cô lập.Thật là sai lầm khi dừng lại ở Caroline để lấy một món đồ.



‘Mình không nghĩ rằng một đội sẽ ẩn náu.’



Khi vừa bước vào làng, cô đã bị ba người tấn công và hầu như không sống sót. Bây giờ cô ấy chỉ còn 7 máu và vũ khí của cô ấy sắp vỡ.



‘Giá như mình có được 1 cây cung …’



Jishuka là một người được ca tụng là một cung thủ thần thánh.Vũ khí mà cô quen thuộc nhất là cây cung. Cây cung là công cụ để chứng minh khả năng thực sự của cô.Nhưng cô ấy đã không gặp may sau khi vào Battlefield và không thể nhìn thấy cây cung.



“Cô gái, dù sao thì cô cũng sẽ chết, vì vậy đừng lãng phí thời gian. Huh?”



“Cô đang làm gì vậy? Cô cũng là đại diện của một quốc gia. Cô không xấu hổ khi trốn như một con gặm nhấm sao?”



“Hay cô không có sự tôn kính vì cô là đại diện của một đất nước nghèo? Kilkil. ”



Ba người đàn ông bao vây ngôi nhà nơi Jishuka đang trốn và hét lên.Để săn mồi an toàn hơn, đại diện của Pháp khiêu khích và thu hút con mồi.Những người đã từng là đồng minh đã tạo ra một tín hiệu để xác nhận danh tính của họ ngay lập tức trước khi truy cập Battlefield. Kể từ đó, họ may mắn tìm thấy nhau và đã làm việc cùng nhau như một nhóm ba người.Số người mà họ săn được ở ngôi làng Caroline nhỏ bé này đã lên tới 40 người.



“… Cuối cùng thì cô ấy cũng không ra ngoài.”



“Chết tiệt, chúng ta phải cẩn thận. Người phụ nữ này là một người xếp hạng.”



Đại diện của Pháp run rẩy nhìn vết thương của mình.Họ đang cố gắng truy lùng người phụ nữ trốn trong nhà và bị thiệt hại lớn. Họ rất lo lắng. Họ phải đối phó với con thú hung dữ này trước khi bắt đầu cuộc đi săn tiếp theo.Drain, thủ lĩnh của ba người đàn ông, trấn tĩnh đồng đội của mình.



“Đã đến lúc nguồn cung cấp giảm. Chúng ta có thể phục hồi bằng cách sử dụng thuốc, nhưng không phải cô ấy. Bình tĩnh chờ đợi. Cuối cùng, người phụ nữ đó sẽ trở nên căng thẳng.”



Thời gian đã đứng về phía họ.Bản đồ có thể trở nên hẹp hơn và họ phải chiến đấu với nhiều đối thủ hơn, nhưng có ba người trong số họ.



“Chúng tôi sẽ là ba người cuối cùng”.



“Đúng rồi.”



“Đúng, chúng ta hãy đợi.”



Đồng đội của anh ấy dựa vào Drain.Anh ấy luôn tỏ ra điềm tĩnh khi đối mặt với kẻ thù và thứ hạng ở bảng xếp hạng chung của anh ấy cao tới 10.000. Sức mạnh của anh ấy cũng rất tuyệt vời. Khoảnh khắc mà đại diện của Pháp tin rằng họ có thể vào chung kết ba với người.



Flap.



Một chiếc dù từ trên trời rơi xuống.Đó là một chiếc dù chứa đầy hộp tiếp tế.



“Nó đã đến!”



“Thuốc hồi phục!”



Các đại diện của Pháp cùng lúc chuyển hướng nhìn lên bầu trời. May mắn thay, nguồn cung cấp đã rơi gần đây. Nó cách đó 40 mét.



Drain nói, “Các anh ở lại vị trí của mình. Tôi sẽ mang thuốc đến.”



“Hiểu.”



“Cô ấy không yếu, vì vậy hãy phòng thủ tốt.”



Gật đầu .



Drain xác nhận câu trả lời đáng tin cậy của đồng nghiệp và rời đi.Nơi vật tư bị rơi là bên trong Caroline.Drain đánh giá rằng rủi ro là thấp vì họ đã chiếm khu vực này hơn một giờ.



Thật vậy.



‘Đây rồi!’



Hộp tiếp tế vẫn còn nguyên.Drain mỉm cười khi lao ra khỏi con hẻm có bốn ngôi nhà cạnh nhau.Drain rời khỏi con hẻm và bàn tay của anh ta duỗi ra để nắm lấy hộp vật dụng.



“Link.”



Pipit!



“Kuk …!”



Một thứ gì đó sắc nhọn bay hai lần liên tiếp và cắt vào tay Drain.Drain đã bị sốc về thể chất do bị 2 thiệt hại và tóm trượt hộp tiếp tế.



“Thằng khốn …?”



Ai đó lẻn vào làng mà họ không biết?Chết tiệt, họ đã quá chú ý đến nữ cao thủ. Họ không bảo vệ ranh giới.Drain tức giận vội vàng rút hung khí ra. Sau đó, anh ta vung nó theo hướng mà thanh kiếm đang bay.



Jjejeong!



Hai âm thanh phát ra âm thanh lớn khi chúng va chạm trong không khí.Drain đe dọa kẻ đột nhập.



“Tôi là một chiến binh …! Tôi khác với anh, người chỉ có thể gây sát thương 1!”



Teong!



Drain dùng hết sức để bật lại thanh kiếm kia rồi đẩy vào bờ vai rắn chắc của đối thủ. Khi đối thủ mất thăng bằng, anh ta cầm kiếm của mình.Là một người đứng trong top 10.000 của bảng xếp hạng thống nhất, anh ta có khả năng chiến đấu xuất sắc.Tuy nhiên, những khán giả xem cảnh này không khỏi thán phục khả năng của Drain.



Drain là bình thường so với Hao, nhân vật chính của màn ảnh một thời gian trước.Kẻ xâm nhập mà anh đang đối phó lúc này đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng chung, thậm chí còn đánh bại Hao.



“Revolve”



Kwakakakang!



“Gì?”



Đối thủ tự nhiên xoay người khi đang ngã để đỡ đòn và phản công cùng lúc?Cú đánh của Drain không những không trúng đích mà còn chịu thêm 1 sát thương.Giờ thì anh đã nhận ra.



‘Anh chàng này là một người chơi cấp cao …!’



Đối thủ ở một đẳng cấp khác với anh.5.000 người hàng đầu. Không, có lẽ người xếp hạng này đã nằm trong top 1.000.



‘Mình không có cơ hội!’



Anh phải tham gia cùng đồng đội của mình.Drain đánh giá và bắt đầu chạy mà không nhìn lại. Anh ấy đang hướng đến nơi đồng đội của mình đang ở. Anh ta dễ dàng từ bỏ hộp tiếp tế.Nhờ đó, Grid có thể dễ dàng lấy được các nguồn cung cấp.



[Đã nhận được một bình thuốc sức khỏe.]



[Đã nhận được hai bình năng lượng.]



“Có ba lọ thuốc?”



Grid đặc biệt hoan nghênh bình thuốc mana. Điều này khiến cậu có thể sử dụng thêm một vài bản kinh thánh trong tương lai.



“Một khoản lợi nhuận lớn.”



Cậu có thể dễ dàng lấy được thứ này mà không bị tổn hại gì!Grid muốn kêu lên nhưng anh lo lắng mình có thể bị người khác phát hiện. Anh định lục soát các ngôi nhà thì anh dừng lại.



“Kyaaaak!”



Đó là bởi vì cậu nghe thấy một người phụ nữ hét lên.Hướng của tiếng hét cũng giống như hướng mà người đàn ông đã chạy tới.



‘Hãy xem thử.’



Tất nhiên, cậu không định giúp chủ nhân của tiếng hét. Cậu muốn xem mọi người chiến đấu với nhau và sau đó thu lợi từ nó.



***



“Khỉ thật! Chúng ta phải hoàn thành sớm! ”



Drain đã rất vội vàng sau khi bị tấn công bởi một người xếp hạng cao không xác định và bị tước hộp tiếp tế. Đồng đội của anh ấy cho rằng thật kỳ lạ vì anh ấy là một thủ lĩnh luôn giữ được sự bình tĩnh.



“Tại sao?
truyện gì vậy? “



Đồng đội của anh không yên tâm. Thay vì mang về nguồn cung cấp như bình thuốc, Drain đã bị thương. Họ lo lắng không biết vấn đề là gì.Drain nhắm kiếm vào cánh cửa ngôi nhà nơi Jishuka đang ẩn náu và giải thích.



“Một cao thủ khác đã xuất hiện. Anh ấy rõ ràng sẽ nhắm đến chúng ta. Chúng ta phải thoát khỏi người phụ nữ trong ngôi nhà này trước khi anh ta đến ”.



Họ có thể bỏ chạy và bỏ làng.Tuy nhiên, nguy hiểm không thể lường trước từ việc chuyển đến nơi khác là quá lớn. Drain không muốn rời khỏi nơi này.Những người bạn đồng hành của anh ấy đã đọc được ý định của anh ấy và đáp lại. Một người rút chùy và người kia rút rìu. Ba người họ tấn công cánh cửa cùng một lúc.



“Các người …!”



Jishuka vội rút kiếm từ nơi cô đang trốn trong nhà ra.Cô định chiến đấu, nhưng nó sẽ không dễ dàng.



Jjang! Jjejejeok!



Puk!



“Ồ!”



Đó là một cuộc chiến khó khăn vì cô ấy đã bị tấn công bởi ba người trong một không gian nhỏ. Đặc biệt, Jishuka không thành thạo khi cận chiến. Hoàn toàn không thể để cô áp đảo bộ ba người Pháp có khả năng kiểm soát tốt.Đến cuối cùng.



“Kyaaaaak!”



Jishuka hứng chịu hàng loạt đòn chí mạng và la hét. Nỗi đau và nỗi sợ hãi mà cô nhận được về mặt tâm lý là vô cùng lớn khi cô bị trúng vũ khí.Đặc biệt, bộ ba của Pháp là những chiến binh. Jishuka đã uống hết số thuốc mà cô đã bảo đảm từ trước nhưng cô chỉ còn ba máu.



“Nó thực sự khủng khiếp”.



“Đây là kết thúc.”



Jishuka cũng là một chiến binh. Các đại diện của Pháp cũng bị thiệt hại bởi sự kháng cự quyết liệt của cô.Nhưng cuối cùng nó đã kết thúc.Các đại diện của Pháp đã hoàn toàn áp chế Jishuka. Bây giờ cuộc chiến sẽ kết thúc nếu Drain ra đòn cuối cùng.Khoảnh khắc Drain chuẩn bị đâm vào ngực Jishuka.



“Wave.”



Tong!



Teteteteng!



Đột nhiên, có một giọng nói kỳ quái đằng sau họ và ba đại diện của Pháp đồng thời bị đánh trúng.



‘Khu vực rộng?’



Đại diện của Pháp có những biểu hiện không tin tưởng. Không phải không có kỹ năng tấn công trên Battlefield sao? Làm thế nào mà họ bất ngờ bị đánh cùng một lúc?Khi họ quay đầu lại với đôi mắt run rẩy, Grid thu lại thanh kiếm của mình.



“Ba người đàn ông không nên tấn công một cô gái. Hãy đến đây.”



“…”



Đôi mắt của Grid và Jishuka chạm nhau.Hai người họ ngay lập tức nhận ra nhau.Jishuka sử dụng Kiếm thuật của Pagma làm manh mối trong khi Grid sử dụng ngực của cô ấy làm manh mối.



‘Grid…!’



‘size E …’



Grid tin rằng người phụ nữ đeo mặt nạ là Jishuka. Cả kích thước và hình dạng đều phù hợp. Cậu có thể nói ngay cả khi cậu không thể xác định được khuôn mặt hay giọng nói của cô. Chỉ có một phụ nữ duy nhất trên thế giới này có thân hình lý tưởng.



Chaaeng!



Grid lại vung kiếm về phía Drain, trước khi rút cung tên ra khỏi túi đồ và ném chúng cho Jishuka.



“Fly up!”



“Đúng…!”



Sự ra đời của cung thủ thần thánh.



“Một cây cung ở nơi chật hẹp này …! Keok! ”



Những mũi tên liên tiếp bắn vào đại diện của Pháp và Grid đã có thể kết liễu họ một cách dễ dàng.



– Anh ấy hoàn toàn là một hoàng tử trên con bạch mã.



– Anh ấy đang bảo vệ cô gái của mình.



– Jishuka thực sự rất gợi cảm và xinh đẹp … Tôi thực sự ghen tị với Grid.



Các thành viên anti-cafe của Grid bắt đầu tăng lên nhiều như các thành viên fan cafe của anh ấy.Nó xảy ra hàng năm do sự ghen tuông của đàn ông.



Cuối cùng, Battlefield đã chuyển sang nửa sau.Số người sống sót hiện tại là 166 người.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.