Chương trước
Chương sau
“Làm sao anh biết đó là tôi?”



Đôi mắt của Jishuka sáng rực sau lớp mặt nạ. Cô rất vui khi Grid nhận ra cô ngay lập tức. Đó là một niềm hạnh phúc không thể hài lòng hơn với vẻ đẹp tự nhiên và sự giàu có của cô.



“Cái đó…”



“Cái đó?”



“… Tôi biết khi tôi nhìn kỹ. Không phải chúng ta ở bên nhau mấy năm rồi sao? ”



Grid không thành thật trả lời vì lo ngại rằng mình có thể bị buộc tội quấy rối tình dục. Những lời nói vòng vo của anh ấy sẽ khiến bất cứ ai khác nghi ngờ, nhưng Jishuka chỉ cười.



“Anh đã nhận ra tôi mặc dù đã thay đổi giọng nói và che mặt …? Huhut.”



“Huh…? Tôi không phải là một kẻ rình rập. Xin đừng hiểu lầm ”.



“Thật thú vị.”



“…”



Grid lo lắng vì không hiểu tâm trạng của Jishuka. Đó là bởi vì anh không thể cho rằng cô thích anh, khi cô đã đứng đầu danh sách phụ nữ mà đàn ông bị thu hút trong năm thứ ba liên tiếp.



[Đã nhận được một chiếc rìu.]



[Đã nhận được Một thanh kiếm dài.]



[Đã nhận được một tanto.]



[Đã nhận được một cây cung ngắn.]



[Đã nhận được bốn mũi tên.]



[Đã nhận được một chiếc ba lô.]



[★ Ba lô ★]



Vật phẩm ẩn.



Tăng số lượng bình máu và bình năng lượng tối đa có thể được giữ bởi một người.



“Oh…?”



Bộ ba người Pháp đã tiếp quản Caroline và săn lùng nhiều đối thủ cạnh tranh và họ có được rất nhiều thứ tốt. Đương nhiên là Grid sẽ thấy được lợi ích to lớn từ việc giết chúng.



Lululala ~



Grid ậm ừ thích thú và đưa cung tên cho Jishuka.



“Red Phoenix Bow là một cây cung ngắn hơn là một cây cung lớn đúng không? Hãy sử dụng cái này để thay thế.”



“Grid, anh đang cho tôi cái này?”



Jishuka đã nghĩ đến việc trả lại cây cung mà cô nhận được trước đó cho Grid. Ban đầu nó là vật phẩm của Grid. Grid nghĩ rằng cô không muốn mắc nợ cậu và giải thích với vẻ mặt khó chịu.



“Tôi là một linh mục, vì vậy tôi không thể sử dụng cây cung.”



“Linh mục?”



“Đúng.”



“…”



Jishuka tự nhiên nghĩ rằng Grid là một nhà sản xuất. Vậy mà anh ta là một giáo sĩ?



“… Anh không phải là pháp sư hay chiến binh? Một linh mục?”



“Đúng.”



“…”



Grid là một linh mục.Có sự kết hợp nào lạ hơn điều này không? Grid nhún vai trước Jishuka bối rối.



“Tôi sẽ đưa nó cho cô ngay cả khi tôi có thể sử dụng cung. Khả năng bắn cung của cô là tốt nhất. Bây giờ hãy uống lọ thuốc này.”



Đúng rồi. Grid đã quyết định.



“Jishuka, hợp tác với tôi. Sống sót cùng nhau.”



“Đúng…!”



Jishuka mỉm cười và gật đầu mạnh mẽ.Đây là một trò chơi sinh tồn khủng khiếp mà chỉ có ba người chơi có thể sống sót. Cô cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc vì mình có thể ở bên một người đáng tin cậy hơn bất kỳ ai khác.



***



Một tiếng rưỡi sau khi Battlefield bắt đầu.



『Bây giờ thật khó để xem một màn trình diễn cá nhân. 』



Hầu hết trong số 166 người sống sót bắt đầu hợp tác.Đó là một hiện tượng tự nhiên.Khi số lượng người sống sót giảm xuống, những người tham gia Battlefield có thể được xác định tương đối dễ dàng. Họ đã sử dụng các mối quan hệ và ý tưởng của mình để nắm tay những người có cùng mục đích.



『Battlefield là một sự kiện được thiết kế cho mọi khả năng của người chơi … Có thể nghi ngờ rằng dòng chảy hiện tại chính xác là những gì SA Group muốn. 』



Rõ ràng là một màn trình diễn cá nhân đã được biến thành một trò chơi đồng đội. Trong khi có những người nghĩ như thế này …



『Giao tiếp cũng có thể được coi là khả năng của mỗi cá nhân. Bất cứ ai có thể có được một đội ngũ có năng lực và đáng tin cậy trong tình huống khó khăn này đều đã chứng minh được giá trị của họ. Tôi không nghĩ đó là một vấn đề. 』



Hợp tác cũng là một khả năng.Có rất nhiều người đã hoan nghênh tình hình. Nói chung, có nhiều thứ hơn.



– Đó là một trò chơi sinh tồn của ba người, vì vậy không có gì lạ khi có đội ba người.



– Khả năng vào đội tốt hay không phụ thuộc vào năng lực cá nhân.



Internet bắt đầu nóng lên.166 người sống sót là những tên tuổi lớn nên sự tham gia của khán giả tăng lên.Ai sẽ là ba người cuối cùng trong số những người mạnh mẽ của mỗi quốc gia? Một người đã chắc chắn.



***



Thời điểm Battlefield bắt đầu, nhiều người đã trốn xuống hầm.Những người tương đối yếu đánh giá rằng sẽ dễ dàng bảo vệ trong bóng tối và phức tạp dưới lòng đất hơn là mặt đất tương đối rộng mở.Sau khi thoát xuống lòng đất, họ chọn đúng địa hình, ẩn mình và tạo thế phòng thủ lý tưởng. Đó là với niềm tin rằng họ sẽ được an toàn trong một khoảng thời gian giới hạn, trừ khi bản đồ biến mất.Nhưng đó là mơ tưởng.



Một thảm họa xảy ra.Danh tính của thảm họa này là Sword Saint Kraugel.



Tầm nhìn tối và địa hình hẹp, phức tạp.Theo quan điểm chung, đường hầm là một bất lợi cho những kẻ tấn công. Nó có lợi cho những người thiết lập phòng thủ trước.Những người khác không đi ngầm nhưng cách giải thích của Kraugel thì khác. Kraugel xác định rằng có thể hoàn thành việc săn bắn trong một không gian kín dưới lòng đất. Quân phòng thủ bị mất đồ và mất đường thoát hiểm để đổi lấy sự an toàn.Anh đã tự mình đi xuống lòng đất để hạ gục các đối thủ cạnh tranh, những người sẽ là mối đe dọa tiềm tàng. Tất cả những người anh ta gặp đều chết.



Thiếu từ ngữ để diễn tả tài năng của thần. Vì vậy, anh được ca tụng là trời cao đất rộng.Trong chiến trường kiểm soát, Kraugel là bất khả chiến bại.Trong khi mọi người không thể tránh được các đòn tấn công của anh ta, Kraugel đã vô hiệu hóa các cuộc tấn công đến từ khắp nơi. Anh ta chắc chắn vượt ra ngoài phạm vi của một con người. Anh ấy giống như một nhân vật tuyệt đối trong phim.



‘Ở đây đã ổn định chưa?’



Anh đã thành công trong việc đánh bại hàng trăm đối thủ trong thế giới ngầm. Anh ấy là người duy nhất còn lại.



Bước, bước.



Kraugel là người duy nhất giết hơn một trăm trong số 1.500 người tham gia Chiến trường. Chính xác là 127 người. Đây là một kỷ lục trong một giờ rưỡi.



“Um.”



Kraugel đặt tất cả những vật dụng có thể sử dụng vào túi của mình và dừng lại khi anh ta chuẩn bị leo lên mặt đất trở lại. Số người sống sót đã dừng lại ở con số 166 trong hai phút.



‘Họ đang bắt đầu thành lập đội?’



Với quy mô của sân, còn quá sớm để thấy 166 người chơi còn lại sẽ tạm lắng.Kraugel ngay lập tức nhận ra rằng Battlefield không còn là một màn trình diễn cá nhân nữa. Vì thế.



‘Mình phải đợi.’



Sự thận trọng.Anh ta có gì phải sợ khi bất khả chiến bại? Đó tự nhiên là Grid.



‘Grid có khả năng đã tập hợp các thành viên Overgeared.’



Kraugel là người đánh giá cao tiềm năng của Grid ngay từ khi Grid chưa được thế giới thừa nhận.Anh luôn cảnh giác với Grid.Kiểm soát, tốc độ và giao tiếp đều được xem xét.Kết quả của phép tính này, anh ta đánh giá rằng anh ta có khả năng chiến thắng thấp vào lúc này. Nếu Grid tập hợp những tài năng hàng đầu của Overgered Guild thì ngay cả Kraugel cũng phải chịu thua.



‘Mình sẽ đợi.’



Kraugel ẩn mình trong bóng tối của lòng đất. Anh đã chuẩn bị sẵn sàng để chờ đợi cho đến khi số lượng người sống sót giảm hơn nữa. Trong khi chờ đợi, anh ta sẽ đánh gục bất cứ ai đến hầm ngầm.



***



Đã hai tiếng rưỡi kể từ khi Battlefield bắt đầu.Chỉ còn 30 phút nữa là bản đồ đã bị thu nhỏ lại 1/3 so với lúc đầu.32 người tham gia còn sống đã vật lộn trong khi Kraugel cũng chuẩn bị di chuyển từ dưới lòng đất.



“Chúa của mình …!”



Máy bay chở các đại diện Mông Cổ.Ngay khi bước vào Chiến trường, anh ta đã chế nhạo trên diện rộng và vinh dự trở thành ‘người đầu tiên’ … Không, Huroi đã phải chịu một chén đắng đầy gian khổ.Anh ấy đang xem Grid trên màn hình.Kể từ khi hợp tác với Jishuka, nhóm của Grid đã tập trung vào việc thu thập mũi tên và kinh sách. Mặt khác, những người sống sót khác có đội ít nhất từ ba đến năm người. Kraugel chỉ có một mình, nhưng anh ấy là một người khác.



“Chúa của mình đang gặp bất lợi …!”



Giá như anh ta có năng lực! Khi lần đầu tiên đăng nhập vào Battlefield, anh ta nên chỉ thề với một người thay vì sử dụng một hành động khiêu khích trên phạm vi rộng.



“Nếu mình làm vậy, tôi đã ở bên cạnh Chúa của mình ngay bây giờ! Đó là một sai lầm không thể sửa chữa!”



“…Thở dài.”



Các đại diện khác của Mông Cổ thở phào nhẹ nhõm trước lời nói của anh. Nếu Huroi sống sót và tiếp tục nguyền rủa, họ nghĩ rằng nước Mông Cổ sẽ bị ghét bỏ. Họ cho rằng thật tốt khi Huroi bị loại sớm.



***



[Sau hai phút, không gian này trên bản đồ nhỏ sẽ biến mất.]



Bíp bíp!



Khoảng thời gian giữa các cửa sổ cảnh báo dần dần ngắn lại. Những người sống sót khó tìm được khoảng trống để trốn. Khoảng cách giữa nhau thu hẹp cho đến khi họ có thể nhìn thấy nhau giữa một số tòa nhà nhỏ.



“Bây giờ cuộc chiến thực sự sẽ bắt đầu.”



“Không có nhóm nào lớn hơn chúng ta.”



32 người sống sót tràn đầy tự tin. Đặc biệt, nhóm của Regas, Pon và Lauel thật tuyệt vời.Bên mạnh nhất kết hợp bộ não tốt nhất và khả năng kiểm soát tốt nhất. Họ tin rằng họ có thể chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào và chiến thắng. Thực tế, họ đã có chuỗi trận thắng liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Không ai có thể ngăn cản đà của họ.



“Huhuhut … Ngay cả Bệ hạ cũng không thể ngăn cản chúng ta.”



Lauel cười gian ác.Thực tế, người xem đã công nhận ba người này là ứng cử viên cho chức vô địch.Họ cho rằng ngay cả Kraugel cũng không thể thắng.Cho đến nay, khả năng mà Pon, Regas và Lauel đã thể hiện là rất tốt.Nhưng họ có một chất gây độc. Đó là Grid.



“Mọi người lắng nghe!”



“…?”



Những người sống sót nhìn sang một bên sau khi nghe thấy một giọng nói.Có một bộ đôi gồm một nam và một nữ. Người đàn ông đã hét lên.



“Từ bây giờ, tôi sẽ làm một món đồ cho bất kỳ ai đầu hàng!”



“…?”



Ai đột nhiên nói những điều vô nghĩa như vậy? Khi mọi người đang cảm thấy bối rối, Lauel tái mặt.



“Như thế là gian lận…!”



“Tôi là Overgeared King!”



“…!”



Những người sống sót bắt đầu run rẩy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.