Chương trước
Chương sau
‘Gì vậy?’



Ngay khi Grid rút tập sách màu xanh ra, Hao nổi da gà. Anh biết danh tính của cuốn sách này là gì.



‘Kinh thánh …!’



Swaaaaah.



Cơ thể của Grid được bao quanh bởi ánh sáng. Những vết thương chứng tỏ sự khốc liệt của trận chiến đã biến mất như một sự dối trá.Mắt Hảo rung động.



‘Anh ấy đã chọn một linh mục?’



Trong giá trị lựa chọn nhân vật, Hao thấy giá trị của giáo sĩ là thấp. Một pháp sư sử dụng một sức mạnh tấn công duy nhất sau khi có được cây đũa thần, trong khi một nhà sản xuất có thể tự chế tạo cung tên. Cả hai đều là lớp xuất sắc.Đặc biệt, Hao nghĩ rằng Grid sẽ chọn lớp nhà sản xuất. Đó là một suy đoán khi xem xét danh tính của anh ta là một thợ rèn huyền thoại. Vậy mà anh ta là một linh mục?



Hao nuốt nước bọt.



‘Grid, anh đã biết ngay từ đầu?’



Trong cửa sổ lựa chọn nhân vật, Hao thấy linh mục là một lớp yếu. Ngay sau khi bước vào chiến trường, anh nhận ra sau khi nhìn thấy có hàng chục ngôi đền trên mini-map. Trên thực tế, linh mục là tầng lớp có tiềm năng lớn nhất.Tại sao? Kinh sách, mà anh cho rằng dựa vào sự may mắn thuần túy, thực sự là những vật phẩm có thể được bảo đảm một cách chiến lược. Nếu một linh mục bảo đảm một số lượng lớn thánh thư, Hao dự đoán rằng giáo sĩ đó sẽ là trở ngại lớn nhất.



Nhưng anh không lo lắng nhiều. Anh chắc chắn rằng không ai trong số những người có thứ hạng cao sẽ chọn một linh mục.



‘Mình không nghĩ ai có thể nhận ra rằng thánh thư có thể được lấy dễ dàng như vậy chỉ bằng cách nhìn vào mô tả nhân vật.’



Các thánh thư được mô tả là ở khắp nơi trên bản đồ. Không có lời giải thích rằng nó có thể được lấy trong một khu vực cụ thể. Những người xếp hạng khác có khả năng đánh giá một linh mục thấp.Nhưng Grid thì khác. Anh ấy đã chọn một linh mục.



‘Grid, anh đọc được trước tương lai. Thật vậy, anh là người mà tôi thừa nhận. Tôi chỉ có thể nói rằng anh thật tuyệt. ‘



Hao rất ấn tượng và xúc động. Bây giờ anh còn lại 7 sức khỏe. Mặt khác, Grid sử dụng kinh thánh và có 15 máu.



‘Mình cần phải đánh anh ta 15 lần.’



Tình hình đã trở nên tồi tệ hơn. Từ ‘thất bại’ ập vào đầu Hao. Tuy nhiên, Hao không biết từ bỏ.



‘Vẫn còn cơ hội. Khả năng Grid có được hai bản kinh thánh là rất khó xảy ra. ‘



Anh ta phải thực hiện hai hoặc ba lần đánh cho mỗi lần anh ta bị đánh! Hao cầm giáo và nâng cao sự tập trung của mình lên đến cực điểm. Anh đã quen với Kiếm thuật của Pagma.



‘Grid quay lại khi anh ta sử dụng Link và Wave, trong khi anh ta có thể phản ứng với một lực đẩy nhanh hơn khi anh ta sử dụng Kill. Anh ta không tấn công khi sử dụng đòn chân của Revolve và sẽ thu hẹp khoảng cách khi sử dụng Pinnacle. ‘



Hao là người được ca tụng là bậc thầy về chiến đấu. Khả năng xác định điểm mạnh, điểm yếu của đối phương và đảo ngược tình thế là tuyệt vời.Anh ta có khả năng phân tích và ứng biến tuyệt vời nên không khó để anh ta nắm bắt được Kiếm thuật của Pagma.Hao tin rằng anh có thể quan sát hướng chân của Grid trong khi múa kiếm và đối phó với nó, giúp anh dễ dàng chiến thắng.



Tại thời điểm đó.



Teong!



Grid bước tới. Trọng lượng trên chân của anh ấy khác với việc di chuyển đơn giản. Nó là tiền thân của Kill và Pinnacle.



Hao nhanh chóng xác định được nó và di chuyển chân phải về phía sau. Anh ta quan sát rõ cách chân của Grid di chuyển và có những hành động sơ bộ để đối phó với một cú đâm hoặc né tránh. Tại thời điểm này, Grid lại di chuyển về phía trước. Cậu thu hẹp khoảng cách với Hao hơn mức cần thiết.



‘Pinnacle!’



Hảo phát hiện rồi! Hao không muốn đối đầu với nó với sức khỏe thấp của mình và đã lùi lại một bước. Anh ấy đã chọn hành động né tránh.Đồng thời.



Sakak-!



Thanh kiếm của Grid di chuyển qua khu vực mà Hao vừa mới đứng. Đó là một cuộc tấn công với độ sắc bén hơn so với việc sử dụng vũ khí cùn.Trên miệng Hảo nở một nụ cười.



‘Ngay bây giờ!’



Đã đến lúc phản công. Hao di chuyển chân phải một cách rộng rãi. Cây thương trong tay anh ta vươn ra như chớp. Nó nhắm chính xác vào trái tim của Grid. Hao tự tin rằng mình sẽ hoàn toàn đâm chết Grid.Nhưng ngay lúc đó. Thanh kiếm của Grid rơi xuống đất dừng lại trên không. Khoảnh khắc Hao đến gần Grid hơn. Đòn đánh giảm dần được chuyển thành một cú đâm.



Pinnacle Kill.



‘Gì?’



Puk!



Ngọn giáo của Hao đâm thẳng vào ngực Grid.



Puoook!



Thanh kiếm của Grid đã xuyên qua trái tim của Hao. Tất nhiên, Grid nhanh hơn. Trước khi Hao có thể lấy lại ngọn giáo, Grid đã lấy lại thanh kiếm và tấn công lần thứ hai. Có thể vì chiều dài của kiếm ngắn hơn giáo.



Seokeok!



“Kuk …!”



Vai của Hao bị chém.Grid thu hồi thanh kiếm của mình một lần nữa và Hao, người đã hoàn thành việc lấy lại ngọn giáo của mình, tấn công lần thứ hai một cách muộn màng.Hao cố gắng giữ bình tĩnh.Nếu anh ta có thể đánh thêm hai lần nữa, họ sẽ trở lại điểm xuất phát. Vì vậy, anh quyết định không lăn tăn.Tuy nhiên, đòn thứ hai của Hào không trúng.



Jjejeong!



Ngay trước khi ngọn giáo của Hao chạm tới ngực Grid.Grid xoay kiếm trên không và chặn mũi giáo của Hao.Revolve.




truyện gì đã xảy ra vậy?’



Mắt Hao giật giật.Kiếm thuật của Grid không chỉ trở nên đa dạng hơn, mà còn đáng ngạc nhiên vì nó được liên kết với thời gian nhanh hơn trước.Nó có thể là một thay đổi nhỏ khi người khác nhìn thấy nó. Nhưng trong trường hợp của Hao, anh ta đang trực tiếp đối phó với Grid và Grid dường như đã biến thành một người khác.



Hao bối rối.



“Múa kiếm, múa kiếm. Không có gì lạ khi một thanh kiếm thích hợp một vũ khí cùn.”



Grid thông báo cho anh ta về tình hình.Đúng rồi.Grid đã thay đổi thời điểm anh ta chuyển từ vũ khí cùn sang kiếm. Bây giờ anh ấy đã thể hiện tài năng thực sự của mình.



‘Tôi không thể thua bằng một thanh kiếm!’



Ngay từ đầu, Grid đã xem Hao là một đối thủ khó chơi. Vì vậy, anh ấy đã quan tâm tìm kiếm một thanh kiếm ngay từ khi trận chiến bắt đầu.Mặt khác, Hao nhìn thấy Grid ở dưới anh ta. Ban đầu anh ấy không bị ám ảnh bởi thanh kiếm.



‘Đây là kết quả của sự bất cẩn!’



Hao nhận ra sự khác biệt giữa mình và Grid.Grid khiêm tốn, còn Hao thì kiêu ngạo.Sự khác biệt này cho thấy trong các kết quả hiện tại.Hao nghĩ vậy.Nhưng thực tế có phần khác.Hao sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau nhờ Weapons Mastery. Anh ta thành thạo với tất cả các loại vũ khí vì tài năng tuyệt vời của mình. Đó là lý do tại sao anh ta không bị ám ảnh bởi một loại vũ khí cụ thể.Mặt khác, Grid không có tài năng như Hao. Cậu sử dụng nhiều loại vũ khí nhưng cậu không quen vũ khí nào khác ngoài kiếm. Vì vậy, cậu không có tự tin với những vũ khí khác. Đây là lý do tại sao cậu bị ám ảnh bởi thanh kiếm.



Một người có tài năng và một người không.Hai người họ đã bị chia cắt ở đây.Đó không phải là vì Grid khiêm tốn.Đó là một sự thật mà không ai biết.



‘Mình không thể thắng.’



Hao nhận định.Anh cảm nhận được điều đó ngay khi Grid sử dụng hai màn múa kiếm liên tiếp.



‘Đạt được những màn múa kiếm phức tạp như vậy với chỉ số của cơ thể này … Tài năng của anh ấy có thể so sánh với Kraugel.’



Sự khác biệt giữa trời và đất!Hào đã giác ngộ và bỏ vũ khí trên tay.



“Tôi đã thua. Giết tôi đi.”



“Huh?”Grid đã rất bối rối khi đối thủ của mình đầu hàng sau cùng.“Tại sao anh lại đầu hàng? Anh không nên dồn sát thương vào tôi càng nhiều càng tốt, ngay cả khi thua sao? ”



“Tôi sẽ làm điều này nếu tôi ghét anh .”



Hao rất thích Grid. Đó là lý do tại sao anh ấy đến thăm Hàn Quốc. Anh ta không muốn gây sát thương cho Grid bằng cách chiến đấu đến cùng. Anh ấy muốn cổ vũ Grid hơn là giữ chân của Grid.Grid nhận thấy trái tim anh và mỉm cười.



“Anh thực sự là Pon. Cảm ơn anh.”



“…”



Tên này, hắn vẫn không biết thân phận của Hao dù đánh nhau lâu như vậy?Hao trở nên thất vọng khi anh nhận ra sự hiện diện của mình yếu như thế nào.



‘Kỹ năng của mình còn thiếu.’



Hao đã từng là kẻ thù của Grid. Nếu Grid có ấn tượng với Hao, thì anh ta đã có thể xác định được Hao trong trận đấu này.Nhưng Grid không biết danh tính của Hao. Điều đó có nghĩa là Hao không để lại ấn tượng mạnh cho Grid.Hao tự trách mình thiếu sót.Nhưng nó không phải là sự thật.Lý do khiến Grid nhầm Hao là Pon không phải vì anh ta đã coi thường khả năng của Hao. Nó ngược lại.



“Không phải sao? Anh là Pon đúng không? Chỉ có Pon mới có thể sử dụng ngọn giáo một cách tuyệt vời như vậy.”



“… Haha, tôi là Hao.”



Một nụ cười thật tươi nở trên khuôn mặt của Hao.



***



– Hao thật đáng thương!



– Đầu hàng mà không chiến đấu đến cùng …! Đó là nỗi ô nhục của một quốc gia vĩ đại!



Người xem Trung Quốc phẫn nộ.Người xếp hạng hàng đầu của Trung Quốc đã bị đánh bại bởi người xếp hạng của một ‘quốc gia nhỏ.’



-Hao nên bị trục xuất khỏi Trung Quốc vĩnh viễn!



– Đúng vậy! Không thể chấp nhận được việc đại diện 1,5 tỷ dân phải quỳ gối trước đại diện Hàn Quốc! Cả thế giới đang chứng kiến Trung Quốc đầu hàng Hàn Quốc! Đó là một sự ô nhục tuyệt đối !!!



– Trục xuất Hảa đi!



– Cho anh ta vào thùng rác!



Internet hỗn loạn.Người dân Trung Quốc đã phẫn nộ trên nhiều cộng đồng và mạng xã hội.Tất nhiên, đây không phải là tất cả người Trung Quốc. Nhưng một số người đã làm ô nhục đất nước Trung Quốc bởi sự ích kỷ và kiêu ngạo của họ.



– Tôi thương hại Hảo.



– Đúng. Cho đến nay Hao đã giành được bao nhiêu huy chương cho Trung Quốc … Một kết quả khiến anh ta bị gọi là kẻ phản bội hoàn toàn.



– Không phải họ đặc biệt nhạy cảm vì Grid là người Hàn Quốc sao? Người Trung Quốc có vẻ hơi phớt lờ Hàn Quốc.



– Tại sao họ lại coi sự cạnh tranh giữa Grid và Hao giống như sự cạnh tranh giữa Hàn Quốc và Trung Quốc? Dù sao đây cũng là một cuộc thi cá nhân.



– Đúng vậy. Quốc tịch của một người có ý nghĩa gì?



Khoảnh khắc cư dân mạng mỗi nước tố cáo một số cư dân mạng Trung Quốc, cư dân mạng Hàn Quốc lại cảm thấy vô cùng thích thú.



– Một mình God Grid có thể đảo lộn cả lục địa. Thực sự tuyệt vời.



– Người Hàn Quốc dường như rất xuất sắc về mặt di truyền. Dân số của chúng tôi không cao, nhưng một người trong mỗi lĩnh vực luôn là duy nhất.



– À, tôi rất thích Grid. Cảm ơn Grid, tôi rất vui trong mọi cuộc thi Quốc té .



– Hả? Cái này là cái gì?



– Chà. Điều này to đấy.



Những người xem Battlefield trở nên bồn chồn.Khi Grid và Hao đang đối mặt với nhau, một đại diện của Úc nhắm vào Grid qua bụi cây.Ngay trước khi Grid mất cảnh giác.



– Tránh ra!



– Chú ý đi!



Dù cư dân mạng gõ nhanh đến đâu hay khán giả hò hét, nội dung vẫn không thể đến được Grid.Grid đang nghĩ liệu tốt hơn là nên giết Hao, người đã thừa nhận thất bại, hoặc hợp tác với Hao.Sau đó.



Teong!



Một mũi tên bay xuyên qua bụi cây và trúng Grid.



[Bạn đã bị 2 thiệt hại.]



“Kuk …!”



Sức công phá cao!Grid đưa ánh mắt bối rối về hướng mũi tên xuất phát.



“Thực hiện việc này. Nếu anh đã đánh tôi thì tốt hơn anh nên thắng ”.



Hào đưa tập sách màu xanh cho Grid và lao qua bụi cây.



Puk!



Một mũi tên găm vào ngực Hao.Bây giờ sức khỏe của Hao đã xuống dưới 3. Thị lực của anh ấy bắt đầu nhấp nháy màu đỏ như một cảnh báo.Tuy nhiên, Hao không dừng lại. Anh di chuyển chính xác theo hướng mũi tên và đâm mũi giáo vào đối thủ đã phục kích Grid.



“Chết tiệt…! Tôi đã nghĩ rằng tôi có thể ăn miễn phí! Các người không phải là kẻ thù của nhau sao? ”



Đại diện Australia rung chuyển khi bị mũi giáo đâm. Anh ấy cũng đang ở trong tình trạng sức khỏe yếu khi chiến đấu với các đại diện khác.



Paaaat!



Hao và đại diện Australia đồng loạt biến thành màu xám.



“Hảo!”



Nhờ Hao, Grid bảo toàn được lượng máu. Bây giờ chỉ còn lại ít hơn 400 người trên Battlefield.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.