Chương trước
Chương sau
Edit: Rine

Thịt quả bị nghiền nát giữa hai hàm răng, mùi thơm tràn ngập trong miệng hai người. Đầu lưỡi của anh chạm vào môi cô và đi sâu vào, cuốn đi cùi thịt dính đầy dịch cơ thể của cô và nuốt nó.

Đôi môi hồng nhạt ban đầu của cô được nhuộm bằng nước trái cây màu đỏ tươi, giống như thêm một nét mực vào một bức tranh thủy mặc, khiến chúng đột nhiên trở nên sống động.

“Nhưng nó không ngon bằng của cậu.”

Đầu mũi họ chạm nhau, nụ cười thoáng qua trong mắt anh, trong đó ẩn chứa một chút dục vọng. Bạch Phù buộc phải nuốt gần hết bã và gần như nghẹn ngào, cô đẩy anh ra và cố gắng bình tĩnh lại cơn ho, nhưng anh lại túm lấy gáy cô và hôn cô lần nữa.

Thứ đầu tiên chạm vào môi cô là vỏ trái cây lạnh ngắt, cô cắn chặt răng, khi bóp vào vỏ nứt ra, nước nho tràn ra và chảy vào từ khe hở giữa môi.

Tông Bách chậm rãi mài giũa, hai tay luồn vào trong vạt áo đồng phục, vuốt ve chiếc eo thon của cô.

Bạch Phù run rẩy muốn nói gì đó, nhân cơ hội đưa quả nho vào miệng cô, cùi mềm và trơn tuột ra khỏi vỏ, hóa thành nước giữa môi và răng rồi biến mất, vỏ quả như nhảy múa trên lưỡi của hai người.

Từ ngọt ngào đến se se.

Đôi bàn tay ấm áp áp vào vòng eo thanh tú nhạy cảm của cô, vuốt ve eo nhỏ của cô khiến cô nổi da gà.



Anh mút và cắn vào lưỡi cô, dần dần, gốc lưỡi cô tê cứng, tiếng nức nở đứt quãng.

Anh móc đầu lưỡi lăn đi lớp vỏ nhăn nheo, cuối cùng Bạch Phù cũng được hít thở không khí trong lành, dưỡng khí được bổ sung, đầu óc mơ hồ trong chốc lát mới tỉnh táo, nhưng cổ họng lại khát đến mức muốn chết. Ai biết rằng sẽ không lâu nữa anh lại tiếp tục. Môi là nơi đầu tiên cảm nhận được vị chua, ngọt.

Lần này là quả cam.

Cảm giác tê nhức ở đầu và gốc lưỡi giảm bớt, cổ họng khát nước cũng được dưỡng ẩm.

Những mẩu cùi nằm rải rác giữa lưỡi của hai người, cô có thể cảm nhận rõ ràng những mẩu cùi bị nghiền thành nước khi cả hai quấn vào nhau.

Cô cảm thấy mọi chuyện không thể tiếp tục như thế này được.

Tông Bách không còn hài lòng với việc vuốt ve eo, tay anh tiến lên phía trên, chạm vào mép áo lót, đầu ngón tay nhẹ nhấc lên, hai ngón tay thọc vào, chỉ chạm vào một chút thịt ở ngực thì anh đột nhiên bị cô giữ lại.

Anh tạm dừng lại, Bạch Phù đã đẩy anh ra khi anh đang thở dốc.

Ngực cô phập phồng dữ dội, môi cô hơi hé ra khi thở hổn hển.

Đôi môi anh lấp lánh nước trong như pha lê, anh không biết liệu nó có dính nước cam, nước bọt của cô hay cả hai.

Bạch Phù trợn mắt, nhưng vẫn dùng tay ôm chặt anh: “Đủ rồi.”



Tông Bách dùng đầu lưỡi liếm nhẹ khóe môi, cố ý hỏi: “Đây chính là cái mà bạn học Bạch đang nhắc đến à?”

Bạch Phù hít một hơi rồi nói: “Chúng ta không thể tiếp tục như thế này nữa. Tôi phải tập trung hơn vào việc học của mình.”

Tông Bách tay còn lại giữ eo cô, đầu ngón tay gõ nhẹ áo của cô, nhướng mi lên: “Cậu không thích thế này sao?”

Bạch Phù vừa mở miệng đã nghe thấy anh tiếp tục hỏi : “Nhưng tôi nhớ tối hôm đó cậu rất thích.”

Cô sửng sốt một lúc: “Đêm nào?”

“Đêm tôi bị sốt.” Anh nói khi nhìn vào mắt cô.

Ngón tay của Bạch Phù đột nhiên siết chặt: “Đừng nói nhảm.”

Tông Bách đến gần cô hơn, hơi thở nóng bỏng của anh phả vào má cô, gần như một nụ hôn: “Cậu đang nói dối, nhưng cơ thể cậu đang nói sự thật, và tôi cũng vậy. Tôi tưởng đó là một giấc mơ, nhưng nếu tôi không nhìn thấy áo lót và quần lót của cậu trên ban công giống hệt như trong giấc mơ của tôi thì tôi đã bị cậu lừa rồi.”

Não cô lập tức bị cứng lại. Tông Bách nheo mắt, tay chạm vào vai cô, dùng chút sức ấn cô xuống ghế sofa, xoay người đỡ cô lên trên, tay còn lại dễ dàng thoát khỏi tay cô. Bàn tay cách lớp áo ngực xoa một bên tròn trịa của cô.

Đôi mắt đen láy của anh trở nên sâu thẳm: “Tôi nói cho cậu biết, trong mộng làm sao có thể có cảm giác chân thực như vậy? Nếu bạn học Bạch quên cũng không sao, chúng ta làm lại một lần nữa, cậu thông minh và hiếu học như vậy, có khi xem lại có thể học những điều mới hơn.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.