Chương trước
Chương sau
Giọng Trình Thu Bạch như thể ma âm, nói ngon nói ngọt chút xíu vậy mà Quý Lâm thực sự nghe lại hắn. Dùng cách cũ nhưng có hiệu quả. Trình Thu Bạch lại tiếp tục rời sự chú ý của Quý Lâm đi chỗ khác. Bàn tay to lớn của hand bao chọn lấy cậu em của anh vuốt ve lên xuống. Đầu ngực cũng bị người ngậm lấy ra sức mà liếm mút.

- Ư.......em. làm gì vậy hả?

Trình Thu Bạch ngước lên nhìn anh, ánh mắt đầy dục vọng và chiếm hữu.

- Do anh ngon quá em không kìm lòng được.

Nói rồi hắn liền để lại thêm mấy dấu răng nữa trên ngực anh, bên dưới cũng không dừng một giây liên tục tuốt lộng. Đầu dương v** hồng hào bị tuốt đến ưỡn cao đầu liên tục riêng nước.

Trên dưới đều bị trêu đùa làm Quý Lâm không nhịn được mà khẽ rên. Dù có kìm giọng lại thì vẫn bị lọt vài chữ.

- ha...ư...đợi..ức~.ưm.a lạ quá..a~...

Trình Thu Bạch càng nghe càng hưng phấn ra sức phục vụ anh. Quý Lâm chìm trong khoái cảm là lúc hắn nhân cơ hội nhấp mạnh một cái. Cả gốc lắn rễ đều cứ vậy đâm thẳng vào trong anh.

- A!!!

"Phut"

Trình Thu Bạch khẽ cười kề sát bên tai anh thì thẩm.

- Em vừa vào anh liền ra luồn kìa~

Quý Lâm nào còn hơi sức đáp lại anh liếc hắn cháy mắt. Cảm giác thứ to lớn kia đâm vào khiến anh đau phát khóc, cứ như bị chẻ ra làm đôi ấy. Dù biết trước đó hắn đã nới rộng giúp anh nhưng so với kích thước kia của hắn thì chẳng ăn thua gì cả.



Quý Lâm nhìn cái mặt đẹp cười như trai đều của Trình Thu Bạch liền cảm thấy không ổn. Thực tại chứng minh cảm giác của Quý Lâm không sai.

- Á

Trình Thu Bạch động eo bắt đầu thúc vào sâu bên trong anh. Động huyệt lâu năm muốn đóng mạng nhện hiện tại bị người mạnh mẽ công phá. Kẻ xâm nhập tàn bạo đâm chọc khai phá mọi ngóc ngách bên trong. Huyệt động non mềm bị trà xát đến nóng rát.

Dương v** đắm chìm trong cảm giác ẩm ướt mềm mại sướng đến cương cứng như sắt nung mỗi lần đâm là một lần vài đến tận gốc.

Quý Lâm cảm thấy mình sắp không xong rồi. Tay anh đã được cởi trói liền vòng lên ôm cổ hắn như thể muốn ổn định nhưng mỗi một lần hắn nhấp cơ thể anh lại như thuyền giấy bấp bênh lềnh bềnh trên biển. Ngoài cái con người đang ra sức đâm rút phía trên thì Quý Lâm không còn nơi nào để bám víu cả.

Ý thức bị khoái cảm nhấn chìm, sung sướng từ cơn hoan ái đem lại khiến anh đê mê mà chìm đắm vào đó. Thậm chí còn chủ động khiêu khích rướn người cắn lên hầu kết đang nhấp nhô dồn dập của Trình Thu Bạch. Hắn bị anh làm bất ngờ xong trong mắt lại thêm một tầng dục vọng. Ra vào càng mãnh liệt hơn.

Tại nơi hai người kết hợp nhầy nhụa bất kham. Tiếng lép nhét ái muội không dứt.

Trình Thu Bạch ôm lấy cả người Quý Lâm để anh ôm cổ mình hai chân thon dài câu chọn lấy cái eo săn chắc kia.

Nhấp. Quý Lâm cảm nhận được vật kia vào càng sâu hơn đã chạm đến nơi nào đó kì lạ bên trong.

Mà Quý Lâm cảm nhận được thì Trình Thu Bạch sao có thể không. Linh cảm mách bảo hắn nơi này chắc chắn có bất ngờ.

Không.... hức...a... đư...đừng.. ư~... Tiểu Bạch...đừng mà.a..ha~...Anh, bên trong anh sướng quá. Em muốn vào đó.Kh.. không.... hah~.... nơi đó... ưm.. ahh~... không được... ức... ahh... đừng...Quý Lâm bị hắn làm cho sợ hãi liên tục kêu. Nhưng từ lúc nếm được mật ngọt Trình Thu Bạch nào có nghe lời anh nữa. Hắn ôm chặt lấy tấm lưng nhỏ của anh dồn sức mà đâm vào nơi sâu thẳm kia. Hắn muốn đâm thủng nơi đó.

Trình Thu Bạch tìm thấy mục tiêu liền không nói hai lời mà tăng tốc nhấp mạnh vào trong. Ngày lúc bức tường kia không thể chịu thêm mà hé mở ra khế nhỏ thì Trình Thu Bạch lập tức chui vào đó.

Cả hai đồng loạt lên đỉnh mà bắn ra. Trình Thu Bạch đem toàn bộ nhín nhịn bây lâu đều ra bên trong anh. Quý Lâm bị hắn dày vò đến ngất lịm. Đuôi mắt vương nước mắt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.